Top 10 Quán ăn gia đình ngon nổi tiếng giá dưới 250.000đ tại Quận Hoàn Kiếm

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng ở khu vực Hoàn Kiếm nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn top 10 quán ăn ngon dành cho gia đình có giá chưa đến 250.000đ nhé!

Bếp Xuka – Nhà Chung

Điểm đặc biệt của Bếp Xuka Nhà Chung chính là ở thực đơn những món lẩu vô cùng phong phú và đa dạng được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Tiêu biểu phải kể đến: Lẩu bung, lẩu kim chi bò, lẩu riêu cua, lẩu kim chi hải sản, lẩu Thái tomyum, lẩu chim kê trứng,… Chẳng hạn, món kim chi thường ngày bạn vẫn ăn bỗng trở nên lạ miệng và hấp dẫn hơn hẳn khi được biến tấu thành món lẩu kim chi chua, cay, ngọt dịu hòa quyện với hương vị mặn mòi của đa dạng các loại hải sản ăn kèm.


Hay món lẩu riêu cua bắp bò với độ sánh vừa đến, vị ngọt thanh, nước dùng được nêm nếm vô cùng vừa miệng cũng là những lựa chọn khó có thể bỏ qua khi đến với Bếp Xuka Nhà Chung. Mùa nóng ăn lẩu ta chuộng rau sống hơn, giòn mát làm sao; còn mùa lạnh thì nhúng rau qua nước lẩu, rau mềm đi, hơi trơn và ấm. Bởi vậy, có thể nói món lẩu riêu cua bắp bò này ăn vào mùa hè hay mùa đông đều rất tuyệt, hiếm có món lẩu nào tinh tế mà lại chiều lòng người đến vậy.


Ẩm thực Việt tại Bếp Xuka Nhà Chung không chỉ dừng lại ở những hương vị lẩu đầy màu sắc mà còn phải kể đến những món nhậu từ dân dã, truyền thống tại đây. Từ những nét đơn giản nhất như món salad rau giòn thanh mát của các loại rau củ hòa quyện cùng nước sốt bùi bùi, thơm ngọt cho đến những món cầu kỳ hơn hẳn như món bắp bò cay Quảng Đông miếng nào miếng nấy mỏng tang, hồng hào lại rất ngọt ngào, đậm vị,… Bếp Xuka 35 Nhà Chung đều cố gắng đem lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên nhất, những góc nhìn mới mẻ nhất về nền ẩm thực truyền thống mà ta đã quen từ thuở mới lọt lòng!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000đ
  • Địa chỉ: Số 35 Nhà Chung, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm
  • SDT: 024 6687 3684
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.bepxuka/
  • Website: bepxuka.com
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
Bếp Xuka – Nhà Chung
Bếp Xuka – Nhà Chung

Highway 4 – Hàng Tre

Mang cái tên thật ấn tượng Highway4 (Xa lộ 4) nhà hàng này trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua. Khai trương cơ sở đầu tiên tại Số 5 Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm vào năm 2000, nhà hàng Highway4 đã và đang làm tốt nhiệt vụ của mình trong việc tôn vinh trải nghiệm ẩm thực Việt trong không gian thuần Việt, gần gũi, thân thiện mà lịch lãm. Xây dựng cho mình mô hình “Nhà hàng Xanh” Highway 4 với tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững như lời tri ân đến với đất nước, con người: sự quan tâm sâu sắc đến môi trường, giảm thiểu rác thải và ô nhiễm, tuyệt đối không sử dụng nguồn thực phẩm từ động vật hoang dã và luôn chú trọng sử dụng nguồn cung cấp thực phẩm an toàn.


