Top 7 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, Nha chu, Viêm lợi, Viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc lệch…Do đó mà việc đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là sự lựa tối ưu nhất. Thế nhưng để tìm địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy ở Quận Long Biên, Hà Nội thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.

Nha khoa Minh Sinh

Được thành lập từ năm 1937, Nha khoa Minh Sinh với sứ mệnh: Vì nụ cười Việt – đã có 80 năm tồn tại và phát triển trong ngành nha khoa, chỉnh hình. Từ một cơ sở, cho đến nay, Nha khoa Minh Sinh đã có tới 4 cơ sở tại nhiều khu vực của Hà Nội.

Với mục tiêu đề ra là làm tốt hơn nữa việc cải thiện sức khỏe răng miệng, đem đến nụ cười tươi mới từ một hàm răng chắc khỏe cho khách hàng, Nha khoa Minh Sinh xây dựng dịch vụ trên nền tảng THÂN THIỆN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐẢM BẢO THẨM MỸ. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tiếp cận với hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Các dịch vụ của Nha khoa Minh Sinh phải kể đến như:

  • Thẩm mỹ răng sứ: Thẩm mỹ bằng răng sứ Ceramill – loại sứ không kim loại cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra còn có răng sứ Cercon, Veneer và nhiều loại khác phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Cấy ghép Implant và phục hình răng giả: Cấy ghép Implant sử dụng công nghệ, thiết bị, chất liệu của Cộng hòa Liên bang Đức. Phục hình sứ kim loại titan, Cầu răng, hàm tháo lắp, hàm giả toàn bộ, tẩy trắng răng, đính đá quý trên răng.
  • Chỉnh nha niềng răng: Nắn chỉnh răng thưa, hô, móm, lệch lạc, hàm định hướng, tiền chỉnh nha trẻ em bằng phương pháp tiên tiến và đảm bảo thẩm mỹ nhất hiện nay.
  • Chữa, Nhổ, Điều trị răng trẻ em và người lớn: Sử dụng thiết bị định bị chóp. Thử tủy chẩn đoán nhanh. Sử dụng Endo trong quá trình điều trị tủy. Hàn răng với chất liệu cao cấp bằng thiết bị quang trùng hợp.
  • Hệ thống X Quang kỹ thuật số camera chẩn đoán hình ảnh: Áp dụng công nghệ hiện đại của Thế kỷ 21 – X Quang kỹ thuật số PHOT-X5 và Camera ACUCAM-CONCEP IV Chẩn đoán nội nha – lâm sàng – Quản lý hồ sơ bệnh nhân trong nhiều năm
  • Vệ sinh răng: Sử dụng công nghệ mới bằng máy thổi CANXI, dùng màng Plastic che niêm mạc, lấy cao răng bằng máy siêu âm BOOSTER PS kết nối với thiết bị TEAM UP chống ê buốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0982 242 222 - 0969 933 333
Fanpage
: https://www.facebook.com/MinhSinh.Huong.Dentist/
Website
: http://nhakhoaminhsinh.vn/

Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh
Nha khoa Minh Sinh

Nha khoa Việt Hưng

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT HƯNG với Đội ngũ Nha Sĩ chuyên khoa hàng đầu về Nha Khoa Thẩm Mỹ, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ. Sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, quy trình vô trùng nghiêm ngặt. Nha khoa Việt Hưng chuyên khám chữa, điều trị các bệnh về răng miệng. Phục hình các loại răng sứ cao cấp. Nắn chỉnh răng. Tẩy trắng răng. Đính đá thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện chăm sóc bạn ân cần, nhẹ nhàng, chu đáo.


Tại Sao Nên Chọn Nha Khoa Quốc Tế Việt Hưng


  • Trên 10 năm hoạt động - Hơn 15 năm kinh nghiệm: Luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành.
  • Đội ngũ chuyên gia & bác sĩ có tâm, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ là yếu tố rất quan trọng trong mỗi quá trình nha khoa thẩm mỹ.
  • Khách hàng hài lòng là trách nhiệm hàng đầu: Đặt nỗi khổ của khách hàng vào bản thân, tận tình tư vấn & điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1: Số 51, Đường Trường Lâm - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
  • Cơ Sở 2: Số 143, Đường Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • Cơ Sở 3: Số 10 - tổ 5 - Phúc Lợi - Long Biên -Hà Nội

Hotline: 0923 226 886 - 02466 711 926

Website: nhakhoaquocteviethung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocteviethung/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Hưng
Nha Khoa Quốc Tế Việt Hưng
Nha Khoa Quốc Tế Việt Hưng
Nha Khoa Quốc Tế Việt Hưng

Nha khoa Hà Đương

Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nha khoa Hà Đương tọa ở Số 539, Đường Bát Khối,Tổ 08, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Nha khoa Hà Đương
chuyên:

  • Chỉnh nha -Niềng răng
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Tẩy trắng răng, đánh bóng men răng
  • Nha khoa tổng quát, chuyên sâu
  • Răng trẻ em


Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, có uy tín tại Hà Nội. chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi đây để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:Số 539, Đường Bát Khối,Tổ 08, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 097 719 73 68

Fanpage:https://www.facebook.com/NhaKhoaHaDuong/

Nha khoa Hà Đương
Nha khoa Hà Đương
Nha khoa Hà Đương
Nha khoa Hà Đương

Nha Khoa Quốc Tế

Trải qua 8 năm không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ Nha Khoa Quốc Tế đã mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.

