Top 7 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Chất lượng cuộc sống cải thiện, nhu cầu về các bữa tiệc tăng lên. Người Việt Nam, đặc biệt là những người có điều kiện sống tại thành phố, họ quan tâm đến ngày sinh nhật của mình, của bố mẹ hoặc con yêu và luôn muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hôm ấy. Bởi thế nhiều nhà hàng hiện nay cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói. Và quận Tây Hồ - Hà Nội có những nhà hàng sau sẽ khiến bạn có một bữa tiệc tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ.

Nhà hàng Phúc Thành

Tọa lạc tại 685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Phúc Thành đã trở thành một địa chỉ ẩm thực tin cậy cho những người sành ăn Hà Thành với phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa sự tối giản và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất tinh tế của Phương Tây. Với sức chứa trên 200 khách, Phúc Thành là địa điểm tin cậy để tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện trang trọng và ấm áp. Và đương nhiên, Phúc Thành có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho bạn thực hiện một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ. Phúc Thành sẽ trang trí không gian sinh nhật thật vui tươi, ấm áp, chuẩn bị món ăn ngon lành theo yêu cầu của bạn.


Với sứ mệnh mang đến những nét ẩm thực độc đáo của 5 châu đến gần hơn với khách hàng yêu ẩm thực, Phúc Thành hiểu rằng, việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Qua bàn tay nhào nặn và lành nghề của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, bữa tiệc sinh nhật của bạn không chỉ là bữa ăn vui vẻ với bạn bè, người thân mà còn là bữa tiệc nghệ thuật ẩm thực, thực khách được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp đến khó cưỡng lại từ hải sản cho đến những món ăn truyền thống, từ sự tinh tế của các món ăn châu Âu cho đến những món ăn đầy phóng khoáng mang hương vị châu Á.

THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 868 56 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Đồ ăn tại nhà hàng
Đồ ăn tại nhà hàng

Nhà hàng Phương Nguyên

Nhà hàng Phương Nguyên là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ với bạn bè, người thân. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại tiệc khác nhau, chắc chắn nhà hàng Phương Nguyên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi quyết định lựa chọn nhà hàng. Trước tiên, nói về không gian nhà hàng: không gian rộng, nhiều tầng và hướng nhìn ngay ra Hồ Tây thơ mộng là lợi thế đặc biệt của nhà nhà hàng. Nếu bạn muốn một bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhỏ, ấm cúng nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn một căn phòng xinh xinh, riêng tư còn nếu bạn muốn một bữa tiệc quy mô Phương Nguyên đáp ứng bạn bởi một sảnh ăn "siêu to, khổng lồ".


Với thực đơn phong phú, đa dạng, những món ăn tại nhà hàng mang hương vị rất riêng. Món ăn tại Phương Nguyên không chỉ thơm ngon mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Điểm cộng cho nhà hàng Phương Nguyên, nhà hàng nằm tại vị trí đệp thuận tiện giao thông lại thêm đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhân viên lịch sự, trẻ trung.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 51 - 53 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 823 9948
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
Tổ chức sinh nhật tại Phương Nguyên
Tổ chức sinh nhật tại Phương Nguyên
Tổ chức sinh nhật tại Phương Nguyên
Tổ chức sinh nhật tại Phương Nguyên

Sen Đầm Trị

Với sức chứa lên đến cả nghìn người thì Sen Đầm Trị chắc chắn là địa điểm "cực xịn" để bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật quy mô. Không gian giản dị, chân thành nhà hàng tạo cảm tình cho thực khách ngay lần ghé đầu tiên. Nhà hàng Sen Đầm Trị tựa như bông sen lớn đang nghiêng mình, đón gió, đón nắng tràn vào từ Hồ Tây mỗi sớm chiều. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của những bông sen và đón nhận luồng gió mát rượi, một cảm giác thật tuyệt vời mà không phải nơi đâu cũng có được.