Món ăn Highway4 là sự thẩm thấu sâu sắc nét tinh tế ẩm thực Việt với mức giá từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Một thú vị nho nhỏ là Highway4 còn sắp xếp món ăn theo ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ với thực đơn dài hàng trăm món như Nem cá, Cá nướng Pa Pỉnh Tộp, Sườn heo sông khói Sơn La, Hến răm xúc bánh đa, Xôi trứng kiến, Lẩu gà rượu nếp, Lẩu riêu, Bò nướng lá chuối, Rẻ sườn mộc SaPa, Gà nướng mắc khén, Salat nộm hoa chuối, Salat xoài xanh chân gà,…


Highway4 cũng như nhiều nhà hàng khác cùng hệ thống mang tới một không gian gần gũi và ấm cúng. Khoác lên mình vẻ ngoài của một ngôi biệt thự Pháp cổ kết hợp với cách trang trí mộc mạc với những nét vẽ về ruộng bậc thang, phố phường Hà Nội xưa cũ hay đơn giản chỉ là những mảng màu được kết hợp tùy ý tạo nên một không gian đầy thú vị cho mỗi vị khách khi đến với Highway4 Hàng Tre. Với sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng, và 01 phòng riêng (25 khách/phòng), nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000đ
  • Địa chỉ: 5 Hàng Tre, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3926 4200
  • Facebook: https://www.facebook.com/Highway4HangTre/
  • Website: highway4.com
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
Highway 4 – Hàng Tre
Highway 4 – Hàng Tre

Ngoại Ô Quán – Nguyễn Gia Thiều

Tọa lạc tại số 19 trên đường Nguyễn Gia Thiều, nhà hàng thu hút thực khách bởi vẻ ngoài “thôn quê” vô cùng chân thực. Nhưng điều thực sự khiến cho nơi đây trở thành địa điểm thưởng thức ẩm thực nổi tiếng thì lại ở chính những món ăn hương đồng gió nội – những phong vị mang đậm nét đặc trưng cho thời tiết, khí hậu, địa hình và lối sống của người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ.


Thực đơn nhà hàng bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có, mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị của các món ăn đồng quê Việt Nam. Chẳng hạn như: Cá chình nướng giềng mẻ và om chuối đậu, miến cua nồi đất, cá hấp xì dầu, gà ri nướng xôi phồng, cơm gói lá sen, ba ba rang muối, gà rang muối, rạm chiên, chả ốc nướng, lươn xào sả ớt, lươn nướng ống tre, cua đồng rang muối….


Thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Ngoại Ô Nguyễn Gia Thiều, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng giữa hương vị đặc trưng của ẩm thực đồng quê miền Bắc với các vùng miền khác. Các món ăn tại đây rất thanh đạm, vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người, kể cả các thực khách Việt Nam hay những du khách nước ngoài có dịp được bạn bè giới thiệu tới đây để thưởng thức.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 170.000 – 200.000đ
  • Địa chỉ: 19 Phố Nguyễn Gia Thiều, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 094 286 8189
  • Website: ngoaio.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
Ngoại Ô Quán – Nguyễn Gia Thiều
Ngoại Ô Quán – Nguyễn Gia Thiều

Vị Quảng – Trần Hưng Đạo

Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng có một hồn văn hóa và nét đặc trưng riêng, khiến cho ta nếu đã từng một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi về hương vị đó, để mỗi lần đến với đất này, đều phải ăn một bữa cho đã miệng. Với mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng, Vị Quảng ra đời từ tháng 2 năm 2014 với cơ sở đầu tiên tại địa chỉ 35 Trần Hưng Đạo. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhà hàng đã xác định sẽ đem tới cho thực khách những món ăn chuẩn vị và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng.


