Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Chất lượng cuộc sống cải thiện, nhu cầu về các bữa tiệc tăng lên. Người Việt Nam, đặc biệt là những người có điều kiện sống tại thành phố, họ quan tâm đến ngày sinh nhật của mình và luôn muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hôm ấy. Bởi thế nhiều nhà hàng hiện nay cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói. Và quận Long Biên - Hà Nội có những nhà hàng sau sẽ khiến bạn có một bữa tiệc tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ.

63 Cổ Linh

Tên nhà hàng này gắn luôn với địa chỉ bởi thế bạn không mất công ghi nhớ tên gọi nữa. Nhà hàng chuyên về các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc như: gà, cá, thịt lợn,... Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những vị đầu bếp tài ha, nhà hàng giới thiệu đến thực khách những món hấp dẫn sau: Gỏi cá hồi Sapa, Nem cá hồi, Mực trứng hấp/chiên mắm, Sò huyết nướng, Hàu mỡ hành, Nộm hải sản, Lẩu hải sản; Cá ngạnh om mẻ; Gà quay mật ong, Salad cà chua dưa chuột...


Nhà hàng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, liên hoan đáng tin cậy ở Long Biên. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhà hàng sẵn sàng nhận tổ chức những bữa tiệc sinh nhật linh đình. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng, sức chứa lên đến 2000 người, tạo thiện cảm với thực khách bằng sự kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Không đề cao họa tiết trang trí, nhà hàng 63 Cổ Linh vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách 4 phòng riêng (8-20 khách/phòng) khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63, Đường Cổ Linh, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 091 395 63 63

Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Mức giá: 100.000 đồng - 350.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang63colinh

    Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng
    Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng
    Đồ ăn tại nhà hàng
    Đồ ăn tại nhà hàng

    Xóm Nướng - Ngọc Thụy

    Xóm Nướng luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt. Nào ba chỉ bò Mỹ nướng sốt hoa quả, ba chỉ heo sốt Hàn, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt Tứ Xuyên, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu Kim Chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh.


    Sự đa dạng trong thực đơn nhà hàng Xóm Nướng còn thể hiện ở những món khai vị như: salad rong biển trứng cua, salad hoa quả, gỏi xoài kiểu Thái, nộm chân gà rút xương,… hay các món ăn chơi được chế biến sẵn như: gà cuộn lá nếp, cánh gà xóc tomyum, chân gà muối sả ớt, khoai lang kén,… Nhưng độc đáo nhất có lẽ phải kể đón món ếch múa lửa sốt cay. Món ăn có sự dân dã bởi nguyên liệu, độc đáo ở cách chế biến và quyến rũ từ hương vị đậm đà, cay tê đầu lưỡi của thứ nước sốt sánh đậm. Xóm Nướng với các món lẩu, nướng đa dạng sẽ là một lựa chọn thích hợp để khách hàng tổ chức tiệc sinh nhật. Bạn hãy liên hệ đặt bàn trước để nhận được sự hỗ trợ chu đáo từ phía nhà hàng nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 68, Số 22 Ngọc Thuỵ (Gần TTTM Mipec Long Biên), Q. Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0965396116 - 0912621722

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30

    Mức giá: 100.000 đồng – 350.000 đồng

    Fanpage: https://www.facebook.com/theahanoivn/

      Xóm Nướng - Ngọc Thụy
      Xóm Nướng - Ngọc Thụy
      Xóm Nướng - Ngọc Thụy
      Xóm Nướng - Ngọc Thụy

      Hongkong Town

      Lẩu là một món ăn rất thích hợp cho nhóm đông người. Quây quần bên nồi lẩu nóng hổi, tỏa hương thơm, vừa nhúng lẩu vừa trò chuyện mang đến cảm giác rất thư giản. Chính vì vậy, khi tổ chức tiệc, họp mặt, người ta thường chọn đến quán lẩu. Trong bài viết lần này, Toplsit cũng sẽ gợi ý đến bạn một địa chỉ lẩu chất lượng tại quận Long Biên, rất tuyệt vời để bạn trải qua tuổi mới của mình cùng bạn bè người thân. Ở quận Long Biên có rất nhiều địa chỉ lẩu ngon đình đám, thường đông đúc vào cuối tuần.


