Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đống Đa, Hà Nội

Những món ăn từ hải sản luôn có một sức mê hoặc đối với thực khách nhờ những nguyên liệu tươi sống cùng cách chế biến phong phú. Để đáp ứng được nhu cầu của thực khách, rất nhiều nhà hàng đã mọc lên với rất nhiều hải sản thơm ngon và tươi mới, ngoài ra còn cả sự độc lạ trong các món ăn cũng là đặc điểm thu hút thực khách. Sau đây, Toplist xin được giới thiệu danh sách những nhà hàng chế biến hải sản tươi sống, ngon nhất ở tại quận Đống Đa, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Hải Sản 5 Cua

Hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể nên được rất nhiều thực khách yêu thích và là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng ở Hà Nội, Hải sản 5 Cua mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc thú vị của thực đơn hải sản cao cấp. Nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè hay những bữa ăn đầy ấm cúng với gia đình thì đây sẽ là một địa chỉ vô cùng lý tưởng đấy nhé!


Với 5 tiêu chí về phục vụ khách hàng là: nguyên liệu tươi sống, an toàn; chế biến ngon, vệ sinh; phục vụ nhiệt tình chu đáo; không gian thoáng mát, sạch sẽ; giá cả hợp lý, Hải sản 5 Cua được nhiều thực khách sành ăn Hà Thành cực kì yêu thích. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn.


Là đặc sản của đất nước Singapore, Cua sốt cay góp mặt trong thực đơn của Hải Sản 5 Cua với hương vị thơm ngon, rất chuẩn mực. Thịt cua ngọt chắc, thấm đẫm nước sốt nóng hổi, chuyển vị khéo léo trong tổng hòa cay, mặn, ngọt, thơm tạo nên món ăn hấp dẫn được thực khách yêu chuộng bậc nhất. Dù cay là vị rất kén người ăn, nhưng nhiều thực khách khi đã thưởng thức món Cua sốt cay Singapore thì đều không khỏi trầm trồ và khao khát những lần trải nghiệm tiếp theo. Vị thơm ngon của loại nước sốt được tạo nên từ hương vị dịu nhẹ của tỏi và dấm gạo, trong khi đó bột mì sệt và vân khiến món ăn này nổi tiếng vì độ mịn sánh. Bạn hãy ăn kèm chút bánh mì hoặc bánh bao chiên để có thể tận hưởng rõ hơn sự đặc biệt của nước sốt nhé!.


  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 456 52 52
  • Website: http://5cua.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5cua.vn/
Hải Sản 5 Cua – Nguyễn Chí Thanh
Hải Sản 5 Cua – Nguyễn Chí Thanh
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Hồng Hạc

Hồng Hạc - thương hiệu ẩm thực Việt đã có đến hơn 10 năm gắn bó và đồng hành cùng thực khách tại Hà Thành. Trong những buổi tiệc, sự kiện hay đơn giản chỉ là bữa ăn sum họp bên bạn bè, người thân, cái tên Hồng Hạc từ lâu đã trở thành lựa chọn tin cậy của rất nhiều tổ chức, công ty, các cá nhân và hộ gia đình.


Là chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Hồng Hạc, nhà hàng tại địa chỉ 319 Tây Sơn, quận Đống Đa không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Sở hữu cuốn thực đơn phong phú các món ăn chế biến từ hải sản: bề bề, tôm sú, mực trứng, ghẹ, cua,… cùng cá sông, ba ba đủ món, Hồng Hạc sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon trọn vẹn và đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau. Bằng những nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời khó quên. Có thể điểm qua một vài cái tên hải sản đặc sắc như: Bề bề hấp, Hàu nướng mỡ hành, Mực chiên bơ, Ghẹ hấp, Nộm hải sản....


Sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa lên đến 450 khách, Hồng Hạc với sảnh tiệc chung lớn cùng đầy đủ tiện ích: máy chiếu, wifi, điều hoà, karaoke vi tính… sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tổng kết, họp mặt đông người… Bên cạnh đó, hệ thống 6 phòng riêng hiện đại, sức chứa đa dạng từ 10 đến 30 khách sẽ là những gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho các cuộc gặp khách hàng, những bữa ăn thân mật cùng người thân.


