Top 8 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM

Sinh nhật là một dịp vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu sự trưởng thành hơn trong tương lai. Vì vậy, ai cũng muốn có một bữa tiệc vui vẻ và ý nghĩa nhất bên gia đình, bạn bè. Thay vì làm tiệc ở nhà có chút vất vả, bạn lựa chọn tổ chức sinh nhật tại nhà hàng. Vậy bạn đã lựa chọn được nhà hàng lý tưởng nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé!

Nhà hàng Tư Trì

Nhà hàng Tư Trì đã không còn lạ lẫm với dân Sài Gòn, một không gian rộng lớn với khung cảnh bình dị như quê nhà, đầy ấm cúng. Nhà hàng thiết kế kiểu sân vườn hòa hợp với thiên nhiên ngoài trời thoáng mát, khu vực có mái che với ánh đèn vàng càng trở nên ấm cúng hơn. Nhà hàng cũng có phòng riêng cho khách có nhu cầu mở tiệc sinh nhật nhé các bạn nên nếu cần giúp đỡ hãy liên hệ với nhà hàng ngay nha.


Nhà hàng Tư Trì cực kỳ nổi tiếng với mấy món dê nên nếu các bạn có cơ hội thì nên thử món đó. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng rất phong phú, có đủ các loại thịt và hải sản. Hải sản tươi được tươi được thả trong bể nên khi chế biến vẫn giữ được độ ngọt của hải sản. Các món ăn được bày biện gọn gàng, khẩu vị phù hợp phần lớn số đông rất dễ ăn. Về giá cả thì tạm ổn so với quy mô và chất lượng nhà hàng đem lại nên bạn có thể thử trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 499 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 086 295 1008
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Website: http://tutri.vn/
Nhà hàng Tư Trì
Nhà hàng Tư Trì
Nhà hàng Tư Trì
Nhà hàng Tư Trì

Nhà hàng Tân Hải Vân

Nhà hàng Tân Hải Vân từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của những thực khách yêu thích món ăn Trung Hoa. Cơ sở 2 của nhà hàng được đặt tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp được thiết kế đậm nét Trung, rộng rãi. Bước vào nhà hàng bạn sẽ thấy nhà hàng là tông màu xanh và đỏ trầm, những bộ bàn tròn và vách ngăn được độc đáo. Nhà hàng có khu vực trên tầng, có phòng riêng thích hợp cho các bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè cần riêng tư.


Nhà hàng Tân Hải Vân nổi tiếng với các món ăn độc đáo mang phong cách ẩm thực Trung Hoa. Thực đơn của nhà hàng phong phú từ bình dân cho đến những món ăn cao cấp xứ Hoa nổi tiếng. Đa dạng món với đa cách chế biến từ món điểm tâm, khai vị đầy bổ dưỡng cho đến những món chính, mỗi món ăn đều chứa đựng tất cả tâm huyết của người đầu bếp.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 503 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 090 1301 228
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant
Nhà hàng Tân Hải Vân
Nhà hàng Tân Hải Vân
Nhà hàng Tân Hải Vân
Nhà hàng Tân Hải Vân

Nhà hàng Vườn Cau 2

Nhà hàng Vườn Cau là một nhà hàng rất sang trọng, có kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc cưới và sự kiện lớn ở Sài Gòn. Nhà hàng vẫn nhận đặt tiệc sinh nhật cho các khách hàng có nhu cầu nhé. Hiện tại nhà hàng có cơ sở Vườn Cau 2 tại quận Gò Vấp, với diện tích cực lớn để phục vụ đông khách cùng tiệc, nhà hàng có đủ không gian sân vườn, có cả khu vui chơi cho các bé và khu vực phòng VIP tiêu chuẩn. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


Thực đơn nhà hàng đủ nhu cầu để phục vụ, vô số các món từ quen tới lạ mà bạn sẽ muốn thử. Nhà hàng Vườn Cau còn có thực đơn chay, điều mà không phải nhà hàng nào cũng làm được. Những người đầu bếp đầy nhiệt huyết, có đam mê với ấm thực 3 miền, sẽ chinh phục các khách hàng khó tính nhất bằng nét riêng biệt tạo ra qua các món dân giã cho đến cao cấp.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 0931.335.119
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Website: http://vuoncau.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Vườn-Cau-2-729139120834190/
Nhà hàng Vườn Cau 2
Nhà hàng Vườn Cau 2
Nhà hàng Vườn Cau 2
Nhà hàng Vườn Cau 2

Nhà hàng Thoáng Việt

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặt tiệc thôi nôi cho con, vậy thì mau mau lưu lại ngay địa chỉ này. Nhà hàng Thoáng Việt từ lâu đã trở thành địa chỉ lựa chọn tin cậy của rất nhiều ba mẹ, tạo ra khoảnh khắc đẹp đầu đời cho con. Hoạt động từ năm 2014 cho đến nay nhà hàng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tiệc, ngày càng hoàn thiện thêm để đáp ứng được mong muốn của các bậc cha mẹ. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc và sự kiện khác cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé.


