Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng 1 năm qua và hi vọng về điều tươi mới trong ngày tháng tới. Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi thế, Toplist sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với những gợi ý sau. Dưới đây là những nhà hàng tổ chức tất niên lý tưởng tại quận Hai Bà Trưng.

Nhà hàng Sứ Bia

Nằm trên con phố Nguyễn Đình Chiểu, Sứ Bia nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và thân thiện với thiên nhiên. Không những thế Sứ Bia nhận được yêu mến của thực khách bởi sự công phu, tỉ mỉ trong các món ăn: món Á - Âu chọn lọc, nét tinh túy trong phong cách thưởng bia của người Việt. Sứ Bia là nơi thực khách có những trải nhiệm mới lạ, nơi để lại dấu ấn cho du khách đến với Việt Nam. Và đây là địa điểm thích hợp cho những bữa tiệc tất niên gia đình, công ty.


Toplist giới thiệu đến bạn một cách tổng quan nhất về không gian và món ăn của Sứ Bia. Sứ Bia sở hữu diện tích sử dụng lên đến 800m2 với sức chứa 700 khách. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú với những mảng xanh của cây cỏ tự nhiên, việc lựa chọn cây xanh để trang trí sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.


Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Sứ Bia "làm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi" với thực đơn hơn 300 món. Có những món mang đậm màu sắc món ăn Hà Thành, có những món lại là đồ Tây sang trọng, tỉ mỉ. Điểm tên một vài món đặc sắc của Sứ Bia, ví như: Cá lăng đủ món, Ngỗng mẹt, Tôm trà sứ, Lẩu riêu bề bề, Thăn vai bò Mỹ nướng đá,... Cái tên Sứ Bia cũng giúp mọi người đoán định được nhà hàng sẽ có menu bia cực "chất", nhà hàng có nhiều loại bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Lào, Thái, Pháp, Hà Lan,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9438808 - 0243 9438828

Website: http://subia.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/S%E1%BB%A9-Bia-842094635804664

    Nhà hàng Sứ Bia
    Nhà hàng Sứ Bia
    Nhà hàng Sứ Bia
    Nhà hàng Sứ Bia

    Nhà hàng Bách Mộc

    Toạ lạc tại địa chỉ 107 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, nhà hàng Bách Mộc chiếm ưu thế với vị trí nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, giao thông thuận lợi. Nhà hàng Bách Mộc xuất hiện trong thị trường ẩm thực chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều sự yêu thương và tin tưởng của thực khách. Với quy mô 150m2 x 6 tầng, Bách Mộc Restaurant có 11 phòng tiệc khác nhau với sức chứa dao động từ 6 - 42 khách/ phòng. Quy mô như thế, nếu chọn Bách Mộc là nơi tổ chức tất niên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Không chỉ rộng rãi, nhà hàng còn cuốn hút khách hàng bởi sự sang trọng, hiện đại, được đầu tư các phòng tiệc riêng ấm cúng, lịch sự. Đến nhà hàng chắc chắn phải quan tâm đến đồ ăn, nhà hàng sở hữu menu đồ ăn đa dạng, phong phú được nhiều thực khách đánh giá là ngon miệng, hợp khẩu vị. Những món ăn ấy được chế biến bởi đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Một vài gợi ý sau sẽ giúp bữa tất niên của bạn trọn vẹn: Tôm sú chiên Tokyo, Phật nhảy tường, Lẩu gà, Chim quay...


    Tất cả những yếu tố trên tạo nên một tổng thể một Bách Mộc hài hoà, chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm được yêu thích mỗi khi thực khách tìm kiếm nơi ăn uống gia đình, tổ chức tiệc, sự kiện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 036 796 6888

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachmoc.restaurant/

    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng

    Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Cung Xuân

    Cung Xuân là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc tất niên quy mô lớn. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện, đội ngũ nhân viên của Cung Xuân đem đến cho các bạn một bữa tiệc rộn ràng, hoành tráng. Cung Xuân có tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2 với mô hình 4 tầng sử dụng nổi, 1 tầng hầm, sức chứa đặc biệt lớn lên đến 1000 người cho 1 sự kiện và 2800 người cho toàn bộ diện tích sử dụng. Với điều kiện như thế, Cung Xuân được nhiều công ty, trường học lựa chọn là địa điểm tổ chức tất niên.


