Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Toplist ghé thăm những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bạn nhé!

Nhà hàng Thư Hằng

Nhà hàng Thư Hằng - Số 75 Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng ra đời mang đến một không gian không kém phần lãng mạn và ấm cúng bởi những ánh màu vàng dịu nhẹ từ nhiều kích cỡ đèn giăng mắc khắp không gian. Đến với nhà hàng Thư Hằng, bạn sẽ dễ dàng mềm lòng bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Việt từ các món lẩu, nướng đến gỏi,... Đặc biệt, Thư Hằng cũng thêm vào thực đơn của mình rất nhiều món ăn thú vị, làm đa dạng sự lựa chọn của thực khách, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

Mang đến cho bạn cơ hội khám phá thế giới ẩm thực phong phú, mới lạ, buffet lẩu thỏa thích tại Thư Hằng sẽ làm hài lòng vị giác của bạn. Nước lẩu đặc biệt được chế biến riêng bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm với đa dạng đồ nhúng tươi ngon đi kèm. Bạn cũng có thể khám phá thêm những món Việt hấp dẫn khác như: Gà quay; Gỏi bò Sài Gòn; Bò đốt lửa hồng; Lẩu pín bò; Ếch rang muối; Lẩu gà… Tất cả chỉ với giá từ 150.000 đến 200.000 vnđ/người.

Sở hữu không gian ba tầng rộng thoáng sức chứa 220 khách, Thư Hằng Đại Cồ Việt bố trí nhiều khoảng không gian khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,.... Nếu bạn là người yêu thích sự riêng tư yên tĩnh thì 01 phòng riêng (30 người/phòng) luôn sẵn sàng phục vụ bạn, còn nếu bạn thích thưởng thức ẩm thực một cách thoải mái và cởi mở hơn thì không gian chung sẽ phục vụ bạn với những chỗ ngồi như vậy. Đặc biệt, với việc sử dụng chất liệu kính bao quanh nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng nhìn ngắm phố phường Hà Nội tấp nập bên ngoài!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 097 452 56 65

Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Thư-Hằng-258042408031928

Nhà hàng Thư Hằng
Nhà hàng Thư Hằng
Nhà hàng Thư Hằng
Nhà hàng Thư Hằng

SumoBBQ - Tô Hiến Thành

Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SumoBBQ đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Điều gì đã khiến cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách như vây? Những ai đã từng đến với SumoBBQ nói chung và SumoBBQ - Số 67 Tô Hiến Thành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng thì đều có cùng câu trả lời đó là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, được nướng trực tiếp trên bếp và không khói.

Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

Nếu đã từng đến với nhà hàng SumoBBQ Tô Hiến Thành thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được SumoBBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng.


Cùng hệ thống bàn nướng lảu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SumoBBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Với sức chứa 120 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách, nếu bạn muốn có một không gian riêng tư để tổ chức sinh nhật thì 01 phòng riêng (20 khách) sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 3974 6622

Facebook: https://www.facebook.com/Sumo-BBQ-Tô-Hiến-Thành-1708096922796032/

SumoBBQ - Tô Hiến Thành
SumoBBQ - Tô Hiến Thành
SumoBBQ - Tô Hiến Thành
SumoBBQ - Tô Hiến Thành

Ẩm Thực Tây Bắc - 1B Lê Ngọc Hân

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến những giá trị ẩm thực truyền thống đã dần phai mờ, cảnh “cơm áo gạo tiền” cuốn người ta vào vòng xoáy lãng quên của những thứ bình dị xung quanh. Thấu hiểu được những giá trị tinh thần đó, Ẩm Thực Tây Bắc đã ra đời, là nơi thực khách có thể tìm về những hương vị quê hương dân dã, những món đặc sản mang đậm hơi thở núi rừng của vùng Tây Bắc xa xôi được người doanh nhân chính gốc Điện Biên gửi trọn về Thủ đô qua phong cách chế biến, nguyên liệu tươi ngon cùng các loại gia vị đặc biệt như: chẩm chéo, mắc khén, kho quẹt,…