Với sức chứa gần 500 khách, nhà hàng Thoáng Việt có không gian sân vườn thoáng đãng phù hợp tiệc ngoài trời hay không gian sảnh phòng riêng từ nhỏ đến lớn được thiết kế đầy đủ tiện ích. Bên cạnh không gian đẹp thì món ăn cũng là điều níu giữ khách hàng các năm qua. Thực đơn các món Việt phong phú với vô số loại nguyên liệu, các đầu bếp tài hoa sẽ tạo ra các món ăn từ đơn giản cho đến đặc sắc chỉ có ở nhà hàng. Dùng bữa tại nhà hàng với mức giá hợp lý, đó là tất cả lý do mà bạn nên lựa chọn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 0989 345 671
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Website: https://nhahangthoangviet.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/
Nhà hàng Thoáng Việt
Nhà hàng Thoáng Việt
Nhà hàng Thoáng Việt
Nhà hàng Thoáng Việt

Nhà Hàng Những Người Bạn

Nhà Hàng Những Người Bạn là một trong những nhà hàng có diện tích cực lớn tại Sài Gòn, với lối thiết kế sân vườn mở

nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát. Khu vực sảnh tiệc rộng phù hợp với các buổi tiệc đông người quy mô lớn, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu không gian riêng tư, sang trọng thì nhà hàng có khu vực phòng riêng và khu vực hầm rượu độc đáo phù hợp các buổi tiệc gia đình, bạn bè.


Không chỉ thu hút bởi không gian, Nhà Hàng Những Người Bạn còn mang đến những món ăn ngon, là đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Với các nguyên liệu phong phú từ: bò, gà, vịt, heo cho đến các loại hải sản đều được chọn lọc tươi sạch và rõ nguồn gốc. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm trên 15 năm với ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 420 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 3588 5888 - 0918 066 890
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Website: http://nhahangnhungnguoiban.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/
Nhà Hàng Những Người Bạn
Nhà Hàng Những Người Bạn
Nhà Hàng Những Người Bạn
Nhà Hàng Những Người Bạn

123-Zô.vn

Không cần đi đâu xa, tọa lạc trên con đường Phạm Văn Đồng nhộn nhịp, sầm uất, 123 - Zô.vn là không gian lý tưởng để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng với sức chứa lên đến cả ngàn người. Thực đơn phong phú đa dang cho bạn tha hồ chọn lựa.


Không gian rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp cho bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩ của mình. Với không gian 2 tầng, ngoài trời mát mẻ, sinh nhật của bạn sẽ mang phong thái tươi vui, trẻ trung. Món ăn chuẩn bị chu đáo, phục vụ tận tình, đặc biệt khi đặt sinh nhật tại quán, quán sẽ chuẩn bị luôn cho bạn MC, một màn pháo hoa hoành tráng, đồng thời dành riêng cho bạn một phần quà vô cùng bất ngờ.


Thực đơn của 123 - Zô.vn vô cùng đa dạng phong phú, bên cạnh các món ăn được chế biến công phu thì món nướng cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Xiên nướng tự chọn mới lạ mà không phải nơi nào cũng có, phải kể như: sụn cá sấu, bê xiên, bò muối ớt, sườn tứ xuyên gân bò, sườn non,...


Với thiết kế tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sôi động, luôn hoàn hảo cho những bữa tiệc sinh nhật hay thôi nôi và tụ họp bạn bè cuối tuần. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & nhân viên nhà hàng nhiệt tình, sinh nhật của bạn sẽ trọn vẹn hơn.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 303 Phạm Văn Đồng - Gò Vấp ( ngay vòng xoay Lê Quang Định), TP. HCM
  • SĐT: 0944 123 123
  • Facebook: https://www.facebook.com/123zo.Restaurant
123-Zô.vn
123-Zô.vn
123-Zô.vn
123-Zô.vn

Ẩm thực Tre Vàng

Bạn đã bỏ túi được nhiều địa chỉ nhà hàng mà phục vụ các món ăn ngon và đa dạng để lựa chọn cho sở thích nhiều người chưa? Không cần tìm đâu xa hãy thử đến với Ẩm thực Tre Vàng nhé, nơi đây bạn có thể tìm thấy các món ấm thực có nguồn nguyên liệu từ rừng - biển, từ bình dân đến cao cấp với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất. Nói về độ ngon của các món ăn tại nhà hàng được đánh giá rất hài lòng với các đầu bếp chuyên nghiệp.


Ẩm thực Tre Vàng có không gian thoáng rộng với sức chứa lớn ở khu sảnh chung, những bàn ghế rất đơn giản, không hề cầu kỳ trong khâu thiết kế nhà hàng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé đến. Nhà hàng tất nhiên sẽ có phòng riêng cho sự riêng tư của khách hàng với đầy đủ tiện nghi cần thiết.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 538 Lê Văn Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 0979 720 479 - 028 6295 7692
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Website: https://amthuctrevang.com.vn/
Ẩm thực Tre Vàng
Ẩm thực Tre Vàng
Ẩm thực Tre Vàng
Ẩm thực Tre Vàng

Bách Restaurant

Nền ẩm thực của Trung Quốc rất phát triển, nó không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước mà còn còn lan sang các nước lân cận. Bách Restaurant ở Sài Gòn được biết đến là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Mang một nét sâu lắng, trầm lặng giữa Sài Gòn nhộn nhịp, với diện tích 2 tầng cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, sử dụng tông màu đỏ đen, những bộ bàn ghế gỗ, bộ sofa đồng màu làm không gian ấm cúng hơn.


Với thực đơn với dãy dài các món Trung Hoa, Bách Restaurant mang đến những hương vị đặc sắc, không thể nhầm lẫn.

Sử dụng nguồn nguyên liệu cơ bản được lựa chọn đầu vào là các loại thịt gà, thịt heo, thịt bò và hải sản,... nhưng món ăn tại đây lại khiến người ta xuýt xoa không ngừng. Nhà hàng cũng chú trọng vào nâng tầm trang trí món ăn, khiến nó không chỉ ngon miệng mà lại vô cùng đẹp mắt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 481 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại: 0904 663 488
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBach/
Bách Restaurant
Bách Restaurant
Bách Restaurant
Bách Restaurant

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?