Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cầu kì, lâu đời và đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Trung Hoa. Sự tinh tế của hương vị và sự cầu kỳ trong cách làm món ăn này khiến cho ẩm thực của đất nước này trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những nhà hàng Trung Quốc tại quận Hai Bà Trưng nhé!

Fang

Fang là một nhà hàng tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô, nằm tại số 227 Trần Đại Nghĩa thuộc quận Hai Bà Trưng. Fang được rất nhiều thực khách biết đến và đang dần trở nên nổi tiếng với nét ẩm thực Trung Hoa. Nhà hàng mang một vẻ đẹp cổ điển của phương Đông và một chút thanh lịch của phương Tây. Với các chuẩn mực cao trong dịch vụ, đây là địa điểm phù hợp để gặp mặt bạn bè, tụ họp gia đình hay chiêu đãi đối tác long trọng. Ngoài ra, nhà hàng có nhiều góc để bạn có thể tha hồ sống ảo, có cho mình nhiều bức ảnh đẹp nhé.


Tại Fang phục vụ những món ăn đậm nét ẩm thực Trung Hoa qua bàn tay đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là món lẩu, lẩu tại đây vừa cay, thơm và mang hương vị đặc biệt. “Must-try” là thịt bò, bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Để thưởng thức lẩu được ngon hơn thì nước chấm cũng là phần không thể thiếu, quán có cả một gian hàng nước tấm đủ các thể loại, bạn thích ăn gì cứ việc lại đó pha vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0888 030 227
Giờ mở cửa: 11:00–14:00 l 17:30–23:00

Fang
Fang
Fang
Fang

XingFu Dimsum

XingFu Dimsum là một nhà hàng Trung Quốc khá nổi tiếng và được mọi người yêu thích. Tại XingFu Dimsum, hoạt động với phương châm rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. XingFu Dimsum làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Những công thức tại đây đều đã được đúc kết từ lâu đời để mỗi món ăn đến thực khách đều là những món ăn tuyệt vời và hấp dẫn


XingFu Dimsum còn chiếm cảm tình thực khách bởi không gian thoáng mát, rộng rãi và đầy ắp những trang trí mang đậm nét Trung Quốc. Bạn có thể tha hồ sống ảo và checkin tại đây. Không hổ danh là một nhà hàng được yêu thích tại quận Hai Bà Trưng, XingFu Dimsum luôn đề cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn để mỗi trải nghiệm của thực khách tại nhà hàng đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không hẹn gặp bạn bè, người thân tại một quán ăn thơm ngon như vậy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0968 567 850
Email: cuongkeng1999@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/XingFudimsum
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

XingFu Dimsum
XingFu Dimsum
XingFu Dimsum
XingFu Dimsum

Fungha Dimsum

Một nhà hàng Trung Hoa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Fungha Dimsum - một nhà hàng Dimsum nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn phong cách phục vụ chu đáo. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và mang đậm tính hiện đại của phong cách Trung Hoa. Không chỉ chú trọng về không gian mới lạ, độc đáo Fungha Dinsum luôn đảm bảo mọi yếu tố về món ăn từ hương vị cho đến cách trình bày để đảm bảo thẩm mỹ và đẹp mắt nhất.


Phần vỏ dimsum tại đây được đánh giá là dai ngon, mềm mại, bọc phần nhân tôm thịt, rau củ bên trong khi hấp lên nóng hổi, hấp dẫn. Nếu bạn không thích những món ăn nhiều dầu, bạn có thể chọn món há cảo. Đây là một trong những món rất được bán chạy của nhà hàng này. Fungha Dimsum còn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và cẩn thận trong từng món ăn. Để chất lượng mang đến thực khách là những chất lượng tuyệt vời nhất. Sự tinh tế của từng hương vị tại đây khiến vị giác của bạn chìm đắm với rất nhiều những cảm nhận khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0336 891 298

Fungha Dimsum
Fungha Dimsum
Fungha Dimsum
Fungha Dimsum

Nhà hàng Lan Kwai Fong

Không gian của Lan Kwai Fong Triệu Việt Vương được trang trí với tông màu chủ đạo là hồng và đỏ cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, trên tường còn có những biển hiệu, chữ tiếng trung với ánh đèn neon đa dạng màu sắc mang đến một không gian khá chill và đầy nghệ thuật. Không chỉ có không gian sống ảo độc lạ mà Lan Kwai Fong còn là điểm đến khá chill với ánh đèn lung linh, âm nhạc sôi động giúp bạn xóa tan những mệt mỏi sau một ngày dài. Đến Lan Kwai Fong bạn sẽ có những phút giây tựa như ở trong những thước phim ở những thập niên 80, 90.


Lan Kwai Fong không chỉ nổi tiếng về không gian hiện đại, đậm nét Hồng Kông mà Menu còn sở hữu thực đơn với đa dạng món ăn Trung Quốc hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như Dimsum, há cảo, hủ tiếu, hoành thánh,... Trong đó lẩu Trung Hoa là món đặc biệt được yêu thích tại Lan Kwai Fong. Các món ăn này tuy mang những hình thái của món ăn Trung Quốc nhưng được chế biến với phong cách rất Việt Nam nên khiến thực khách cảm thấy khá hứng thú và yêu thích không thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0393 312 222

Nhà hàng Lan Kwai Fong
Nhà hàng Lan Kwai Fong
Nhà hàng Lan Kwai Fong
Nhà hàng Lan Kwai Fong

LeGarden

Tọa lạc tại 143 con phố Triệu Việt Vương thuộc quận Hai Bà Trưng, LeGarden là một nhà hàng Trung Quốc được mọi người yêu mến. LeGarden có không gian đẹp, rộng rãi với thiết kế hiện đại, rất thích hợp cho những buổi tiệc hẹn hò hay tụ tập gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần hoặc vào những ngày lễ. Không gian thoáng mát, rộng với những kiến trúc đơn giản nhưng toát lên được nét hài hòa khiến đa số thực khách hài lòng.


Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Trung Hoa đa dạng và hấp dẫn. Chẳng hạn như: bánh bao wasabi, đậu phụ cuộn tôm chiên giòn, bánh bao Triều Châu, xíu mại tôm, bánh bao tôm… Ngoài ra còn có rất nhiều món tráng miệng giúp bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời. Nếu đã thưởng thức tại LeGarden bạn sẽ còn muốn quay lại lần sau và nhiều lần nữa vì hương vị của những món ăn Trung Quốc tại đây rất ngon, hấp dẫn và cầu kỳ. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về cung cách phục vụ của nhân viên nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6670 7336
Email: legardenhanoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/legardenhanoi/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 17:30 - 22:00

LeGarden
LeGarden
LeGarden
LeGarden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?