Top 7 Nhãn hiệu giày có chất lượng tốt nhưng không phổ biến rộng trên toàn thế giới

Nếu đang muốn rinh một đôi giày trẻ trung, năng động, chất lượng tốt mà đang băn khoăn không biết nên đặt niềm tin vào thương hiệu giày nào, hoặc bạn đã "chán" những thương hiệu quen thuộc, hãy cùng TopList điểm danh những nhãn hiệu giày có chất lượng tốt mà không phải ai cũng biết đến!

People Footwear

People Footwear luôn hướng đến tạo nên bộ sưu tập những đôi sneaker siêu nhẹ và cực kì thoải mái cho ngày dài vận động. Nhãn hiệu nguồn gốc từ Vancouver này luôn gắn liền với những sản phẩm kinh điển như giày cổ cao, giày cổ thấp, giày lười và sandal, được sản xuất bằng những phương pháp kĩ thuật tiên tiến. Sản phẩm nổi tiếng của hãng là mẫu giày Phillips Knit, mẫu giày được đánh giá là đôi giày mùa hè hoàn hảo nhất.
People Footwear
People Footwear
People Footwear
People Footwear

Novesta

Novesta bắt đầu sản xuất những đôi giày court sneaker từ những năm 1930 và mỗi mẫu giày trong các catalog từ đó đến nay đều được áp dụng các phương pháp kĩ thuật thân thiện với môi trường. Chính điều này đã khiến dân Châu Âu cực kì yêu thích các sản phẩm của hãng. Gần đây, Novesta đã có sự hợp tác với các nhãn hiệu khác như Oi Polloi, Universal Works, YMC và sẽ tung ra mẫu giày mang kí hiệu “Star Master” với phiên bản không giới hạn về màu sắc.
Novesta
Novesta

Greats

Greats là một hãng giày khá nổi tiếng với những đôi sneaker thượng hạng mà giá cả cực kì phải chăng. Tuy nhiên, Greats cũng cực kì khó tính khi chỉ bán sản phẩm trên website riêng của hãng. Để làm ra những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho khách hàng, Greats phải trực tiếp làm việc với nhà máy trong thời gian đầu mỗi khi tung ra sản phẩm mới, nghiên cứu tình hình thị trường, xu hướng thời trang mới nhất và đặc biệt là luôn đầu tư chất xám, tuyển chọn những nhà thiết kế tài giỏi. Gần đây, hãng đã tung ra 13 mẫu giày độc nhất vô nhị với nhiều màu sắc và chất liệu để lựa chọn.
Greats
Greats
Greats
Greats

Athletic Propulsion Labs

Athletic Propulsion Labs được thành lập vào năm 2009 bởi hai anh em sinh đôi 23 tuổi Adam và Ryan Goldston, APL ra đời dựa trên ý tưởng sản xuất một đôi giày chơi bóng rổ giúp người chơi bật nhảy cao hơn so với các loại giày khác. Trong những năm qua, Athletic Propulsion Labs đã đem đến cho người tiêu dùng hàng loạt mẫu giày bóng rổ cũng như giày thể thao cải tiến với chất lượng cực tốt, xứng đáng là một trong những hãng giày uy tín dù thâm niên còn quá trẻ.
Athletic Propulsion Labs
Athletic Propulsion Labs

ETQ

ETQ là một hãng giày sneaker cao cấp đến từ Amsterdam. Hãng này nổi tiếng với những thiết kế trường tồn với thời gian và mang đậm chất nghệ thuật đầu thế kỉ 20. Để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, ETQ không hề do dự đầu tư lớn vào những sản phẩm của mình nhằm mang đến cho người tiêu dùng những mẫu giày sneaker tốt nhất, đẹp mắt, đa năng và chịu đựng mọi loại thời tiết. Thiết kế gần đây của hãng là những mẫu giày sneaker đơn sắc hoặc có màu trầm đi cùng thiết kế hiện đại và trẻ trung.
ETQ
ETQ

Buddy

Buddy là một nhãn hiệu giày sneaker ở Tokyo, Nhật Bản. Với khẩu hiệu "Tạo dựng niềm vui" (Make Happy), Buddy đặt tên cho mỗi đôi giày theo tên của thú cưng của mình và họ chỉ sản xuất, thiết kế và buôn bán các sản phẩm trên đất Nhật. Những mẫu giày thủ công chất lượng cao với hàng loạt màu sắc tuyệt đẹp và đa dạng về kiểu dáng đã giúp Buddy trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về sneaker.
Buddy
Buddy

Number 288

Number 288 là một hãng giày sneaker sang chảnh đến từ New York, được thành lập năm 2014 bởi Jung Suh và Benyam Assefa – những người gốc Hàn và Ethiopia. Hãng này thâm nhập vào thị trường giày sneaker một cách êm đẹp nhưng cũng tạo được dấu ấn bằng việc nhấn nhá các chi tiết nhỏ đặc sắc thường hay bị quên lãng trên những đôi giày bình thường.
Number 288
Number 288

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?