Top 15 Nhà hàng ngon ở khu vực quận Đống Đa - Hà Nội

Ở Hà Nội ngày nay các nhà hàng mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một nhà hàng phù hợp với bản thân mà món ăn vừa chất lượng, không gian đẹp cùng với phong cách phục vụ tốt hẳn là không dễ. Dưới đây là một số nhà hàng ở Quận Đống Đa mà Toplist đã đưa ra, hãy cùng Toplist tham khảo bài viết nhé.

Lan Kwai Fong - Nhà Hàng Hồng Kông

Nằm trên một tuyến phố trung tâm, Lan Kwai Fong đem đến cho bạn cảm giác về sự sang trọng và ấm áp. Với sắc vàng mơ dịu dàng, tinh tế là chủ đạo trong bài trí, từ những chiếc đèn lồng họa tiết Trung Hoa cho đến từng chiếc bát, chiếc đĩa bằng sứ trắng đều toát lên sự trân trọng đối với mỗi bạn ghé thăm. Những món ăn được chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm làm, mang đúng sắc thái hương vị của ẩm thực Hồng Kông tuyệt ngon mà khó có nơi nào của Hà Nội sánh kịp. Mỗi món ăn là một hương vị riêng độc đáo làm cho bạn có cảm giác muốn khám phá đến tận cùng.


Với đội ngũ đầu bếp nổi tiếng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình đem đến cho những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Cùng với sự cống hiến hết mình của các đầu bếp nổi tiếng đến từ Hồng Kông. Lan Kwai Fong đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn với những món ăn đầy đủ sắc, hương, vị mang đậm phong cách ẩm thực Hồng Kông.


Bạn đã sẵn sàng thưởng thức trọn vẹn thiên đường lẩu Hồng Kông trứ danh với nước lẩu Cay Hồng Kông truyền thống cùng hơn 33 món nhúng lẩu hảo hạng chưa nào? Hãy nhanh chóng đặt bàn nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Thái Hà, Quận Đống Đa
  • SDT: 038 965 0000
  • Mở cửa: 09:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 19.000 đồng - 189.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/lankwaifong41
Hấp dẫn bởi ẩm thực Hồng Kông
Hấp dẫn bởi ẩm thực Hồng Kông
Lan Kwai Fong - Nhà Hàng Hồng Kông
Lan Kwai Fong - Nhà Hàng Hồng Kông

ISUSHI - BUFFET NHẬT BẢN

Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và Isushi - Tầng 02, Tòa nhà Viettower, Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Isushi Thái Hà mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị trong mức giá từ 350.000 đến 550.000 vnđ/người, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối, Cơm lươn Nhật Kabayaki, California cá hồi chanh, Nigiri cá ngừ, Temaki tôm tempura,… tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro.

Không giống những nhà hàng khác, bước chân vào bên trong Isushi Thái Hà, thực khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, dịu dàng với những gam màu sáng đầy ấn tượng với sức chứa 230 khách. Kiến trúc nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và 05 phòng riêng (06 - 12 khách/phòng). Đặc biệt, nhà hàng Isushi đã rất khéo léo đặt những chậu cây xanh mát mắt mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không khí nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Isushi Thái Hà - Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 024 73 007 673
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 và 17h00 – 22h00
  • Giá trung bình: 350.000 - 550.000 vnđ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
ISUSHI - BUFFET NHẬT BẢN
ISUSHI - BUFFET NHẬT BẢN
ISUSHI - BUFFET NHẬT BẢN
ISUSHI - BUFFET NHẬT BẢN

NHÀ HÀNG KING BBQ

Với thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc và một mức giá cố định với mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!

