Top 14 Nhà hàng món ăn Nhật ngon ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Không phải đơn giản hay ngẫu nhiên mà ẩm thực Nhật Bản được nhiều sự mến mộ, ủng hộ của thực khách khắp mọi nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam, thức ăn Nhật Bản cũng được đón chào một cách nồng nhiệt, điều đó ngày một được khẳng định khi lần lượt các nhà hàng Nhật ra đời mang đậm thiết kế của Nhật. Trong đó có Hồ Chí Minh ra đời không ít những nhà hàng món Nhật đặc biệt là ở Quận 1, rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc sắc, hãy cùng tham khảo để có dịp thưởng thức nhé.

Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc là một đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo chú trọng sự tươi sống để mang lại hương vị tự nhiên nhất cho bạn. Là tín đồ của ẩm thực đồ nướng thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến nhà hàng Pachi Pachi nổi tiếng với các món nướng nóng hổi. Ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn bạn bởi các món thịt nướng vô cùng quyến rũ thơm ngon, cùng với đó là món lẩu mang hương vị thanh mát, dịu ngọt.


Nguyên liệu thịt tại nhà hàng Pachi Pachi được nhập khẩu từ mỹ luôn đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có 4 loại bò cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ gồm: Vai bò, liên sườn bò non, ba chỉ, sườn không xương đang chờ các bạn đến thưởng thức tại nhà hàng Pachi Pachi. Đến với nhà hàng Pachi Pachi, bạn sẽ được khám phá một phong cách nướng hoàn toàn khác từ hương vị lẫn cách thưởng thức. Thực đơn của nhà hàng gồm nhiều thể loại nướng, bao gồm: các loại thịt bò nướng, các loại lòng bò nướng, các loại thịt gà nướng, các món hải sản nướng…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao
  • Mở cửa: 10:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 220.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant
Thịt Nướng Nhật Bản ở Pachi Pachi
Thịt Nướng Nhật Bản ở Pachi Pachi

The Sushi Bar - Nguyễn Đình Chiểu

Nằm tại địa chỉ số 54 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, The Sushi Bar sở hữu một không gian hiện đại với nhiều điểm nhấn đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Sử dụng gam đỏ trầm ấm làm chủ đạo với bàn gỗ, ghế bọc da êm ái, với những nét vẽ trên tường gợi nhắc hình ảnh đất nước Mặt trời mọc,… vô cùng ấn tượng, nhờ đó mà nhà hàng trở thành chốn hẹn quen của những tín đồ đam mê khám phá văn hóa và ẩm thực xứ này. Bạn có thể chọn những dãy bàn thoải mái hay khu vực phòng Tatami dành cho cuộc gặp gỡ với nhóm bạn hay bữa ăn quây quần bên gia đình.


Đến The Sushi Bar – Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, món ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức. Rồi danh sách hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức.

Bên cạnh đó, cơm Bento đầy đủ chất dinh dưỡng như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp; các món nướng, chiên,… cùng lẩu Nhật truyền thống tất cả đang chờ bạn khám phá tại The Sushi Bar!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • SDT: 84 (028) 3911 8618 - 84 (028) 3911 8818
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheSushiBarSaigon/
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Sushi Tei – Đông Du

Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Tei Đông Du – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.


Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Tei Đông Du đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Quận 1 như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,...

Đến với Sushi Tei Đông Du, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41 - 47 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6673 0088
  • FB: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/
Món ăn được trang trí đẹp mắt
Món ăn được trang trí đẹp mắt
Hình minh họa
Hình minh họa

Sushi Masa

Sushi Masa là điểm đến của những "Tín đồ ẩm thực Nhật". Đến với nhà hàng bạn không chỉ được khám phá những món ăn ngon, dinh dưỡng mà còn được trải nghiệm không gian mang đậm bản sắc văn hóa đặc sắc của Nhật Bản. Ghé chân đến Sushi Masa bạn sẽ bị quyến rũ bởi món sushi đẹp mắt với màu sắc tươi tắn, hạt cơm dẻo thơm cùng rau xanh và hải sản tươi sống, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức chúng. Nhà hàng luôn mong muốn đem đến những gì tinh túy nhất tới với bạn. Với sự chăm chút tỉ mỉ của người chủ, đã tạo nên không gian và cách bày trí thoải mái, ấm cúng, ẩn chứa những nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Sushi Masa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định
  • Mở cửa: 10:00 AM - 02:00 PM | 04:15 PM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 39.000 đồng - 129.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/sushimasahcm/
Sushi hấp dẫn ở nhà hàng
Sushi hấp dẫn ở nhà hàng

