Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Toplist ghé thăm những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quận Ba Đình - Hà Nội bạn nhé!

Holy Crab

Nhà hàng Holy Crab, chuyên các món hải sản chế biến theo phong cách Singapore. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải nhắc tới: Cua xốt ớt Singapore, Cua xốt tiêu đen, Cua Hoàng kim, Mực hoàng kim, Vẹm xào lá quế,… và rất nhiều món ăn khác từ tôm càng, hàu, ốc hương… Với định hướng trở thành chuỗi nhà hàng hải sản Singapore hàng đầu tại Việt Nam, Holy Crab tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn chuẩn vị bởi: nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại xốt đặc trưng của Singapore trong mức giá tầm trung tại Hà Nội.


với sức chứa lên đến gần 100 khách, nhà hàng Holy Crab tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… Hãy để những điều này cùng với những món hải sản phong cách Singapore ngon miệng và độc đáo mang đến cho bạn những giây phút thú vị và nhiều niềm vui trong bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3-TTTM Vincom Metropolis 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 73018068

Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

Mức giá: 200.000 đồng - 450.000 đồng

Website: http://holycrab.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HolyCrabLieuGiai


    Ẩm thực Singapore hấp dẫn
    Ẩm thực Singapore hấp dẫn
    Không gian tại Holy Crab
    Không gian tại Holy Crab

    Paku Paku

    Là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng của đất Thủ Đô, Paku Paku là nơi quy tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực từ ngàn đời của xứ sở Hoa Anh Đào. Đến Paku Paku Linh Lang, thực khách như đang hoà vào hành trình khám phá văn hoá ẩm thực Nhật: đó là những miếng Sashimi khiến bạn nhớ mãi không quên về cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng chỉ sau một lần thưởng thức; hãy để vị giác thăng hoa cùng Sushi – linh hồn của ẩm thực Nhật; là bánh xèo Nhật Bản với nhiều nguyên liệu trộn lẫn vào với nhau và nướng trên một bàn nướng teppan; là những sợi mì dai ngậy, ''hít hà'' hương thơm nức mũi, ''ngắm nhìn'' những tuyệt phẩm nghệ thuật ẩm thực... từ những bát mì nổi tiếng sứ Nhật: Udon, Ramen, Soba, Somen...; hay chút hương vị bia Nhật nồng thơm mùi lúa mạch… Tất cả tạo nên một Paku Paku làm người ta phải nhớ về như một nơi truyền lửa ẩm thực Nhật đến cho thực khách Hà Thành.


    Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng cùng hệ thống phòng riêng tiện nghi, yên tĩnh, Paku Paku Restaurant là điểm đến thường xuyên của nhiều bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Nhà hàng còn có ưu đãi đặc biệt dành cho các thực khách tới đây vào dịp sinh nhật, đó chính là một bó hoa tươi và một chiếc bánh sinh nhật miễn phí. Dù chỉ là một món quả nhỏ nhưng cũng góp thêm niềm vui vào ngày đặc biệt này. Đừng quên đặt bàn trước để được nhận ưu đãi đặc biệt này khi tới nhà hàng nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Kế Bính kéo dài, Ba Đình, Hà Nội

    Số điện thoại: 0911382858

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 13:30 và 17:00 - 21:30

    Mức giá: 150.000 - 350.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/PAKUPAKU2REST

      Nhà hàng chuẩn Nhật
      Nhà hàng chuẩn Nhật
      Không gian tại Paku Paku
      Không gian tại Paku Paku

      Zamba Beer & BBQ

      Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như Gà lên mâm, Cá nướng ngũ vị hay Lẩu Thái hải sản… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: Sườn nướng, Xúc xích khủng long, Xúc xích tuần lộc Nauy, Bò bít tết… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”.


      Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh! Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng! Bên cạnh hương vị của món ăn và đồ uống, không gian cũng là một điểm khác biệt khiến người ta nhớ đến Zamba Beer. Với mức giá hợp lí, nhà hàng Zamba Beer & BBQ là gợi ý thú vị dành cho những dịp gặp gỡ, tụ họp bạn bè, gia đình, cả những buổi liên hoan, sinh nhật hay tiếp khách thân tình…


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

      Số điện thoại: 0326 255 586

      Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30

      Mức giá: 200.000 đồng - 700.000 đồng

      Website: http://www.zambaplus.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/75BeerBBQ75NguyenCongHoan

        Zamba Beer & BBQ
        Zamba Beer & BBQ
        Zamba Beer & BBQ
        Zamba Beer & BBQ

        Sajang BBQ

        Nhà hàng Sajang BBQ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Sajang BBQ là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt...


        Giá buffet dao động từ 250.000 VND đến 300.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội

        Điện thoại: 0886 399 099 - 0243 9305 666

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/

        Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
        Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
        Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
        Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

        Đến với Thái Pattaya - BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Thái Pattaya như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ. Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Ngoài những món nướng thì lẩu cũng là những món không thể bỏ qua.


        Không chỉ tạo nên sức quyến rũ từ món ăn mà không gian cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Thái Pattaya - BBQ & Hotpot đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Số điện thoại: 0243.552.3333 - 0946191318

        Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

        Mức giá: 179.000 đồng - 289.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

          Không gian sang trọng và riêng tư
          Không gian sang trọng và riêng tư
          Các món ăn mang phong vị ViệtThái Pattaya - BBQ & Hotpot
          Các món ăn mang phong vị ViệtThái Pattaya - BBQ & Hotpot

          COCA Restaurant

          Đến với COCA Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu như: Gỏi cá hồi tắm mắm Thái, Miến tôm tay cầm, Mực chiên mắm Thái; Lẩu: Âm dương, Tomyum đặc biệt, Nấm bổ dưỡng, Lê hương xí quách hạnh nhân, Gà thanh tao...


          Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, nhà hàng như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí. Ngoài không gian chung rộng thoáng, nhà hàng còn sở hữu 4 phòng riêng (sức chứa 6-40 khách/phòng) rất phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật cần có không gian riêng tư.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

          Hotline: 083 593 5555 - 024 3960 5555

          Thời gian mở cửa: 11:30 – 14:30 & 18:00 – 22:30

          Mức giá: 250.000 đồng - 400.000 đồng

          Website: http://www.cocarestaurant.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/

            Không gian quán rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật
            Không gian quán rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật
            Không gian quán rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật
            Không gian quán rất phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật

            Gogi House

            Một trong những thương hiệu món nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội chính là Gogi House. Với chất lượn ổn định qua nhiều năm, Gogi House nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân, khách du lịch. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Gogi House sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


            Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian thoải mái, nơi đây là một lựa chọn không tồi để bạn tổ chức sinh nhật. Gogi House là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, hay những sự kiện nhỏ và những buổi liên hoan của công ty. Đội ngũ giao hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình mang đến các bạn những suất đồ ăn nóng hổi, giữ nguyên vị ngon như ăn tại nhà hàng. Chỉ 45 phút sau đặt hàng là các bạn đã có ngay trên tay set đồ ăn của Gogi House.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 1, 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
            • 14 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 02473007374 - 02473007354

            Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

            Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng

            Website: http://gogihouse.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

              Gogi House
              Gogi House
              Gogi House
              Gogi House

              King BBQ

              Nhà hàng King BBQ đặc trưng với các món nướng kiểu Hàn, phục vụ theo hình thức buffet ăn thả ga - không lo về giá. King BBQ tự tin mang đến cho thực khách những món ăn với hương vị chuẩn Hàn Quốc, nhờ cách chế biến và công thức được giữ nguyên bản theo đầu bếp người Hàn và nguồn nguyên liệu đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc. Đến với "Vua nướng" bán sẽ được ăn thả ga hơn 30 món nướng được tẩm ướp đậm đà kết hợp cùng quầy line tráng miệng hoành tráng quên lối về.


