Top 4 Nhà hàng trung hoa ngon nổi tiếng tại quận Ba Đình, Hà Nội

Trung Hoa là một quốc gia lớn với nền ẩm thực vô cùng phong phú được bạn bè quốc tế ưa thích. Nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng khắp thế giới bởi sự đa dạng, tinh tế thể hiện trong từng món ăn. Hãy thử ghé qua những nhà hàng Trung Hoa hút khách ở quận Ba Đình, Hà Nội qua bài viết dưới đây của toplist nhé!

Hutong – Phó Đức Chính

Hutong – Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate được tạo ra với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông là những giá trị mà nhà hàng muốn mang lại. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong Phó Đức Chính là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi… cùng vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: 5 loại nước lẩu đặc trưng từ cay nồng đến thanh ngọt (Lẩu Sichuan, Lẩu Hutong đặc biệt, Lẩu Tomyum, Lẩu Trường Thọ, Lẩu sâm bổ dưỡng), hơn 99 món nhúng thượng hạng (bò Wagyu, Ba chỉ bò Mỹ tươi, Bắp bò Mỹ, Nội tạng, Hải sản...).


Sức sống của Hương Cảng luôn làm cho bạn choáng ngợp. Những ánh đèn neon, những màu sắc rực rỡ, và đương nhiên, cả những món ăn ngon bất tận trên từng con phố. Điều tuyệt vời nhất của ẩm thực Hồng Kông là nó luôn có thể chiều lòng bạn – cho dù bạn là một người bản địa, một doanh nhân nước ngoài, hay một người khách du lịch. Hồng Kông biết cách tìm ra hương vị bạn thích, và tạo ra nó theo một cách xuất sắc nhất.


Hutong được tạo ra với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian chỉn chu hấp dẫn, trải nghiệm với BẤT TẬN MÓN NHÚNG cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông là điều cốt lõi Hutong muốn mang lại. Cho dù bạn ở đâu, khẩu vị của bạn như thế nào, Hutong đều có thể chiều lòng bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7300 7387
  • Facebook: https://www.facebook.com/HUTONG-HOT-POT-PARADISE-878237759046852/
Hutong – Phó Đức Chính
Hutong – Phó Đức Chính
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Meiwei – Láng Hạ

Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Nhà hàng Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam.


Đến với Meiwei thực khách sẽ luôn được nhân viên hướng dẫn từ chỗ để xe, hay lễ tân đón chào rồi bố trí chỗ ngồi hợp lý với thái độ thân mật, lễ phép, gần gũi. Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,...


Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, Tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, Miến xào hải vị tô đất, Bánh bao kim sa, Cá tầm mãn đường, Há cảo meiwei, Cá cảo tôm mã thầy, Hàu sữa hấp miến... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội. Mỗi món ăn tại Meiwei đều được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Dưới bàn tay chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.


Meiwei – chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Số 2A Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 234546
  • Hotline: 024 3366 8861
  • Website: https://www.meiwei.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/
Meiwei – Láng Hạ
Meiwei – Láng Hạ
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Tim Ho Wan

Nằm ở tầng 36 với tường kính, có view đẹp ở bất cứ góc nào. Vì vậy Tim Ho Wan thường được đông đảo khách chọn làm điểm check-in cho các dịp đặc biệt. So với Tim Ho Wan ở các nước bạn như Hồng Kông, Singapore hay Thái Lan thì Tim Ho Wan Hà Nội cũng đặc biệt được du khách nước ngoài khen ngợi về địa điểm và tầm nhìn thành phố.


Tim Ho Wan là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum nổi tiếng của Hồng Kông. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Hà Nội ở trên cao và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm... Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn.


Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Nhà hàng Tim Ho Wan chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, mặc dù thuộc khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội sang trọng và đẳng cấp, nhưng giá cả tại Tim Ho Wan phù hợp túi tiền hơn nhiều so với mặt bằng chung của nhà hàng 5 sao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3333 1725
  • Email: timhowan@lotte.net
  • Facebook: https://www.facebook.com/TimHoWan36/
Nhà hàng Tim Ho Wan
Nhà hàng Tim Ho Wan
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Silk Road

Silk Road Daewoo chủ yếu giới thiệu 3 đại diện tiêu biểu của nền ẩm thực Trung Hoa: những món ăn Tứ Xuyên cay và nóng đủ để đánh thức tất cả các giác quan của bạn, các món Thượng Hải phong phú và sáng tạo, và những món ăn cung đình bổ dưỡng, trình bày độc đáo.


Đến đây bạn chớ quên thưởng thức món Mỳ vàng xào tôm. Mỳ vẫn phải giữ được độ giòn nhưng lại phải có độ mềm nhất định và có màu vàng rộm, ở trên bày tôm xào cùng với ớt xanh, ớt đỏ, những loại rau đủ màu sắc. Món ăn này rất nhẹ, có hương vị của tôm và đặc biệt hết sức bổ dưỡng.


Bạn cũng không nên bỏ qua món Vịt quay Bắc Kinh ngọt đậm hương liệu được tẩm ướp vào lớp da thơm phức và giòn tan, đi kèm là rượu Mao Đài, Ngũ Lương, Khổng Phủ Gia Tửu… rất hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3831 5000
  • Facebook: https://www.facebook.com/daewoohotel/
Nhà hàng Silk Road
Nhà hàng Silk Road
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng
Món Trung hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?