Top 8 Nhà hàng view đẹp món ngon tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp hòa cùng đất trời. Nếu bạn đang ở quận Hoàn Kiếm và cần tìm một điểm đến để tụ họp bạn bè hay đơn giản là một bữa ăn gia đình đầm ấm thì bạn sẽ không thể bỏ qua top các nhà hàng có view đẹp món ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm mà toplist điểm tên dưới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà các nhà hàng này mang lại nhé.

The Gourmet Corner - Lò Sũ

Tọa lạc tại tầng 12, số 32 Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, The Gourmet Corner sở hữu một không gian sang trọng cùng tầm nhìn rất ấn tượng, từ đây thực khách vừa dùng bữa vừa có thể ngắm trọn khung cảnh tuyệt đẹp của khu phố cổ Hà Nội và 5 cây cầu bắc ngang sông Hồng. Nhưng chỉ với không gian và tầm nhìn ấn tượng thôi sẽ chẳng thể đủ để níu chân những thực khách từng tới đây.


Thực đơn đa dạng, là sự kết hợp độc đáo giữa hai nền ẩm thực Âu và Á, The Gourmet Corner mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn và đặc trưng cho nét văn hóa đặc sắc của ẩm thực từng quốc gia. Đó là sự cuốn hút, khó có thể chối từ của ẩm thực châu Âu hay sự sáng tạo trong cách sử dụng và kết hợp nguyên liệu trong món ăn của người châu Á. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Đến The Gourmet Corner Lò Sũ, thực đơn tại nhà hàng sẽ làm hài lòng mỗi thực khách từng ghé chân. Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thực sự ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của những biến tấu đầy khéo léo và sáng tạo từ ẩm thực châu Á hay nét tinh tế, đẳng cấp trong từng món Âu.


Mỗi món ăn tại đây được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho tới chế biến, trình bày, được tạo nên bởi tâm huyết và bàn tay tài hoa của người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhưng sẽ thật thiếu sót khi chưa nhắc tới những món ăn đặc sắc tại nhà hàng như: Salad Gourmet Corner (rau muống chiên tempura ăn kèm nộm xoài xanh), Bò om sỏi, Vịt om dứa, Nem tôm chiên giòn … và nhiều món ăn hấp dẫn khác để bạn lựa chọn cho bữa tiệc của mình.



  • Địa chỉ: Tầng 12, Số 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3935 1632
  • Facebook: https://www.facebook.com/GourmetCornerRestaurant
The Gourmet Corner - Lò Sũ
The Gourmet Corner - Lò Sũ
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Nhà hàng Rustico

Bên trong ngôi nhà 5 tầng số 208 Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm là sự hiện diện của một trời Âu “thu nhỏ” ngay trong lòng Hà Nội. Đó là nơi mang đến những nét đẹp cổ điển, trầm lắng nhưng không kém phần ấm cúng và lãng mạn. Là không gian của sự thanh lịch với nội thất gỗ nâu trầm; sang trọng với đèn chùm, trần ốp gỗ hay độc đáo bởi những bức tranh về cuộc sống - con người cùng những kệ rượu được sắp đặt ngay ngắn. Không gian ấy được gọi tên ngắn gọn là Rustico.

Là nhà hàng chuyên phục vụ món Âu, Rustico mong muốn mang tới cho thực khách những trải nghiệm vị giác hấp dẫn & chân thực. Tại Rustico, từ những nguyên liệu hảo hạng như: Bò Úc, bê Úc, cá hồi Nauy... kết hợp phong cách chế biến chuẩn Âu như: nướng, áp chảo hay bỏ lò... những món ăn đầy lôi cuốn đã được tạo nên. Đó là: Thăn lưng bê Úc giắt mỡ nướng, Thăn lõi bò Úc nướng, Thăn cá hồi Nauy áp chảo, Gà lườn bỏ lò với phomai... Tất cả đều rất lôi cuốn và mời gọi, khiến cho thực khách thật khó có thể chối từ.

Sở hữu sức chứa khá khiêm tốn khoảng 65 khách nhưng Rustico vẫn là một địa chỉ hấp dẫn đối với thực khách, không chỉ bởi món ăn ngon mà còn bởi lối thiết kế không gian độc đáo. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng dành một khu vực ngoài trời nhỏ xinh (9 khách/3 bàn) cho những khách yêu thích sự thoải mái & tự do.

Với mức giá khoảng 200.000 đến 400.000 đồng/người, nhà hàng Rustico rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, họp nhóm, hẹn hò...


  • Địa chỉ: Số 208 Phúc Tân, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Điện thoại: 081 913 1913
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/rusticoitaliarestaurant/
Nhà hàng Rustico
Nhà hàng Rustico
Nhà hàng Rustico
Nhà hàng Rustico

S&L's Diner

S & L's Diner là nhà hàng ở quận Hoàn Kiếm mang đậm phong cách Mỹ từ cách bài trí cho tới thực đơn. Đây là địa chỉ chuyên những đồ ăn gia đình tiêu biểu như BBQ, Sandwich, Burger bò....S & L's Diner hiện có quầy bar và thực đơn mở rộng để thỏa mãn mọi cơn thèm, từ bữa sáng cả ngày đến món khai vị, bánh mì kẹp thịt, bánh mì kẹp và món tráng miệng.