      Tọa lạc tại AEON Long Biên, Hongkong Town chính là địa điểm mà Toplsit không muốn bạn bỏ lỡ. Không gian của Hongkong Town cũng được trang trí đẹp mắt, để bạn sống ảo thả ga. Thương hiệu này nổi tiếng với các loại lẩu được chế biến theo phong cách ẩm thực Hồng Kông nhưng lại rất hợp khẩu vị của khách hàng thủ đô. Nước lẩu chua cay, cùng với đồ nhúng đa dạng, rau nấm đầy đủ, thịt ngập bàn với mức giá khá dễ chịu. Đến với nơi đây, bạn sẽ được nhúng lẩu mỏi tay cùng ưu đãi bất ngờ. Không gian bao rộng rãi, thoải mái, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp 5 sao. Ngoài lẩu thì Hongkong Town còn phục vụ một số món ăn đặc trưng của Hồng Kông cũng thơm ngon không kém.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Số điện thoại: 096 123 1793 - 024 7301 6879

      Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:30

      Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/HKTown.amlb

        Hongkong Town
        Hongkong Town
        Hongkong Town
        Hongkong Town

        Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn

        Không gian 2 tầng rộng mở với sức chứa lên đến 400 khách, một khu vực dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi và một phòng riêng hiện đại đầy đủ tiện ích Five Star Garden Restaurant - Thạch Bàn sẽ là những gợi ý lý tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật, bữa tiệc liên hoan; đồng thời là điểm đến hằng ngày cho các cuộc gặp gỡ của nhóm bạn, cặp đôi hay không gian ấm cúng dành cho gia đình... Bên cạnh đó, thái độ lịch sự, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Five Star chắc chắn sẽ góp phần làm nên những bữa tiệc trọn vẹn cho bạn và các vị khách đi cùng.


        Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian, Five Star Garden Restaurant còn sở hữu một thực đơn món ăn hết sức phong phú và hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp của nhà hàng là sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Âu - Á . Trong đó, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật như: Bò bít tết sốt tiêu đen, Bò bít tết sốt nấm, Thăn nõn bò Úc sốt tiêu, Tôm chiên Five Star, Cá lăng trộn hành tím, Mỳ Ý hải sản…


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Arden Park, Garden City, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội

        Số điện thoại: 024 2203 3666 - 099 559 5999 - 094 123 45 17

        Fanpage: https://www.facebook.com/VUON5SAO/

          Tiệc sinh nhật tổ chức tại Vườn 5 Sao
          Tiệc sinh nhật tổ chức tại Vườn 5 Sao
          Không gian nhà hàng
          Không gian nhà hàng

          Hương Quê - Long Biên

          Nhà hàng Hương Quê đem đến phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách. Đó còn là món lẩu cá song đầy lạ miệng mà nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc.


          Đặc sản gà ri nướng than hoa cũng là món bạn không nên bỏ qua khi đến nhà hàng Hương Quê. Gà ri nhỏ, chắc, được nướng chín đều, tỏa ra hương thơm quyến rũ vô cùng kích thích vị giác. Lớp da vàng ruộm hơi xém, ngậy mà không ngấy, thịt mềm, không dai không bở, đậm đà hòa quyện hoàn hảo với gia vị tẩm ướp khéo léo. Một bữa tiệc đủ đầy đặc sản đồng bằng cùng với sản vật biển khơi như ốc hương nướng thơm thơm, như mực tươi giòn đa dạng các biến tấu,... thật thú vị phải không nào?


