Top 10 Nhà hàng quán ăn ngon nhất ở Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hà Nội không chỉ đẹp bởi những khu du lịch, những tòa nhà cao tầng, những khu vui chơi giải trí mà còn là nơi của những khu ẩm thực tuyệt vời. Trong đó phải kể đến Quận Hoàn Kiếm - nơi của những nhà hàng cao cấp, sang trọng mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Nằm ở trung tâm, quận Hoàn Kiếm không chỉ thu hút du khách với những nét văn hóa đặc trưng của đất Tràng An mà còn là nơi khám phá đủ món ăn ngon đầy mời gọi. Dưới đây là một số nhà hàng ăn ngon nhất ở quận Hoàn Kiếm, chúng ta cùng khám phá nhé.

Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung - Trần Hưng Đạo


Ẩm thực miền Trung hấp dẫn thực khách bởi nét đặc trưng riêng, vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu như bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội, thì có thể đổi vị với một số món ăn đặc sản xứ Quảng tại đây. Vị Quảng là một trong những quán ăn ngon gần Hồ Hoàn Kiếm mà bạn không nên bỏ qua để thưởng thức các món ngon đặc sản như: mỳ Quảng, cá kìm nướng, bánh Khọt… Vị Quảng - nơi tụ tập lí tưởng của dân công sở, gia đình. Nơi trải nghiệm của du khách nước ngoài.


Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng có một hồn văn hóa và nét đặc trưng riêng, khiến cho ta nếu đã từng một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi về hương vị đó, để mỗi lần đến với đất này, đều phải ăn một bữa cho đã miệng. Với mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng, Vị Quảng ra đời từ tháng 2 năm 2014 với cơ sở đầu tiên tại địa chỉ 35 Trần Hưng Đạo. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhà hàng đã xác định sẽ đem tới cho thực khách những món ăn chuẩn vị và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng.


Với mong muốn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu tiên, Vị Quảng xác định sẽ đem tới cho bạn những món ăn chuẩn vị, đặc sắc của Quảng Nam, Đà Nẵng. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, một số nguyên liệu còn được chuyển hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.


Đặc điểm của món ăn Quảng Nam là sử dụng nhiều rau sống vì vậy mà chủ nhà hàng rất chú trọng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng. Không gian mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ cùng với cách phục vụ ân cần, chu đáo chắc chắn bạn sẽ cảm nhận như mình đang được thưởng thức những món ăn ngay tại vùng đất Quảng Nam vậy. Không gian nhà hàng được bố trí thành từng phòng giúp cho khách hàng có không gian riêng cho mình.Gồm phòng to, nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn tìm kiếm không gian chung thì chúng tôi luôn sẵn sàng có những phòng rộng có sức chứa tới 40 - 50 người dành cho bạn .


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0933 566 669
  • Website: https://viquang.vn/
  • Fanpage: facebook.com/viquang35TranHungDao/
  • Mở cửa: 10:30 am - 2:30 pm & 5:00 pm - 10:00 pm
  • Giá trung bình: 8.000 đồng - 450.000 đồng
Ẩm thực miền Trung của nhà hàng
Ẩm thực miền Trung của nhà hàng

Rico South American Steakhouse

Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách một phong cách ẩm thực mới đến từ Nam Mỹ mang tên gọi RICO. Tại đây, thực khách được thưởng thức hương vị của thịt bò ngoại hảo hạng không quá 2.5 tuổi, món Beef Wellington huyền thoại, đến rau củ hay các món đặc trưng vùng Nam Mỹ như empanadas – bánh nhân thịt hoặc nấm truyền thống; RICO là điểm đến cho những chuyến phiêu lưu ẩm thực đầy thú vị cho giới sành ăn Hà Thành.

