Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những thung lũng sâu thẳm mà ở đây còn có những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, đến với Đà Nẵng, du khách sẽ không thể quên được những món hải sản tươi sống kích thích vị giác của từng người. Bạn đang ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng toplist điểm qua những quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

Tháp Beer – Võ Văn Kiệt

Ẩm thực Việt Nam được biết đến là một trong những nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc nhất thế giới. Không chỉ đa dạng về các loại hình món ăn mà sự khác biệt về hương vị và các vùng miền ẩm thực phong phú đã làm nên một bức tranh đa sắc thái, đa diện mạo. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực biển khơi mặn mòi đan xen với những dư vị dân tộc, Tháp Beer là điểm dừng chân của rất nhiều thực khách sành ăn Đà Thành và cả khách du lịch tới thăm.


Được biết đến là nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng, Tháp Beer gửi đến thực khách những biến tấu hải sản vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Cùng với đó, để làm nên một thực đơn hoành tráng và đồ sộ, nhà hàng cũng đã rất tinh tế và khéo léo khi lồng ghép những món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt truyền thống , đem đến cho thực khách những bữa tiệc vô cùng trọn vẹn. Nếu bạn là tín đồ của các món hải sản thì chắc hẳn bạn sẽ không thể cầm lòng trước thực đơn nơi đây: nào tôm, nào mực, cua, tu hài, cá mú, cá chích,… qua đôi bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp thì trở nên cực kì thơm ngon và ấn tượng.


  • Địa chỉ: 86 - 88 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 555 155 - 0914 920 222 - 0985.985.229
  • Facebook: https://www.facebook.com/thapbeervovankiet/
Tháp Beer – Võ Văn Kiệt
Tháp Beer – Võ Văn Kiệt
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Hải sản Biển Rạng

Nhà hàng hải sản Biển Rạng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.


Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, Nhà hàng Biển Rạng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho Hội họp và đặt tiệc tập thể.Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.


  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Sáng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0373 222 211
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienran/
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng
Nhà hàng Hải sản Biển Rạng

Hải Sản Ngọc Hương

Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam đối với cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây không chỉ có sức hút bởi những bãi biển và danh thắng tuyệt đẹp mà còn làm say đắm lòng người bởi những món ăn tươi ngon từ nguồn hải sản phong phú. Giữa vô số nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng, tìm ra một địa chỉ tin cậy để thưởng thức bữa tiệc hải sản ngon và đảm bảo chất lượng tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra không dễ dàng chút nào, đặc biệt đối với những ai lần đầu tới đây. Nhà hàng Ngọc Hương sẽ là một gợi ý tin cậy dành cho thực khách và những tín đồ của hải sản. Mang đến không gian ấn tượng với mô hình làng chài, đậm chất miền biển cùng bữa tiệc hải sản đầy lôi cuốn, nhà hàng Ngọc Hương sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


Menu đặc sắc và đa dạng của hải sản Ngọc Hương Đà Nẵng sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân. Bạn sẽ có vô số lựa chọn cho một “bữa đại tiệc” hải sản, gồm nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ tôm, cua, cá, mực… tươi ngon. Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới cách chế biến kỳ công bởi bàn tay người đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm, luôn mong muốn mang đến những hương vị tuyệt vời nhất cho thực khách. Không thể không kể đến những món rất được ưa chuộng tại nhà hàng, như: Cua rang me, Tôm hấp, Hào nướng mỡ hành, Mực nướng, Lẩu hải sản, … và vô số những món ăn lôi cuốn khác đang chờ bạn khám phá đó!


  • Địa chỉ: Lô 8-9, Đường Võ Nguyên Giáp, Khu dân cư III, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 331 51 27
  • Facebook: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
Hải Sản Ngọc Hương
Hải Sản Ngọc Hương
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nem Restaurant

Nằm trên tầng 3 của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng – Khách sạn 4 sao hiện đại và đẳng cấp nằm sát bên bãi biển, Nem sở hữu cho mình một không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, view biển từ trên cao vô cùng ấn tượng. Cùng với đó, nhà hàng còn khiến thực khách thích thú bởi hệ thống thực đơn đồ sộ, đa dạng các món hải sản tươi ngon được chế biến rất cầu kì, đẳng cấp.


Nếu một lần trải nghiệm bữa tiệc đặc sắc ở Nem, chắc hẳn bạn đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo. Tự hào nguồn hải sản tươi nhất, ngon nhất được nhập trực tiếp từ các ngư trường lớn và được nuôi trong bể chứa lớn để đảm bảo vị mặn mòi của biển. Đặc biệt, các món ăn ở nhà hàng hải sản này được chế biến theo phong cách riêng và trang trí cực kì đẹp mắt khiến bạn phải xuýt xoa ngay lần đầu ghé đến. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Hàu sống mù tạt, Hàu nướng mỡ hành, Tôm tít hấp, Tôm hùm, Cá mú, Đĩa hải sản lớn Nem,...những dư vị nồng nàn ấy bạn sẽ không thể tìm được ở những nhà hàng khác.


