Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vấn đề chăm sóc răng miệng đang trở thành mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Một nụ cười với hàm răng đẹp, đều, trắng sáng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn. Vì thế, bạn nên thường xuyên đi nha khoa để khám răng đều đặn để đảm bảo có một hàm răng chắc khỏe. Và lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Vì thế, dưới đây toplist sẽ liệt kê một số phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội để bạn có thể tham khảo.

KYO SMILE

Nha khoa Kyo Smile là phòng khám chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha, với nhiều loại hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng. Song song với đó là dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ và trị liệu, sửa chữa các ca thẩm mỹ nha khoa hỏng. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ:


  • Phẫu thuật cười hở lợi
  • Nhổ răng khôn không đau
  • Điều trị tủy răng
  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Niềng răng
  • Lấy cao răng

Nha khoa Kyo Smile là một số ít các nha khoa áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản vào quá trình thăm khám, điều trị tại Hà Nội, với hơn 5 năm kinh nghiệm. Nha khoa Kyo Smile luôn tự hào về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến và chế độ chăm sóc, bảo hành của phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT BS: 0982.615.639

Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 20h00

Fanpage:https://www.facebook.com/kyosmilenhakhoatieuchuannhatban/

Gmail: dentalking2018@gmail.com

KYO SMILE
KYO SMILE
KYO SMILE
KYO SMILE

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ


Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng. Với đội ngũ bác sỹ tâm huyết, chuyên gia hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Phòng khám luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với mong muốn mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT


Địa chỉ: 61 Trường Chinh, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0913.062.117

Email: bslethienque@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaquocteVietMyHN/v

Website: http://nhakhoaquoctevietmy.com

    Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
    Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

    Trung Tâm Nha Khoa 225


    Trung tâm nha khoa 225 là đơn vị sự nghiệp y tế - giáo dục. Là cơ sở khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực răng hàm mặt. Trung tâm hoạt động theo quy chế riêng, tự hạch toán kinh tế, có con dấu riêng, được mở tài khoản riêng tại ngân hàng theo quy định của pháp luật.


    Trung tâm có đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt (Bao gồm Bác sỹ, BSCKI, BSCKII, Thạc sỹ và Tiến sỹ), thêm vào đó là các điều dưỡng nha khoa và kỹ thuật viên Răng Hàm Mặt với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ xử lý tốt mọi vấn đề về Răng Hàm Mặt mà bệnh nhân mắc phải. Phòng khám có diện tích mặt bằng 600m2, bao gồm các phòng nha vô khuẩn, 1 phòng mổ Implant tiêu chuẩn quốc tế, các phòng kỹ thuật: phòng X.Quang, phòng vô khuẩn và tiệt trùng, phòng trung tâm nén khí và bơm nước. Phòng đợi dành cho bệnh nhân, phòng giao ban và bảo vệ luận án kỹ thuật số,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    Địa chỉ: 225 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: +84462693225

    Fax: 024.62857325

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Nha-Khoa-225-Viện-ĐT-RHM-309402426155967/

    Email: ttnk225@gmail.com

    Website: http://nhakhoa225.com/

      Trung Tâm Nha Khoa 225
      Trung Tâm Nha Khoa 225
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

      Nha khoa Phương Nam


      Là 1 trong những nha khoa ra đời sớm nhất tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập các bác sĩ tại nha khoa Phương Nam đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa phát triển nhất thế giới từ trước đến nay. Từ những con người thật, chuyên môn thật, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa với những suy nghĩ tân tiến, ham học hỏi. Đến hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, vượt qua kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu để đưa về Việt Nam hoạt động. Nha khoa Phương Nam luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Luôn đón nhận, cập nhật những công nghệ nha khoa mới nhất, tốt nhất, nha khoa Phương Nam hiện ứng dụng các công nghệ nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý bao gồm: Bọc răng sứ Perfect Smile – Giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp chuẩn tỉ lệ chỉ sau 3 ngày, khắc phục khuyết điểm răng thưa – mẻ – hình thể răng xấu – răng nhiễm màu – răng mòn men – răng sâu, viêm tủy – răng lệch lạc, sai khớp cắn nhẹ.


      Nha khoa Phương Nam thường xuyên cử các bác sĩ tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng mềm của nhân viên, nha khoa Phương Nam còn mời chuyên gia về dạy kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng chụp ảnh nha khoa … cho đội ngũ nhân viên. Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, bác sỹ Nha khoa Phương Nam luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.



