Top 7 Nhà hàng ngon nổi tiếng được yêu thích nhất khu vực Thái Hà, Hà Nội

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon “ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có nhiều nhà hàng đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu trên. Bạn đang ở khu vực Thái Hà, Hà Nội và bạn đang cần tìm một quán ăn ngon chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào?. Những quán ăn ngon ở Thái Hà mà toplist sắp bật mí dưới đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy ghé qua một lần nhé!

Quán Mộc - Thái Hà

Nằm tại số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Quán Mộc được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn vì không gian thoải mái và thoáng mát. Sở hữu sức chứa 120 khách bao gồm cả không gian trong phòng và không gian mở, Quán Mộc có lối bày trí theo phong cách hiện đại, vừa độc đáo, lại vừa trẻ trung, vừa cá tính với những gam màu tươi sáng rất bắt mắt và ấn tượng mang đến cho các thực khách sự thoải mái và thư giãn hoàn toàn khi tới đây để thưởng thức các món ăn ngon.

Quán Mộc được biết đến với những món lẩu đặc trưng, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn có lẽ đã trở thành thương hiệu của quán với hương vị đặc trưng riêng. Thực khách sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhiều món Việt khác như: Gà không lối thoát; Chả ốc; Cá lăng đủ món; Ếch sốt cay Hồng Kông, Tôm ủ muối,...


Với nhiều ưu điểm như vậy nên Quán Mộc Thái Hà càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng, Quán Mộc Thái Hà thích hợp để làm nơi tổ chức các buổi liên hoan của dân công sở, hoặc tụ tập, hẹn hò của giới trẻ Hà Thành.


  • Địa chỉ: 39 ngõ 165 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 280 37 15
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanmoclaurieucuabapbosuonsun/
Quán Mộc - Thái Hà
Quán Mộc - Thái Hà
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

One Piece – Thái Hà

Với 03 cơ sở tại Hà Nội, đến nhà hàng One Piece, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bữa tiệc không giới hạn với trải nghiệm buffet lẩu nướng Thái Lan ấn tượng. Ngây ngất trong hệ thống thực đơn đa dạng với thịt, hải sản, rau tràn trề, ăn mê ly với lẩu Thái chua cay ngon xuýt xoa, nước lẩu thơm lừng cùng nướng BBQ xèo xèo thơm nức mũi, gắp chỉ có mỏi tay. Và nhà hàng One Piece - Số 35 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa,; một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng. Hãy đến đây để có những bữa tiệc khó quên bên bạn bè và người thân nhé!

Xây dựng thương hiệu với những món lẩu nướng theo phong cách buffet tự chọn, One Piece đã trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và lựa chọn với mức giá 200.000 đến 300.000 vnđ/người, Nhà hàng sử dụng những loại thịt nướng phổ biến như: nạm bò Mỹ, thịt dẻ sườn bò Mỹ, vài giòn, u bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ heo, sụn non, nầm sữa, gà đùi bó hoa, xúc xích…Thế nhưng, lại gây ấn tượng bởi các loại sốt riêng biệt, được pha chế theo công thức riêng của người đầu bếp. Nếu thích vị cay tê tê nơi đầu lưỡi bạn có thể lựa chọn sốt cay, thích vị thanh thơm thì chọn sốt hoa quả còn nếu mê mẩn hương vị đậm đà, mềm ngọt thì sốt đặc biệt chính là một gợi ý lý tưởng.


  • Địa chỉ: 35 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 037 815 9697
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/One-Piece-Buffet-BBQ-Hotpot-124827698153847/photos/?ref=page_internal
One Piece – Thái Hà
One Piece – Thái Hà
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà


Tọa lạc nơi giao lộ Láng Hạ - Thái Hà, Nhà hàng Phù Đổng mang trong mình hơi thở xứ kinh kỳ, mảnh đất của nền văn mình lúa nước lâu đời với văn hóa ẩm thực phong phú và tinh té. Với diện tích hơn 500 m2, nhà hàng Phù Đổng mọc lên như một lâu đài cổ kính với sự thanh lịch và ấm cúng. Vẻ đẹp sang trọng của biệt thự với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu cùng sự phân chia không gian và bài trí các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa, tất cả sẽ quyến rũ thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân tới nhà hàng.