  • Địa chỉ: Số 319 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, HN
  • Điện thoại: 098 162 03 82
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghonghac/
Nhà hàng Hồng Hạc
Nhà hàng Hồng Hạc
Nhà hàng Hồng Hạc
Nhà hàng Hồng Hạc

Cheep Eats Buffet Nướng - Hải Sản

Với những ai yêu thích vị ngậy béo thơm lừng, yêu cái vẻ ngoài bóng bẩy, đậm đà sốt ướp của các món nướng thì cái tên Cheep Eats – Buffet nướng hải sản trên đường Nguyên Hồng, quận Đống Đa sẽ là một gợi ý hấp dẫn không thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc nướng đầy ấn tượng với bò Mỹ thượng hạng, lợn, gà cùng các loại hải sản như bạch tuộc, sò Nhật, mực ống, cá trứng Nauy,… Cheep Eats còn đưa thực khách vào chuyến hành trình trải nghiệm vị giác thú vị thông qua các loại sốt ướp đặc sắc: sốt me, muối ớt kiểu Việt Nam; sốt Miso, sốt Tare Nhật; sốt Bulgogi Hàn Quốc… Chính nhờ sự đa dạng và độc đáo trong nguyên liệu, hương vị món ăn khiến cho Cheep Eats Nguyên Hồng trở thành điểm hẹn lý tưởng sau giờ làm, cho những bữa ăn ngon bên người thân, bạn bè càng thêm trọn vẹn.


Thực đơn buffet nướng của nhà hàng Cheep Eats Nguyên Hồng sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân. Những tín đồ mê thịt đến đây sẽ được thỏa sức lựa chọn và thưởng thức nào bò, nào lợn, rồi gà với đủ biến tấu hấp dẫn. Ví như món bò, nguyên liệu thượng hạng từ Mỹ, Úc kết hợp với sốt ướp đặc trưng của Nhật, Hàn, Việt, mang đến những hương vị vô cùng cuốn hút: Cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật với vị ngọt, cay dịu của rượu; Bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc thơm thơm, đậm đà; Bắp bò Úc sốt muối mằn mặn, ngon ngon… Chưa dừng lại tại đó, danh sách hải sản cũng hấp dẫn chẳng hề kém cạnh. Nào Sò Nhật nướng mỡ hành mềm ngọt, ngậy béo; Bạch tuộc sốt cay giòn sần sật cay cay; hay lạ lạ như vây cá hồi, cá trứng Nauy,… và rất nhiều món đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá!


  • Địa chỉ: 47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6327 7477
  • Facebook: https://www.facebook.com/cheepeatsnguyenhong/
Cheep Eats Buffet Nướng - Hải Sản
Cheep Eats Buffet Nướng - Hải Sản
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Tadifar – Đường Láng

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực đích thực, yêu thích các biến tấu hải sản thơm ngon, tươi sạch thì nhà hàng hải sản Tadifar thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua ở Hà Nội. Với nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các vùng biển Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, nhà hàng tự tin khẳng định ưu thế chất lượng cũng như hương vị chuẩn mực của mình. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Tadifar Đường Láng chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng, dù là những người khó tính nhất.


Với thực đơn lên tới hơn 30 món ăn đa dạng, đủ các biến tấu, đến với nhà hàng Tadifar Đường Láng, bạn như lạc vào một đại dương thu nhỏ, đầy cuốn hút. Những món ăn đặc sắc góp phần làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến như: Bề bề rang muối, Bạch tuộc nướng muối sa tế, Mực trứng chiên, Sò huyết nướng, Gỏi cá song, Tổ tôm, Cua sốt Singapore, Ốc móng tay xào măng, Mẹt hải sản 8 món, Lẩu hải sản,…

Nếu các món xào với vị cay nồng nhè nhẹ của ớt, tỏi, sả hòa quyện với vị biển mặn mặn, món hấp thanh thanh mát mát với dứa ngọt và sả thơm thì món nướng lại béo ngậy với hành lá, bơ và phô mai. Món nào cũng thơm ngon, món nào cũng ấn tượng cho bạn thỏa sức lựa chọn đó.


Tadifar – Đường Láng xứng đáng là điểm đến số 1 cho tín đồ cuồng hải sản. Ăn ngon mê ly, giá ưu hết ý lựa chọn Tadifar ngay hôm nay!


  • Địa chỉ: 652 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0945.582.293
  • Facebook: https://www.facebook.com/tadifar/
Tadifar – Đường Láng
Tadifar – Đường Láng
Tadifar – Đường Láng
Tadifar – Đường Láng

Hải Sản Biển Đông

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Và nhà hàng Hải Sản Biển Đông - Số 794 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Tại Hải Sản Biển Đông Đường Láng, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ… với mức giá hợp lý từ khoảng 250.000 đến 300.000 vnđ/người.


  • Địa chỉ: 794 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0898080794
  • Website: http://haisanbiendong.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.haisanbiendong.vn/
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?