Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Trẻ em thường có sức đề kháng yếu nên dễ mắc bệnh hơn người lớn. Nhiều bệnh có thể có biến chứng nặng nề nếu không được phát hiện sớm, chẩn đoán và điều trị kịp thời. Do vậy, việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em cần sự quan tâm rất lớn của cha mẹ. Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi khoa uy tín nhất Đống Đa, Hà Nội.

Khoa nhi - Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Phòng khám Số 1 trực thuộc Đại học Y Hà Nội là địa chỉ thăm khám được người dân trong khu vực đánh giá cao và tin tưởng. Phòng khám tiếp nhận và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa Nhi. Cơ sở này không chỉ được đầu tư về hệ thống máy móc, thiết bị, không gian rộng rãi, thoáng đãng mà có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.


Phòng khám Số 1 có hệ thống phòng tiểu phẫu và phẫu thuật được vô trùng hoàn toàn. Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nghiêm ngặt nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm giữa các bệnh nhi. Bên cạnh đó, phòng khám còn là địa chỉ cung cấp các loại thuốc dành riêng cho trẻ nhỏ. Thuốc được sử dụng tại Phòng khám Số 1 đều đã được kiểm chứng về nguồn gốc – xuất xứ, độ an toàn,… Phòng khám số 1 là địa chỉ khám nhi uy tín và chất lượng tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3574 3456
Giờ mở cửa:
Thứ 2 – Thứ 7 (7:15 – 12:00)

Khoa nhi - Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Khoa nhi - Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Khoa nhi - Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Khoa nhi - Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt

Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt tọa lạc tại địa chỉ số 61E dốc Bệnh viện Nhi Trung Ương, 879 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội là Phòng khám chuyên khoa Nhi đầu tiên tại Hà Nội được đầu tư theo mô hình mô hình Phòng khám chuyên khoa.


Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt thành lập vào tháng 4 năm 2013 nhưng Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt luôn tự hào bởichất lượng dịch vụ tốt, môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với trẻ thơ. Bằng sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể nhân viên của Phòng khám, đặc biệt là sự đóng góp to lớn của toàn thể các Bác sỹ, các y tá điều dưỡng cùng toàn thể CBNV, Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt đang không ngừng lao động quên mình, luôn luôn học hỏi cố gằng, vươn lên.


Tầm nhìn:

  • Xây dựng một thương hiệu Nhi Việt gần gũi, thân thiện, phát triển vì lợi ích công đồng , góp phần thay đổi bộ mặt ngành y tế Việt Nam.
  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, lấy bệnh nhân là trung tâm.
  • Hình thành một chuỗi phòng khám chuyên khoa Nhi với đầy đủ các chuyên khoa hiện đại hàng đầu tại thành phố Hà nội và các tỉnh phía Bắc.

Sứ mệnh:

  • “Trẻ em hôm nay, Thế giới ngày mai“, Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt cho rằng mỗi trẻ em Việt Nam đều đáng được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Vì vậy, Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt mong muốn trở thành một một phòng khám nhi khoa chuyên nghiêp, hiện đại, thân thiện bằng nỗ lực lao động sáng tạo, bằng tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ Bác sỹ, y tá điều dưỡng và nhân viên, đảm bảo cung cấp cho trẻ thơ dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
  • Bên cạnh đó Phòng khám luôn mong muốn đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện làm việc và phát triển tốt nhất, một cuộc sống ổn định về vật chất, Phong phú về tinh thần.


Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt có tổng diện tích hơn 6000m2 sàn, bãi gửi xe rộng tới 500m2, với 6 tầng phục vụ thăm khám bệnh nhi, cơ sở vật chất tại phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt được trang bị những thiết bị công Nghệ tối tân từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Đức,… nhằm phục vụ khám chuyên sâu, độ chính xác tuyệt đối. Phòng khám Nhi Việt tự hào là phòng khám đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình thăm khám, chữa bệnh cho trẻ nhỏ, cho trẻ những trải nghiệm thăm khám tự nhiên và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa Nhi – Nhi Việt:

  • Khám nội nhi
  • Khám tổng quát
  • Khám Tai – Mũi – Họng
  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Xét nghiệm Sinh hóa – Huyết học
  • Khám tâm bệnh
  • Cơ sở dịch vụ điều dưỡng
  • Khám sức khỏe định kỳ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61E dốc bệnh viện Nhi Trung Ương, 879 Đê La Thành, Đống Đa, Hà nội

Điện thoại: 024 6273 4990

Hotline: 0966 312 233

Email: phongkhamnhiviet@gmail.com

Giờ mở cửa: T2 - CN: Sáng: 7h30 - 12h00 | Chiều: 12h00 - 17h00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám 125 Thái Thịnh

Hoạt động từ khi Phòng khám mới thành lập, hơn 16 năm qua, khoa Nhi của Phòng khám 125 Thái Thịnh đã chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn em bé tới từ Hà Nội và khu vực lân cận. Với tâm huyết mang tới các dịch vụ y tế chất lượng cao, kiến tạo một không gian thân thiện và tiện nghi cho bé, đội ngũ y Bác sĩ và ban lãnh đạo quyết định nâng cấp chuyên khoa Nhi thành Nhi khoa chất lượng cao.