Hơn thế nữa không gian: trẻ trung Hiện đại. Sức chứa: 110 Khách (01 tầng) cùng phòng riêng cho gọi món: 3 phòng (04 – 12 người/phòng) rất phù hợp cho liên hoan, họp nhóm , gặp mặt bạn bè, gia đình… Hiện tại menu của nhà hàng có một số món đặc sắc như: Ba chỉ bò Mỹ; ba chỉ heo Samgyeosal; bánh hải sản Hàn Quốc ; canh Mantu; canh sườn bò Hàn Quốc; salad Hàn Quốc…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • KINGBBQ NGUYỄN CHÍ THANH
      Tòa nhà M3-M4, Số 91 Nguyễn Chí Thanh
    • KING BBQ BUFFET VINCOM PHẠM NGỌC THẠCH
      Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch,Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • KING BBQ BUFFET MIPEC
      Tầng 1 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    • KING BBQ BUFFET VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH
      Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 1900 234546
  • Giá trung bình: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Wedsite: www.kingbbq.com.vn
Những món ăn nóng hổi, hấp dẫn
Những món ăn nóng hổi, hấp dẫn
NHÀ HÀNG KING BBQ
NHÀ HÀNG KING BBQ

Thai Chendol - Ẩm Thực Thái Lan

Với sự kết hợp các gia vị, hương liệu khéo léo khiến các món ăn của Thái trở nên rất đặc trưng với các vị chua, cay, mặn ngọt. Văn hóa ẩm thực Thái Lan cùng với lòng hiếu khách, sự thân mật của người Thái đã giúp cho nghệ thuật ăn uống của xứ sở này vươn xa trên thế giới. Với những loại thảo dược gia vị như: gừng, sả, ớt, đinh hương, nghệ tây, húng quế, lá chanh… được đưa vào chế biến giúp món ăn có hương vị chua cay giúp kích thích vị giác, tăng cường tiêu hóa. Các món ăn của Thái Lan đều rất đậm đà, kết hợp tinh tế giữa vị chua, mặn, ngọt và nổi bật bởi vị cay. Các món ăn không chỉ có vị cay nóng mà nó còn được cho thêm các loại rau, quả, thực phẩm tươi giúp món ăn tròn vị, hài hòa, hấp dẫn, giúp bạn có một trải nghiệm rất đặc biệt khi thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm,
  • Mở cửa: 10:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 100.000 đồng - 500.000 đồng
Nồi lẩu với đầy đủ rau củ, hải sản
Nồi lẩu với đầy đủ rau củ, hải sản
Thai Chendol - Ẩm Thực Thái Lan
Thai Chendol - Ẩm Thực Thái Lan
Tuyền Hichii 2017-06-10 00:02:37
Mình đã ăn ở đó ngon lắm

Khao Lao - Nhà hàng Lào

Khao Lao là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao - L5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên,…

Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao Vincom Phạm Ngọc Thạch sức chứa 88 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp.


Khao Lao ra đời từ sự dung dị, mộc mạc của nguyên liệu đến cách chế biến. Nơi đây có không gian ẩm thực tuy hiện đại nhưng không tách rời khỏi các yếu tố truyền thống cùng hương vị nguyên bản trong từng món ăn, làm nên nét độc đáo và khác biệt cho Khao Lao - chuỗi nhà hàng Lào tại Việt Nam nói chung và Khao Lao Vincom Phạm Ngọc Thạch nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: L5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 1800 1277
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h15
  • Giá trung bình: 200.000 - 250.000 vnđ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN
Khao Lao
Khao Lao
Khao Lao
Khao Lao

GRILLE6 Steakhouse - Hào Nam

Nhẹ nhàng như một vần thơ trong bài thơ đầy lãng mạn, xao xuyến như một nốt nhạc trầm trong bản hòa tấu cổ điển du dương, mỗi lần đặt chân đến GRILLE6 Steakhouse Hào Nam ta lại như được trở về với khoảng lặng của chính mình. Trên con phố Hào Nam mới nhộn nhịp, tấp nập xe qua lại và âm thanh ồn ào của phố thị đang trở mình ngày đêm, GRILLE6 Steakhouse nằm tĩnh lặng yên bình trên con phố Hào Nam, quận Đống Đa thật khác biệt so với dòng chảy vội vã của cuộc sống nơi đây.