              Nhà hàng có không gian hiện đại, được thiết kế theo phong cách tối giản với màu sắc chủ đạo là: trắng, ghi và nâu gỗ. Với không gian thoáng, thoải mái, nhà hàng King BBQ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật của bạn. Tuy nhiên, bạn nên đặt bàn trước khi đến nhà hàng để chắc chắn rằng mình và bạn bè, người thân sẽ có được vị trí ngồi lý tưởng tại đây nhé! Mức giá của nhà hàng King BBQ chỉ khoảng 150.000 đồng đến 400.000 đồng tùy khung giờ, rất phù hợp với các buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng với gia đình, người thân và bạn bè.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 116-117, K1, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
              • 109 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Số điện thoại: 1900 23 45 46

              Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

              Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng

              Website: http://kingbbq.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

                King BBQ
                King BBQ
                King BBQ
                King BBQ

                Korean Hotpot & BBQ

                Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên lẩu-nướng để tổ chức tiệc thì Korean Hotpot & BBQ có thể sẽ là chân ái dành cho bạn. Hiện nay, Korean Hotpot & BBQ đang áp dụng 3 Menu Buffet là Buffet Silver, Buffet Gold và Diamond. Nếu không dùng Buffet, bạn có thể gọi món theo Menu để thưởng thức hơn 90 món ăn đầy mê hoặc. Trong tiệc nướng buffet, bạn được uống thoải mái, sau đó thưởng thức thêm món tráng miệng kem và pudding vô cùng xuất sắc.


                Đặc biệt, Korean Hotpot & BBQ đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích nướng BBQ. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Korean Hotpot & BBQ với đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình. Bên cạnh bữa tiệc lẩu nướng hấp dẫn, địa chỉ này còn tạo thiện cảm với thực khách bằng một không gian ấm cúng, hiện đại và trẻ trung. Địa chỉ này sẽ là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn vui vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân. Các set thịt nướng tại nhà hàng này được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt - mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 275 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

                Số điện thoại: 0988222522 - 02432321445

                Thời gian mở cửa: 9:30 - 23:00

                Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng

                Fanpage: https://www.facebook.com/koreanbbqdaonguyen/

                  Korean Hotpot & BBQ
                  Korean Hotpot & BBQ
                  Korean Hotpot & BBQ
                  Korean Hotpot & BBQ

                  Hotpot Story

                  Hotpot Story thu hút mọi ánh nhìn bất cứ thực khách nào khi ngang qua. Để khi bước chân vào nhà hàng, thực khách sẽ ngay tức thì bị choáng ngợp bởi không gian chung rộng rãi, rực rỡ sắc màu. Thiết kế tổng thể của Hotpot Story không quá cầu kỳ với bàn ghế gỗ, toát lên hơi thở Trung Hoa với ánh đèn cam chủ đạo. Nhìn nồi lẩu nghi ngút khói, nhấp chút nước lẩu để cảm nhận hương vị đậm đà với nhiều gia vị hòa quyện lại, cộng thêm đồ ăn kèm tươi ngon sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp trước những cơn gió đầu mùa.


                  Đến với Hotpot Story, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên,.. được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Với thiết kế hiện đại sang trọng, bàn ghế của Hotpot Story được sắp xếp ở những vị trí thuận tiện nhất, thực khách vừa có thể thưởng thức ẩm thực vừa dễ dàng tiến lại quầy line để lấy các món ăn nhẹ và tráng miệng. Hotpot Story chính là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật sôi động cùng bạn bè.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

                  Số điện thoại: 1800 1277 - 0246 655 3648

                  Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Mức giá: 150.000đ - 350.000đ

                  Website: http://hotpotstory.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN


                    Không gian thoáng đãng và sôi động
                    Không gian thoáng đãng và sôi động
                    Nhà hàng là điểm đến quen thuộc của các bữa tiệc sinh nhật
                    Nhà hàng là điểm đến quen thuộc của các bữa tiệc sinh nhật

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?