Okome Sushi Bar

Ẩm thực Nhật Bản mang nét tinh tế, sự chăm chút và đặc biệt là giữ nguyên hương vị tự nhiên của nguyên liệu, chú trọng vào sức khỏe người dùng. Nhà hàng Okome Sushi Bar thiết kế và trang trí theo phong cách lãng mạn, độc đáo hiện đại của Nhật. Thực đơn ở đây khá là đa dạng gồm tất cả các món ăn đặc trưng của Nhật Bản, đặc biệt là đối với các món sashimi và sushi thì được chế biến từ các loại cá tươi ngon. Nguồn cá sống để chế biến sashimi và sushi được nhập mỗi ngày đảm bảo sự tươi ngon món ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao
  • Mở cửa: 11:00 AM - 09:00 PM
  • Giá trung bình: 40.000 đồng - 190.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/okomesushi/
Hấp dẫn với món ăn ở Okome Sushi Bar
Hấp dẫn với món ăn ở Okome Sushi Bar

Yen Sushi & Sake Pub - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nếu bạn là một trong những "fan" của nền ẩm thực Nhật, bạn đừng bỏ qua Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub để thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo này. Đa phần các món ăn ở đây đều tuân theo một nguyên tắc nhất định. Ẩm thực Nhật không pha trộn nhiều gia vị, mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, thuần khiết vốn có của món ăn. Chính vì đó mà các món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên.


Đến với nhà hàng bạn sẽ được khám phá thực đơn đa dạng với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật Bản như các loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, cá bóng mú nguyên con. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ngon của Nhật, món đầu tiên mà bạn nhớ đến chắc chắn không thể thiếu món Sushi truyền thống. Bạn sẽ khá ấn tượng với không gian thiết kế theo lối truyền thống của Nhật Bản mang nét hiện đại đặc trưng riêng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
  • Mở cửa: 11:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 200.000 đồng - 500.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/yensushisake/
Đồ ăn ở nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub
Đồ ăn ở nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub

Wainosuke - Japanese & Italian

Wainosuke là nhà hàng mang trong mình phong cách Nhật và Ý. Không chỉ mang đầy đủ những điểm chung của nhà hàng Nhật, châu Âu mà còn mang một nét rất đặc trưng là sự hòa hợp giữa văn hóa Nhật và Ý. Khi bước vào, bạn sẽ không cảm thấy không khí xa lạ mà ngược lại là một không khí rất ấm cúng gần gũi như đang được đứng ở quán rượu của Ý. Nhà hàng có rất nhiều món ăn và rượu từ các loại rượu truyền thống của Nhật cho đến các loại rượu vang thương hạng của Ý.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Hải Triều, P. Bến Nghé
  • Mở cửa: 11:00 AM - 02:30 PM | 05:00 PM - 11:00 PM | 11:00 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 150.000 đồng - 330.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/wainosuke/
Những món ăn hấp dẫn ở Wainosuke
Những món ăn hấp dẫn ở Wainosuke

Baby Spoon - Phan Chu Trinh

Baby Spoon là một thương hiệu ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng với hơn 50 nhà hàng ở nhiều nơi trên thế giới. Nằm tại 47 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, nhà hàng đã thổi một làn gió mang hương Nhật - Ý vào thế giới ẩm thực nơi đây. Nhà hàng không chỉ giới thiệu tới bạn những món ăn đặc trưng của Nhật Bản mà còn đem tới cho bạn những món ăn mang hương vị Ý do các đầu bếp người Nhật đích thân đảm nhiệm. Bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị và cách trang trí rất đỗi tinh tế, sinh động của những món ăn nơi đây.


Thực đơn ở đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của nhà hàng. Bạn sẽ tìm thấy cho mình và người thân một menu vô cùng phong phú, từ những món đơn giản đến cầu kỳ như: nui đút lò, mỳ ý, curry, sushi cá hồi nướng cuộn, lẩu sumo Nhật Bản…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh, P. Bến Thành
  • Mở cửa: 11:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 80.000 đồng - 220.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/babyspoonbenthanh
Những món ăn hấp dẫn ở Baby Spoon
Những món ăn hấp dẫn ở Baby Spoon

Kohaku Sushi - Vincom Lê Thánh Tôn

Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và nhà hàng Kohaku Sushi - B3 Vincom 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Không chỉ là Sushi, Kohaku còn tự tin cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng khác với mức giá từ 350.000 đến 500.000 vnđ/người. Thực khách có thể thưởng thức những lát sashimi được cắt ra từ nguyên liệu cá tươi ngon, hay những món nướng, lẩu đậm chất hương vị Nhật Bản.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B3 Vincom 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3825 5533
  • Facebook: https://www.facebook.com/KohakuSashimiYakiniku/