Với sức chứa lên tới 120 khách ở không gian 3 tầng, Ẩm Thực Tây Bắc - 1B Lê Ngọc Hân là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hay gặp mặt, họp lớp. Còn gì thú vị hơn trong những ngày Hà Nội vào đông, bạn được ngồi trong một không gian rộng lớn và được thưởng thức hương vị cua đồng thơm nồng của món lẩu riêu cua, cái vị chua cay với những loại hải sản tươi ngon của lẩu Thái cũng đầy kích thích quá phải không nào…

Nội thất của nhà hàng Ẩm Thực Tây Bắc - 1B Lê Ngọc Hân không quá cầu kì khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng tre nứa kết hợp với phong cách đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng, gần gũi. Quán không có phòng riêng nhưng nhờ không gian rộng nên luôn có khoảng cách giữa các bàn để tạo sự riêng tư cần thiết. Ngoài ra, sức chứa của quán cũng khá lớn nên thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… vào cuối năm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1B Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093 358 27 72

Facebook: https://www.facebook.com/amthuctaybac1BLengochan/

Ẩm Thực Tây Bắc - Hàng Chuối
Ẩm Thực Tây Bắc - Hàng Chuối
Ẩm Thực Tây Bắc - Hàng Chuối
Ẩm Thực Tây Bắc - Hàng Chuối

Chả cá Gia Nguyễn

Thương hiệu chả cá Gia Nguyễn ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê ẩm thực, đặc biệt là tình yêu của gia đình họ Nguyễn với món chả cá nổi tiếng Hà Thành. Trong ẩm thực, đặc biệt là đối với một món ăn đã trở thành điểm sáng trong văn hóa Thăng Long và bấy lâu nay hiện diện như một thế giới quan thu nhỏ gói trọn những nét tinh tế của vùng đất giàu truyền thống, chúng tôi cho rằng mỗi người lại cách nhìn nhận sự “chuẩn chỉnh”, “truyền thống”, “tinh tế” đôi phần khác biệt.


Bước vào Chả cá Gia Nguyễn, bạn sẽ thấy một không gian hiện đại, được đầu tư chuyên nghiệp và dụng công nhưng cũng phảng phất nét thiết kế đặc trưng truyền thống của người Việt xưa. Xưa và nay, cổ và kim, truyền thống và hiện đại, những con người của thời đại “mới” tìm về một món ăn xưa “cũ”. Cái “Cũ” trải qua bao thăng trầm của thời gian, cọ xát, đánh bóng mình với thời cuộc, tạo nên một nét đẹp không đâu có được - Chả cá.


Với lợi thế về không gian rộng rãi và sang trọng, Chả cá Gia Nguyễn cũng nhận đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng. Sự tỉ mỉ và chỉn chu không chỉ trong đồ ăn mà còn trong cả cách Chả cá Gia Nguyễn tổ chức trang trí tiệc sinh nhật cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu riêng về màu sắc, bố cục cho bữa tiệc của mình và nhà hàng sẽ giúp thực hiện ý tưởng đó của bạn một cách hoàn hảo nhất để bạn có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời tại đây!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 339 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093 333 93 41

Facebook: https://www.facebook.com/chacagianguyen/

Chả cá Gia Nguyễn
Chả cá Gia Nguyễn
Chả cá Gia Nguyễn
Chả cá Gia Nguyễn

Lẩu Sơn Tùng - Trần Đại Nghĩa

Không phải ngẫu nhiên một thương hiệu mới như Lẩu Sơn Tùng - Số 325 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng lại có thể vượt trội hơn các quán lẩu khác. Vì món ăn, vì không gian, vì giá cả hay phong cách phục vụ, hãy cũng Toplist khám phá nhé!

Đến với nhà hàng Lẩu Sơn Tùng, thực khách có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc lẩu ngon, được phục vụ theo một trong hai hình thức: gọi món hoặc buffet. Đối với thực đơn Gọi món, bạn đừng nên bỏ qua những cái tên đặc sắc như: Lẩu gà ác kê trứng non, Lẩu Thái, Lẩu riêu cua, Lẩu ếch... cùng đủ những món nhậu lai rai hấp dẫn, lấy lòng được cả cánh mày râu lẫn hội chị em như Dải lợn nướng, Nõn đuôi nướng nhồi thịt giòn giòn, hay Ếch rang muối đậm đà vị đồng quê...

