Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, Nha chu, Viêm lợi, Viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc lệch…Do đó mà việc đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là sự lựa tối ưu nhất. Thế nhưng để tìm địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy ở Quận Ba Đình, Hà Nội thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được thành lập từ 2005, với sự nỗ lực phát triển không ngừng, nơi đây đã khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 5 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ đầu ngành, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Mọi hoạt động của Nha khoa Gia Đình đều dựa trên 5 giá trị cốt lõi là:

  • TÂM: Tận tâm với khách hàng.
  • CẢM: Đồng cảm và thấu hiểu.
  • TÍN: Uy tín trong lời nói và hành động.
  • CHÍNH: Chính trực tuân theo đạo đức ngành y.
  • ƯU: Ưu việt trong công nghệ điều trị.


Khác biệt lớn nhất của Nha khoa Gia Đình, là mỗi Thạc sĩ, Bác sĩ đều đạt đến trình độ chuyên môn hàng đầu ở các chuyên khoa riêng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cái Tâm của nghề y. Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống các trang thiết bị đối với hiệu quả hỗ trợ điều trị, Nha khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.Nha khoa Gia Đình luôn ứng dụng công nghệ làm răng tiên tiến nhất trên thế giới như: Công nghệ phủ răng sứ Nano 5S; Niềng răng 3M Unitek; Cấy ghép răng Implant Sure;Tẩy trắng răng Whiteness...

Nơi đây Tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của diễn viên Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, ca sĩ Hoàng Bách, Tú Dưa, Vũ Hạnh Nguyên, MC Đức Bảo, MC Hồng Nhung, Đàm Linh,...Nếu Bạn muốn đổi mới nụ cười của mình, thì đừng do dự, chần chừ hãy đến ngay với Nha khoa Gia Đình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 166E, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0058, 098 244 9801
Website: https://nhakhoafamily.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình

Nha Khoa Mạnh Chiến

Nha Khoa Mạnh Chiến được thành lập từ năm 1991 Do Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Mạnh Chiến. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa Tại Hà Nội và trên 10 năm kinh nghiệm về Implant Nha Khoa. Đến với phòng khám Nha khoa Mạnh Chiến tại P.3D tòa nhà Biển Bắc, 1070 Đê La Thành, Quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất


Sở hữu Đội ngũ y Bác sĩ - Giáo sư, y tá điều dưỡng giàu kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, có tâm với nghề. Phong cách phục vụ bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình và tận tâm mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Nha Khoa Mạnh Chiến luôn phấn đấu để ngày càng nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ. Với phương châm “đem lại sự tự tin và an toàn cho khách hàng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, đội ngũ y bác sĩ đã không ngừng học hỏi và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của mình, phục vụ ngày tốt hơn cho khách hàng, đưa Nha khoa ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn.

Nha Khoa Mạnh Chiến luôn hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của phòng khám”. Đến nơi đây điều trị quý khách sẽ thấy được sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ Y Bác Sỹ và yên tâm về chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 1070, P.3D, Tòa nhà Biển Bắc, Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0912 015 897, 02437711968
Email: Email: bschienr@yahoo.com
Website: http://nhakhoamanhchien.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamanhchien


Nha Khoa Mạnh Chiến
Nha Khoa Mạnh Chiến
Nha Khoa Mạnh Chiến
Nha Khoa Mạnh Chiến

Nha Khoa Garden Smile

Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nha Khoa Garden Smile tọa ở 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình , Hà Nội

Nha Khoa Garden Smile
chuyên:

  • Niềng răng
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening
  • Nha khoa tổng quát
  • Nhổ răng số 8


Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, có uy tín tại Hà Nội. chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi đây để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình , Hà Nội

Điện thoại: 0973702583

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Garden-Smile-100648548091857/

Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile
Nha Khoa Garden Smile

Nha khoa Mozart

Sáng lập năm 2007 tại Việt Nam, Nha khoa Mozart tự hào khi được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là trung tâm dẫn đầu chuyên về nha khoa thẩm mỹ bao gồm nắn chỉnh răng lệch lạc, Invisalign và Veneer sứ.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng, Nha Khoa Mozart thấu hiểu những lo lắng, mong đợi của khách hàng. Nên đối với khách hàng nơi đây cam kết:

  • Khám cẩn thận: Bởi đây là chẩn đoán quan trọng nhất để xác định nguyên nhân cũng như để đưa ra kế hoạch điều trị đúng đắn và thích hợp nhất, đảm bảo điều trị hiệu quả, nhanh chóng, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn rõ ràng: Luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Nha Khoa Mozart còn tư vấn những ưu, khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất
  • Điều trị nhẹ nhàng: Chúng tôi cũng gặp không ít trường hợp vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ điều đó nên Nha Khoa Mozart có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại … cùng với sự khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, âm nhạc nhẹ nhàng… sẽ giúp cho việc điều trị trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.


Hơn nữa, Các bác sĩ của nha khoa Mozart không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo trong và ngoài nước, các chương trình Hội thảo Quốc tế về nắn chỉnh răng, Invisalign và áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Biết rằng “Hàm răng, mái tóc là góc con người”, chính vì vậy, Nha khoa Mozart không chỉ là làm đẹp mà còn làm sao cho tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn. Chất lượng điều trị và sự quan tâm chăm sóc đến từng quý khách là điều mà nơi đây luôn hướng tới.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: +(84) 04 3771 9381

Website: http://nhakhoamozart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nha-Khoa-Mozart/449946455066169

Nha khoa Mozart
Nha khoa Mozart
Nha khoa Mozart
Nha khoa Mozart

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam và hiện là giảng viên khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Việt Úc đã nhanh chóng trở nha khoa uy tín hàng đầu và nơi gửi gắm nụ cười của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ tại nha khoa Việt Úc với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, nơi đây còn quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo chính quy, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang là những giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười…. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sỹ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Cùng Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì… Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình.