  • Địa chỉ: Số 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 724 86 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/nem.restaurant/
Nem Restaurant
Nem Restaurant
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh

Đã từ lâu những món ăn được chế biến từ hải sản luôn có sức hút thật đặc biệt và được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng Tre Việt là một trong những điểm đến hấp dẫn của những thực khách địa phương và du khách sành hải sản, có khẩu vị tinh tế tại Đà Nẵng. Đến với Tre Việt Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon cùng hàng trăm món ăn hấp dẫn khác. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị mỗi khi đặt chân đến đây.


Tại Tre VIệt 196 Hồ Nghinh luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản tươi sống để thực khách tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả các loại hải sản này đều là loại tươi sống, được nhập từ các chợ hải sản nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cùng với đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao trong việc xử lý thủy hải sản từ khâu bảo quản, cho chế biến, tất cả đều khiến thực khách phải trầm trồ về các món ăn của nhà hàng.


Bên cạnh nhiều món quen thuộc như ngao hấp, ốc luộc, mực chiên… thực khách Đà Thành còn được mở rộng tầm mắt với vô số món hải sản, đặc biệt phải kể đến các món ăn mang hương vị đặc trưng của nhà hàng như đặc sản Cua Cà Mau – Cua xào me, cua rang muối đậm đà, Tôm nướng muối ớt, Cá Cu nướng giấy bạc, Lẩu Cá Mú, Cá chim hấp Ngũ Liễu,… Mỗi món ăn đều mang hương vị mặn mòi khó quên, dễ dàng kết nối cảm xúc với những thực khách am hiểu văn hóa ẩm thực cùng gu thưởng thức tinh tế.


  • Địa chỉ: 196 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3942 950 ;
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisantrevietdanang/
  • Website: http://haisantreviet.com/
Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh
Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh
Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh
Nhà hàng Tre Việt – Hồ Nghinh

Nhà hàng cua sốt ớt Singapore

Nhà hàng cua sốt ớt Singapore là một trong những nhà hàng đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Đúng như cái tên, nhà hàng chủ yếu phục vụ những món ăn Singapore do chính tay đầu bếp người Sing chế biến. Được xem là đặc sản của đảo quốc sư tử xinh đẹp, cua sốt ớt xứng đáng nằm trong top những món ăn “nhất định phải thử” trong thế giới ẩm thực của “quốc đảo sư tử” - Singapore. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước sốt thơm ngậy thấm đẫm vào lớp thịt cua căng mọng. Điểm đặc biệt chính là nước xốt đậm đà, ngọt ngọt, mặn mặn, pha chút cay cay đủ để đánh thức vị giác nơi đầu lưỡi. Tay bạn sẽ dính đầy nước xốt thơm ngon khi tách mai cua, và bạn, chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại việc mút sạch các ngón tay của mình để cảm nhận hương vị tinh túy đến tuyệt vời ấy.


Bí quyết là cua được hấp ngay sau khi rửa sạch để giữ được độ ngon ngọt của thịt cua và giúp thịt cua săn chắc, không dính vào vỏ. Nhà hàng cua sốt ớt Singapore luôn chú trọng tất cả những điều kiện trên để có thể phục vụ thực khách những món ăn tuyệt với nhất.


Ngoài món cua sốt ớt, nhà hàng cua ớt Singapore còn có nhiều món ăn khác cho khách lựa chọn. Những món ăn ở đây được chế biến rất ngon, chuẩn vị. Ngoài ra, không gian của quán rất đẹp, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho thực khách khi đến đây.

  • Địa chỉ: Lô 2-A10 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 096 677 81 17
  • Facebook: https://www.facebook.com/singaporechillicrabseafood/
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore
Nhà hàng cua sốt ớt Singapore

Hải Sản Tư Mập - Riverside

Thực khách gần xa biết tới nhà hàng Hải Sản Tư Mập Riverside như là địa điểm ẩm thực chuyên hải sản tươi sống có không gian độc đáo tại Đà Nẵng, với kiến trúc mô phỏng hình ảnh làng chài ngay trên bè nổi trên sông, lại còn có cả khu câu cá ngay trong khuôn viên nhà hàng cho thực khách những giây phút giải trí lành mạnh.