Gà nướng là một trong những món ăn tiêu biểu được nhiều người lựa chọn khi đến Phù Đổng. Đây là món ăn tiêu biểu cho phong cách ẩm thực của nhà hàng đó là: Dân dã, thuần việt, thơm ngon, bắt mắt và chất lượng tuyệt vời. Một món ăn hết sức độc đáo và đặc sắc mang đậm hương vị đồng quê Việt Nam. Gà Nướng Phù Đổng có hương vị đặc trưng nhờ công thức riêng biệt do các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng chế biến. Từng miếng thịt gà vàng suộm, da giòn thơm thơm của hương liệu, phần thịt bên trong lại mềm mịn, ngọt ngào vô cùng hấp dẫn


Nhà Hàng Phù Đổng luôn chọn loại gà tươi, sạch, được nuôi thả và kiểm dịch chặt chẽ. Cùng với công thức tẩm ướp và kĩ thuật chế biến đặc biệt từ đầu bếp khiến cho món Gà Nướng Phù Đổng của quán luôn thơm ngon và chất lượng hơn hẳn những nơi khác.


  • Địa chỉ: 175 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0343 888 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/phudongrestaurantvn/
Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà
Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà
Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà
Nhà Hàng Phù Đổng Thái Hà

Lương Sơn Quán

Tọa lạc ngay trên mặt đường số 173 Thái Hà, ngay gần ngã tư Thái Hà – Láng Hạ, Lương Sơn Quán thu hút ánh mắt tò mò của mọi khách đi đường bằng không gian thật độc đáo với sức chứa 450 khách. Được người chủ quán tạo ra trên nền một khu nhà cũ trên phố Thái Hà, nhiều nét hiện đại như nền tầng 2 vững chãi, lối cầu thang lên vẫn được giữ nguyên, tạo ra một “Lương Sơn Bạc” thời hiện đại vừa lãng mạn, vừa cổ xưa, lại có nét hoang sơ núi rừng, mới mẻ và lý thú của tre trúc xanh mướt, thác nước đổ, rồi chum rồi vại, đèn lồng được xen kẽ tạo nên một nét trang trí khác biệt,...Bỏ lại Hà thành tất bật, chỉ còn lại trăng thanh, gió mát, vài ba món nhậu ngon thưởng cùng chất men quê êm ái… anh em chí cốt quây quần bên nhau hàn huyên tâm sự.

Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh, menu của Lương Sơn Quán Thái Hà chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc,… trong mức giá từ 180.000 đến 200.000 vnđ/người. Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian giản dị khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ.


  • Địa chỉ: 173 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 771 66 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/luongsonquanhanoi/
Lương Sơn Quán
Lương Sơn Quán
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Food House

Đến với Food House tọa lạc tại Số 85 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa không chỉ đến với một không gian ấm cúng mà còn đến với hương vị đầy mời gọi buffet lẩu, gọi món Việt – Thái nhưng tập trung vào những món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Thái Lan đúng điệu mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có thể làm được. Các món Thái tuy bình dị trong cách chế biến nhưng mang lại hương vị ẩm thực mạnh mẽ đủ để làm tò mò bất cứ thực khách nào khi thưởng thức. Khi thì cay xé lưỡi, khi lại ngòn ngọt, chua chua khiến cho thực khách như được chu du trong một chuyến du hành vị giác tại xứ sở Chùa Vàng.

Trong không gian của mình, Food House Thái Hà sử dụng kết hợp ba tông màu là xanh, nâu, vàng giúp mang đến cảm giác thư thái, ấm cúng khi dùng bữa. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải đợi chờ một chút do cửa hàng thường được đặt chỗ trước hoặc quá đông và thịt chỉ được cắt khi bạn đặt hàng để đảm bảo chất lượng tươi ngon, tốt nhất đến tận bàn cho thực khách.