          Những gợi ý trên về món ăn đã đủ để bạn nghĩ sẽ lựa chọn Hương Quê là nơi để bạn tổ chức sinh nhật chưa? Giới thiệu như thế chắc hẳn bạn còn lăn tăn về không gian. Với sức chứa lên đến 360 khách, không gian thoáng mát, hữu tình bạn có thể cuốn hút ngay từ lần đầu ghé vào Hương Quê.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Tổ 6, Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội

          Số điện thoại: 0919991973 - 0916112288

          Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

          Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn

            Đồ ăn tại nhà hàng
            Đồ ăn tại nhà hàng
            Không gian nhà hàng
            Không gian nhà hàng

            Hotpot Story

            Nhà hàng Hotpot Story nổi tiếng với các combo Buffet Lẩu. Về nước lẩu, khách hàng có thể tùy chọn một trong số những loại nước lẩu sau: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), đi kèm các loại đồ nhúng sau: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo, tôm sú, ngao trắng, mực nút,… và các loại rau tươi ngon. Hotpot Story mang đến những nồi lẩu thơm ngon, chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon.


            Nằm tại tầng 3 - TTTM Aeon Mall Long Biên, nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 90 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá từ 250.000 đến 350.000 đồng /người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ cùng bạn bè, người thân.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

            Số điện thoại: 0243 8291 188

            Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:000

            Mức giá: 189.000 đồng - 350.000 đồng

            Website: hotpotstory.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

              Lẩu tại nhà hàng
              Lẩu tại nhà hàng
              Thực khách tại nhà hàng
              Thực khách tại nhà hàng

              Quán Thơm

              Quán Thơm cũng là nơi có không gian và món ăn phù hợp để tổ chức sinh nhật tại quận Long Biên. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.

              Lẩu ở quán Thơm hấp dẫn, nồi lẩu to, nước dùng đậm đà, đủ vị, thức ăn tùy do khách chọn và gọi gồm: rất nhiều thịt các loại, có cả đồ hải sản như tôm, cua, ghẹ, sứa,... Khi đến với Quán Thơm, hương vị chua chua cay cay thơm ngon sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Vị nước lẩu lại phù hợp với tất cả các món nhúng như bò, hải sản, các loại rau nấm tươi... Nước lẩu thượng hạng là sự hòa quyện hoàn hảo của các loại rau củ, khi ăn rất dễ chịu. Ngoài món lẩu thì quán Thơm còn phục vụ cả món nướng từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 55 ngõ 14, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

              Số điện thoại: 091 8484 092

              Thời gian mở cửa: 09:00 - 14:00, 16:00 - 23:00

              Mức giá: 35.000 - 40.000 đồng

              Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/

                Quán Thơm
                Quán Thơm
                Quán Thơm
                Quán Thơm

                King BBQ

                Không gian nhà hàng rộng rãi, kết cấu các khu vực rõ ràng, điều này giúp King BBQ - Nguyễn Văn Cừ trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật. Nhà hàng được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè.


                Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: Ba chỉ bò mỹ sốt King; Gân bò sốt King; Sushi cá hồi; Lẩu sabu hải sản; Cơm trộn Hàn Quốc;... Với mức giá 250.000 – 400.000 đồng /người, đến King BBQ mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với nhà hàng mới có.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: T305, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

                Hotline: 1900 234546

                Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

                Mức giá: 200.000 đồng - 350.000 đồng

                Website: http://www.kingbbq.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

                  Đồ ăn tại nhà hàng
                  Đồ ăn tại nhà hàng
                  Đồ ăn tại nhà hàng
                  Đồ ăn tại nhà hàng

                  Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng

                  Cho đến hiện tại, lẩu dê Tuấn Hằng đã là cái tên quen thuộc ở khắp đất Hà Thành. Lẩu dê Tuấn Hằng nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”. Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích khi đến với nhà hàng… món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng. Áp dụng cách thức chế biến lâu đời và có khoa học để mang đến những giá trị bổ dưỡng cao nhất cho sức khỏe người dùng. Sẽ càng ấn tượng hơn khi kết hợp các món ăn ấy với thứ đồ uống đặc biệt – rượu tiết dê (tiết dê tươi hòa vào rượu).


