Top 6 Nhà hàng ngon nhất Vincom Plaza Sky Lake, Hà Nội

Kinh doanh ẩm thực trong các trung tâm thương mại là một xu hướng chung của kinh doanh ẩm thực thế giới. Khách đến đây không chỉ tham quan, mua sắm mà còn giải trí. Với tâm thế đến đây để vui chơi thư giãn thì không lạ khi họ chi tiêu khá nhiều cho mặt hàng ăn uống. Tuy nhiên để giúp bạn tìm hiểu trước những nhà hàng tại trung tâm thương mại này, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với bạn những nhà hàng ngon nhất tạiVincom Plaza Sky Lake, Hà Nội . Hãy cùng tham khảo nhé!

Buffet Poseidon

Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


Buffet Poseidon nổi tiếng nên chất lượng cũng tốt, đồ ăn không thể chê vào đâu được. Toàn đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao chế biến các món ăn vô cùng thơm ngon, vừa vị. Từ bánh cho đến các món hải sản đều được tẩm ướp đầy đủ gia vị, được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra, hoa quả tươi, đa dạng với nhiều loại, tùy sở thích mỗi người chọn loại quả mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2-01, Toà S1 tầng L2 TTTM Vincom Plaza Sky Lake, khu đô thị mới Cầu Giấy, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 306 766 & 0868 303 766
Email: nhahangthanbien@gmail.com
Website: https://buffetposeidon.com/
Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

Buffet Poseidon
Buffet Poseidon
Buffet Poseidon
Buffet Poseidon

Five Star Vietnam

Năm 2005 ngành kinh doanh Five Star ở Thái Lan giới thiệu thêm mô hình hợp tác kinh doanh mới với “gà rán” dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây, việc phát triển mô hình mới này đã giúp cho Five Star phát triển mạnh hơn. Hiện tại, Five Star Vietnam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ Bắc vô Nam. Từ lúc bắt đầu phát triển cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,… là những yếu tố quan trọng cho Five Star Vietnam.


Gà rán Five Star là món ăn nhanh được khoái khẩu bởi nhiều nguyên nhân hương vị của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6449
Email: fivestarvietnam@cp.com.vn
Website: http://www.fivestarvietnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/FiveStarVietnam

Five Star Vietnam
Five Star Vietnam
Five Star Vietnam
Five Star Vietnam

Nét Huế

Ai qua Huế một lần thôi, mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Người lữ khách một lần đến Cố Đô, sao quên được vị Huế hài hòa mà đậm chất, đồ ăn Huế cầu kỳ mà thanh khiết, đẹp mắt mà giản dị thường ngày. “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.


Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L3 -12 Tầng 3 Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887
Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
Website: https://nethue.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nét Huế
Nét Huế
Nét Huế
Nét Huế

Hotto

Nhắc đến sushi hay sashimi là nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, nhưng có một món ăn đến từ Nhật Bản cũng làm nức lòng thực khách, chính là những món ngon trên chảo Teppan. Chảo Teppan Nhật Bản nổi tiếng có thể giữ nhiệt đến 270 độ trong vòng 5 phút, khiến thực phẩm chín trực tiếp trên chảo mà không mất đi vị tươi ngon vốn có. Nước sốt tại Hotto được pha chế rất cầu kỳ với nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên hương vị khác biệt và đặc trưng riêng không ở đâu có được: ngọt dịu, đậm đà, ngấm đều vào thịt và cơm. Hotto – Món ngon trên đĩa nóng đã mang những nét tinh túy và độc đáo đó về Việt Nam để thực khách có thể thưởng thức và trải nghiệm.


Hotto đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn. Bên cạnh món ăn hấp dẫn, Hotto còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Hotto luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L36-07 Tầng 3 Vincom Skylake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 781 155 & 1900 636 650

Email: cskh@shcvietnam.com.vn
Website: http://hotto.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HottoRestaurant/

Hotto
Hotto
Hotto
Hotto

Dozosushi

Nhật Bản là một xứ sở ẩm thực tuyệt vời, một đất nước tôn trọng tinh thần ẩm thực và họ đề cao về sự tươi mát cũng như những nét giá trị hoàn hảo tuyệt đối trong nghệ thuật sắp xếp. Dozosushi mang tinh thần của ẩm thực Nhật Bản, mong muốn truyền tải những thông điệp sáng tạo nhất từ đất nước xứ mặt trời mọc đến với khách hàng tại Việt Nam. Dozosushi tự tin mang đến cho thực khách hương vị chuẩn mực tới Việt Nam nhờ sử dụng hoàn toàn các gia vị nhập khẩu, nhà hàng có bể chứa tươi sống với: tôm hùm, cá bơn, cá bống mú được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đầu bếp bản xứ, món ăn tại đây không chỉ hài hòa, tươi mới về hương vị mà còn chỉn chu trong cách trình bày.


Dozosushi phục vụ khách những món ăn vô cùng đa dạng, phong phú với nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kĩ càng. Cùng với những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến đồ ăn Nhật sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ và những trải nghiệm vô cùng thú vị khi khách đến với Dozosushi. Hãy đến Dozosushi, để được thưởng thức các loại Sashimi tươi ngon, Sushi hảo hạng với cách bày trí vô cùng đặc biệt, cơm cuộn kiểu Califonia, các loại đồ nướng thơm ngon, các loại cơm thố, cơm lươn, mì Ramen, Udon đa dạng phù hợp mọi khẩu vị và nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L03-04, tầng 3 Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 2778 & 024 3201 2386 & 0965 217 172

Email: minhthi260889@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Dozosushi-Skylake-Hà-Nội-2250549321667959/

Dozosushi
Dozosushi
Dozosushi
Dozosushi

Pizza&Pub

Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza&Pub vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza&Pub chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza&Pub có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ, vừa, lớn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn.


Chất lượng pizza của Pizza&Pub được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SO05A - tòa S2, Vinhomes Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0829 998 282
Fanpage: www.facebook.com/pizzanpub/

Pizza&Pub
Pizza&Pub
Pizza&Pub
Pizza&Pub

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?