Nem lụi một món ăn không thể không thưởng thức khi đến Vị Quảng. Nem lụi là 1 trong 2 món tủ của nhà hàng, 99% khách đến đều dùng nem lụi và ai đã ăn rồi thì chỉ thích ăn nem lụi tại Vị Quảng. Nói như vậy hẳn cũng không ngoa bởi tất cả đều nhờ vào sự tận tâm của người đầu bếp trong việc chọn lựa thịt thật tươi, sự tỉ mẩn trong việc pha nước chấm để thật vừa miệng người dân miền Bắc, vừa giữ được cái gốc của Đà Nẵng. Bạn cũng đừng quên những món lẩu đậm đà của duyên hải miền Trung nắng gió, với hương vị đậm đà truyền thống vốn có như: lẩu cá bớp, lẩu cá đuối măng cay, lẩu riêu cua bò Vị Quảng, lẩu gà rượu nếp (đặt trước), lẩu bò nhúng dấm…


Thể hiện phong cách ẩm thực ngay qua chính cái tên nhà hàng, Vị Quảng đã nói lên tất cả. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị truyền thống vốn có và đặc sắc nhất của mảnh đất Quảng Nam - Đà Nẵng như: cá chìa vôi nướng, cá đuối nướng, mì Quảng, cá kèo nướng muối ớt, nem lụi, hến xúc bánh đa, bánh khọt, bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cuốn tôm thịt kiểu Huế, lẩu cá bớp miền Trung, lẩu cá đuối măng cay…


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 150.000 – 180.000đ
  • Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3943 3962
  • Facebook: https://www.facebook.com/viquang35TranHungDao/
  • Website: viquang.vn
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
Vị Quảng – Trần Hưng Đạo
Vị Quảng – Trần Hưng Đạo

Phủi Quán – Trần Hưng Đạo

Đi vào con ngõ 74 Trần Hưng Đạo khoảng 50m, nhiều người bị ấn tượng bởi một nhà hàng có tên rất lạ “Phủi Quán”. Hỏi ra mới biết: Với hi vọng các bạn trẻ đến Nhà hàng vừa ăn vừa có thể chuyện trò vui vẻ, không còn khoảng cách, chị chủ xinh đẹp của Phủi đã có ý tưởng tạo nên một không gian quán đầy ngẫu hứng và tự nhiên. Khắp Hà Nội không quá khó để bạn có thể chọn cho mình một quán lẩu hay nướng đúng điệu, phù hợp, thế nhưng để đáp ứng đủ tiêu chi ngon – bổ giá phải chăng, thực đơn lạ thì chỉ Phủi Quán mới có. Hơn nữa đến với Phủi Quán, bạn còn được khám phá ẩm thực dọc miền Tổ quốc, đến “Phủi Quán – Ăn là phải ngon”.


Thực đơn của Phủi Quán bao gồm các món ăn nướng, các món lẩu, và món nhậu như: Bò đá, Gà nướng lá nếp, Lẩu cua đồng, Gỏi xoài tai heo, Cá quả nướng chui, Ếch rang muối,... trong mức giá từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người. Một trong những lý do nữa mà quán thường xuyên nằm trong danh sách địa chỉ ẩm thực “chắn chắn sẽ quay lại” của nhiều bạn trẻ Hà Thành bởi nguyên liệu sạch và an toàn, đa số nhập từ siêu thị Metro Hà Nội.


Phủi Quán - Số 74 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm sở hữu một thiết kế rất độc đáo, cùng lợi thế diện tích rộng lên tới 300m2, sức chứa lên tới 450 khách. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách một không gian thoải mái và thân thiện nhất, cũng chính điều đó đã thu hút được rất nhiều thực khách ghé đến Phủi Quán, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc, như tiệc sinh nhật, hội nghị, họp công ty,..


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 130.000 – 150.000đ
  • Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 091 177 5555
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhuiQuan74
  • Website: phuiquan.com
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
Phủi Quán – Trần Hưng Đạo
Phủi Quán – Trần Hưng Đạo

Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu

Suốt từ khi thành lập năm 2005 tới nay, Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Vào năm 2009, Quán Ăn Ngon là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội lọt vào Top 5 danh sách nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Miele Guide công bố. Hơn thế nữa, trong số báo của Reuters Life phát hành ở Singapore ngày 10/08/2010 có bài viết về Quán Ăn Ngon khi Quán được một tổ chức chuyên theo dõi hệ thống nhà hàng ở châu Á bình chọn là một trong vài chục nhà hàng ngon nhất ở châu Á và một trong 5 quán ăn ngon nhất ở Việt Nam năm 2010. Và Quán Ăn Ngon - Số 18 Phan Bội Châu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