      THÔNG TIN CHI TIẾT


      Địa chỉ: 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0941944977

      Website: nhakhoaphuongnam.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuongnam/

        Nha khoa Phương Nam
        Nha khoa Phương Nam
        Nha khoa Phương Nam
        Nha khoa Phương Nam

        Nha khoa Smile One


        Nha khoa SMILE ONE là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Hà Nội. Được thành lập từ năm 2001, đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương đã xây dựng và hợp tác để Nha khoa Smile One trở thành một Tập đoàn Nha khoa với 5 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh, T.P HCM, Đồng Nai…


        Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Smile One khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động theo đuổi chúng tôi suốt 15 năm qua.


        Nha khoa Smile One hướng đến xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp xứng tầm khu vực, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: Cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài sứ…Bên cạnh đó chúng tôi cũng chú trọng hợp tác chuyên môn cùng các BS nước ngoài & đào tạo liên tục với các BS thuộc trung tâm để luôn cập nhật các kiến thức mới tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản góp phần áp dụng vào điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng đạt hiệu quả tối ưu nhất.


        THÔNG TIN CHI TIẾT


        Địa chỉ: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 1900.0067 & 0869.648.601

        Email: contact@nhakhoasmileone.vn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Website: http://nhakhoasmileone.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

          Nha khoa Smile One
          Nha khoa Smile One
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa

          Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh


          Thương hiệu Nha Khoa Phương Anh trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Y Dược Phương Anh, là thương hiệu lớn và uy tín chuyên về lĩnh vực Nha Khoa. Trong đó, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ và nắn chỉnh răng.

          Tất cả các chi nhánh trực thuộc Nha Khoa Phương Anh đều được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay về lĩnh vực nha khoa. Cùng với hệ thống Labo được trang bị hệ thống đúc răng tự động CAD/CAM của Mỹ và Đức, tạo thành một hệ thống khép kín đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách và bệnh nhân.


          Bên cạnh việc thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bệnh nhân, Nha Khoa Phương Anh còn không ngừng học hỏi đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành nha khoa áp dụng vào việc điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Nha Khoa Phương Anh còn thực hiện tốt các công tác xã hội khác nhằm đóng góp phần sức lực nhỏ xây dựng đất nước.



          THÔNG TIN CHI TIẾT


          Địa chỉ: 520 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0969 36 68 86 & 02462 687 687

          Email: tapdoanphuonganh@gmail.com

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuonganh/

          Website: www.nhakhoaphuonganh.vn

            Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh
            Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh
            Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh
            Trung Tâm Nha Khoa Phương Anh

            NHA KHOA HANOI SMILE

            Nha khoa Hà Nội Smile được thành lập với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tu nghiệp nước ngoài, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Nha khoa Hà Nội Smile bạn sẽ được khám tổng quan tất cả các vấn đề răng hàm mặt, đưa ra cho bạn các vấn đề sức khỏe răng miệng chính hiện tại và tư vấn các giải pháp can thiệp tối thiểu mà hiệu quả vẫn thu được tối ưu nhất.


            Nha khoa Hà Nội Smile cam kết mang đến cho bạn giải pháp tối ưu, lựa chọn can thiệp tối thiểu và hiệu quả tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            NHA KHOA HÀ NỘI SMILE
            Địa chỉ
            : 248 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
            Hotline tư vấn:
            048.588.8585 0982.512.399
            Website:
            www.nhakhoahanoismile.com
            Email:
            info@nhakhoahanoismile.com
            Facebook:
            https://www.facebook.com/nhakhoahanoismile248/
            Giờ mở cửa:
            09:00 – 20:00 ( Tất cả các ngày trong tuần)
            Nha khoa Hà Nội Smile
            Nha khoa Hà Nội Smile
            Nha khoa Hà Nội Smile
            Nha khoa Hà Nội Smile

            Nha Khoa Minh Châu

            Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, Nha Khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tin. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Đồng thời đến với Minh Châu bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp.