Menu mùa hè vừa cập bến tại S&L’s Diner và nó KHÔNG thể lung linh hơn. Cứ 6 tháng một lần, S&L’s Diner lại ra mắt menu mới để làm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Chính bởi sự tự giác và tích cực trong cả cách phục vụ lẫn món ăn, nên nhà hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để S & L's Diner ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


Việc thưởng thức những món ăn thơm ngon nóng hổi, được chuẩn bị kĩ lưỡng từ đội ngũ đầu bếp hàng đầu trong một không gian hiện đại, sang trọng, tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bạn tự dặn lòng phải quay trở lại đây nhiều lần nữa.


  • Địa chỉ: 22 Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 710 0529
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sldiner
S&L's Diner
S&L's Diner
S&L's Diner
S&L's Diner

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu

Đối với những người yêu Hà Nội nói riêng và những người yêu mảnh đất quê hương nơi chôn nhau cắt rốn nói chung, Quán Ngon Phan Bội Châu giống như một món quà xinh đẹp và quý giá. Tựa như cốm làng Vòng, lụa Hà Đông, bánh cuốn Thanh Trì, ô mai Hàng Đường hay tranh Hàng Trống, nơi đây được những người dân kinh kỳ gìn giữ và yêu quý như một tặng vật của tuổi thơ, một dấu ấn của nét phồn hoa, tinh túy chốn kinh thành.


Tọa lạc trên một ngã ba “nổi tiếng” của Hà Thành với Phở Kiệm, phở Gà Nam Ngư,…, Quán Ngon Phan Bội Châu được mở trong không gian ngôi biệt thự cổ của một bác sĩ nổi tiếng gốc Hà Nội có tuổi đời cách nay ngót một thế kỷ. Tòa biệt thự nằm khiêm nhường mà kiêu hãnh với những bức tường vàng ngả rêu cổ kính, còn nguyên vẹn những nét kiến trúc thời Pháp thuộc đặc trưng. Từng ô cửa, đến cầu thang, hàng rào và khoảng sân với bóng ngọc lan dịu dàng tỏa mát, hàng hồng xiêm trầm buồn đều còn nguyên vẹn vẻ đẹp lịch lãm, hào hoa của mảnh đất đô thành ngàn xưa.


Món ăn có lẽ là bức tranh phản ảnh rõ nhất chân dung đất và người của một vùng đất, một miền quê. Bởi thế khi vào Huế, ăn món bún bò, về nhớ mãi vị thanh tao như giọng người con gái duyên dáng, đa tình. Ra Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang, thấy trong vị đậm đà nóng đến bỏng rẫy của nước dùng là hình bóng của cả một mùa đông lạnh cắt da thì thấy rõ cái cầu kỳ, sành ăn đến có chút khó tính của người Hà Nội gốc,..Đến với Quán Ngon Phan Bội Châu, người thực khách sẽ thấy dường như tinh hoa cả ba miền ẩm thực Việt đều đã hội đủ về đây! Đây là những quán hàng lô xô nhuốm màu thời gian của phố Hà Nội cũ, người khách được sống lại với cái thú “ăn quà vặt” của những người kinh kỳ xưa. Những món bánh hỏi, bánh ướt, bánh cuốn, bún, bánh đúc, bánh gối, bún thang, bún chả, bún riêu,… đều góp mặt đủ cả.


  • Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 212 6963
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
  • Website: http://quananngon.com.vn/?
Quán Ngon Phan Bội Châu
Quán Ngon Phan Bội Châu
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Shamoji Robata Yaki Tông Đản là nhà hàng chuyên các món nướng Nhật Bản được hình thành và phát triển theo mô hình robata yaki – quán nhậu Nhật Bản, được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu thích.

Shamoji Robata Yaki Hoàn Kiếm tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Tràng Tiền mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…Không chỉ gây ấn tượng bởi món ăn ngon, không gian độc đáo, nhà hàng Shamoji Robata Yaki Tông Đản còn khiến thực khách thích thú bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo rất bài bản. Chỉ cần vén tấm màn noren lên, cánh cửa gỗ mở ra, toàn bộ nhân viên và đầu bếp nhà hàng đồng loạt hô vang khẩu hiệu chào đón khách và kết thúc bằng tiếng trống thật kêu.