Ai đó đã ví von rằng: “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo… có tiếng ở Hà Nội. Với mức giá 180.000 đến 230.000 vnđ/người, các món ăn tại Quán Ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Lẩu riêu cá chép; Bún bò Nam Bộ; Cơm tấm bì sườn chả; Sườn nướng sả ớt; Gỏi xoài hải sản; Lẩu cua bể,... Nếu bạn đã đến đây 1 lần, thì dù bạn là người con xứ Bắc mộng mơ, xứ Nam hào sảng hay xứ Trung lam lũ tảo tần, bạn cũng đều có thể tìm ra cho mình những hương vị quen thuộc đặc trưng và gần gũi nhất của quê nhà.


Giữa sự phát triển nhộn nhịp, ồn ão của phố phường, sự dung dị, mộc mạc của Quán Ăn Ngon Phan Bội Châu thật giống như một quãng nghỉ dài giữa bản giao hưởng đầy những nốt cao, thấp đứng chen nhau. Hơi thở truyền thống bao trùm lên toàn bộ không gian tòa biệt thự Pháp cổ với sức chứa 500 khách của Quán Ngon Phan Bội Châu một cách rất tự nhiên, không hề có cảm giác của sự xếp đặt hay gượng ép, như thể bị cói này ở đây, chậu cây kia ở đó,… chính là môt lẽ tất nhiên phải thế. Giữa Hà Nội bây giờ, thật khó kiếm được một nơi cho ta được thả hồn cùng những bức tranh dân gian mộc mạc, thả hồn cùng dàn bóng đèn lấp lánh ánh vàng đùng đục trên giá gỗ, thả hồn cùng những cụm cây xanh mướt như ở nơi đây!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 180.000 – 230.000đ
  • Địa chỉ: Số 18 Phan Bội Châu, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 090 212 6963
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
  • Website: quananngon.com.vn
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 21:45
Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu
Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu

Nét Huế - Hàng Bông

Nằm trong thương hiệu Nét Huế, nhà hàng Nét Huế - Số 198 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm là cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà hàng - nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Nét Huế là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành.


Đúng như cái tên gọi “Nét Huế”, nhà hàng Nét Huế Hàng Bông mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế… Trong mức giá bình dân từ 50.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


Một nhà hàng nằm yên bình nơi góc phố Hàng Bông sầm uất, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về nhà hàng Nét Huế trong lòng thực khách sành ẩm thực Hà Thành. Cùng giống như nhiều chi nhánh khác của nhà hàng Nét Huế, Nét Huế Hàng Bông khoác trên mình một bộ áo cổ điển của tường gạch, của mái ngói rêu phong, của ánh đèn vàng trầm ấm và cái không khí Huế nên thơ đặc trưng. Với sức chứa 230 khách chia làm 03 tầng, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,...

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 50.000 – 150.000đ
  • Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 6299 8787
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nét-Huế-198-Hàng-Bông-279212295795178/
  • Website: nethue.com.vn
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Nét Huế - Hàng Bông
Nét Huế - Hàng Bông

Hotpot Story – Trần Hưng Đạo

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story Trần Hưng Đạo có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


Tại Số 33 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa 72 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá từ 200.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 200.000 – 250.000đ
  • Địa chỉ: Số 33 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm
  • SDT: 024 3943 8899
  • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
  • Website: hotpotstory.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Hotpot Story – Trần Hưng Đạo
Hotpot Story – Trần Hưng Đạo