Một số dịch vụ nha khoa thế mạnh tại Việt Úc như:

  • Trồng răng Implant I – Tech – Không sưng, không đau, có răng ăn nhai ngay sau khi trồng răng implant.
  • Trồng răng toàn hàm All on 4, All on 6 – Có răng toàn hàm, chắc khỏe như răng thật.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign – Không lộ mắc cài, tiết kiệm thời gian.
  • Điều trị bọc răng sứ hỏng – Khắc phục tình trạng viêm lợi, đen viền chân răng.
  • Dán sứ Veneer – Mặt dán sứ siêu mỏng, không phải mài răng.
  • Thiết kế nụ cười Smile Design – Biết trước kết quả thẩm mỹ, nụ cười chuẩn phong thủy, chuẩn tỉ lệ vàng.

Không những thế, nha khoa Việt Úc còn có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng phổ biến như: Nhổ răng, Chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám và chụp x quang kỹ thuật số, gắn đá quý… các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 09.456.9999.0
Website: http://nhakhoavietuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc

Nha Khoa Ngọc Lan

Với phương châm luôn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân những kết quả điều trị tốt nhất và dịch vụ tốt nhất với các phương tiện, kỹ thuật hiện, Nha Khoa Ngọc Lan đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi đến đây và có được vị trí vững chắc khi là nha khoa chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội sau 15 năm hình thành và phát triển.

Quy tụ được đội ngũ Bác sỹ giỏi chuyên môn trên 20 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ, cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn khắt khe về y tế trên thế giới, Nha Khoa Ngọc Lan chắc chắn sẽ luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc răng miệng thông thường, Điểm mạnh Nha Khoa Ngọc Lan là thường xuyên thực hiện các chăm sóc hiện đại đòi hỏi trình độ chuyên môn cao như: Bọc răng sứ hoặc dán Veneer sứ, Trám răng thẩm mỹ, Niềng răng, nhổ răng bằng hệ thống siêu âm giúp liền thương và ít đau nhất, các kỹ thuật nha khoa dự phòng cho trẻ em…

Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều có đánh giá cao và để lại những lời chia sẻ khen ngợi như: “Mình đã gắn bó với phòng khám từ năm 2006 đến bây giờ. Dịch vụ tuyệt vời, bác sĩ chuyên nghiệp. Mình luôn cảm thấy an tâm và hài lòng” hay “Dịch vụ tuyệt vời, bác sĩ giỏi chuyên nghiệp và có khiếu thẩm mỹ xuất sắc. Nhân viên tận tâm nhẹ nhàng và tay nghề rất ổn định. Địa chỉ tin cậy để chăm sóc răng miệng cho mọi người”. Như các bạn thấy đấy những cảm nhận thực tế từ khách hàng bao giờ cũng hữu ích hơn những lời mang tính quảng cáo phải không nào? Rất nhiều người đã lựa chọn Nha Khoa Ngọc Lan, còn bạn thì sao?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình , Hà Nội
Điện thoại: 090.160.2099

Website: nhakhoangoclan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctengoclan/


Nha Khoa Ngọc Lan
Nha Khoa Ngọc Lan
Nha Khoa Ngọc Lan
Nha Khoa Ngọc Lan

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Các dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ phải kể đến như:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Cấy ghép Implant
  • Chỉnh nha/ Niềng răng
  • Răng giả tháo lắp
  • Tẩy trắng răng...


Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ chữ Tâm luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà nơi đây kiến tạo nụ cười hạnh phúc Magic Smile cho khách hàng theo tiêu chí:

  • Hài hòa nhân tướng học
  • Phù hợp với tính cách tâm lý
  • Thẩm mỹ đạt chuẩn tỉ lệ vàng
  • Đảm bảo an toàn sinh lý

Khi lựa chọn đến đây thì bạn đừng lo lắng bất cứ điều gì bởi:

  • Nha khoa Quốc tế việt mỹ với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ thành công cho khách hàng
  • Áp dụng công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay Kết hợp với công nghệ thẩm mỹ răng Nano giúp:Bảo tồn răng thật, không gây ê buốt, Hơi thở thơm mát, Màu sắc hài hòa, Bền đẹp gấp 5 lần răng thật


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0369159159, 0988365787
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctevietmy.dental

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Nha Khoa Eden

Tọa lạc tại số 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Nha Khoa Eden là một trong số những trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay , được lòng người dân thủ đô về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo , tận tình của đội ngũ y - bác sĩ .

Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi với lối thiết kế đơn giản, sang trọng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên , giảm bớt áp lực cùng nỗi lo lắng khi đến Nha Khoa Eden thăm khám và điều trị.

Những lý do mà bạn nên chọn Nha khoa Eden là nơi điều trị, thẩm mỹ răng cho mình bởi:

  • Nha khoa Eden là nha khoa chuyên sâu về răng sứ, nắn chỉnh răng và implant: với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đã điều trị thành công cho hơn 1000 ca bệnh nhân từ trước tới nay.
  • Đội ngũ Bác sĩ & nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
  • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
  • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao
  • Có giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ, implant: Sau khi điều trị răng sứ cao cấp và implant tại nha khoa Hà Nội, bạn sẽ có phiếu bảo hành đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành,... đây sẽ là nền tảng cho việc theo dõi, chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.
  • Nha khoa Eden luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:02466593971

Website:https://nhakhoaeden.vn/

Facebook:

  • https://www.facebook.com/74daotan.badinh.HN
  • https://www.facebook.com/nhakhoaeden74daotan/
Nha Khoa Eden
Nha Khoa Eden
Nha Khoa Eden
Nha Khoa Eden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?