Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận Tân Phú, Tp. HCM

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn. Cũng vì lí do này, các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Bạn đang ở quận Tân Phú, Tp. HCM và đang muốn tìm kiếm một quán hải sản ngon chất lượng để thưởng thức mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy thì hãy cùng toplist khám phá ngay top các nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại quận Tân Phú, Tp. HCM qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

Chú Tèo Buffet

Quán Chú Tèo Buffet – 320 Tân Kỳ Tân Quý đặc trưng với loại hình Buffet Nướng , theo hình thức quầy line tự chọn. Thực đơn của quán rất đa dạng, nổi bật trong số đó phải kể tới các món nướng hải sản như: Hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết, sò dẹo; và các món thịt nướng như: Bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuốn kim châm,… là món ăn “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán.

Tại địa chỉ số 320 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, không gian quán Chú Tèo Buffet được thiết kế theo hướng mở, đặc trưng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, bình dân và rất gần gũi. Không gian thoáng với sức chứa khoảng 250 khách, Chú Tèo Buffet có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.

Mức giá của quán chỉ khoảng 100.000 vnđ đến 150.000 vnđ/người, rất phù hợp với những dịp đi ăn cùng bạn bè, gia đình, những dịp tụ họp, sinh nhật…


  • Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 558851
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuteo.govap2/
Chú Tèo Buffet – Tân Kỳ Tân Quý
Chú Tèo Buffet – Tân Kỳ Tân Quý
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Dori

Tọa lạc trên phố Lê Trọng Tấn, nhà hàng Dori được thực khách Sài thành biết đến như là nơi hội tụ những món hải sản độc đáo. Với thế mạnh là các món hải sản, nhà hàng Dori Lê Trọng Tấn gần như mang cả biển khơi về với Sài Gòn khi mà chủ nhân của Dori đã đầu tư những bể nước lớn để có thể giữ cho hải sản được tươi sống một cách hoàn hảo. Nhìn vào thực đơn hải sản của nhà hàng, một trong những loại hải sản mà bạn nhất định phải thử đó là cá mú nghệ. Được ví như ‘nữ hoàng của bàn tiệc’, cá mú nghệ với phần thịt dai, mềm, ngọt được nhà hàng biến tấu thành nhiều món ăn ngon khó cưỡng như nướng muối ớt, sashimi hay nấu lẩu…


Nếu là người thích các món tôm thì đến với nhà hàng Dori Lê Trọng Tấn bạn sẽ không phải thất vọng. Có thể nói, nơi đây gần như là nơi hội tụ đủ các loại tôm như: tôm càng, tôm sú, tôm hoàng kim, tôm hùm… đang tung tăng bơi lội trong các bể chứa ở đây. Lúc này, bạn chỉ cần chọn loại tôm và yêu cầu nhà hàng chế biến là có thể chờ đợi những món ăn ngon miệng đang chuẩn bị dọn lên rồi. Nào là tôm hùm đút lò phô mai béo ngậy, tôm càng cháy tỏi thơm nồng, tôm hoàng kim nướng muối ớt cay cay… món nào cũng ngon, cũng ngọt thịt khiến bạn thích mê khi thưởng thức.


Thật khó để có thể kể hết những món hải sản độc đáo của nhà hàng Dori Lê Trọng Tấn, khi mà còn quá nhiều món ăn ngon từ hàu nướng phô mai, ốc hương hấp gừng, sò nướng mỡ hành, mực nướng lá chuối… Mỗi món một cách chế biến, mỗi món một hương vị đầy quyến rũ đối với mỗi thực khách khi ghé đến đây.


  • Địa chỉ: 477 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 090 380 09 00
  • Hotline: 0911.38.39.86
  • Facebook: https://www.facebook.com/amthucdori/
Nhà hàng Dori - Lê Trọng Tấn
Nhà hàng Dori - Lê Trọng Tấn
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Chang Kang Kung

Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó lạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong - Tầng 1, Aeon Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú - đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.


Thực đơn nhà hàng phong phú với các món ăn hải sản tươi ngon như: cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ,…


Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… với một mức chi phí hợp lý từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.

  • Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, Tầng 1, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 19008084
  • Website: http://changkangkung.com.vn/?
  • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Ẩm Thực 915 - Âu Cơ

Nằm tại số 915 Âu Cơ, quận Tân Phú, ấn tượng ngay trong cái tên trùng với con số trên địa chỉ, nhà hàng Ẩm Thực 915 mang đến các món ăn từ hải sản đầy hấp dẫn cùng những hương vị đặc sắc đến từ ẩm thực ba miền, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác vô cùng đáng nhớ. Mỗi món ăn thơm ngon nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được biến tấu đầy khéo léo bởi đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm. Trong một không gian rộng rãi, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Ẩm Thực 915 sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn dành cho các cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay những bữa ăn sum vầy bên người thân…


Thực đơn ấn tượng tại nhà hàng Ẩm Thực 915 – Âu Cơ mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận.…sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác không thể nào quên. Và còn rất nhiều món ăn độc đáo khác đang chờ bạn khám phá đó!


  • Địa chỉ: Số 915 Âu Cơ, P.g Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6654 2929
  • Facebook: https://www.facebook.com/nh915
Ẩm Thực 915 - Âu Cơ
Ẩm Thực 915 - Âu Cơ
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Hải Sản Biển Đông 3 – Âu Cơ

Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông 3 luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh. Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến thú vị cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình.

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 sử dụng nguyên liệu hải sản chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, cầu gai,… được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển miền Trung. Đặc biệt, hải sản ở đây còn được đánh bắt theo vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ thực khách.

Những món ăn đặc sắc, làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 Âu Cơ phải kể đến như: Tôm hùm nướng muối ớt, Tôm càng xanh hấp bia, Cua thịt/Cua gạch son/Cua huỳnh đế ram me, ram muối Hồng Kông, Cua lột chiên giòn, Ghẹ xanh cháy tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông, Cá bò da nướng muối ớt, Mực sữa chiên mắm, Mực tươi hấp gừng, Bạch tuộc nhúng giấm/nhúng mẻ, Bào ngư sốt dầu hào, Sò huyết Tứ Xuyên, Ốc len xào dừa, Lẩu tôm hùm chua cay,… rất hấp dẫn.



  • Địa chỉ: 527 Âu cơ Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3971 0873
  • Website: https://nhahangbiendong.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/haisanBIENDONG3/
Hải Sản Biển Đông 3 – Âu Cơ
Hải Sản Biển Đông 3 – Âu Cơ
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng
Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?