Sở hữu Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa, đứng lớp đào tạo cho nhiều thế hệ nha sĩ tương lai, chuyên môn được ghi nhận bằng hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó, sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Nha khoa Quốc tế luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nha khoa Quốc tế
hướng đến xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như:

  • Cấy ghép implant
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ đủ chất liệu
  • Niềng răng mắc cài, không mắc cài
  • Tẩy trắng răng cao cấp
  • Điều trị nội nha
  • Nhổ răng an toàn...

Đến với nha khoa Quốc tế sẽ sự lựa chọn thông minh dành cho bạn bởi nơi đây:

  • Hệ thống thiết bị hiện đại, phòng VIP cao cấp
  • Luôn tư vấn cho khách hàng biết và hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra nếu có.
  • Luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành chính hãng uy tín.
  • Luôn đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài cho tất cả mọi trường hợp khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN

Điện thoại: 0982.371.371,0981.229.888

Fanpage:https://www.facebook.com/Trungtamnhakhoaquocte/

Website:http://trungtamnhakhoaquocte.com/

Nha Khoa Quốc Tế
Nha Khoa Quốc Tế
Nha Khoa Quốc Tế
Nha Khoa Quốc Tế

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được thành lập từ 2005, với sự nỗ lực phát triển không ngừng, nơi đây đã khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 5 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ đầu ngành, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Mọi hoạt động của Nha khoa Gia Đình đều dựa trên 5 giá trị cốt lõi là:

  • TÂM: Tận tâm với khách hàng.
  • CẢM: Đồng cảm và thấu hiểu.
  • TÍN: Uy tín trong lời nói và hành động.
  • CHÍNH: Chính trực tuân theo đạo đức ngành y.
  • ƯU: Ưu việt trong công nghệ điều trị.

Khác biệt lớn nhất của Nha khoa Gia Đình, là mỗi Thạc sĩ, Bác sĩ đều đạt đến trình độ chuyên môn hàng đầu ở các chuyên khoa riêng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cái Tâm của nghề y. Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống các trang thiết bị đối với hiệu quả hỗ trợ điều trị, Nha khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Nha khoa Gia Đình luôn ứng dụng công nghệ làm răng tiên tiến nhất trên thế giới như: Công nghệ phủ răng sứ Nano 5S; Niềng răng 3M Unitek; Cấy ghép răng Implant Sure;Tẩy trắng răng Whiteness...

Nơi đây Tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của diễn viên Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, ca sĩ Hoàng Bách, Tú Dưa, Vũ Hạnh Nguyên, MC Đức Bảo, MC Hồng Nhung, Đàm Linh,...Nếu Bạn muốn đổi mới nụ cười của mình, thì đừng do dự, chần chừ hãy đến ngay với Nha khoa Gia Đình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 178 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900.0058, 098.244.9801
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/
Website: https://nhakhoafamily.vn/

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Havi

Nha khoa Havi - Tự hào cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các dịch vụ: Niềng răng ; Răng sứ thẩm mỹ; Implant; ... và các dịch vụ nha khoa khác.Nha Khoa Havi là sự nối tiếp thành công của Trung Tâm Nha khoa - 371 Ngô Gia Tự quốc tế được thành lập từ năm 2008 theo mô hình Dental Clinic chuẩn châu Âu. Nha Khoa Havi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc Tế.


Nha Khoa Havi có trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về an toàn, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất và được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ và Châu Âu đảm bảo được kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Đồng thời, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý Khách cả về chức năng lẫn thẩm mỹ. Bằng kiến thức và chuyên môn, bằng tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ, Nha Khoa Havi đảm bảo luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 371 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN - 0982.371.371
  • CS2: Nha Khoa Havi - 365 Ngọc Lâm, Long Biên, HN - 0979.222.365

Hotline: 0981.229.888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahavi/

Nha khoa Havi
Nha khoa Havi
Nha khoa Havi
Nha khoa Havi

Nha Khoa Quốc Tế New.Smile

Nha Khoa Quốc Tế New.Smile là một trong những phòng khám khoa chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ đồng thời nâng cao về chất lượng dịch vụ phục nên nha khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân thủ đô. Từ khi hình thành, Nha Khoa Quốc Tế New.Smile đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình tiến hành và sau khi sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như:

  • Chỉnh nha – Niềng răng
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Phục hình răng – Cấy ghép Implant
  • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…
  • Nhổ răng
  • Lấy cao răng

Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Quốc Tế New.Smile đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 19, phố Hồng Tiến, Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
024 2261 2468
Fanpage
: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Quốc-Tế-NewSmile-241956666210162/

Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile
Nha Khoa Quốc Tế New.Smile

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?