Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại Hưng Yên

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không hề đơn giản, đặc biệt là khi chúng bị bệnh, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang ở Hưng Yên và đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá ngay những phòng khám uy tín nhất tại Hưng Yên này nhé!

Phòng khám thú y Xuân Cường

Phòng khám thú y Xuân Cường là địa chỉ tin cậy để bạn đưa thú cưng đến thăm khám, chẩn đoán bệnh, điều trị nội trú và ngoại trú. Hiện nay, Phòng khám thú y Xuân Cường sở hữu tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Đội ngũ bác sĩ thú y của Phòng khám thú y Xuân Cường luôn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm để mang đến những dịch vụ chăm sóc thú cưng tốt nhất. Cơ sở vật chất của Phòng khám thú y Xuân Cường cũng được đầu tư hiện đại và tân tiến nhằm mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tiên Động, Hiệp Cường, Kim Động, Hưng Yên

Điện thoại: 0986 518 833

Facebook: https://www.facebook.com/PktyHungyen/

Website: https://googlemediavn.com/phong-kham-thu-y-uy-tin-tai-hung-yen-01664781581/

Phòng khám thú y Xuân Cường
Phòng khám thú y Xuân Cường

Phòng khám thú y Hưng Yên - Bs Nên

Phòng khám thú y Hưng Yên là phòng khám thú y uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua tại Hưng Yên. Với đội ngũ y bác sỹ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tẩy giun, phòng ve rận. Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Bênh cạnh đó có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo, khám và điều trị bệnh lưu động.


Chất lượng dịch vụ tại phòng khám thú y Hưng Yên sẽ không làm bạn thất vọng, hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe thú cưng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 6 đường Dương Quảng Hàm, P.Lê Lợi, TP.Hưng Yên

Điện thoại: 091 206 23 01

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-khám-thú-y-Hưng-Yên-Bs-Nên-1294196770743365/

Phòng khám thú y Hưng Yên - Bs Nên
Phòng khám thú y Hưng Yên - Bs Nên

Phòng Khám Thú Y Lavie

Phòng Khám Thú Y Lavie được thành lập mục đích là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khoẻ cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên…


Phòng Khám Thú Y Lavie với các dịch vụ:


  • tư vấn sức khỏe cho thú cưng
  • truyền dịch, điều trị bệnh cho chó, mèo
  • tiêm phòng bệnh cho gia súc, gia cầm
  • bán mọi đồ cho thú cưng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đội 3, Thị Trù, Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 0979831269

Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamThuYLavie/

Phòng Khám Thú Y Lavie
Phòng Khám Thú Y Lavie

Phòng khám Ecopet

Phòng khám thú y Ecopet là một phòng khám thú y khá nổi tiếng. Tại đây có bác sĩ thú y lành nghề, giàu kinh nghiệm . Ngoài ra còn có đội ngũ chăm sóc thú y rất chuyên nghiệp. Tại Ecopet, bạn có thể mang thú nuôi đến khám chữa bệnh và mua đồ ăn, đồ chơi nho nhỏ cho chúng. Không gian thoáng, dịch vụ tốt là điểm cộng của phòng khám thú y Ecopet.


Tra trên Google, rất nhiều kết quả liên quan tới phòng khám thú y Ecopet. Tất cả đều là những kết quả, những đánh giá tích cực chứng tỏ phòng khám này có độ uy tín cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Phố Cúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0866012115

Facebook: https://www.facebook.com/Ecopet-851072508426511/

Phòng khám Ecopet
Phòng khám Ecopet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?