                  Thú vị nhất là được cùng bạn bè hàn huyên bên nổi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi!


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 69 Tân Thụy, Long Biên, Hà Nội

                  Số điện thoại: 024 3674 0335 - 096 179 6469

                  Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30

                  Mức giá: 45.000 đồng - 275.000 đồng

                  Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhanglaude

                    Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
                    Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
                    Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
                    Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng

                    Buk Buk

                    Buk Buk cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát. Đặc biệt, việc sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa trung bình, nơi đây còn thường xuyên được lựa chọn trở thành địa điểm để tổ chức những bữa tiệc liên hoan bạn bè, sinh nhật, hay tiệc tùng, chiêu đãi đối tác,… Nhắc đến nhà hàng Buk Buk, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có "một không hai" trên đất Hà Nội. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn.


                    Các món nướng theo phong cách Hàn Quốc luôn có sức hút không hề nhỏ đối với các tín đồ ẩm thực. Chính vì thế, ở Hà Nội xuất hiện nhiều địa chỉ chuyên món Hàn, các set thịt nướng được tẩm sốt theo công thức của người Hàn. Một trong những thương hiệu đã khẳng định được chất riêng của mình chính là Buk Buk. Những người dân sành ăn ở thủ đô đánh giá rất cao hương vị thịt nướng của Buk Buk. Những thớ thịt mềm mọng nướng đẫm sốt đầy hương thơm của nơi này sẽ khiến bạn ăn mải mê quên cả lối về.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
                    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

                    Hotline: 1900234546 - 024 6659 6808 - 024 3829 5588

                    Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15

                    Mức giá: 39.000 đồng - 245.000 đồng

                    Website: http://bukbuk.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

                      Buk Buk
                      Buk Buk
                      Buk Buk
                      Buk Buk

                      K-Pub - Korean Grill Pub

                      Từ biển hiệu cho đến logo, phong cách trang trí, K-Pub - Korean Grill Pub đều thu hút thực khách. Với tông màu chủ đạo là màu cam đi cùng với màu đen và trắng được kết hợp tỉ mỉ tạo nên phong cách đường phố. K-Pub - Korean Grill Pub tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang một làn gió mới giúp bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món nướng kiểu Hàn tại đây. Bên cạnh đó, cơ sở của K-Pub - Korean Grill Pub đều có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để tụ tập bạn bè vào mỗi tối cuối tuần hay tổ chức tiệc.


                      Ngoài những món ăn ngon được chế biến từ thịt, thì cách phục vụ là yếu tố quyết định sự thành công của quán. Với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, lịch sự và chu đáo luôn làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đến với nhà hàng. Nếu bạn chưa từng đến nhà hàng K-Pub - Korean Grill Pub thì hãy đến một lần để thử và cảm nhận. Chắc chắn K-Pub sẽ làm bạn hài lòng. Quẩy tưng bừng menu đồ nướng mê đắm chỉ với bàn nướng đá đúng chuẩn Hàn Quốc tại K-Pub, bạn sẽ hiểu rõ hơn về ẩm thực đường phố xứ kim chi đấy.


                      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Gian hàng 302-4, tầng 3, Trung tâm thương mại Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

                      Số điện thoại: 1900 6622 - 02473031899

                      Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00

                      Mức giá: 150.000 đồng - 200.000 đồng

                      Website: http://kpub.com.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

                        K-Pub - Korean Grill Pub
                        K-Pub - Korean Grill Pub
                        K-Pub - Korean Grill Pub
                        K-Pub - Korean Grill Pub

                        Bình luận

                        Có Thể Bạn Quan Tâm ?