  • Địa chỉ: Số 25 phố Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 3253
  • Facebook: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Nhà hàng Long Đình

Là chi nhánh thuộc thương hiệu Triều Nhật nổi tiếng Hà thành, Long Đình nổi bật với không gian văn hóa đặc trưng Hong Kong vừa cầu kỳ, thẩm mỹ vừa đầy tinh tế, lãng mạn. Từ những vật dụng như bức tranh, bàn ghế hay những bộ ấm trà, bức bình phong, đèn lồng… đều được lựa chọn kĩ càng, hài hòa nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật nhất về một xứ Cảng Thơm đầy hoa lệ. Ngồi trong không gian sang trọng, tinh tế của nhà hàng Long Đình Quán Sứ, thả hồn theo những giai điệu nhẹ nhàng,dường như mọi lo toan trong cuộc sống thường nhật tạm thời biến mất, chỉ còn lại đây cảm giác thư thái đầy bình yên trong tâm hồn của mỗi thực khách. Với những yếu tố đó, không ngạc nhiên khi nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng của thực khách Hà thành khi muốn thưởng thức bữa ăn đúng vị Hong Kong.


Điều đầu tiên khiến người ta nhớ đến nhất khi tới đây là thực đơn dimsum lên tới 100 món. Dimsum là tên gọi chung của các loại bánh được chế biến bởi một lớp bột mỏng bọc bên ngoài, bên trong chứa nhân: tôm, thịt… với rất nhiều hương vị mặn ngọt khác nhau. Ngoài dimsum, Long Đình - nhà hàng ngon nổi tiếng Hà Nội còn là nơi để bạn khám phá nhiều món ngon xứ Cảng Thơm như: vịt quay, thịt cua nhồi thịt chiên, các món lẩu… Trong đó, gà quay da giòn là một món ăn đáng tự hào của nhà hàng Long Đình 64B Quán Sứ và rất được thực khách ưa thích. Gà quay da giòn lôi quán thực khách nhờ lớp da vàng ươm cùng hương thơm quyến rũ mà chỉ nghe mùi đã khiến bạn muốn thưởng thức ngay. Theo tiết lộ của chủ nhân Nhà hàng thì sự hấp dẫn của món ăn này đến từ nghệ thuật tẩm ướp. Ngoài hương vị truyền thống đặc trưng, thì thời gian tẩm ướp và thời gian quay cũng phải rất tỉ mỉ để có thể mang đến cho thực khách một món ăn với lớp da vàng ươm, khi ăn phần da giòn, ngậy nhưng không ngấy, phần thịt săn chắc, không khô mà lại mềm và ngọt vị thơm ngon.



  • Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 394 29166 & 024 394 29168
  • Website: http://longdinh.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LongDinhHongKong
Nhà hàng Long Đình
Nhà hàng Long Đình
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Red Bean Restaurant - Mã Mây

Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.



  • Địa chỉ: Số 94 Mã Mây, Tầng 1, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 3641
  • Facebook: https://www.facebook.com/RedBeanMaMay/
  • Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/
Red Bean Restaurant - Mã Mây
Red Bean Restaurant - Mã Mây
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Thế Giới Hải Sản - Trần Hưng Đạo

Là một nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội - Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, trẻ trung, hiện đại rất thích hợp cho những bữa tiệc tiếp khách, tiệc gia đình,… với những gam màu tươi sáng đan cài hài hòa dưới ánh đèn ấm áp. Không gian rộng thoáng, đầm ấm với nội thất hiện đại, tiện nghi sắp xếp linh hoạt và tinh tế, mang đến cho bạn những bữa ăn hoàn hảo trong từng cảm xúc. Toàn bộ mặt ngoài của nhà hàng phủ một màu xanh ngát hiền hòa của đại dương với những đường viền lớn hình con sóng nhấp nhô và những khung cửa kính cỡ lớn nhẹ nhàng phản chiếu ánh mặt trời. Với bề ngoài bắt mắt như vậy, Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo dường như chính là nhà hàng nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, một khoảng màu xanh mát mắt như làm dịu lại cả những ngày bỏng nắng, như khiến không khí thêm tươi mát, hài hòa hơn.


Nhắc đến Thế Giới Hải Sản, dường như ngay lập tức các tín đồ sành hải sản Hà thành đều nhất loạt nghĩ đến 8 chữ: “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có”, câu slogan thương hiệu của nhà hàng. Có lẽ một phần do nguồn hải sản ở đây đều là nguyên liệu chính tay nhà hàng nuôi trong bể, nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm mà thưởng thức những món đặc sản biển xanh vừa ngon vừa sạch lại vừa tươi roi rói, đảm bảo dinh dưỡng đủ đầy. Ai đã từng một lần thưởng thức qua món ăn của nơi đây đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo rất biết cách chinh phục thực khách bằng một thực đơn vô cùng đa dạng, muốn cá có cá, muốn tôm có tôm, muốn hấp, nướng, chiên, xào, gỏi, nộm, rang,… đều có đủ! Thực đơn đồ sộ cách chế biến độc đáo và đa dạng, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức những dư vị hải sản thơm ngon nhất mà còn được trải nghiệm những phong cách chế biến khác nhau đầy ấn tượng.



  • Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 604 26 26
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/
  • Website: https://thegioihaisan.vn/
Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo
Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?