Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Đà Lạt

Cũng như con người, thú cưng cũng cần được chăm lo về vấn đề sức khỏe và phòng khám thú y là một nơi thiết yếu để giải quyết nhu cầu này. Nhưng để tìm được một địa chỉ phòng khám uy tín là điều không dể dàng gì. Sau đây, Toplist xin giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại Đà Lạt

Phòng Khám Thú Y Anh Khả

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống vật chất đầy đủ, con người càng quan tâm hơn đến đời sống tinh thần, văn hóa, thể dục thể thao. Một trong số đó, nuôi thú cưng được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, thú cưng không chỉ giúp con người thoải mái về tinh thần, giải trí với những biểu hiện ngây ngô, đáng yêu của chúng. Mà chăm sóc thú cưng còn giúp con người rèn luyện được tính tỉ mỉ, ân cần, sống có trách nhiệm và biết yêu thương nhiều hơn.


Tại Đà Lạt, dịch vụ phòng khám thú y phát triển khá mạnh mẽ. Một trong số đó phải kể đến Phòng Khám Thú Y Anh Khả, nơi chăm sóc sức khỏe các boss yêu chu đáo, cẩn thận và tận tâm nhất, có uy tín cao trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng hiện nay, được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, yêu thích động vật.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 15/0 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
  • Điện thoại: 033 326 2647
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Anh-Khả-819401388107220/
Phòng Khám Thú Y Anh Khả
Phòng Khám Thú Y Anh Khả
Phòng Khám Thú Y Anh Khả
Phòng Khám Thú Y Anh Khả

Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet

Nuôi bất kỳ loài vật nào cũng có lúc chúng bị bệnh, ngay cả con người cũng vậy. Trong quá trình chăm sóc chó, mèo bị đau ốm là điều không thể tránh khỏi. Những bệnh thông thường bạn có thể chủ động chăm sóc tại nhà. Những trường hợp như vậy bạn phải làm gì. Phòng khám thú y tại Đà Lạt Pet sẽ giúp giúp tư vấn bạn. Dalatpet muốn chia sẻ thông tin về phòng khám thú y tại đà lạt, nơi bạn có thể đưa chó mèo cưng của mình đến khám và chữa bệnh khi có nhu cầu. Xin lưu ý là chó mèo không có khả năng giao tiếp nên rất khó để chúng ta biết chúng đang đau bệnh, do vậy khi bắt đầu thấy triệu chứng là bạn nên đưa đi khám sớm, đừng để bệnh trở nặng thì đã quá muộn.


Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chính quy, và có nhiều năm kinh nghiệm có tình yêu với chó mèo. Với tiêu chí có tâm với nghề Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi cho thú cưng của bạn. Bác sĩ tại phòng khám Đà Lạt Pet luôn làm việc hết mình vì sức khỏe thú cung của bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 77 bis, đường 3 tháng 2, Phường 4, Đà Lạt
  • Điện thoại: 098 613 23 81
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dalatpet/
  • Website: https://dalatpet.com/
Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet
Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet
Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet
Phòng khám dịch vụ thú y Đà Lạt Pet

Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT

Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT chuyên khám chữa bệnh chó mèo tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Thực hiện phẫu thuật ngoại khoa chó mèo. Tiêm chủng các loại vacxin cho chó mèo, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú. Tiến hành các loại xét nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng cho chó mèo. Minh Nhật Pet Shop là phòng khám dành cho thú cưng. Tại đây có bác sỹ giàu kinh nghiệm chăm sóc và chữa trị bệnh cho vật nuôi và thú cưng của bạn.

Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT được thành lập dựa trên sự yêu thương, niềm đam mê với công việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Với mong muốn tạo ra những điều tốt đẹp nhất cho Pet yêu. Thú cưng của bạn sẽ mau lành bệnh hơn bao giờ hết. Đồng thời nhanh chóng khỏe mạnh, xinh đẹp hơn nhiều lần. Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT chăm sóc các bạn cún rất tận tình từ A – Z. Sử dụng các phương pháp mới, công nghệ mới. Với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ,Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn bán các phụ kiện thú cưng. Bao gồm thức ăn, sữa tắm, chuồng, quần áo… cho thú cưng với chất lượng cao nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 53 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Đà Lạt
  • Địa chỉ 2: 37, Trần Nhật Duật, Phường 5, Đà Lạt
  • Điện thoại: 096 220 78 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-MINH-NHẬT-748615861867763/
Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT
Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT
Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT
Phòng Khám Thú Y MINH NHẬT

Thú Y Đà Lạt Khánh Loan

Thú Y Đà Lạt Khánh Loan được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó, mèo,... thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của bác sỹ thú y tại đây, các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.


Các dịch vụ tại Thú Y Đà Lạt Khánh Loan:


  • Dịch vụ khám bệnh, xét nghiệm, kiểm tra sức khoẻ cho các bé: Xét nghiệm sinh thiết, Xét nghiệm công thức máu, Xét nghiệm gan, thận, tuỵ, mật ,..., Xét nghiệm nước tiểu, Test rụng trứng, Test tinh trùng, Siêu âm xoang bụng , kiểm tra thai,......
  • Dịch vụ điều trị bệnh nội trú , ngoại trú: Bệnh truyền nhiễm Virus chó & mèo , Các bệnh nội ngoại khoa , Các bệnh nội & ngoại Ký sinh trùng
  • Dịch vụ phẫu thuật ngoại khoa: Phẫu thuật mổ đẻ thẩm mỹ, Phẫu thuật cắt bỏ hernia rốn , bẹn, Phẫu thuật bướu , khối u,....
  • Dịch vụ tiểu phẫu thuật: Tiểu phẫu cắt đuôi thẩm mỹ, Tiểu phẫu Absess ( Áp xe ),....
  • Nha khoa

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 77 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 036 465 7585
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThuYDaLat/
Thú Y Đà Lạt Khánh Loan
Thú Y Đà Lạt Khánh Loan
Thú Y Đà Lạt Khánh Loan
Thú Y Đà Lạt Khánh Loan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?