Nằm trong khuôn viên xinh đẹp của một biệt thự Pháp cổ, với kiến trúc và thiết kế tinh tế mà ấm úng
, RICO không những là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt thân mật mà còn là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mở cửa tháng 12 năm 2015 tại địa chỉ 56 Trần Quốc Toản, RICO mời bạn cùng du ngoạn một chuyến đến Nam Mỹ qua những món ăn đặc sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Ẩm thực ngày nay cũng như cuộc sống, luôn cần mới lạ và sáng tạo. Để đem lại những trải nghiệm mới Rico South American Steakhouse đã kết hợp đầu bếp nổi tiếng, những món ăn mang hương vị ẩm thực độc đáo, nổi tiếng thế giới như ở Pháp, Ý, Mỹ… Bạn muốn tìm một nhà hàng đặc biệt có những món ăn nổi tiếng mà chất lượng phục vụ tốt thì hãy đến với Rico South American Steakhouse, bạn sẽ được dùng ngon miệng, sang trọng mà không quá đắt đỏ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0772 996 789
  • fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse/
  • Mở cửa: 11:00 AM - 02:00 PM | 06:00 PM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 150.000 đồng - 700.000 đồng
Món ăn ngon.
Món ăn ngon.

De L'amour Bistro & Cafe

Tọa lạc tại số 1A, Phố Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, De L’amour là địa chỉ không còn xa lạ đối với tín đồ sành ẩm thực. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng bởi một không gian bình yên mang đậm nét châu Âu cổ điển. Nhà hàng sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng khiến nơi đây trở nên ấm cúng và gần gũi hơn bao giờ hết. Hơn nữa, mỗi một chi tiết tại đều được trang trí tỉ mỉ và cẩn thận mang lại sự thích thú cho thực khách khi thưởng thức các món ăn ngon. De L’amour cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ, khi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Để rồi, chẳng biết từ bao giờ, De L’amour khiến bạn phải ghé đến nhiều lần hơn nữa.


Nền ẩm thực của các nước Châu Âu không còn mới mẻ với người dân Việt, tuy nhiên, nếu nhắc đến các nhà hàng món Âu ở Hà Nội, có lẽ sẽ có nhiều bạn vẫn chưa biết những thương hiệu để có thể yên tâm "gửi gắm dạ dày" của mình. Đến với L'amour Bistro & Cafe bạn sẽ được thưởng thức những món Âu ngon do chính tay đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến.


Nhà hàng nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ từ cách bài trí các món ăn cho đến cung cách phục vụ của nhân viên. Sự bình yên của De L'amour sẽ khiến bạn có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Thực đơn tại nhà hàng rất phong phú, từ những món cổ điển của Pháp cho đến những món được biến tấu tinh tế nhưng vẫn mang đậm phong cách Pháp, tất cả đều do chính tay bếp trưởng chuẩn bị với những nguyên liệu đặc biệt tạo nên hương vị riêng mà chỉ có tại De L'amour.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 1A, Phố Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 200.000 đồng
Món ăn tại De L'amour Bistro & Cafe
Món ăn tại De L'amour Bistro & Cafe

Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung - Ngõ Tràng Tiền

Ẩm thực Việt khá đang dạng với 3 miền ẩm, mỗi miền có một nét đặc sắc riêng. Nhưng sẽ khó để một người miền Bắc thưởng thức được 1 món ăn miền Trung vì nhu cầu đó mà "Vị Quảng" với mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc. Nhà hàng với thiết kế đậm dấu ấn cùng với phong cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng ẩm thực ngon, hấp dẫn chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với Vị Quảng để thưởng thức những món ngon của vùng đất Quảng Nam tại Hà Nội.


Ẩm thực miền Trung nói chung và các món ăn Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng từ lâu đã nổi tiếng với những nét đặc trưng vừa nhẹ nhàng, thanh khiết, vừa đậm đà, đẩy đưa khiến bất kì ai đã từng một lần thưởng thức cũng đều phải nhớ mãi. Mong muốn mang đến cho thực khách Hà Thành những hương vị vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng nguyên gốc, Vị Quảng đã ra đời và nhận được sự yêu thích của đông đảo các tín đồ sành ăn.