    Về món ăn, với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, Cung Xuân gửi đến những món ăn theo nhu cầu của khách hàng: có những món thuần túy Việt Nam, có những món lạ miệng du nhập từ nước ngoài. Đến với Cung Xuân, các bạn sẽ được hoà mình vào sự kết hợp hoàn chỉnh giữa những gia vị tuyệt vời nhất, từ đó sở hữu những bữa tiệc đích thực.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0915092066 - 024 3972 8917

    Website: cungxuan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMCUNGXUAN

    Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Cung Xuân
    Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Cung Xuân

    Nhà hàng 1915y

    Nhà hàng 1915y không còn xa lạ với giới sành ăn Hà Thành. Người ta đến với 1915y không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn tìm đến những điều bình yên, lắng động giữa chốn phồn hoa, phức tạp nơi Thủ đô. Tại sao lại thế? Bởi lẽ, nhà hàng sở hữu không gian đậm chất Việt với nét rêu phong, cổ kính. Những bức tường vàng nâu, kết hợp với bàn gỗ giản dị, những ghế bọc salon êm ái, những chiếc đèn lồng, những đồ nội thất trang trí cách điệu,... Tất cả đều nhẹ nhàng, ấm cúng gợi lại những ngôi nhà của người Việt cách đây vài chục năm.


    Về món ăn của nhà hàng, nhà hàng gửi đến thực khách những món ăn thuần Việt đặc sắc nhất. Có thể điểm tên một vài món như sau: Nộm bò hương sắc, Chả ốc Hồ Tây, Nem rán truyền thống, Chim câu quay, Gà chiên mắm, Gà tắm ớt, Tôm sốt ớt ăn kèm bánh mỳ, Bò nhúng tê cay nước dừa, Lẩu chim câu, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu bò Tứ Bảo…


    Chính bởi món ăn hấp dẫn nên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bữa ăn tất niên. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 người bởi thế nhà hàng 1915y có thể đáp ứng tiệc tất niên gia đình, nhóm bạn, thậm chí là tất niên công ty.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 096 540 1915

    Khung giá: 200.000 đến 250.000 đồng /người

    Fanpage: https://www.facebook.com/indochine1915Y

    Nhà hàng 1915y
    Nhà hàng 1915y
    Những món ăn đặc sắc của nhà hàng
    Những món ăn đặc sắc của nhà hàng

    Dê Ré Song Dương

    Nhắc đến đặc sản dê ré chưa nhà hàng nào tại Hà Nội vượt mặt được Dê Ré Song Dương. Hiện nay, chuỗi nhà hàng Song Dương trở thành nhà hàng chuyên thịt dê tiếng tăm nhất Thủ đô, và cơ sở Song Dương Hai Bà Trưng nhận được nhiều lời khen ngợi ở cả chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Không gian rộng rãi là yếu tố quan trọng khiến Dê Ré Song Dương thích hợp cho các cuộc vui như: tất niên, sinh nhật, họp mặt,...


    Nhà hàng phục vụ 40 món ăn khác nhau làm từ thịt dê. Những món thịt dê đặc sắc như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện, Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành.


    Có những món dê của nhà hàng Song Dương được chế biến theo phong cách thưởng thức của người Việt nhưng có món Dê Ré Song Dương dựa theo công thức của người Ấn Độ ví dụ như món cà ri dê. Màu cà ri đẹp mắt, miếng thịt dê mềm, miếng khoai bở tơi sẽ khiến thực khách thích thú.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 28 3939

    Website: https://songduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant

    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng

    Sành Điệu - Craft Beer Restaurant

    Thưởng thức bia "cực chất" không chỉ có ở Sứ Bia mà hiện nay tại quận Hai Bà Trưng xuất hiện một nhà hàng không hề kém cạnh. Đó là Sành Điệu - Craft Beer Restaurant. Thấu hiểu Việt Nam là quốc gia tiêu thụ bia lớn, nhà hàng Bia Sành Điệu ra mắt đem đến trải nghiệm đồ uống tốt nhất cho khách hàng. Không những hội tụ những dòng bia đẳng cấp trên thế giới như: bia Bỉ, Đức, Mỹ, Hà Lan… nhà hàng còn gửi đến loại bia được nấu thủ công dựa trên công thức của người Bỉ với nguyên liệu Việt.


    Có bia "sành điệu" chắc chắn phải có mồi nhắm "sang chảnh", nhà hàng có menu đồ ăn đa dạng, có cả món truyền thống, món quốc tế du nhập vào Việt Nam. Có thể điểm tên những món tiêu biểu sau: Thăn bò Mỹ nướng trên đá nóng, Thuyền cá ăn gỏi đặc biệt, Sườn que nướng dốt BBQ, Cá vua biển lắc muối ớt, Bê xông hơi... và còn vô vàn món hấp dẫn khác.


    Hơn nữa, Bia Sành Điệu còn sở hữu không gian rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Chỉ những yếu tố đó thôi đã quá đủ để lựa chọn nhà hàng này là địa điểm tất niên.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0849 322 322

    Fanpage: https://www.facebook.com/biasanhdieu/

    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Bia sành điệu
    Bia sành điệu

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?