Kiều Gia – Chương Dương Độ

Với thế mạnh là các món ăn dân tộc được chế biến theo “phong cách mới - hương vị xưa", nhà hàng Kiều Gia - Số 46 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm đã xây dựng được thương hiệu của mình bởi thực đơn hàng trăm hương vị Việt dân dã truyền thống. Từ các loại nguyên liệu quen thuộc gắn liền với sông nước, làng quê Việt như: cá sông, lợn Mường, gà đồi, ếch, tôm,... dưới tài năng của đội ngũ đầu bếp lành nghề mà trở nên sống động với những tên gọi đầy cuốn hút: nào bò cháy tỏi, ốc nhồi hấp mẻ, ếch rang muối, tôm sông nướng mọi, ba ba ủ muối, hay cá ngạnh sông nướng,…


Nhà hàng Kiều Gia được thiết kế theo mô hình một nhà hàng nổi sức chứa 400 khách (02 tầng). Bên ngoài thì có sông, có nước, còn bước sâu vào bên trong, hình ảnh một Việt Nam mang đậm hơi thở dân gian đương đại với sự tinh tế, cầu kỳ trong từng lối đi, tiểu cảnh được Kiều Gia tái hiện hoàn hảo. Nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bởi chương trình “Du thuyền sông Hồng”, ngắm cảnh đẹp lung linh của thành phố về đêm và thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách giây phút thoải mái, dễ chịu. Nếu muốn một không gian riêng tư thì 03 phòng riêng (12 - 50 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Trong mức giá 100.000 đến 200.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm, tiếp khách,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 100.000 – 200.000đ
  • Địa chỉ: 46 Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 098 762 6034
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangkieugia
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
Kiều Gia – Chương Dương Độ
Kiều Gia – Chương Dương Độ

Suchef BBQ – Hai Bà Trưng

Nhà hàng Suchef BBQ đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Hà thành, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình ẩm thực nướng lẩu Nhật Bản. Với phương châm "Khách hàng là trái tim – là trọng tâm", những thực khách đã ghé qua nơi đây một lần sẽ cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn cũng như không gian và cách phục vụ. Ra mắt thực khách từ cuối năm 2015, với cơ sở đầu tiên Suchef - Số 77A Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm luôn cố gắng cải thiện phong cách phục vụ, đổi mới về các món ăn tròn vị nhất, thực phẩm được chọn lọc có giấy phép An toàn thực phẩm, giá cả hợp lý từ 180.000 đến 220.000 vnđ/người.


Đến Suchef BBQ, bạn sẽ choáng ngợp với buffet lẩu nướng với 40 món nướng, lẩu và nhiều món ăn kèm đặc trưng của Nhật Bản như: Cá hồi Nauy; Dẻ sườn bò Mỹ rút xương; Hàu nướng phô mai; Tôm sú; Ba chỉ bò sốt Galbi; Sườn heo bản to sốt Galbia, Lẩu miso, Sushi, Bánh xèo Osaka, Heo chiên Tonkatsu,… Tất cả các món nướng tại đây được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Nhật Bản truyền thống bằng các nguyên liệu Nhật và nhiều loại gia vị hảo hạng khác, làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy với hương thơm lừng sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bạn.


Bước vào qua khung cửa kính nhỏ trên đường Hai Bà Trưng, đón khách bước vào là một không gian ấm cúng. Bạn đi 2 người, 4 người hay đi theo nhóm đông tới cả chục người, nhà hàng đều có thể sắp xếp phù hợp. Nhà hàng Suchef BBQ Hai Bà Trưng hiểu rõ nhưng gì bạn cần là một địa chỉ thoải mái hoàn hảo để tách mình khỏi thế giới ồn ào ngoài kia bên những dãy tường ấn tượng với gam nâu đỏ trầm của gạch thô, ánh đèn vàng tỏa khắp không gian. Với sức chứa 100 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Khoảng giá: 180.000 – 220.000đ
  • Địa chỉ: 77A Hai Bà Trưng, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 096 161 3439
  • Facebook: https://www.facebook.com/bbqsuchef/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
Suchef BBQ – Hai Bà Trưng
Suchef BBQ – Hai Bà Trưng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?