Top 5 Nhà máy công ty sản xuất nhôm quy mô uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thị trường xây dựng hiện nay đang rất ưa chuộng những sản phẩm với chất liệu nhôm bởi những tính năng ưu việt. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm nhà máy sản xuất nhôm uy tín tại Việt Nam tăng cao cũng là điều dễ hiểu. Nhưng đâu mới là cái tên đáng tin cậy? Và bài viết sau của Toplist sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc của mình.

Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina

Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào tháng 10 năm 2006. Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại, công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nhôm chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng tàu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo nhôm, Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.


Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh:

  • Đúc phôi nhôm
  • Chế tạo khuôn đùn ép
  • Đùn ép Anodizing
  • Sơn phủ bề mặt
  • Thiết kế và lắp đặt mặt dựng, cửa sổ và profile công nghiệp...

Lĩnh vực hoạt động Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina:

  • Nhà phân phối cấp I chính thức sản phẩm nhôm thanh và phụ kiện của Tập đoàn Hyundai Aluminum tại Việt Nam
  • Cung cấp dịch vụ: Chế tạo khuôn mẫu cho nhôm thanh định hình, đùn ép phôi, sơn xử lý bề mặt trên nhôm
  • Gia công, lắp dựng hoàn thiện cửa, vách ngăn, mặt dựng từ nhôm cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà máy sản xuất:
    • Nhà máy 1: Đường 32, khu B, KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
    • Nhà máy 2: Lô CN6, KCN Điềm Thụy, xã Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên
  • Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH Kim Gia Khang
    • Số 06 & 16 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 023 6369 5056 (5878)
    • Tầng 5, Số 171 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 0977 607 995

Email: nhomhyundai.info@gmail.com
Website: http://nhomhyundai.info/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhomhyundai.info/

Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina
Nhà máy nhôm Hyundai Aluminium Vina - Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina

Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungkuang - Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang

Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang tại Việt Nam nguyên là công ty Công nghiệp cổ phần Bảo Vi, đặt tại số 29 đường Tân Công Nhất, thị trấn Bắc Đẩu, huyện Chương Hoa, Đài Loan. Được thành lập vào năm 1989, Công ty chuyên sản xuất nhôm định hình và xử lý nhôm bề mặt, sản lượng mỗi tháng đạt trên hàng ngàn tấn...

Một số sản phẩm nổi bật của Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang:

  • Cửa đi nhôm
  • Cửa sổ bật
  • Cửa sổ lùa
  • Lá sách nhôm
  • Mặt dựng nhôm...

Trong suốt quá trình trên 10 năm hoạt động kinh doanh của Công ty, với phương châm “Thành công và phát triển, uy tín và bền vững” luôn là kim chỉ nam, là động lực thôi thúc công ty không ngừng đầu tư và mở rộng hơn nữa về mọi mặt để đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thị trường quốc tế cũng như trong nước, điều đó đã phần nào khẳng định vị thế, thương hiệu của Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ nhà máy:

  • Số 3, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251-383.6688
  • Đường 25B Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai - 0251-356.9569

Điện thoại: 025 1383 6688
Email: tungkuang@tungkuang.com.vn
Website: http://www.tungkuang.com.vn

Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungkuang - Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang
Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungkuang - Công ty cổ phần công nghiệp TungKuang
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp

Với khát khao xây dựng thương hiệu nhôm Việt chất lượng cao, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp (trực thuộc Tập đoàn Ngọc Diệp) đã phát triển thương hiệu Nhôm Dinostar trở thành sản phẩm mũi nhọn chủ lực. Thương hiệu Nhôm Dinostar đã khẳng định được chất lượng vượt trội, uy tín với hàng loạt các chứng nhận và giải thưởng danh giá, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình quy mô lớn sang trọng bậc nhất Việt Nam và là một trong 5 nhà máy nhôm quy mô uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Nhôm Dinostar được sản xuất từ nguyên liệu nhôm Ingot cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ và Trung Đông với hàm lượng nhôm tinh khiết lên tới 99.89% và hàm lượng sắt giới hạn chỉ khoảng 0.05%.
  • Nhôm Dinostar đã vượt qua các bài kiểm định khắt khe của tổ chức kiểm định quốc tế SGS, đạt tiêu chuẩn RoHS (Restrict of Hazardous Substances), không lẫn tạp chất, không gây hại với môi trường và an toàn với người dùng.
  • Nhôm Dinostar được sản xuất tại nhà máy sản xuất với quy mô lên đến 120.000m2 với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng công nghệ 4.0 cùng tỷ lệ tự động hóa cao hàng đầu cả nước.

Được biết, nhà máy sản xuất nhôm DinoStar được xây dựng tại KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên. Đây là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất nhôm ở Việt Nam hiện nay, hệ thống sản xuất khép kín liên hoàn, đồng bộ từ khâu luyện đúc billet đùn ép nhôm, sơn tĩnh điện tới khâu hoàn thiện thành phẩm.