            • Công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu mang tính ưu việt : Nhằm mang lại cho quý khách hàng 1 liệu trình điều trị thoái mái và hiệu quả , an toàn, tại Nha Khoa Minh Châu đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị, những công nghệ thẩm mỹ răng mới và hiệu quả nhất có nguồn gốc từ các nước có nghành nha khoa phát triển như Đức, Pháp. Một số công nghệ điển hình như:
            1. Laser Whitening giúp tẩy trắng răng tối đa, an toàn
            2. Răng sứ Emax, Răng sứ Cercon kết hợp với công nghệ CT 5 chiều
            3. Cấy implant theo công nghệ mới nhất cuả Pháp…
            • Đội ngũ chuyên gia nha sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha sỹ tại Nha Khoa Minh Châu thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp ngắn và dài hạn tại Pháp, Đức. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Minh Châu sẽ giúp khách hàng lựa chọn giải pháp điều trị và mang đến kết quả tối ưu nhất.
            • Quy trình điều trị chuẩn hóa theo quy chuẩn của Pháp: Đến với Nha Khoa Minh Châu. Khách hàng sẽ được trải qua quá trình thăm khám, tư vấn , và điều trị theo 1 quy trình chuẩn của Pháp.
            • Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng về chi phí: Với quan điểm điều trị “Kết quả của khách hàng chính là uy tín cuả Nha Khoa Minh Châu cũng như đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại Minh Châu”nên kết quả mà khách hàng nhận được từ Minh Châu sẽ đảm bảo theo chế độ baỏ hành tốt nhất. Đồng thời chungs tôi thường xuyên triển khai các chế độ, gói điều trị khuyến mãi nhằm giúp hỗ trợ khách hàng một phần trong chi phí điều trị.



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 455 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội.

            Điện thoại: 024 6294 6262

            Website: http://nhakhoaminhchau.com/

            Gmail: nhakhoaminhchau@gmail.com

            Đang mở cửa: 08:00 - 20:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn

            Nha Khoa Minh Châu
            Nha Khoa Minh Châu
            Nha Khoa Minh Châu
            Nha Khoa Minh Châu

            Nha Khoa Trẻ

            Nha khoa Trẻ ra đời với sứ mệnh “ Đồng hành cùng bạn cho nụ cười rực rỡ nhất”. Thành lập năm 2017 với trưởng phòng khám là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – Chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và chuyên môn về nha khoa tại Việt Nam. Dù mới thành lập được 3 năm nhưng Nha khoa Trẻ đã trở thành nha khoa uy tín số 1 tại Hà Nội, trở thành nơi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm nụ cười tươi trẻ.


            Tại sao khách hàng lại đặt niềm tin vào Nha khoa Trẻ?


            • Đội ngũ y bác sĩ: Tại Nha khoa Trẻ có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp 100% chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt trường đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ tại Nha khoa có chuyên môn cao, hơn nữa vẫn cố gắng học hỏi trong các buổi nghiên cứu nha khoa chuyên sâu cùng với các giáo sư – tiến sĩ trong nước và cả nước ngoài. Các bác sĩ mong muốn ngày càng nâng cao chuyên môn hơn để mang đến nụ cười rực rỡ cho nhiều khách hàng trên cả nước.
            • Công nghệ nha khoa hàng đầu từ dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu: Nha khoa Trẻ áp dụng công nghệ tiên tiến, nhập khẩu chính hãng tại các nước có công nghệ nha khoa hàng đầu như Nhật Bản, Đức, Mỹ.
            1. Lấy cao răng siêu âm công nghệ Nhật Bản không đau, không ê buốt
            2. Tẩy trắng răng bằng máy laser công nghệ Đức
            3. Nhổ răng công nghệ siêu âm Piezotome nhanh chóng và êm ái
            4. Cấy ghép Implant công nghệ cao, giải pháp tối ưu hồi phục răng đã mất
            5. Điều trị tủy bằng máy Protaper công nghệ hàng đầu của Mỹ, chính xác và hiệu quả
            6. Hệ thống mắc cài chỉnh nha 3M – Mỹ bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ
            7. Chỉnh nha máng Aligner độc quyền của Davinci Hàn Quốc
            8. Niềng răng trong suốt Invisalign công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất của Mỹ
            9. Hệ thống răng giả và veneer thẩm mỹ cao, bảo hành chính hãng
            • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nha Khoa Trẻ được đánh giá cao bởi: Đến với Nha khoa Trẻ, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sứ mệnh của nhân viên là đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nha khoa Trẻ tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa răng và cách chăm sóc răng miệng sau điều trị tại nha khoa.
            • Để tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng, Nha khoa Trẻ còn có các chính sách ưu đãi, chính sách trả góp lãi suất 0% và các chính sách hỗ trợ như bảo hành, kiểm tra định kỳ miễn phí,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Nha Khoa Trẻ
            Địa chỉ:
            38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
            Hotline
            : 0963333844
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/nhakhoatrehanoi
            Website:
            https://nhakhoatre.com/
            Nha khoa Trẻ
            Nha khoa Trẻ
            Nha khoa Trẻ
            Nha khoa Trẻ

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?