Những món ăn vô cùng hấp dẫn của nhà hàng
Những món ăn vô cùng hấp dẫn của nhà hàng
Hình minh họa
Hình minh họa

Sushi & BBQ Miya

Ẩm thực Nhật Bản gắn liền với sự tinh tế, cầu kỳ và luôn chú trọng đến sức khỏe bạn, vậy nên Sushi & BBQ Miya cũng không nằm ngoài phong cách ẩm thực trên. Miya Sushi BBQ nằm trên đường Nguyễn Trãi - một khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Với không gian khá thoáng mát, rộng rãi được nhà hàng được đầu tư khá tinh tế, nhà hàng mang tông màu trầm tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng ngay khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và văn hóa của người Nhật tại đây. Chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật, thức ăn luôn đa dạng và phong phú, đến với Miya Sushi, bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo, đặc sắc nơi đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi
  • Mở cửa: 10:00 AM - 02:00 PM | 05:00 PM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng - 165.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ/
Sushi & BBQ Miya ở Nguyễn Trãi
Sushi & BBQ Miya ở Nguyễn Trãi

Ngon Sushi Restaurant

Không rực rỡ sắc màu như đa số các nhà hàng kiểu Nhật Bản khác, nhà hàng Ngon Sushi Ngô Đức Kế đưa ta về một không gian cổ điển với sắc nâu mộc mạc của gỗ. Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ giúp mỗi nhóm đều có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện.


Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị… Mỗi món ăn tại Ngon Sushi đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với nhà hàng Ngon Sushi Ngô Đức Kế sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất thay vì những món ăn chỉ có “cái tên Nhật Bản”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3822 1157
  • Facebook: https://www.facebook.com/NgonSushiRestaurant/

Bàn nướng hấp dẫn ở Sushi Kazoku
Bàn nướng hấp dẫn ở Sushi Kazoku
Hình minh họa
Hình minh họa

Chen Shabu Shabu - Nướng Không Khói - Nguyễn Trãi

Với một thực đơn vô cùng đa dạng phong phú đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích như: lẩu, kim chi, salad, các món nướng từ thịt hay hải sản, cùng với nhiều loại Sushi hấp dẫn tại đây. Nhà hàng Chen Shabu Shabu còn mang trong mình phong cách hiện đại mà cổ điển, với không gian đẹp, yên tĩnh sẽ mang lại cho bạn những khoảng thời gian bên gia đình, bạn bè, người thân vô cùng ấm cúng và đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó Chen Shabu Shabu còn sẽ làm hài lòng bạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cởi mở và nhanh nhẹn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152 - 154 Nguyễn Trãi
  • Mở cửa: 11:00 AM - 03:00 AM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 550.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/
Chen Shabu Shabu - Nướng Không Khói
Chen Shabu Shabu - Nướng Không Khói

Chiyoda Sushi - Pasteur

CHIYODA SUSHI là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, CHIYODA SUSHI hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống CHIYODA SUSHI 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.


Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với 25 năm kinh nghiệm trong nghề tại Chiyoda Sushi – Pasteur, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.

Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha!

Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại CHIYODA SUSHI - SUSHI TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT !


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 178, Đường Pateur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • SDT: 028 3822 5822
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/


Chiyoda Sushi
Chiyoda Sushi
Chiyoda Sushi
Chiyoda Sushi

Lá Phong - Nhà Hàng Nhật

Lá Phong gọi theo tiếng Nhật là momiji - là lá thay đổi theo 3 màu sắc: xanh khi mùa xuân, vàng khi mùa hạ và đẹp nhất vào cuối thu. Ngay từ khi bước vào bạn sẽ thấy một lối đi dài với hàng trúc chạy dọc suốt lối vào nhà hàng, cảm giác vô cùng yên bình. Những câu chào bằng tiếng Nhật được nhân viên của nhà hàng dùng để chào bạn, ngay khi bước vào nhà hàng sẽ tạo cho bạn cảm giác thật gần gũi, thoải mái và thân thiện. Với 3 màu chủ đạo trắng, đen và đỏ bài trí theo phong cách Nhật rất độc đáo và có nhiều góc để bạn lựa chọn. Ngoài sushi là món ăn chủ lực ở đây thì nhà hàng cũng có những loại mì lạnh, mì nước, mì tay cầm, đặc biệt có cả thịt rùa hộp của Nhật được chế biến mang hương vị rất riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, P. Đa Kao
  • Mở cửa: 11:30 AM - 02:00 PM | 05:30 PM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 150.000 đồng - 500.000 đồng
  • FB: https://www.facebook.com/LaPhongSushi/
Không gian lối đi vào của nhà hàng
Không gian lối đi vào của nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?