Bên cạnh thực đơn gọi món truyền thống, nhà hàng Lẩu Sơn Tùng còn mang đến cho thực khách bữa tiệc Buffet Lẩu vô cùng hấp dẫn với 3 lựa chọn đặc biệt: buffet lẩu 99k, 139k và 169k. Với một vị nước lẩu đặc biệt, bạn có thể tùy ý kết hợp cùng thực đơn món nhúng hấp dẫn, gọi không giới hạn tương ứng với mức phí bạn bỏ ra như: Ba chỉ bò Mỹ, bò ống tre, sườn sụn heo, mực sim trứng, đồ viên,... Đặc biệt, nhà hàng sẽ bố trí khu vực riêng để phục vụ thực khách dùng buffet lẩu.

Lẩu Sơn Tùng
Trần Đại Nghĩa mang đến một không gian gần gũi với những bộ bàn ghế gỗ giản đơn, những bức tường gạch thô, những chiếc chóa đèn được cách điệu bằng những chiếc nơm dân dã. Vào giờ cao điểm, nhà hàng lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, nhà hàng vẫn tạo ra sự riêng tư nhất định cho thực khách. Với sức chứa 432 khách, nhà hàng tự tin đáp ứng được đa dạng những nhu cầu đi ăn của thực khách.

Với mức giá 150.000 - 200.000 vnđ/người, nhà hàng rất phù hợp để liên hoan, tụ họp bạn bè, gia đình, tổ chức sinh nhật...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 088 888 56 56

Facebook: https://www.facebook.com/lausontung/

Lẩu Sơn Tùng - Trần Đại Nghĩa
Lẩu Sơn Tùng - Trần Đại Nghĩa
Lẩu Sơn Tùng - Trần Đại Nghĩa
Lẩu Sơn Tùng - Trần Đại Nghĩa

Phương Nam - Mai Hắc Đế

Ai đã từng thưởng thức các món đặc sản của đất phương Nam hào sảng như: Lẩu cá kèo lá giang, bánh tráng phơi sương cuốn thịt ba chỉ quay, bò lá lốt bánh hỏi, rau thập cẩm kho quẹt... chắc chắn sẽ không thể quên hương vị dân dã, sự đậm đà của nước lèo và vị đặc trưng của các loại rau ăn kèm. Và chỉ sau 2 năm hoạt động, với tiêu chí, luôn nỗ lực không ngừng để có những món ăn ngon, nhân viên phục vụ thân thiện và dịch vụ tốt làm hài lòng mọi thực khách nhà hàng Phương Nam có 3 cơ sở tại Hà Nội và nhà hàng Phương Nam - Số 13 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng là một chi nhánh trong chuỗi nhà hàng ấy.


Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ, có thể kể đến một vài cái tên như Lẩu cá kèo, Lẩu mắm, Bánh tráng Trảng Bàng, Bánh xèo Miền Nam, Cơm cháy kho quẹt,... Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Với mức giá 150.000 đến 180.000 vnđ/người, nhà hàng đã, đang và sẽ chinh phục được cả những thực khách khó tính, sành về ẩm thực Nam Bộ.


Đến với nhà hàng Phương Nam Mai Hắc Đế, thực khách không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với những món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, dàn tranh treo trên tường nơi đây… đều toát lên một vẻ thật sự “Nam Bộ” trong không gian với sức chứa 230 khách. Chính vì thế, nhà hàng cũng nhận đặt tiệc sinh nhật. Với sự chu đáo và nhiệt tình luôn khiến khách hàng hài lòng mà Phương Nam - Mai Hắc Đế đã trở thành một nhà hàng tổ chức sinh nhật được yêu thích nhất nhì quận Hai Bà Trưng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1800 2028
Facebook: https://www.facebook.com/Phương-Nam-13-mai-hắc-đế-2254735241414384/

Phương Nam - Mai Hắc Đế
Phương Nam - Mai Hắc Đế
Phương Nam - Mai Hắc Đế
Phương Nam - Mai Hắc Đế

Buffet Sen Việt

Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, nhà hàng Buffet Sen Việt ở tầng 18 Sahul Hotel 684 Minh Khai đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt.


Giữa phố phường nhộn nhịp và cuộc sống hối hả, ai ai cũng mong muốn có được một bữa ăn nhẹ nhàng và yên tĩnh, mang cho mình sự thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Mang trong mình một không gian xanh tươi với âm hưởng đồng quê thật trong lành và yên ả nằm ngay giữa thủ đô hiện đại, nhộn nhịp, thực khách đến nhà hàng Buffet Sen Việt để tìm về hương vị ẩm thực đồng quê thật đặc sắc với bún thang, bánh rán vừng,... hay các món Âu đẳng cấp.