Đến với GRILLE6 Steakhouse Hào Nam, thực khách không chỉ được hòa mình trong không gian Đông Âu lạng mạn mà còn được thưởng thức bữa tiệc Âu đặc sắc, với nhiều món ăn độc đáo đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Nếu chưa thử món bít tết thì coi như vị giác của Bạn chưa đến với ẩm thực châu Âu. Hãy để GRILLE6 Steakhouse Hào Nam đưa vị giác của Bạn đến ẩm thực châu Âu bằng món bít tết mềm vừa phải, nước sốt ngấm đều, thơm mùi lửa và mùi thịt quyện hòa.


Vậy Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé GRILLE6 Steakhouse Hào Nam để lạc vào thiên đường ẩm thực Đông Âu trong không gian cổ điển ấm cúng, êm đềm bên gia đình và bạn bè. Chắc chắn Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 184 Hào Nam, Q. Đống Đa (đối diện ga tàu điện trên không), Hà Nội
  • SDT: 024 6290 1717
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá trung bình: 150.000 - 250.000 đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/grille6.steakhouse
GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse

Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng

Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng là chuỗi nhà hàng bò Mỹ nướng tảng đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội đem đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm mới mẻ về đỉnh cao của nghệ thuật bò nướng đến từ “đất nước Cờ Hoa”. Trong không gian của một miền Viễn Tây nước Mỹ đầy hoang dã, thưởng thức những món ăn hảo hạng cùng giai điệu tinh tế của những đêm nhạc sống bên cạnh những ly rượu vang, chắc chắn sẽ khiến thực khách yêu say đắm Bò Nướng Tảng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó!


Lật giở từng trang thực đơn của Bò Nướng Tảng Nguyên Hồng, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy bò Mỹ nướng nguyên tảng không tẩm ướp dường như chiếm vai trò “chủ đạo” tại đây. Những tảng thịt bò Mỹ tươi rói, thớ thịt hồng hào đan xen từng vân mỡ trắng uốn lượn đẹp mắt được đem vào nướng “xèo xèo” trên bếp than hoa nồng đượm khói trắng sao cho thịt chín vừa tới, không quá khô cũng không quá tái mà vừa vặn về cả hương vị lẫn màu sắc… sẽ là một “bản nhạc phối ẩm thực” thú vị dành cho thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành.


Nếu có dịp ngang qua con phố Nguyên Hồng tấp nập, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi diện mạo mới mẻ của một tòa nhà hai tầng với thiết kế hiện đại cùng hai mặt tiền rộng rãi, thoáng mát mang tên Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng trong vô số những nhà hàng ngon khác. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ, Bò Nướng Tảng 70 Nguyên Hồng là sự kết hợp hài hòa của những gam màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi mang đến một không gian ẩm thực mới lạ cho thực khách Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • SDT: 0243 2252 888
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 & 17h30 - 21h30
  • Giá trung bình: 330.000 – 450.000 đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/bonuongtang
Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng

Bát Giới Quán - Lẩu & Nướng

Là một trong những nhà hàng nướng dân dã nức tiếng nhất Hà thành, Bát Giới Quán đã đáp ứng được gần như mọi nhu cầu ẩm thực của dân sành nướng: từ món bò, món gà, hải sản,... bạn đều có thể thưởng thức ngay tại nơi này. Ẩm thực nướng là một trong những loại hình được ưa chuộng nhất ở khắp nơi trên thế giới khiến người dân Hà thành cũng không ngoại lệ.


