Top 11 Nhà hàng ngon, chất lượng tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được trò chuyện bên bạn bè, người thân, vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang ở quận Tây Hồ, Hà Nội và cần tìm một điểm đến để tụ họp bạn bè hay đơn giản là một bữa ăn gia đình đầm ấm thì bạn sẽ không thể bỏ qua top các nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội mà toplist điểm tên dưới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà các nhà hàng này mang lại nhé.

Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Và Lẩu Đức Trọc à một trong những chi nhánh của chuỗi quán lẩu nổi danh ấy.

Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 200.000 vnđ/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…

Mỗi đêm, địa chỉ 15 Yên Phụ dường như lại càng thêm rực rỡ với những ánh đèn lấp lánh của Lẩu Đức Trọc thắp sáng cả một quãng phố dài – nơi những thực khách đang râm ran nói cười bên mâm đồ ăn thơm phưng phức. Một trong những lý do khiến nhà hàng Lẩu Đức Trọc lúc nào cũng đông vui tấp nập từng lượt khách vào ra có lẽ là do không gian rộng rãi với sức chứa 350 khách được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị để rồi dù có đi nhóm đông người vẫn có thể thoải mái chọn được một vị trí ngồi cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 094 140 9999 - 0911 0808 09 - 0855 898 898 - 0855 989 989
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 80.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
  • Website: http://www.lauductroc.com/
    Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
    Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

    GoGi House

    Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với sự tỉ mỉ và tinh tế, gây ấn tượng với người yêu ẩm thực khắp thế giới ngay từ những bánh gạo, cơm trộn, nướng, lẩu chứa đựng những kỹ thuật điệu nghệ cùng tâm huyết của người đầu bếp tạo nên... Với mong muốn giới thiệu một nét đặc sắc trong văn hóa Nhật Bản đặc biệt là ẩm thực đến với thực khách tại Hà Thành, GoGi House là nơi đem đến những trải nghiệm vị giác chân thực như chính bạn đang “rong ruổi” trên các con phố ẩm thực tại xứ kim chi.

    Với một thực đơn đầy đủ và trọn vẹn các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc (gọi món kết hợp buffet), nhà hàng GoGi House mang đến cho thực khách cơ hội khám phá những hương vị truyền thống qua các món nướng kiểu Hàn. Các món nướng ở Gogi đa phần là theo kiểu ăn buffet BBQ - được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị.Món nước gồm các loại canh rong biển đậu phụ, canh kim chi, canh bò cay cùng với đó là sự có mặt của những nồi lẩu nóng hổi mang đậm khẩu vị Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Chung Cư Water Mark, 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
    • Mức giá: 270.000 đồng - 500.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    • Website: https://gogi.com.vn/
    • Số điện thoại: 02473092286 - 1900 6622
    GoGi House
    GoGi House
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

    Lẩu Cua Đồng Song Hà

    Tọa lạc tại con phố Lạc Long Quân, Lẩu Cua Đồng Song Hà dù mới xuất hiện trong làng ẩm thực 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách Hà thành. Để rồi mỗi khi nhớ đến cái hương vị nồng nàn dậy mùi cua đồng, người ta lại tìm đến Song Hà để thưởng thức lại món ăn đầy mê hoặc này.

    Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở nhà hàng Song Hà, Lạc Long Quân. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi.


    Đầu tiên phải kể đến nước dùng của món lẩu này. Được nấu từ 100% cua đồng tươi nên nước dùng ở đây có vị ngọt thanh cùng hương thơm nồng đặc trưng của cua đồng. Có lẽ vì thế mà hầu hết thực khách khi đến với Lẩu Cua Đồng Song Hà đều nhận xét rằng nếu đã trót một lần thưởng thức lẩu cua đồng nơi đây thì sẽ không muốn đi bất cứ nơi nào khác. Khi nồi nước dùng được bưng ra, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm lan tỏa trong không khí như khiêu khích vị giác khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay bằng được. Ngoài một nồi nước dùng thơm ngon đúng điệu thì đến với nhà hàng Lẩu Cua Đồng Song Hà không thể thiếu các món ăn kèm khác như: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: số 685 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Số điện thoại: ‭094 471 8989
    • Thời gian mở cửa: 9:00 đến 22:00
    • Mức giá: 150.000 đồng đến 170.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LauCuaDong685/
      Lẩu Cua Đồng Song Hà
      Lẩu Cua Đồng Song Hà
      Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
      Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

      Lẩu Sauna Cường Thịnh

      Giữa một Hà Nội đông đúc tấp nập, lẩu Sauna Cường Thịnh xuất hiện như làn gió mới nổi bật ở con phố trung tâm thủ đô. Nhà hàng đón lượng khách ra vào nhộn nhịp, không gian nội thất bên trong hiện đại tinh tế. Ngay khi bước vào nhà hàng Sauna Cường Thịnh bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng, thoải mái mà nơi đây đem lại. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác. Nhà hàng sở hữu không gian lớn chưa đến 200 khách, sử dụng nhiều ô cửa kính trong suốt phóng tầm nhìn ra Hồ Tây. ất cả đều được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đem đến một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.

