Top 4 Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột

Thú cưng hầu hết hiện nay đều trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình, trong quá trình nuôi, đôi khi chúng bị bệnh hay xuất hiện những triệu chứng không mong muốn, lúc này bạn nên đưa những con vật yêu quý của mình tới một vài phòng khám sau đây, đây đều là những địa chỉ thăm khám thú y uy tín và có chất lượng tốt tại Buôn Ma Thuột.

Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột

Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột là địa chỉ chuyên: cung cấp phụ kiện, pet, khám, điều trị, phẫu thuật cho thú cưng uy tín tại Quảng Ngãi. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng hiện nay. Mặt khác, với một đội ngũ Y - Bác sỹ thú y giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian bệnh viện được thiết kế, bố trí tinh tế, Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột nỗ lực hết sức để tạo một không gian tiện nghi, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Hiện tại, trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột như ngày hôm nay.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Thị Minh Khai, Buôn Ma Thuột

SĐT: 0906 161 217 - 0847 401 234 - 0984 989 085

Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Thú-Cưng-Buôn-Ma-Thuột-1518803938414311/

Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột
Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột
Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột
Thế Giới Thú Cưng Buôn Ma Thuột

Lovely Pet Bmt

Lovely Pet Bmt được rất nhiều các bạn trẻ liên hệ mỗi lần chó mèo thú cưng bị ốm hay có các vấn đề cần gặp bác sĩ. Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Lovely Pet Bmt chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé.


Mọi người có thể đem thú cưng của mình vào tất cả các ngày trong tuần khi đến phòng khám, bác sỹ sẽ chữa trị và cung cấp các dịch vụ chu đáo cho các em ấy. Lovely Pet Bmt hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của thú cưng và hạnh phúc của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi bước để chăm sóc thú cưng của bạn". Để cho những bé cưng phát triển tốt nhất, việc khám định kỳ 3,6 tháng 1 năm rất quan trọng nhằm có những đánh giá kịp thời về tình hình sức khỏe của bé để tiêm ngừa và phòng bệnh kịp thời. Hiện nay các bạn có thể sử dụng dịch vụ thú y uy tín tại Lovely Pet Bmt với giá cả tốt nhất, hãy liên hệ tại địa chỉ phòng khám để có được kết quả chẩn đoán thú y đúng nhất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 369 Hoàng Diệu (ngã tư Nguyễn tri phương - Hoàng Diệu)

SĐT: 039 686 3087
Facebook: https://www.facebook.com/nhuquynh.tran.754?

Lovely Pet Bmt
Lovely Pet Bmt
Lovely Pet Bmt
Lovely Pet Bmt

Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân

Được ra đời với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp cho vật nuôi luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, tân tiến, một khi đến với Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Thạc sĩ, Bác sĩ thú y Trần Thanh Xuân là người sáng lập Hệ thống Siêu thị - SPA – Bệnh viện Thú cưng Thanh Xuân, tại TP. Buôn Ma Thuột – Daklak:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ – Thú y năm 2002-2004 hệ chính quy.
  • Đã công tác hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị thú cưng tại các nơi như: Bệnh viện Thú y – Trường Đại học Nông Lâm, Trưởng Trạm xá Thú y trường Đại học Tây Nguyên.
  • Từ năm 2006 đến nay hằng năm đều tham gia các khóa huấn luyện nâng cao năng lực thú y với các giáo sư, Bác Sĩ trong và ngoài nước như: Mỹ (American), Úc (Australia), Đài Loan (Taiwan), Thái Lan (Thailand)…

Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân có các dịch vụ:

  • Siêu âm thai, siêu âm tổng quát chó mèo;
  • Xét nghiệm máu 18 chỉ tiêu sinh lý trên động vật.
  • Khám sức khỏe định kỳ; Kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các trại chó; tiêm phòng, kiểm tra ký sinh trùng;
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh;
  • Phẫu thuật ngoại khoa: cắt đuôi, mỗ áp xe, mỗ đẽ khó…

Hãy lựa chọn Siêu thị thú cưng PETCOFFE & BỆNH VIỆN THÚ CƯNG THANH XUÂN để quý khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho thú cưng của mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12-14 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

SĐT: 05006 290 609

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthucungthanhxuan

Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân
Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân
Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân
Bệnh viện thú cưng Thanh Xuân

Phòng khám thú y Phùng Nhân

Tại Buôn Ma Thuột, Phòng khám thú y Phùng Nhân được biết đến không chỉ có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và bác sỹ chuyên môn giàu kinh nghiệm mà còn được những khách hàng từng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây đánh giá cao về sự đa dạng các dịch vụ, trong đó bao gồm:

  • Khám, tư vấn điều trị cho chó mèo
  • Phẫu thuật....
  • Spa làm đẹp cho pet
  • Các phụ kiện thú cưng( quần áo, xích, thức ăn, sữa tắm, ......)

Bằng sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ ở Phòng khám thú y Phùng Nhân, những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng và luôn quay trở lại khi cần thiết. Điều này như một minh chứng cho thấy rằng Phòng khám thú y Phùng Nhân là một trong những phòng khám thú y uy tín tại Buôn Ma Thuột đáng để các chủ nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc thú cưng của mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Thành Công, Buôn Ma Thuột

SĐT: 0375758990

Facebook: https://www.facebook.com//Phòng-khám-thú-y-Phùng-Nhân-553206311754352/

Phòng khám thú y Phùng Nhân
Phòng khám thú y Phùng Nhân
Phòng khám thú y Phùng Nhân
Phòng khám thú y Phùng Nhân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?