Top 3 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tọa lạc trên con đường sầm uất nhất của Quận Bắc Từ Liêm, khu vực được mệnh danh là cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, từ dự án đi đến các khu vực nội và ngoại ô thành phố đều hết sức thuận tiện nhờ các trục giao thông mới hiện đại. Hiểu được điều đó, Vingroup đã đầu tư và phát triển Trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm trên diện tích xây dựng hơn 27.000 m2. Tại đây có rất nhiều những tiện ích về vui chơi, giải trí và cả ăn uống. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài nhà hàng ngon nhất tại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm nha.

The Pizza Company

The Pizza Company – Vincom Bắc Từ Liêm có không gian rộng rãi, sạch sẽ, được decor lịch sự, sang trọng và mang đậm phong thái Ý – vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng cực kì tinh ý, có ghế cho cả trẻ em ngồi. Đây là một thương hiệu bạn pizza nổi tiếng khắp toàn nước nên có rất nhiều chi nhánh, tiện cho người tiêu dùng khi muốn sử dụng.


Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì The Pizza Company đã không ngừng cho phát hành những loại pizza độc lạ để tạo được sự khác lạ đối với những đối thủ.


The Pizza Company vốn nổi tiếng với lớp đế bánh nhẹ, giòn, xốp không ngán với lớp nhân phong phú đa dạng, nay lại càng hấp dẫn với loại nhân mới độc đáo, thực sự rất đáng để thử. Ngoài pizza thì quán còn có những món khác như mì Ý, cánh gà giòn tẩm sốt đặc biệt, signature salad, những loại Mocktail đặc trưng của The Pizza Company vừa mới ra mắt gần đây nhưng cũng khá được yêu thích. Nhân viên mặc đồng phục, phục vụ người tiêu dùng rất nhiệt tình nên sở hữu được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa 27A2, B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 633 606 & 1900 6066
Email: cskh@qsrvietnam.com
Website: https://thepizzacompany.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company
The Pizza Company
The Pizza Company
The Pizza Company

Gà rán KFC

KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,...


Gà rán KFC ở Vincom Bắc Từ Liêm trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán KFC Bắc Từ Liêm thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B1-21, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6886 & 028 3848 9828
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: https://kfcvietnam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/?brand_redir=7144906559
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

KFC Vincom Bắc Từ Liêm
KFC Vincom Bắc Từ Liêm
KFC Vincom Bắc Từ Liêm
KFC Vincom Bắc Từ Liêm

Gyu-Kaku Hà Nội

Nhà hàng Gyu-Kaku là điểm đến lý tưởng cho những ai mê say nét văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ Phù Tang. Gyu-Kaku không chỉ nổi tiếng với những món sushi và sashimi hảo hạng mà còn được yêu thích bởi phong cách nướng Yakiniku trứ danh. Những miếng thịt tươi hồng được nướng trên bếp than đỏ rực sẽ khiến bạn ngất ngây với hương thơm nức mũi.


Thực đơn đồ nướng tại Gyu-Kaku có đủ loại từ thịt heo, thịt bò, thịt gà cho đến hải sản cho bạn thoải mái lựa chọn. Những đĩa nầm lợn, lưỡi lợn, ba chỉ lợn, thịt cổ lợn, nạc vai lợn, ba chỉ bò Mỹ, bò Mỹ cuộn nấm kim châm, dẻ sườn, đùi gà, xúc xích, tôm, mực,… được tẩm ướp hoàn hảo, nướng vừa chín tới sẽ có vị ngon ngọt tự nhiên không thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B1-17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 773 003 & 024 7300 9991
Email: cskh.colowide@gmail.com
Website: http://gyu-kaku.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Gyu-Kaku Hà Nội
Gyu-Kaku Hà Nội
Gyu-Kaku Hà Nội
Gyu-Kaku Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?