      Ai đã từng đến lẩu Sauna Cường Thịnh thì chắc chắn sẽ yêu thích bởi những món ăn dễ quen, dễ nghiền. Lẩu truyền thống chỉ đơn giản như lẩu gà, lẩu hải sản,… thì ở Sauna Cường Thịnh là loại lẩu hấp dùng mọi nguyên liệu mà không lo bị lẫn vị. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: gà- bò Mỹ- chim- cháo sụn, cá- tôm- ngao- mực,… bên cạnh đó món ăn phù hợp để nhậu: dê tái chanh, trâu cuốn cải,… Tất cả món ăn đều tươi ngon, hấp với mức nhiệt khác nhau nhưng tối đa 3 phút là có thể thưởng thức được rồi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: số 105-107 phố Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội
        • Số điện thoại: 0934635588
        • Thời gian mở cửa: 11:00 - 13:30 và 17:00 - 21:30
        • Mức giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ
        • Fanpage: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/
        Lẩu Sauna Cường Thịnh
        Lẩu Sauna Cường Thịnh
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

        Le Jardin – French Bistro

        Đối với người Pháp, ăn uống là một nghệ thuật, từ món ăn, cách trình bày cho đến tư thế thưởng thức cũng đạt đến độ tinh tế và thanh lịch. Ẩm thực Pháp khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục vì luôn toát lên thần thái sang trọng đẳng cấp. Nguyên liệu, cách chế biến chính là đặc trưng văn hóa ẩm thực Pháp. Le Jardin – French Bistro là một trong những địa điểm thưởng thức ẩm thực Pháp chuẩn do chính vị đầu bếp người bản xứ của khách sạn Intercontinental dẫn dắt và nguyên liệu chế biến món ăn được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp.

        Đến với Le Jardin – French Bistro, những món ngon đặc sắc - là linh hồn của ẩm thực Pháp dường như đều hội tụ đầy đủ tại đây. Từ những món khai vị, cho đến các món chính hay món tráng miệng… tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết trong công việc từ người chủ sáng lập cho đến nhân viên nhà hàng. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật trong số đó như: Cá hồi nướng trên gỗ tuyết tùng, Sò điệp xào bơ tỏi, Tôm hùm nướng sốt phomai, Sườn cừu nướng, Đùi cừu hầm mềm…

        Không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi những món ăn ngon, đẹp mắt, Le Jardin – French Bistro còn mang đến một nước Pháp lãng mạn thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Đón thực khách từ bên ngoài là hình ảnh của ngôi biệt thự cổ Pháp những năm 90 2 tầng với sức chứa 90 khách nằm giữa vườn cây xanh mát khiến ai tới đây cũng ấn tượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: Số 54 Quảng An, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
        • Số điện thoại: 024 6259 2200 - 024 6259 3300
        • Thời gian mở cửa 09:00 - 22:30
        • Mức giá: 200.000 đồng - 1.000.000 đồng
        • Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinfrienchbistro56/
        Le Jardin – French Bistro
        Le Jardin – French Bistro
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

        Nhà hàng Phương Nguyên

        Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nguyên đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng.


        Lật giở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc. Từ các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi,… tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên! Đặc biệt, Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách thăm quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần hấp dẫn. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: Số 51 - 53 Ngõ 52 Đường Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
        • Số điện thoại: 098 687 82 28 - 098 365 00 94 - 0243 3823 9948
        • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
        • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng
        • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
        • Website: http://nhahangphuongnguyen.com.vn
        Nhà hàng Phương Nguyên
        Nhà hàng Phương Nguyên
        Nhà hàng Phương Nguyên
        Nhà hàng Phương Nguyên

        Lẩu Nấm Hoàng Gia

        Từ lâu, nấm đã được sử dụng trong các bữa ăn gia đình của người Việt. Như chúng ta đã biết, nấm là loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và bệnh tật. Nấm giàu dinh dưỡng như thịt nhưng lại không gây béo phì nên rất tốt cho cơ thể. Và nếu bạn đang quan tâm đến món ăn này hoặc đơn giản muốn thay đổi khẩu vị thì mời bạn ghé qua nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia nhé!

        Tại Lẩu Nấm Hoàng Gia
        , bạn được thưởng thức món lẩu nấm độc đáo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bữa ăn. Thứ nhất, phải kể đến nước dùng (được gọi là canh bổ dưỡng) được ninh từ xương ống lợn và gà trong thời gian 10 đến 12 tiếng. Trong nồi canh bổ dưỡng còn có thêm các loại thảo dược như: sâm, kỳ tử, táo đỏ , tỏi và các loại nấm quý như: nấm bụng dê, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò vàng... để nồi nước dùng có vị thơm, ngọt mát, đậm đà mà không bị ngấy. Lẩu nấm được ăn kèm với các món thịt như: bò Úc, chim câu, gà ác, ba ba, cá chình, sâm cầm tùy theo khẩu vị thực khách. Hơn hết, lẩu nấm là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau như ka-li, na-tri, phốt-pho, sắt… và quan trọng là 100% "xuất thân" từ tự nhiên. Ngoài ra, để bữa ăn của thực khách thêm đa dạng, nhà hàng cũng phục vụ thêm một số món ăn hấp dẫn khác như: Đĩa cá hồi nhập Nauy gỏi cuốn lá rong biển, Chân Gà Hoàng Gia, Sườn Bò Mỹ nướng, Chim Câu Quay… rất hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: Số 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
        • Số điện thoại: 0243.2668.492 - 0988 33 1080
        • Thời gian mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
        • Mức giá: 540.000 đồng - 1.000.000 đồng
        • Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho/
        • Website: www.namhoanggia.vn
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

