Top 5 Nhà hàng Trung Hoa ngon nổi tiếng quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp Thế Giới bởi sự toàn vẹn trong suy nghĩ, sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. Vì thế, từ lâu ẩm thực Trung Hoa đã vượt qua ranh giới của nước và đi đến các nước trên khắp Thế Giới, trong đó có cả Việt Nam. Hãy cùng toplist điểm tên một số địa chỉ có món Trung ngon và nổi tiếng nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

ChiFan - Trung Hòa

Nổi tiếng thế giới bởi sự kết hợp, biến hóa tài tình giữa nguyên vật liệu, gia vị, màu sắc, ẩm thực Trung Hoa khiến bao người bị mê hoặc bởi những đặc sắc vô tiền khoáng hậu của mình. Một trong số những nét độc đáo của ẩm thực Trung Hoa nhất định phải kể đến chính là các món nướng thấm đượm hương vị và tinh tuý của ẩm thực đại lục.


Là nhà hàng nướng mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội, ChiFan phục vụ thực khách các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn bằng than hoa với giá chỉ từ 15.000đ. Được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của người bản xứ vùng Đông Bắc và bàn tay tài tình của vị đầu bếp Trung Hoa giàu kinh nghiệm, những món thịt tươi sống, phong phú từ thịt cừu đến thịt gà, thịt bò hảo hạng sẽ khiến thực khách ngây ngất vì hương vị độc đáo đầy đặc trưng của mình. Ngoài ra, các gia vị đặc biệt của Trung Hoa như hạt vừng, hạt thì là, bột ớt tê,... cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bàn nướng, giúp món ăn thêm phần đặc sắc và thú vị.


Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian đậm đà bản sắc Trung Hoa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho mọi thực khách!


  • Địa chỉ: 71 Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 082 217 7171
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa/
ChiFan - Trung Hòa
ChiFan - Trung Hòa
ChiFan - Trung Hòa
ChiFan - Trung Hòa

Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang

Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang - Số 35 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn.


Nhà hàng FengHuang đã và đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Với mức giá chỉ từ 199.000 đến 300.000 vnđ/người và menu chuẩn không cần chỉnh, tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,.....Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


Tại FengHuang, với sức chứa 168 khách (04 tầng) từ bàn ăn ấm cúng cho các cặp đôi, các gia đình nhỏ đi ăn cuối tuần hay tụ tập bạn bè từ 2-6 người tới khoảng không riêng tư cho để họp nhóm, tổ chức sinh nhật, họp lớp dành cho nhóm 18 và 24 người,... tất cả đều được các kiến trúc sư của FengHuang sáng tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thực khách; đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên những nét truyền thống Trung Hoa.


  • Địa chỉ: Số 35 Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 661 3993
  • Facebook: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu

Các cụ bảo “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” quả thật không sai chút nào. Nền ẩm thực Trung Quốc bao đời nay không chỉ phát triển ở riêng ở lục địa mà giờ đây còn lan tỏa khắp nơi trên thế giới. Đến với Kiều Hoa Quán quý khách được thưởng thức Dimsum cho các đầu bếp lâu năm kinh nghiệm đã từng làm tại khách sạn 5 sao Marriot và Nikko chế biến.


Toàn bộ phần BBQ như Vịt quay Hongkong, Xá xíu thịt heo, Heo quay biểu bì do bếp phó Ciputra Club đảm nhiệm. Các món Nóng như Xào, chiên, Lẩu do chính tay cựu bếp trưởng người Việt tại Marriot đảm nhận. Kiều Hoa Quán tự hào đem đến chất lượng món ăn đẳng cấp như khách sạn 5 Sao nhưng giá cả chỉ 1 Sao.


Với mức giá 180.000 – 350.000 vnđ/người, đúng như slogan của nhà hàng “Ăn chất – Giá Thật – Ngồi sang” món ăn được chăm chút cầu kỳ do đầu bếp khách sạn 5 sao đảm nhận, nhưng giá lại phù hợp, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như Dimsum, Vịt quay, Xá síu, Heo quay biểu bì, Lẩu Tứ Xuyên, Cua sốt Singapore, Salad tôm hoa quả, Tôm Sing, Cá mú sốt xì dầu, Mực chiên muối tiêu.

Kiều Hoa Quán Tô Hiệu
với diện tích 1200m2 có thể đón tiếp hơn 300 khách cùng lúc với nhiều không gian trải nghiệm khác nhau thích hợp cho việc tổ chức sinh nhật, hội nghị, gặp mặt, giao lưu,… Tuy là một không gian mang đậm hơi thở và tâm hồn Á Đông nhưng nhà hàng cũng chọn lọc và ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại vào trong thiết kế tạo nên một tổng thể hài hòa.


  • Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 829 02 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu/
Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu

Yi Long – Dimsum Lẩu Trung Hoa

Yi Long – Dimsum Lẩu Trung Hoa tọa lạc tại số 45 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy được xây dựng với hương sắc của những tinh hoa ẩm thực Trung Hoa trong từng món ăn, hội tụ đủ các yếu tố: đa dạng, tinh tế và sang trọng, làm mềm lòng mọi thực khách với những món điểm tâm, hay những vị lẩu ấn tượng.


Nằm giữa khu vực vốn được mệnh danh là khu ẩm thực Hàn Quốc, Yi Long – Dimsum Lẩu Trung Hoa Trung Hòa chọn cho mình phong cách Trung Hoa với Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ tổng sức chứa 120 khách và phòng riêng kín đáo từ 12 – 15 chỗ.


Với không gian nhẹ nhàng đầy thanh lịch, nhà hàng Yi Long tạo nên khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ và đáng nhớ nhất dành cho bạn và người thân.Mức giá chỉ từ 200.000 – 250.000 vnđ/người, nhà hàng đã trở thành địa điểm dừng chân yêu thích của đa số giới trẻ, dân công sở, hộ gia đình chốn Hà Thành.


Thực đơn đa dạng từ Bánh bao kim sa, Chân gà tầu xì, chân gà tiềm, Xíu mại tôm thịt, bánh bao thượng hải, nem gà chiên, há cảo tôm, bò hấp cay, há cảo lá hẹ, xủi cảo ngọc bích đến Vịt quay hồng kong....Không những vậy, tại Yi Long, quý khách còn được thưởng thức hương vị Lẩu Trung Hoa truyền thống với nước Lẩu Tứ Xuyên cay nồng đậm vị, Lẩu Nấm thanh ngọt mát lành, Lẩu Trường Thọ thơm bùi…Quý khách được thoải mái lựa chọn gần 20 món đồ nhúng lẩu khác nhau, từ bắp bò, ba chỉ bò đến tôm tươi, mực tươi… những món ăn tại nhà hàng Yi Long được đầu bếp chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị, sự khéo léo, tỉ mỉ trong pha chế nước lẩu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt chỉ có tại Yi Long.


  • Địa chỉ: Số 45, Phố Trung Hòa, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Điện thoại: 097 118 44 68
Yi Long – Dimsum Lẩu Trung Hoa
Yi Long – Dimsum Lẩu Trung Hoa
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Mỹ Tường Viên

Nhà hàng Mỹ Tường Viên sở hữu một diện tích rộng hơn 600m2 tại phố Hoàng Đạo Thúy sầm uất. Nổi bật với hai tông màu đen đỏ, Mỹ Tường Viên khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ vì vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Ấn tượng với vẻ bên ngoài nhưng không gian bên trong mới là điểm nhấn thu hút thực khách. Những họa tiết trang trí tinh tế, sắc sảo làm không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Sử dụng tranh ảnh lớn mang màu sắc dân gian sơn son thếp vàng để trang trí vốn là đặc trưng quen thuộc của các nhà hàng Trung Quốc. Với mong muốn tái hiện lại một tiểu Trung Hoa nhộn nhịp, mọi chi tiết nhỏ đều được chau truốt, tỉ mỉ từ mỗi chiếc ly, từng ô cửa hay đến những chiếc bình hoa trang trí. Với sức chứa 190 khách gồm 02 phòng riêng (8 - 10 khách/phòng) nhà hàng sẵn sàng đáp ứng nhiều mục đích đi ăn của thực khách.


Sau khi “no mắt” với thiết kế ấn tượng, thực khách sẽ được no bụng với những món ăn Trung Hoa trứ danh. Thực đơn Mỹ Tường Viên khá phong phú với hàng trăm món ăn hảo hạng, phong vị đậm đà, hấp dẫn trong mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người như: Súp vi cá hải sản Mỹ tường viên; Vịt quay Bắc Kinh; Các món Dimsum: Xíu mại tôm, há cảo tôm, chân gà tàu xì, bánh bao kim sa; Xiao long bao Thượng Hải; Canh rau dền trứng bắc thảo; Mộc nhĩ xào đậu hà lan; Nem Hoàng kim; Xôi bóng Mỹ tường viên; Lẩu uyên ương; Miến xào cua,…


Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


  • Địa chỉ: N04 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462591238 & 0899704704
  • Website: https://mytuongvien.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MyTuongVien/
Nhà hàng Mỹ Tường Viên
Nhà hàng Mỹ Tường Viên
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?