Trong khi nhiều nhà hàng sử dụng thực phẩm đông lạnh như một nguồn cung chủ yếu thì nhà hàng Hải Sản Tư Mập Riverside lại chủ động thu mua hải sản tươi sống từ các vựa tàu cá lớn ở Đà Nẵng, sau đó chế biến trong ngày để mang lại những món ăn tươi ngon nhất dành cho thực khách. Các món ẩm thực Việt ở đây được chính tay những đầu bếp kinh nghiệm 10 năm đặt cả tấm lòng của mình vào từng khâu chế biến với hy vọng thực khách sẽ hài lòng nhất có thể. Nếu đến nhà hàng Hải Sản Tư Mập bạn đừng bỏ qua những món sau nhé : Bào ngư sashimi, Mực cháy, Tôm hùm bung, Cá mú quỷ, Cá nâu,… rất hấp dẫn đó ạ.


  • Địa chỉ: Lô 11 Đường Nguyễn Hữu An, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 516 19 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisantumapdanang/
Hải Sản Tư Mập - Riverside
Hải Sản Tư Mập - Riverside
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bé Anh Galaxy - Phạm Văn Đồng

Thực khách địa phương hay du khách khi đến với Đà Nẵng có lẽ đã không còn quá xa lạ với cái tên Bé Anh - một thương hiệu có tiếng chuyên về hải sản tươi sống, ra đời từ những năm đầu thế kỷ 21, cùng hệ thống nhà hàng được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất của thương hiệu này tại Đà Nẵng. Thế nhưng, người chủ tâm huyết của Bé Anh vẫn luôn ấp ủ về việc xây dựng một nhà hàng đẳng cấp 5 sao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng lên của thực khách. Và cho đến cuối năm 2018, khát vọng ấy đã thành hiện thực với sự ra mắt của một trung tâm hội nghị kết hợp nhà hàng mang tên: Bé Anh Galaxy - Lô 14-15 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà.

Sở hữu không gian 5 tầng rộng lớn cùng sức chứa lên tới 1000 khách, nhà hàng Bé Anh Galaxy được đầu tư xây dựng công phu từ không gian chung cho đến hệ thống 4 phòng riêng (25 khách/phòng) với thiết kế sang trọng và đẳng cấp theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí cả khu vực tiệc ngoài trời thoáng mát (70 bàn), có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt tiệc và liên hoan của thực khách.

Đến với nhà hàng Bé Anh Galaxy, thực khách có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi sống chất lượng, với đa dạng cách chế biến hấp dẫn như: Tôm sú rang muối, Tôm hùm sốt Hồng Kong, Cá chìa vôi nướng, Tu hài nướng, Mực tươi hấp, Tôm hùm hấp, Tôm mũ ni, Mực một nắng nướng, Gỏi trộn, Hàu nướng mỡ hành... Bên cạnh hình thức gọi món truyền thống thì vào dịp cuối tuần (thứ 6, thứ 7, chủ nhật hằng tuần), nhà hàng sẽ phục vụ tiệc buffet hải sản với 40 món đặc sắc, bạn đừng nên bỏ lỡ nha!


  • Địa chỉ: Lô 14-15 Phạm Văn Đồng, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 090 551 67 26
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-B%C3%A9-Anh-Galaxy-601189036998414/
Bé Anh Galaxy - Phạm Văn Đồng
Bé Anh Galaxy - Phạm Văn Đồng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Gió Biển

Nhà hàng Gió Biển tọa lạc tại 231 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà đặc trưng với các món ăn từ hải sản tươi sống và các món Việt. Thực đơn nhà hàng nổi bật với: Tôm Supper, cua sốt Thái Lan, ghẹ hấp, cá mú hấp Hồng Kông, cá sú nướng muối ớt, chíp chíp xào lá me, lẩu thuyền chài,… và các món Việt đặc trưng như: Gà Đông Tảo 5 món, gà ta hấp xôi,… Gió Biển mang tới cho thực khách những món ăn tươi ngon, chất lượng nhờ nguồn hải sản tươi sống được tuyển chọn tại chính vùng biển của Đà Nẵng.

Nhà hàng có không gian rộng, hiện đại và thoáng mát, nằm trên con đường Nguyễn Văn Thoại, gần biển du lịch Mỹ Khê – Đà Nẵng. Nhà hàng có 02 tầng với sức chứa lên tới 400 khách và một khu vực ngồi ngoài trời sức chứa 100 khách, có mái che. Với sức chứa lớn như vậy, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, liên hoan, đặt tiệc của bạn.

Mức giá của nhà hàng Gió Biển khoảng 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, rất phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè, công sở, đoàn khách du lịch cho tới liên hoan, đặt tiệc, sinh nhật,… cũng đều lý tưởng.


  • Địa chỉ: Số 231 Nguyễn Văn Thoại, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 094 372 73 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Gió-Biển-Đà-Nẵng-467391753765363/
Gió Biển - Nguyễn Văn Thoại
Gió Biển - Nguyễn Văn Thoại
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?