Hà Thành xô bồ dân tứ xứ đổ về, kẻ Trung, người Bắc, ai ra đi cũng mang theo trong mình tình quê hương, tình bạn bè, anh em làm thứ vốn liếng dắt thân lập nghiệp. Khi thứ chân tình nồng hậu của người quê, đất cũ đôi khi bị lớp bụi của tiền bạc, lo toan phủ mờ. Những lúc thấy mệt mỏi và nao nao ấy, anh em lại rủ nhau về Buffet Sen Việt. Ngồi trong không gian ấm áp, đồ ăn thơm ngon hấp dẫn, vừa có nét ẩm thực Việt vừa một chút phương Tây. Còn bữa tiệc sinh nhật nào mang "hồn quê" hơn khi tổ chức tại Buffet Sen Việt?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 684 Minh Khai, Tầng 18 Sahul Hotel, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9874 720

Facebook: https://www.facebook.com/senvietbuffet/

Buffet Sen Việt
Buffet Sen Việt
Buffet Sen Việt
Buffet Sen Việt

Phủi Quán

Nhắc đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có.


Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, … Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,…, Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người.

Khi bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.

Phủi Quán không dám nói là có tất cả nhưng tự tin thể hiện mình là một điểm đến lí tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món đặc trưng nhất của khắp các vùng miền cả nước. Món ngon ba miền tại Phủi Quán không những đa dạng trong món ăn, hương vị mà còn hấp dẫn, phong phú về màu sắc và cách trang trí, sắp đặt.

Phủi Quán
không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Hà thành hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực với câu slogan đầy tự tin, đầy quyết tâm, đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 0911.77.5555 & 0888.77.5555
Facebook: https://www.facebook.com/phuiquanhangbot
Website: https://phuiquan.com/
Phủi Quán
Phủi Quán
Phủi Quán
Phủi Quán

1974’s - Trần Đại Nghĩa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống độc đáo, với phong cách và không gian riêng biệt cho những cuộc gặp mặt, tụ họp sắp tới thì Quán 1974’s tại địa chỉ 12 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng chính là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Sở hữu thực đơn phong phú gần 100 món Việt đặc sắc, bao gồm các món ăn chơi, lẩu, món nhậu đồng quê, cơm - canh - món mặn... chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và rất đỗi quen thuộc như: cá, gà, lợn, bò, ếch...


1974’s mang đến cho thực khách những hương vị tuy dân dã nhưng thơm ngon, đậm đà & không kém phần độc đáo như: Cá lăng, cá tầm, cá song, cá trình đủ món: trộn, xào, rang muối, nướng, lẩu...; Sườn nướng BBQ; Gà quay mật ong; Ếch đồng xào măng; Lẩu cá chép giòn; Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn... Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp gần 10 năm kinh nghiệm.

Nằm ngay sát cổng trường Đại học Kinh tế quốc dân, Quán 1974’s sở hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa tới 300 khách. Không gian đẹp, chỉn chu và thuần Việt là những gì khách hàng cảm nhận được ở 1974'S. Nổi bật với những bàn ghế gỗ mộc mạc, với sắc xanh dịu mát đầy sức sống của cây lá hay tô điểm bằng những bức tranh tường đậm chất phố Hà Nội,... không gian của 1974’s vì thế mang đến cảm giác thư thái và bình yên cho những khách đã từng đặt chân đến. Với không gian tinh tế, Quán 1974'S vừa có nơi cho cuộc hội ngộ nhỏ cho cặp đôi, gia đình, nhưng vẫn phục vụ tốt những cuộc tụ tập đông như sinh nhật, họp mặt bạn bè...

Vì thế bạn hoàn toàn có thể đặt lịch để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tránh với nhà hàng, với đầy đủ bóng bay, bánh sinh nhật và đồ ăn thật ngon và đảm bảo vệ sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 093 469 19 74
Facebook: https://www.facebook.com/quan1974s/

1974’s - Trần Đại Nghĩa
1974’s - Trần Đại Nghĩa
1974’s - Trần Đại Nghĩa
1974’s - Trần Đại Nghĩa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?