        Toji BBQ House - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

        Đến với nhà hàng Toji BBQ House - Lẩu & Nướng Hàn Quốc, thực khách sẽ được khám phá chất Hàn Quốc qua lăng kính ẩm thực chân thực nhất của xứ kim chi, đất nước luôn khiến người ta phải mê mẩn, phải ngưỡng mộ và thán phục về sự trau chuốt, tỉ mỉ và tinh tế trong từng hương vị món ăn cùng như cách bài trí. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.


        Hành trình khám phá những món nướng thơm ngon mang đậm phong cách Hàn Quốc tại nhà hàng Toji BBQ House, thực khách sẽ được “cuốn” vào một vùng đất ẩm thực không có điểm điểm đầu mà cũng chẳng có điểm cuối. Cứ thế kéo dài từ các loại thịt hảo hạng với chất lượng tươi ngon cùng các loại nước sốt đậm đà như: ba chỉ bò mỹ nướng sốt cay, đùi gà rút xương nướng mật ong, sườn lợn rút xương nướng muối,… cho đến các loại hải sản tinh khiết, mặn mòi vị biển như: bạch tuộc nướng, mực nướng Thái, cá hồi nướng,… Thưởng thức những dư vị lẩu ngon tại nhà hàng Toji BBQ House - Lẩu & Nướng Hàn Quốc, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nhiều loại lẩu để tạo nên sự phong phú cùng nhiều lựa chọn cho thực khách.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 348 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          • Số điện thoại: 098.68.12395
          • Thời gian mở cửa: 17:00 - 22:00
          • Mức giá: 150.000 đồng - 250.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/TojiBBQ/
          Toji BBQ House
          Toji BBQ House
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

          Akay Nướng

          Akay Nướng có thế mạnh nổi bật trong việc phục vụ các món nướng hấp dẫn với mức giá bình dân. Nổi bật với thực đơn hải sản đa dạng, từ cao cấp đến phổ thông đều có. Akay Nướng đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm món ăn với nhiều phong cách chế biến hấp dẫn. Akay Nướng còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc... Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Akay Nướng đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”.

          Sở hữu không gian thoáng mát, vệ sinh, Akay Nướng không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị món ăn, mà còn tạo thiện cảm qua không gian hiện đại của mình. Một bữa tiệc thịt nướng luôn có salad, rau củ cùng các loại panchan ăn kèm để làm tăng thêm hương vị và cân bằng vị giác. Chính vì vậy, Akay Nướng luôn chuẩn bị sẵn cho bạn rất nhiều salad tươi xanh đa dạng để bạn tha hồ cuốn cùng với thịt nướng khi thưởng thức. Địa điểm này kinh doanh đã lâu nên đã có một lượng khách quen ổn định.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00
          • Mức giá: 30.000 đồng - 94.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/AKAY-NƯỚNG-559025360837738
          • Số điện thoại: 0906.080828 - 0963.899.636
          Akay Nướng
          Akay Nướng
          Akay Nướng
          Akay Nướng

          Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum

          Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum đặc trưng với các món lẩu, nướng đa dạng, hợp khẩu vị thực khách Hà thành. Thực đơn đa dạng, món ăn được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tươi sống, bởi người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. hịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Cùng với những món ăn chất lượng tuyệt vời thì Nướng 86 còn chinh phục các tín đồ ẩm thực bởi dội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và rất thân thiện. Món ăn cũng được chuẩn bị nhanh chóng.


          Các món nướng ở Nướng 86 được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía bắc. Ngon tuyệt phải không nào. Mức giá của Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum rất phù hợp cho việc đặt tiệc, tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, bữa ăn gia đình, liên hoan, sinh nhật,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 86 Quảng Bá Tây Hồ, Hà Nội.
          • Số điện thoại: 0982 268 993
          • Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:00
          • Mức giá: 50.000 đồng - 250.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong86
          Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
          Nướng 86 - Lẩu Thái TomYum
          Món ăn hấp dẫn tại quán
          Món ăn hấp dẫn tại quán

          Al Fresco’s

          Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's - Số 62 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…

          Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Xuân Diệu không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

          Với mức giá 185.000 đến 395.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
          • Số điện thoại: (024) 3719 5322
          • Thời gian mở cửa: 11:00 - 21:30
          • Mức giá: 80.000 đồng - 695.000 đồng
          • Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
          • Website: https://alfrescos.com.vn/
          Al Fresco’s
          Al Fresco’s
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?