Đến với Vị Quảng chắc hẳn bạn không khỏi thích thú, choáng ngợp bởi hệ thống thực đơn đồ sộ, phong phú những món ăn mang tinh hoa của vùng đất miền Trung nắng gió. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng không thể không kể đến những cái tên như: Nem lụi, Mì Quảng, Bún mắm, Bánh tráng cuốn thịt heo, Cá đuối, Cá chìa vôi, các loại lẩu,… Mỗi món ăn là một sự kết hợp các hương vị vô cùng hài hòa và cuốn hút, phù hợp với khẩu vị người Hà Thành nhưng vẫn giữ được vẹn nguyên phong cách riêng của mình.


Không chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng món Việt Vị Quảng Tràng Tiền còn ghi điểm bởi rất nhiều những món cuốn theo nhiều phong cách ấn tượng. Là Bánh tráng cuốn thịt heo thanh mát đưa đẩy vị mắm nêm; là Bánh hỏi thịt quay giòn rụm lớp bì chiên; Bò nướng Vị Quảng đậm đà, thơm thơm; rồi Cá đuối nướng cay cay;… và không thể thiếu Cá chìa vôi nướng, món ăn mang đậm dấu ấn và phong vị của mảnh đất Quảng Nam thân thương.


Không gian của nhà hàng theo phong cách Hội An truyền thống. Có không gian xanh từ ô cửa sổ thoáng đãng cho đến những chậu cây mát mắt, nơi đây mang một nét riêng mà bạn không thể tìm được ở những nhà hàng khác. Vị Quảng không chỉ là hương vị xứ Quảng đơn thuần trong món ăn, mà còn là Vị Quảng qua không gian Quảng Nam, qua những buổi âm nhạc truyền thống, để những người con xa quê được sống lại những giây phút nơi quê nhà, nhớ lại những bữa cơm từ thuở ấu thơ, cảm nhận trọn vị chất Quảng Nam giữa lòng Hà Nội. Và hơn hết là để cho tất cả mọi người càng thêm yêu, thêm trân trọng ẩm thực Quảng Nam nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 2B Ngõ Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 9392 535
  • Fanpage: facebook.com/ViQuang2BngoTrangTien/
  • Mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 10.000 đồng - 450.000 đồng
Những món ăn quen thuộc, mộc mạc của Vị Quảng
Những món ăn quen thuộc, mộc mạc của Vị Quảng

Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil

Au Lac do Brazil là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tại Việt Nam. Thành lập năm 2003, nhà hàng là sự hòa trộn rất rõ nét từ văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng giữa nhiều bản sắc ẩm thực khác biệt của từng vùng miền của đất nước xứ sở Samba sôi động. Ngoài ra, Au Lac do Brazil mong muốn có thể truyền tải tinh thần truyền thống đậm nét của một dân tộc để mang đến những món ăn hoàn hảo nhất đến từng thực khách khi tới nhà hàng.


Một ngày đẹp trời đến Au lac do Brazil thưởng thức ẩm thực Latin, bạn đừng ngạc nhiên nếu anh phục vụ bàn vui tính đến tận nơi với những xiên thịt nướng khổng lồ, vàng ruộm nóng hổi, tay đầy dao kéo và cứ thế mà cắt xẻ ngay trước mặt bạn. Đó là phong cách phục vụ rất “Brazil”của những passador – người vận chuyển chuyên nghiệp trong văn hóa ẩm thực Nam Mỹ. Đặt biệt, passador sẽ trổ tài cắt xẻ các xiên thịt ngay trước mắt bạn, để bạn có thể thưởng thức món ăn lúc nóng sốt nhất. Đừng ngại yêu cầu thêm một vài lát thịt nếu vẫn còn thòm thèm nhé.