Ngoài ra, Bát Giới Quán còn có thực đơn Nướng dân dã dài với món ếch, món mực, món tôm, món gà, món bò,... Mỗi món ăn là một tấm chân tình của người làm bếp được thể hiện qua cách tẩm ướp tỉ mỉ, cách trình bày bắt mắt. Bạn gắp từng miếng thịt, bỏ lên bếp than hồng rồi ngắm nhìn bếp lửa, cảm nhận mùi thơm bốc lên lan tỏa, hấp dẫn trong lúc trò chuyện râm ran với bạn bè, người thân, đó là cảm giác đầy đủ, sung túc, hạnh phúc hiện hữu rõ ràng nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 38 Hoàng Cầu Mới
  • SDT: 08.6886.6789
  • Mở cửa: 06:00 PM - 12:00 AM
  • Giá trung bình: 10.000 đồng - 249.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/batgioiquanlaunuong/
Hấp dẫn với món ăn ở Bát Giới Quán
Hấp dẫn với món ăn ở Bát Giới Quán
Bát Giới Quán - Lẩu & Nướng
Bát Giới Quán - Lẩu & Nướng

Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương

Góc quê rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đú, nhộn nhịp. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hao dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Góc Quê là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng.


Góc Quê còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn. Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa
  • Hotline: 090.86.86.286 - 02462.596.555
  • Mở cửa: 08:00 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng - 150.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/gocque19/
Những món ăn giản dị mà hấp dẫn của Góc Quê
Những món ăn giản dị mà hấp dẫn của Góc Quê
Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương
Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương

Phan - Lẩu Các Món

Phan - Lẩu Các Món đây là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức những món Bắc chính hiệu mà không hề bị trộn lẫn. Không chỉ vậy Phan - Lẩu Các Món còn giúp bạn chăm sóc sức khỏe bằng những món ăn đặc biệt dinh dưỡng.


Nhà hàng lẩu Phan tự hào thương hiệu buffet bò úc lớn nhất Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thực khách sẽ không thất vọng với menu lẩu gồm 3 vị đặc trưng tại Phan: lẩu Kim chi đủ vị chua cay, lẩu Thái đậm đà đặc trưng, lẩu riêu cua chua thanh thơm nức. Đặc biệt chính là nhà hàng có 3 set buffet 99k, 159k và 199k tương đương với 9, 34 và 44 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


Nhà hàng sử dụng các loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị tất cả các bạn ngay cả những bạn khó tính nhất. Đến với Phan - Lẩu Các Món bạn sẽ được dùng bữa trong một không gian thoáng mát, ấm cúng. Lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1 : Số 7 Ðào Duy Anh , Ðống Ða, Hà Nội
    • Cơ sở 5 : Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà , Ðống Ða , HN
  • Hotline : 1900 2808
  • Mở cửa: 11:00 AM - 03:00 PM | 06:00 PM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 250.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
  • Wedsite: http://lauphan.com/
Món lẩu hấp dẫn ở nhà hàng Phan - Lẩu Các Món
Món lẩu hấp dẫn ở nhà hàng Phan - Lẩu Các Món
Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi
Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Ozzie's Bistro - Ẩm Thực Á Âu

Nằm ở số 5 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa, Ozzie's Bistro là cái tên ẩm thực được nhiều người yêu thích. Ozzie's Bistro có không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và là địa điểm thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, người thân. Điểm nổi bật Ozzie’s Bistro là thực đơn đa dạng, phong phú theo phong cách ẩm thực Âu – Á, hợp khẩu vị của người Việt. Điểm nhấn của nhà hàng chính là hệ thống bếp Á – Âu vô cùng tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ bậc nhất Hà Nội nằm ngay tại tầng một nhà hàng. Sức hút của nhà hàng là không gian được thiết kế sang trọng, ấm áp, rất lãng mạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đoàn Thị Điểm
  • SDT: 04 3871 5888 - 093 447 1974
  • Mở cửa: 10:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 150.000 đồng
  • Faceboook: https://www.facebook.com/Nhahang.ozzies/
Hấp dẫn với món ăn mang phong cách ẩm thực Á Âu
Hấp dẫn với món ăn mang phong cách ẩm thực Á Âu
Ozzie's Bistro - Ẩm Thực Á Âu
Ozzie's Bistro - Ẩm Thực Á Âu