Trực tiếp thăm khám cho các bé là các Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên môn cao với hàng chục năm kinh nghiệm, đến từ khoa Nhi tại các bệnh viện lớn. Đội ngũ bác sĩ gắn bó lâu dài và coi Phòng khám như ngôi nhà thứ hai của mình. Truyền thống và nét đặc trưng của Y Bác sĩ Nhi khoa là khám chữa bệnh cho trẻ bằng tâm huyết từ trái tim và lòng yêu trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thái Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3853 5522

Email: info@thaithinhmedic.vn

Website: https://thaithinhmedic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh/

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00 | 13:30 – 20:00

Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh
Phòng khám 125 Thái Thịnh

Phòng Khám Nhi - Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà

Ths.Bác sĩ Nguyễn Trung Hà là bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị Nhi khoa hô hấp. Ths.Bác sĩ Nguyễn Trung Hà hiện là Trưởng khoa Nhi và Sơ Sinh, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, Hà Nội, Việt Nam. Ngoài thời gian thăm khám và điều trị tại Bệnh Viện Việt Pháp Bác sĩ Hà còn có lịch thăm khám và điều trị tại phòng khám riêng của bác sĩ Phòng mạch bác sĩ Hà: Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà.


Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi đặc biệt chuyên khoa sâu về trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp.


Các dịch vụ tại Phòng Khám Nhi - Bác Sĩ Nguyễn Trung Hà:

  • Nhiễm trùng đường tiểu ở trẻ em
  • Bệnh Nhiệt đới và Nhiễm trùng nhi
  • Chương trình theo dõi, chăm sóc sức khỏe và tiêm chủng ở trẻ em
  • Điều trị tiêu hóa
  • Điều trị tim mạch
  • Điều trị hô hấp
  • Điều trị tiết niệu
  • Điều trị thần kinh
  • Điều trị bệnh dinh dưỡng
  • Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ em
  • Điều trị bệnh hô hấp
  • Điều trị bệnh tiêu hóa
  • Điều trị bệnh tim mạch
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Điều trị bệnh tiết niệu
  • Điều trị bệnh thần kinh
  • Hướng dẫn chăm sóc trẻ em

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Ngõ Thịnh Quang, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3853 3281

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: Chiều (18:00 - 21:00) | Thứ 7 - Chủ nhật: Chiều (16:00 - 19:30)

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám nhi Hà Nội - PGS.TS.BS Lê Thị Hồng Hanh

PGS.TS.BS Lê Thị Hồng Hanh từng tốt nghiệp bác sỹ chuyên khoa Nhi tại Đại học Y Hà Nội năm 1995, Tốt nghiệp Bác sỹ Nội trú chuyên khoa Nhi. Tiến sỹ chuyên ngành Nội nhi, Phó trưởng Khoa Hô hấp Bệnh Viện Nhi Trung ương. Có 19 năm kinh nghiệm là bác sỹ lâm sàng trực tiếp điều trị bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi trung ương. Đã đi học tập và trao đổi tại Australia, Hồng Kông về điều trị bệnh nhân Nhi.


Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Lê Thị Hồng Hanh, Phó trưởng Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ có uy tín cho các bậc cha mẹ khi trẻ có vấn đề về sức khỏe tại Thủ đô Hà Nội; Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép họat động từ năm 2002, có trên 12 năm họat động với nhiều kết quả tốt được nhân dân tín nhiệm. Đến với Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh, các cháu được bác sỹ có trình độ chuyên khoa Nhi khám, chẩn đoán, điều trị và được đón nhận sự tận tình yêu thương từ Bác Sỹ. Phòng khám được trang trí nhiều hình ảnh, đồ chơi, với nhiều màu sắc phù hợp với trẻ, tạo cho trẻ an tâm, vui vẻ và mất đi cảm giác sợ hãi khi đi khám bệnh. Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh trang bị những thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho khám bệnh, tất cả nhằm đem đến cho bé yêu những gì tốt nhất, thoải mái nhất khi khám bệnh...


Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Lê Thị Hồng Hanh là địa chỉ tin cậy cho các bậc cha mẹ khi có nhu cầu khám chữa bệnh cho con.


Các dịch vụ:

  • Khám, chữa bệnh:
    • Khám, chữa bệnh cho trẻ em.
    • Chuyên khám bệnh về hô hấp trẻ em, viêm tai, mũi, họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản trẻ em.
    • Khí dung cho các trường hợp có triệu chứng khó thở do co thắt phế quản.
  • Cận lâm sàng: Xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu.
  • Nhà thuốc chuyên khoa nhi: Cung cấp các loại thuốc chuyên khoa nhi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, ngõ 95 đường Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3776 2055 & 024 6275 5422

Email: phongkhamnhihanoi@gmail.com

Website: http://www.phongkhamnhihanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BacSyHanh

Giờ mở cửa: T2-CN: 17h - 19h 30

PHÒNG KHÁM NHI HÀ NỘI - BÁC SỸ HANH
PHÒNG KHÁM NHI HÀ NỘI - BÁC SỸ HANH
PHÒNG KHÁM NHI HÀ NỘI - BÁC SỸ HANH
PHÒNG KHÁM NHI HÀ NỘI - BÁC SỸ HANH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?