Trong lúc bạn đang thưởng thức thịt nướng, bạn vẫn sẽ được tiếp tục phục vụ đủ mọi thể loại salad ăn kèm như Ceasar salads, cà chua hành tây ngâm dầu oliu, dưa leo ngâm giấm, nấm sautéed, Farofa …đặc biệt, bạn đừng bỏ qua món Feijoada – món “phá lấu” đặc biệt của người Brazil. Mỗi ngày người Brazil có thể dùng tận 6 bữa: ba bữa chính sáng – trưa – tối và ba bữa phụ. Và Feijoada là món không thể thiếu trong các bữa chính của người địa phương, người Brazil sẵn sàng ngồi chờ cả tiếng chỉ để thưởng thức Feijoada – súp đâu đen hầm dùng kèm cơm bơ thơm bùi. Kết thúc cuộc “hành trình” thịt nướng là kem mousse chanh dây chua chua thanh miệng. Món tráng miệng mềm mại này được chế biến homemade với nước cốt chanh dây, trứng, đường và kem tươi.


Au Lac do Brazil chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời bên cạnh người thân và bạn bè. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món nướng truyền thống của Brazil kèm với những loại rượu khác nhau có hương vị rất đậm đà. Đặc biệt ở đây có Buffet Churrasco kiểu Brazil, gồm các loại thịt, sau khi nướng từng xiên thịt sẽ được mang ra phục vụ đến từng người một. Nhân viên phục vụ sẽ đến từng bạn với thái độ thân thiện, trên tay cầm xiên thịt cùng chiếc dao dài cặp bên xiên thịt, từng lát thịt mềm, nghi ngút khói được thái và rơi ngay vào đĩa của bạn.



Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 8455 224
  • Fanpage: facebook.com/ALDBHANOI/
  • Mở cửa: 08:30 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 350.000 đồng - 660.000 đồng
Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil
Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil

S&L's Diner

S & L's Diner là nhà hàng ở quận Hoàn Kiếm mang đậm phong cách Mỹ từ cách bài trí cho tới thực đơn. Đây là địa chỉ chuyên những đồ ăn gia đình tiêu biểu như BBQ, Sandwich, Burger bò....S & L's Diner hiện có quầy bar và thực đơn mở rộng để thỏa mãn mọi cơn thèm, từ bữa sáng cả ngày đến món khai vị, bánh mì kẹp thịt, bánh mì kẹp và món tráng miệng.

Menu mùa hè vừa cập bến tại S&L’s Diner và nó KHÔNG thể lung linh hơn. Cứ 6 tháng một lần, S&L’s Diner lại ra mắt menu mới để làm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Chính bởi sự tự giác và tích cực trong cả cách phục vụ lẫn món ăn, nên nhà hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để S & L's Diner ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


Việc thưởng thức những món ăn thơm ngon nóng hổi, được chuẩn bị kĩ lưỡng từ đội ngũ đầu bếp hàng đầu trong một không gian hiện đại, sang trọng, tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bạn tự dặn lòng phải quay trở lại đây nhiều lần nữa.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 22 Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 710 0529
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sldiner
S & L's Diner
S & L's Diner
S & L's Diner
S & L's Diner

Thắng Béo - Lẩu & Các Món Dân Tộc

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại nói về quán Thắng Béo tại số 4A ngõ Cấm Chỉ, Hàng Bông như một địa chỉ ăn uống lý tưởng và đặc sắc. Đến với quán Thắng Béo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc độc đáo và hấp dẫn. Quá tuyệt vời đúng không? Nhắc đến phố Phó Đức Chính là người ta thường nhắc đến phố lẩu Ếch chỉ với giá 190.000/nồi cho 4 người các bạn có thể thưởng thức no nê món lẩu tuyệt vời này tại quán Thắng Béo.

Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác như: lẩu riêu, gà, bò, lẩu cá sông, thập cẩm giá cả vô cùng hợp lý nhé cũng chỉ 230.000 cho 1 nồi. Đặc biệt, đến với Quán Thắng Béo vào tối thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức đặc sản lợn Mán Tây Bắc (Lưu ý: quán chỉ mổ lợn 1 tuần 1 lần nên đồ ăn rất tươi ngon). Mẹt lợn mán 7 món bao gồm: Tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận ăn, canh măng ăn kèm bún. Thưởng thức đặc sản lợn mán bày mẹt 7 món vào thứ 7 hàng tuần chỉ với 500.000 dành cho 6 người.

Điểm nổi bật của quán Thắng Béo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ truyền
, và còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí đậm đà bản sắc dân tộc như trang trí tre, trúc. Không gian ấm cúng đậm đà bản sắc dân tộc. Sự hấp dẫn của Thắng Béo không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, lịch sự, mà còn do đồ ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Không cần đi nhiều nơi, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều món ngon Hà Nội tại quán.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 4A Ngõ Cấm chỉ, Hàng Bông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915 538 866
  • Fanpage: facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh
  • Mở cửa: 05:00 PM - 05:00 AM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng - 150.000 đồng
Lẩu và các món dân tộc hấp dẫn của quán
Lẩu và các món dân tộc hấp dẫn của quán

Khoa Ngan Xưa Và Nay - Hai Bà Trưng

Bạn thích khám phá và có trong tay một list dài các món ngon và nổi tiếng xứ Hà Thành? Hơn nữa, bạn lại còn đặc biệt thích các món ăn được chế biến từ gia cầm như gà, vịt, ngan… Vậy thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay nổi tiếng tại 77 Hai Bà Trưng – một địa chỉ có từ lâu đời tại Hà Nội với đặc sản là các món ngan cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.


Với kinh nghiệm 30 năm hoạt động ở Hà Nội, nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân Hà Thành. Không giống với bất kì nơi nào khác, cùng với không gian thiết kế rộng rãi tinh tế, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự, chu đáo. Các món ăn ngon nổi tiếng rất được yêu thích tại Khoa Ngan như: Lẩu ngan, ngan nướng,ngan hấp, bún ngan, tiết canh ngan, dồi ngan, lẩu cháo ngan… Trong đó ngan nướng được các bạn ưu ái hàng đầu. Bởi món ngan nướng đặc biệt này chế biến theo công thức của người Hàn do chủ nhà hàng đích thân khám phá, học hỏi công thức. Khoa Ngan có không gian rộng rãi, 3 tầng cùng lối thiết kế ấm cúm, lịch sự mà nhẹ nhàng sẽ tạo ra cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đến đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0944 278 866
  • Fanpage: facebook.com/khoanganxuanay
  • Website: http://www.khoanganxuavanay.com/
  • Mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
  • Giá trung bình: 100.000 đồng - 220.000 đồng
Món ngan hấp dẫn, bắt mắt của quán
Món ngan hấp dẫn, bắt mắt của quán

Pane E Vino - Ẩm Thực Ý - Nguyễn Khắc Cần

Mới nghe cái tên Pane E Vino, người ta liên tưởng ngay tới những món mỳ Ý như Pasta, Bolognese, Carbonara, hay các loại rượu hảo hạng đến từ đất Ý: Amarone, Luce, Bardolino... Là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 & 2 với mầu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm mầu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Pane E Vino trang nhã và đáng yêu. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không cầu kỳ, rất lãng mạn và hướng tới sự tiện lợi. Những bức tường màu sáng, ánh đèn vàng lung linh, những bức tranh về một Italia xinh đẹp, cổ kính… tất cả đều hài hòa, nhẹ nhàng, lịch thiệp.


Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý. Thực đơn cũng là điểm độc đáo và hấp dẫn của nhà hàng Pane E Vino: 200 món ăn nổi tiếng của nước Ý được chế biến khéo léo, đẹp mắt, 300 loại rượu, café khác nhau với các mức giá từ trung bình, đắt đến rất đắt. Đó là mỳ Pasta, Pizza, Risotto – gạo Ý nấu với pho mát, rượu vang và gia vị,… đó là Amarone, Luce, Bardolino – những loại rượu hảo hạng và đó chính là ẩm thực Italia hiện đại.


Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt. Pane e vino cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội, chỉ cần nhấc máy và gọi món, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với chất lượng không hề thay đổi.


Tại Pane e Vino bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon rất hấp dẫn, đặc trưng của nước Ý và bạn sẽ được nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu được nhập khẩu trực tiếp hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý trong một khung cảnh vô cùng thoải mái. Cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối lẫn nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất Việt Nam, nhà hàng cũng đồng thời có số lượng rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 8269 080
  • Fanpage: facebook.com/PaneVinoHN
  • Website: https://panevino.vn/
  • Mở cửa: 09:00 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng - 275.000 đồng
Ẩm thực Ý ở Pane E Vino
Ẩm thực Ý ở Pane E Vino

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu

Đối với những người yêu Hà Nội nói riêng và những người yêu mảnh đất quê hương nơi chôn nhau cắt rốn nói chung, Quán Ngon Phan Bội Châu giống như một món quà xinh đẹp và quý giá. Tựa như cốm làng Vòng, lụa Hà Đông, bánh cuốn Thanh Trì, ô mai Hàng Đường hay tranh Hàng Trống, nơi đây được những người dân kinh kỳ gìn giữ và yêu quý như một tặng vật của tuổi thơ, một dấu ấn của nét phồn hoa, tinh túy chốn kinh thành.


Tọa lạc trên một ngã ba “nổi tiếng” của Hà Thành với Phở Kiệm, phở Gà Nam Ngư,…, Quán Ngon Phan Bội Châu được mở trong không gian ngôi biệt thự cổ của một bác sĩ nổi tiếng gốc Hà Nội có tuổi đời cách nay ngót một thế kỷ. Tòa biệt thự nằm khiêm nhường mà kiêu hãnh với những bức tường vàng ngả rêu cổ kính, còn nguyên vẹn những nét kiến trúc thời Pháp thuộc đặc trưng. Từng ô cửa, đến cầu thang, hàng rào và khoảng sân với bóng ngọc lan dịu dàng tỏa mát, hàng hồng xiêm trầm buồn đều còn nguyên vẹn vẻ đẹp lịch lãm, hào hoa của mảnh đất đô thành ngàn xưa.


Món ăn có lẽ là bức tranh phản ảnh rõ nhất chân dung đất và người của một vùng đất, một miền quê. Bởi thế khi vào Huế, ăn món bún bò, về nhớ mãi vị thanh tao như giọng người con gái duyên dáng, đa tình. Ra Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang, thấy trong vị đậm đà nóng đến bỏng rẫy của nước dùng là hình bóng của cả một mùa đông lạnh cắt da thì thấy rõ cái cầu kỳ, sành ăn đến có chút khó tính của người Hà Nội gốc,..Đến với Quán Ngon Phan Bội Châu, người thực khách sẽ thấy dường như tinh hoa cả ba miền ẩm thực Việt đều đã hội đủ về đây! Đây là những quán hàng lô xô nhuốm màu thời gian của phố Hà Nội cũ, người khách được sống lại với cái thú “ăn quà vặt” của những người kinh kỳ xưa. Những món bánh hỏi, bánh ướt, bánh cuốn, bún, bánh đúc, bánh gối, bún thang, bún chả, bún riêu,… đều góp mặt đủ cả.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 212 6963
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
  • Website: http://quananngon.com.vn/?
Quán Ngon Phan Bội Châu
Quán Ngon Phan Bội Châu
Quán Ngon Phan Bội Châu
Quán Ngon Phan Bội Châu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?