Food House - Lẩu Thái & Nướng

Food House là địa điểm lí tưởng để tụ họp cùng gia đình và bạn bè, quây quần bên nhau thưởng thức đồ nướng Rolling BBQ hảo hạng, đậm đà hòa quyện trên từng thớ thịt - cùng với nồi Lẩu chuẩn vị Thái corner Huyền Thoại đã làm mưa gió các tỉnh thành trên cả nước suốt thời gian qua. Ngoài đồ ăn ngon giá cả phải chăng hấp dẫn, nhà hàng Food House còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện. Thêm vào đó, khi phục vụ bạn các bạn nhân viên vô cùng thân thiện cực kỳ nhiệt tình, chu đáo tạo sự thoải mái cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 157 Hồ Đắc Di, Q.Đống Đa, HN.
    • Hotline đặt bàn: 098 162 6157
    • 230 Xã Đàn, Đống Đa, HN.
    • Hotline đặt bàn: 0941 818 230
    • 85 Thái Hà, Q.Đống Đa, HN.
    • Hotline đặt bàn: 083 381 8385.
  • Mở cửa: 11:00 AM - 01:00 PM | 06:00 PM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 229.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/foodcenter.vn/
Những món ăn tinh tế ở Food House
Những món ăn tinh tế ở Food House
Food House - Lẩu Thái & Nướng
Food House - Lẩu Thái & Nướng

Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Buffet Chay Hương Thiền - Số 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa đã ra đời.

Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet Chay Hương Thiền từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…

Sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 096 157 7799 - 0243 937 7799
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 18h00 - 21h00
  • Giá trung bình: 100.000 - 150.000 đ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongthienbuffetchay
Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant

Vị Quán - Ẩm Thực Việt

Đến với Vị Quán - Ẩm Thực Việt, 46 Lê Duẩn, Quận Đống Đa bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn, thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang hương vị truyền thống của món Việt. Thưởng thức bất cứ món ăn nào ở Vị Quán bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt vô cùng hấp dẫn với mỗi món ăn đều được đầu bếp tại Vị Quán nghiên cứu những bí quyết, công thức chế biến riêng mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Đến với nhà hàng Vị Quán, sau khi chọn món thì món ăn sẽ được chế biến ngay sau đó nên luôn đảm bảo được độ nóng hổi, thơm ngon, khiến bạn không thể cưỡng lại khi món ăn vừa mới được bày ra.


Vì sao nên chọn Vị Quán - Ẩm Thực Việt?

  • Menu đa dạng đủ món đủ vị Ngon - Bổ - Rẻ
  • Không gian rộng rãi cho 20-50 người với khu vực bàn tiệc riêng tư
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Lê Duẩn - Hà Nội
  • Hotline : 0968 046 046
  • Mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 03:00
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 300.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Viquan46/
Những món ăn Việt quen thuộc ở Vị Quán
Những món ăn Việt quen thuộc ở Vị Quán
Không những ngon mà còn cực bắt mắt nữa đó ạ!
Không những ngon mà còn cực bắt mắt nữa đó ạ!

NHÀ HÀNG DARUMA

Nhà hàng Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản – thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn văn háo ẩm thực xứ Phù Tang đến với thực khách Hà Thành, nhà hàng Daruma đã không ngừng nỗ lực; cố gắng xây dựng nên một không gian ẩm thực mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

Với không gian hiện đại, sức chứa lên đến 100 khách với các món ăn nổi tiếng như: Buffet lẩu, Set Nigiri & Tempura, Set cơm hải sản sốt cà ri, California cá hồi mắt hổ, Cá hồi Tataki, Set cá hồi Teriyaki, Mỳ xào Yakisoba, Ohitsu-Gohan bò hải sản, Bánh xèo phô mai Nhật Bản…sẽ rất phù hợp cho một buổi tiệc gia đình, gặp mặt, liên hoan,…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Daruma Giảng Võ - 118K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 02473007328
    • Daruma Mipec Tây Sơn - Tầng 1 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Nga Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 02473088588
    • Daruma Vincom Nguyễn Chí Thanh - Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 02473007331
  • Mở cửa: 10:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 500.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/
  • Wedsite: https://daruma.com.vn/
Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?