Top 5 Quán ăn Hàn Quốc hút khách nhất khu vực Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ẩm thực Hàn Quốc được biết đến với sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị. Có lẽ vì thế mà rất nhiều du khách bị hấp dẫn đến mức khó cưỡng lại. Và nếu như bạn đang ở khu vực quận Thanh Xuân mà lại là tín đồ của các món ăn Hàn Quốc nhưng chưa có dịp sang Hàn để thưởng thức các món ăn thơm ngon hấp dẫn thì đừng lo lắng. Hãy ghé qua top các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Meat Plus - Royal City

Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus No1 Korean BBQ Royal City còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus No1 Korean BBQ luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Royal City B2 - R6 - 30B, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0834 053 111 & 024 3205 3111

Email: cskh@starfork.vn & meatplus123@gmail.com

Website: https://meatplusvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/

Meat Plus - Royal City
Meat Plus - Royal City
Meat Plus - Royal City
Meat Plus - Royal City

Nhà hàng GoGi Steak House

Thuộc tập đoàn ẩm thực danh tiếng Golden Gate, GoGi Steak House được ấp ủ trong suốt 2 năm sẽ mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm tròn vẹn với các món Steak hảo hạng theo phong cách Hàn Quốc. Những giá trị cốt lõi mà GoGi Steak House mang lại: “Hiện đại – Phá cách – Hảo hạng” thể hiện sự hoà quyện giữa làn gió hiện đại Âu Mỹ cùng với văn hoá nướng than hoa đặc trưng của Hàn Quốc.


Điểm đặc trưng của nhà hàng GoGi Steak House nằm ở những sản phẩm hảo hạng. Việc lựa chọn nguồn thịt đạt chuẩn USDA Prime luôn được chú trọng hàng đầu để đem lại chất lượng tốt nhất, giúp miếng thịt luôn mềm mượt và mọng nước. Những phần thịt đạt chuẩn sau đó sẽ được bảo quản trong phòng lạnh từ 0 đến 5 độ C, chờ được lựa chọn cho những bữa tiệc nướng hảo hạng của thực khách. Những món thịt thượng hạng như Black Angus hay Wagyu… mang hương vị ngậy tan, ngọt mềm sẽ càng trở nên hấp dẫn khi kết hợp cùng panchan và các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc tại GoGi Steak House. Những món ăn chủ đạo gắn liền với tên tuổi của GoGi Steak House như: Các món steak, các món thịt nướng than hoa, Bulgogi xào, Trứng hấp Hàn Quốc…


Toạ lạc tại tầng 4, toà nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, nhà hàng GoGi Steak House sở hữu không gian một mặt sàn rộng lớn với sức chứa 120 khách. Thiết kế hiện đại, lịch sự, chỉn chu trong từng đường nét; thêm vào đó là hệ thống phòng riêng yên tĩnh, ấm cúng rất phù hợp cho những dịp tiếp khách, họp nhóm, sinh nhật, liên hoan, dùng bữa gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuânn, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogisteak.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gogisteakhn/

Nhà hàng GoGi Steak House
Nhà hàng GoGi Steak House
Nhà hàng GoGi Steak House
Nhà hàng GoGi Steak House

Sinry Bulgogi - Korean Restaurant

Sinry BBQ sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng.

Tại địa chỉ B11 khu đô thị Pandora, số 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, nhắc đến Sinry BBQ là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”, chẳng hạn như: Sườn bò Mỹ cao cấp không xương, Nạc vai bò Mỹ sốt Sinry, Lõi bò sốt Sò Mè, Bò Bulgogi, Ba chỉ heo tươi sốt BBQ, Nạc vai heo sốt muối,... Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác của xứ Kim Chi như: Lẩu chua cay Hàn Quốc, Lẩu Tteokbokki, Miến trộn Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc... tại Sinry Bulgogi bạn nhé!

Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, nhà hàng Sinry BBQ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường.

Với mức giá hợp lý, chỉ khoảng 170.000 đến 270.000vnđ/người, nhà hàng Sinry BBQ là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B11 Khu Đô Thị Pandora 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0986 337 168
Email: sinryfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SinryBulgogi/

Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
Sinry Bulgogi - Korean Restaurant

Don Chicken - Royal City

Don Chicken ra đời tại Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, với hơn 400 nhà hàng tại 6 tỉnh/thành trên cả nước và Đảo Jeju. Đến năm 2015, Don Chicken đã có mặt tại thị trường Việt Nam, mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi.


Don Chicken là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món Gà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon & phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Nổi bật thì phải kể tới các món ăn nằm trong “top yêu thích” của nhà hàng như: Gà rán ngọt, Gà rán cay, Gà nướng tỏi, Gà nướng không xương, Gà không xương phô mai, Cơm gà phô mai cay, Salad hoa quả, Salad gà cajun, Canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…


Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với phần trần ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô,... tất cả kết hợp lại dưới ánh sáng dịu nhẹ của những đèn treo trần cá tính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Royal City, B2 - R3 – 10, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6634

Email: royal.donchicken@gmail.com & cskh@donchickenhanoi.vn

Fanpage: www.facebook.com/DonChickenRoyalCity/ & www.facebook.com/donchickenhanoi

Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

Don Chicken - Royal City
Don Chicken - Royal City
Don Chicken - Royal City
Don Chicken - Royal City

King BBQ Deli - Royal City

Ngày nay, giữa hàng loạt những nhà hàng nướng mọc lên như nấm với nhiều phong cách đa dạng khác nhau như: nướng Nhật Bản, nướng Hàn Quốc, nướng kiểu Thái, kiểu Trung,… thì King BBQ Deli Royal City với thực đơn gần 200 món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi vẫn luôn là điểm đến lý tưởng đối với giới trẻ, dân văn phòng hay những gia đình nhỏ mong muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp, dễ chịu mà không kém phần hiện đại.


Nguyên liệu tươi ngon thì qua quá trình tẩm ướp cho đến khi đem vào nướng mới giữ được hương vị cùng cái chất nguyên thủy giàu dinh dưỡng vốn có. Chính vì vậy, tại King BBQ Deli Royal City, những loại thịt bò, thịt heo hay hải sản đều phải được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc hoặc là thu mua trực tiếp tại các vựa hải sản lớn cả nước, những cửa hàng uy tín có sự kiểm định chặt chẽ, mang đến cho thực khách những bữa ăn tròn vị nhất. Các loại hải sản mặn mòi vị biển thả dáng bên nước sốt đậm đà.


Đến với King BBQ Deli Royal City, hấp dẫn nhất có lẽ là được thưởng thức những món nướng độc đáo cùng nước sốt King bí truyền do một tay bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Những lát thịt ba chỉ bò Mỹ hồng hào, từng đường vân mỡ trắng đan xen, uốn lượn được “chế tác” một cách khéo léo, không quá mỏng cũng không quá dày mà vừa đủ để khi nướng lên thịt chín nhanh, chín đều, thấm đẫm nước sốt, càng ăn càng thấy nghiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Royal City, R2 – 14 – B2, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6664 5656

Hotline: 1900 234 546

Email: cskh@redsun-iti.vn

Website: http://kingbbq.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ Deli - Royal City
King BBQ Deli - Royal City
King BBQ Deli - Royal City
King BBQ Deli - Royal City

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?