Với hệ thống dây chuyền máy đùn ép, dây chuyền sơn (sơn ngang, sơn đứng), dây chuyền Anode, hệ thống luyện và đúc Billet cùng nhiều hệ thống phụ trợ khác theo công nghệ Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan, nhà máy nhôm DINOSTAR có thể cung cấp ra thị trường hơn 55.000 tấn nhôm xây dựng và nhôm công nghiệp/năm; 60.000 tấn billet/năm.


Sản phẩm Nhôm DINOSTAR của Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng các quy chuẩn trong nước và quốc tế, được giới chuyên môn đánh giá cao, chính phủ và người tiêu dùng tín nhiệm ghi nhận, với 3 dòng sản phẩm chính:

  • Nhôm xây dựng (thanh profile nhôm) dùng làm khung cửa, khung vách dựng, nan chớp, nan cửa cuốn…,
  • Nhôm công nghiệp: với khách hàng chủ yếu là các nhà máy sản xuất ô tô, máy tính, thiết bị điện tử…
  • Nhôm Billet: Series 6000, series 7000… với kích thước 4 inch, 5 inch, 7 inch

Đặc biệt trong năm vừa qua, Nhôm Dinostar của Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đã vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất nhôm được công nhận là “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn. Giải thưởng là sự ghi nhận chất lượng, năng lực sản xuất và khả năng đổi mới sáng tạo vượt trội của nhôm Dinostar trong những năm gần đây, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Công ty CP Nhôm Ngọc Diệp.


Nhôm Dinostar với nhiều chứng chỉ về chất lượng (ISO 9001:2015; ISO 14001:2015) Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy, Chứng nhận sơn tĩnh điện đạt chuẩn; Chứng nhận Jotun về bảo hành dây chuyền sơn 30 năm; Chứng nhận tiêu chuẩn Rohs - Bảo vệ con người và môi trường) đã khẳng định độ uy tín, chất lượng vượt trội, là "điểm sáng" đi đầu xu hướng phát triển ngành xây dựng bền vững tại Việt Nam.

Với hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp 63 tỉnh thành, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác và khách hàng người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp đã xuất khẩu Nhôm Dinostar vào các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu nhờ khả năng tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về chứng nhận xuất xứ và các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính:
118 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Điện thoại:
024 3942 7991 - Fax: 024 3218 1304
Chi nhánh tại TP. HCM:
360 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3514 4769 - Fax: 028 3514 4739
Nhà máy:
Đường C2 - Khu C - KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp
Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp
Nhà máy nhôm Dinostar - Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp

Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á

Công ty TNHH Nhôm Đông Á là công ty vốn 100% vốn đầu tư của Hồng Kông, công ty nằm tại thành phố Chí Linh, tinh Hài Dương. Quy mô đầu tư sản lượng hàng năm đạt 50.000 tấn/năm. Nhôm Đông Á là một trong những nhà sản xuất nhôm hợp kim lớn nhất Việt Nam, với rất nhiều các mẫu sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hàng công nghiệp Nhôm Đông Á cung cấp sản phẩm hệ nhôm cửa với chất lượng tốt nhất.


Nhôm Đông Á đã khẳng định năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất nhôm hợp kim uy tín số 1 tại Việt Nam khi chinh phục khách hàng khó tính nhất với sự tận tâm cùng với những sản phẩm chất lượng nhất. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á đã cung cấp cho nhiều đơn vị lớn như: Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City, BigC Mê Linh...


Với một quy trình sản xuất khép kín, bao gồm các công đoạn: đúc nhôm, ép nhôm, mạ, mạ tĩnh điện, phun sơn, vân gỗ, phun nhựa, gia công. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cụm CN Tân Dân, TP. Chí Linh, Hải Dương
Điện thoại: 022 0359 2956
Email: sales@nhomdonga.vn
Website: https://nhomdonga.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhomdonga/

Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á

Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghiệp Tung Shin thành lập năm 2001 với 100% vốn đầu tư Đài Loan. Với niềm tin vững chắn tạo dựng thương hiệu mạnh, Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin đã có thành quả hôm nay trở thành một trong những doanh nghiệp thành công trên thế giới, có sản phẩm tiêu thụ khắp toàn cầu.


Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin cung cấp: nhiều loại hợp kim nhôm, xử lý bề mặt đa dạng và nhiều chủng loại nhôm công nghiệp. Ngoài việc đứng vững trên thị trường nhôm thanh xây dựng trong nước, Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin còn tiếp nhận rất nhiều đơn hàng nhôm công nghiệp xuất khẩu.


Sản phẩm của Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin:

  • Linh kiện tự động
  • Linh kiện điện tử
  • Dùng trong chơi golf
  • Thanh giải nhiệt
  • Linh kiện cơ khí
  • Dùng cho tàu thuyền...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, đường 18, KCN Sóng Thần 2, Bình Dương, Việt Nam
Điện thoại: 027 4379 0889
Email: tungshin@hcm.vnn.vn | tungshin@tungshinaluminum.com
Website: https://www.tungshinaluminum.com/home.php

Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin
Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình Tungshin – Công ty TNHH Công nghiệp Tungshin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?