Tại Food House Thái Hà, món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất có lẽ là Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ với hương vị lẩu Thái đặc trưng. Ngoài món “đinh” là Buffet lẩu UFO, đến nhà hàng bạn còn có thể nâng niu vị giác với những biến tấu đầy thú vị, đảm bảo độc nhất ví như set UFO chiên, Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây, Lẩu Thái TomYum, Sườn khò sốt Larva, Đùi gà chiên sốt Tomyum, Lườn vịt hun khói; Chân giò hun khói,… Với mức giá chỉ từ 150.000 – 250.000 vnđ/người, Food House đã và đang là địa điểm lý tưởng cho liên hoan, tụ họp bạn bè, sinh nhật, gia đình, cặp đôi nhất là đối với giới trẻ.


  • Địa chỉ: 85 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 083 381 8385.
  • Facebook: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/
Food House
Food House
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Bếp Thái Koh Yam

Bếp Thái Koh Yam mang ý nghĩa là Đảo Thái, trước đây là Koh Samui House, 1 thương hiệu café nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm Lẩu Thái và Bún Thái. Nhận thấy nhu cầu ăn uống của khách hàng ngày 1 tăng lên, với mong muốn đem hương vị ẩm thực Thái Lan trọn vẹn hơn tới thực khách, nhà hàng đã có bước chuyển mình từ 1 quán cafe sang nhà hàng Lẩu Thái và các món ăn gọi món của Thái. Sau sự thành công của cơ sở 1 ở Quang Trung, Bếp Thái Koh Yam - Số 330 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa đã ra đời.

Nhà hàng Bếp Thái Koh Yam
phục vụ hơn 60 món ăn đậm vị chua – cay - mặn - ngọt chuẩn vị Thái Lan như: Lẩu Thái, súp Tom Yum, Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò nướng sốt me Thái, Kem dừa Koh Samui, Xôi xoài Thái,… trong mức giá từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Tuy món ăn tại Koh Yam Thái Hà được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn.

Nằm ngay mặt đường Thái Hà, Bếp Thái Koh Yam gây ấn tượng với thực khách bởi không gian nhỏ xinh, vừa hiện đại vừa mộc mạc nhưng cũng rất cá tính. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, nhà hàng rất khéo léo khi nhấn nhá các bức tranh tường 3D đầy màu sắc, những bức hình mô phỏng menu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào.


  • Địa chỉ: Số 330 Thái Hà, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 866406355
  • Facebook: https://www.facebook.com/BEP-THAI-KOH-YAM-330-Thai-Ha-365432740617327/
Bếp Thái Koh Yam
Bếp Thái Koh Yam
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà

Ẩm thực Trung Hoa lâu đời và nhiều màu sắc, là “kho tàng” hấp dẫn mà bất cứ tín đồ đam mê ẩm thực nào, cũng chẳng muốn bỏ qua cơ hội khám phá. Từ dimsum nhỏ xinh, tinh tế cho đến những vị lẩu đặc sắc - khi thì cay cay kích thích, khi lại bổ dưỡng, thanh thanh... Và, có một nhà hàng đậm chất Trung Hoa hiện đại tại Hà Thành, nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm về văn hóa, mà còn truyền tải chân thực những hương vị đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa . Đó là nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa - 328 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa.

Đến với Lẩu Bò Trung Hoa, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Trước tiên, bạn nên thử các món dimsum chuẩn vị như: Há cảo cá tuyết, há cảo Giang Nam, sủi cảo, chân gà tàu xì, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa... Kế đến, bạn nhất định không nên bỏ lẩu Trung Hoa “thứ thiệt” với 2 vị nước lẩu đặc sắc: Lẩu cay thượng hạng và Lẩu sâm bổ lượng. “Cặp bài trùng” tuyệt vời nhất để kết hợp cùng lẩu tại Lẩu Bò Trung Hoa, không thể không nhắc tới thịt bò tươi với đủ các phần thịt ngon nhất: dẻ sườn, gân bò, thăn nạc, u vai, bắp hoa... cùng các loại rau, nấm tươi ngon để hài hòa và cân bằng dinh dưỡng.


  • Địa chỉ: 328 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0828 328 328
  • Facebook: https://www.facebook.com/LauBoTrungHoa/
Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà
Lẩu Bò Trung Hoa - Thái Hà
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?