Thực khách đến với nhà hàng Sen Đầm Trị Đặng Thai Mai sẽ được thưởng thức những món Việt đặc sắc tụ hội tinh túy 3 miền. Cầu kỳ, tinh tế, những món ăn tại nhà hàng Sen Đầm Trị là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hương vị, mang đến phong vị riêng cho từng món ăn.Những món ăn tại nhà hàng Sen Đầm Trị tuy chỉ bình dị mà thôi nhưng qua đôi tay chế biến khéo léo và trang trí bắt mắt, bạn thấy như cả biển bạc đồng xanh được bày trên đĩa. Bên cạnh đó, với tiêu chí luôn tuân thủ chặt nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất tạo màu, tạo hương vị, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi món ngon tại Sen Đầm Trị.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 38 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 609 876
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsendamtritayho
Nhà hàng Sen Đầm Trị
Nhà hàng Sen Đầm Trị
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Trung tâm tổ chức sự kiện Louis Palace

Louis Palace tại số 720 – 722 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ có quy mô phòng tiệc với sức chứa 700 khách, gồm 2 khu riêng (350 khách/khu) cùng hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao là địa điểm phù hợp để bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật quy mô lớn. Tuy nhiên, nếu muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại Louis Palace, khách hàng chấp nhận chi một mức tiền khá lớn.


Đến với Louis Palace thực khách sẽ cảm thấy thích thú với không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, hợp thời. Nhà hàng có tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp thảm trải sàn màu vàng họa tiết hoa văn tinh tế bên trong phòng tiệc cùng đèn chùm pha lê cách điệu và hoa để bàn tông màu trắng vàng một sự kết hợp hoàn hảo, khiến nơi đây trông thật tinh tế.


Đặc biệt thực đơn món ăn ngon, đa dạng, hợp khẩu vị với tất cả mọi người, món đặc trưng phải nhắc đến như: Tôm Chiên sốt kem kiểu Louis, Bò Hầm Đậu ngự, Gà uyên ương, Xôi Hoàng Phố, Gỏi bò Louis, Soup Gà ngô nấm tiết nhĩ, Bò sốt tiêu đen ăn kèm bánh mỳ, Tôm chiên Hoàng Bào… Những món ăn ấy sẽ biến hóa bàn tiệc sinh nhật trở nên hấp dẫn, ấn tượng với khách mời.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 720 - 722, Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 656 75 67
  • Fanpage: facebook.com/Louispalacehht/
Tiệc sinh nhật tổ chức tại Louis
Tiệc sinh nhật tổ chức tại Louis
Tiệc sinh nhật tổ chức tại Louis
Tiệc sinh nhật tổ chức tại Louis

Nhà hàng Le Jardin – French Bistro

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật lý tưởng, vui vẻ là điều không hề dễ. Làm thế nào để tìm được nhà hàng mà có không gian lớn, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp? Và Toplist gợi ý cho bạn một nhà hàng đáp ứng những yêu cầu trên: nhà hàng Le Jardin – French Bistro.


Nhà hàng Le Jardin French Bistro sở hữu 1 không gian mở xanh mát với thiết kế độc đáo rộng tới 300m2 bao gồm một khu vườn thơ mộng cùng ngôi biệt thự cổ tuyệt đẹp xây theo phong cách Pháp từ những năm 90. Với không gian rộng lớn, bạn có thể tha hồ mời những vị khách thân yêu đến dự bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại Le Jardin – French Bistro. Sự táo bạo trong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đã tạo nên sự khác biệt, sự ấn tượng của Le Jardin - French Bistro so với các nhà hàng Pháp khác. Xứng đáng là nhà hàng đậm chất châu Âu bậc nhất giữa lòng Hà Nội.


Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng chắc chắn bạn sẽ quan tâm nhà hàng phục vụ những loại đồ ăn, đồ uống như thế nào. Nhà hàng tập trung phục vụ những món ăn truyền thống đến từ Pháp và Ý – những món ăn được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới với 100% thực phẩm sạch, an toàn, được khẩu từ các nước Châu Âu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 54 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6259 2200 & 024 6259 3300
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinfrienchbistro56
Sinh nhật tổ chức tại nhà hàng Le Jardin – French Bistro
Sinh nhật tổ chức tại nhà hàng Le Jardin – French Bistro
Không gian nhà hàng Le Jardin – French Bistro
Không gian nhà hàng Le Jardin – French Bistro

El Vino Wine & Restaurant

El Vino Wine & Restaurant mở ra cho thực khách một khoảng không gian lộng gió, được phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng. Nhà hàng sở hữu hệ thống phòng ăn đa dạng, mỗi tầng lại được thiết kế mang một màu sắc khác nhau từ phòng ăn chung; phòng dành cho thương nhân, cơ quan, tiếp khách; phòng rượu vang; không gian ngoài ban công lãng mạn…Với không gian lãng mạn, ấm cúng, nơi đây thực sự phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm hay những buổi gặp gỡ, tiếp khách.


Không chỉ gây ấn tượng bằng không gian đẹp cùng view hồ Tây lãng mạn, nhà hàng El Vino còn chinh phục thực khách bằng những món ăn cao cấp chế biến theo phong cách Âu. Sự kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng như bò Wagyu, bò Ribeye Úc… cùng bề dày kinh nghiệm trong ngành ẩm thực Âu & tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tại El Vino đã tạo nên những hương vị vô cùng lôi cuốn.


Những món ăn đặc trưng mang đậm cá tính của El Vino như Đùi lợn đen đặc biệt Tây Ban Nha, Gan ngỗng Pháp áp chảo kiểu El Vino, Xa-lát cá ngừ nướng vùng “Nice”, Mỳ nấm gan ngỗng sốt rượu port, Sò điệp áp chảo sốt Ailoli Truffle, Chim câu rút xương bỏ lò sốt rossini, Sườn Cừu sữa New Zealand, Thăn ngoại bò Wagyu thượng hạng… sẽ cực kỳ hoàn hảo khi kết hợp cùng một vài ly vang hảo hạng được lựa chọn từ bộ sưu tập 1000 loại rượu vang đến từ khắp nơi trên thế giới của nhà hàng.


Hãy để không gian ấm cúng, lãng mạn với view ngắm Hồ Tây tuyệt đẹp, cùng những món ăn tinh tế của ẩm thực Âu & rượu vang mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ bên bạn bè, người thân.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 16 Phố Quảng An, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • SĐT: 0936 080 33 & 0243 582 2828
  • Facebook: facebook.com/elvinowestlake/
El Vino Wine & Restaurant
El Vino Wine & Restaurant
El Vino Wine & Restaurant
El Vino Wine & Restaurant

Lẩu Sauna

Với phương châm: “Ăn sạch - Sống khỏe - Vì sức khỏe cả gia đình”, đến với Lẩu Sauna, thực khách sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe. Đây cũng là một địa lý tưởng để tổ chức sinh nhật mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.

Nhà hàng Lẩu Sauna chuyên lẩu hơi. Tại đây, các thực phẩm tươi sống như gà, chim câu, lợn mán, ba chỉ bò, cá tầm, tôm sú, ngao, mực… được tuyển chọn kỹ lưỡng, không tẩm ướp, không mì chính, sau đó được hấp chín bằng hơi nước giúp món ăn giữ trọn vị ngọt dinh dưỡng.


Ngoài gọi món lẻ, nhà hàng còn phục vụ các combo phong phú đủ món, đủ loại cho từ 2 người, 3 người hay nhiều hơn với đầy đủ các nhóm đạm, xơ, vitamin cực kỳ hấp dẫn, vừa ngon, đảm bảo dinh dưỡng, không lo tăng cân lại phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Tọa lạc trên con đường Võ Chí Công, nhà hàng Lẩu Sauna sở hữu không gian rộng thoáng, hiện đại với sức 200 khách. Thiết kế lịch sự nhưng vẫn gần gũi, thân thiện nơi đây rất thích hợp với những cuộc hội ngộ bạn bè, người thân, liên hoan, tổ chức sinh nhật...


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 51 Võ Chí Công (Ngã Tư Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công, quan tên Cường Béo)
  • SĐT: 0934635588
  • Facebook: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/
Lẩu Sauna
Lẩu Sauna
Lẩu Sauna
Lẩu Sauna

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?