Top 7 Quán ăn ngon nhất tại khu vực Nhà Thờ Lớn - Hà Nội

Nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội, nên khu vực quanh nhà thờ có rất nhiều địa chỉ ăn ngon cho bạn thỏa mái lựa chọn. Nếu đến khu vực này mà bạn vẫn chưa biết phải ăn gì, ăn ở đâu, thì hãy để Toplist chỉ dẫn cho bạn nhé!

Al Fresco's - Nhà Thờ

Al Fresco’s là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, thuộc tập đoàn ẩm thực đến từ Úc đã có mặt và chinh phục vị giác người Hà thành suốt hơn 20 năm qua. Al Fresco’s Nhà Thờ đem tới một điểm độc đáo khác biệt, Bên trong là không gian trẻ trung ấm cúng với những gam tường trắng, ánh đèn vàng buông chiếu xuống dãy bàn ấm cúng để những gia đình hay nhóm Bạn quây quần.


Al Fresco’s sẽ mang đến cho bạn những món ăn mang dấu ấn rất riêng.Đến đây bạn có thể thưởng thức những chiếc Pizza vuông lạ mắt đầu tiên tại Hà Nội của nơi đây sẽ càng làm bạn bất ngờ, với phần đế được viền phô mai dầy hơn, thơm nồng nàn và thêm nhiều loại nhân ấn tượng như trứng chim cút, xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây… những chiếc pizza vuông của Al Fresco’s sẽ là lựa chọn mới hoàn hảo cho bạn khám phá. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức các món mì Ý sợi dài, sợi dẹt hay nui ở nơi đây cũng vô cùng đặc sắc. Bạn có thể lựa chọn Spaghetti Vongole với ngao, rau thơm, ớt bột, rượu vang, Spaghetti Bolognaise truyền thống với sốt cà chua, thịt bò hay Salmon Spaghetti – mì Ý sợi dài với cá hồi và xốt kem cà chua… ngoài ra bạn có thể chọn cho mình nhiều món ăn khác tại nhà hàng.


Một ly café Ý thơm nồng để bắt đầu ngày mới, một bữa trưa nhẹ nhõm với lát Pizza nướng giòn hay phần bánh ngô Al Nacho’s của Mexico đầy mê hoặc. Khi chiều về, ngắm bóng chiều đổ dài lên những bức tường xám của nhà thờ đá cổ, nhâm nhi một phần sườn nướng thơm nức bên cạnh ly Sangrila mát lạnh thì còn gì thú vị bằng. chính vì thế bạn hãy đến ngay với Al Fresco’s - Một nơi lý tưởng để cảm nhận một Âu châu tĩnh lặng và cổ kính đến bất ngờ ngay giữa lòng Á Đông.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
  • Số điện thoại: 02838238424
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá: 150.000 đồng – 330.000 đồng.
Nhiều loại nhân ấn tượng như trứng chim cút, xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây…
Nhiều loại nhân ấn tượng như trứng chim cút, xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây…
Al Fresco's - Nhà Thờ
Al Fresco's - Nhà Thờ

Cháo Gà Kim Ngọc

Cháo Gà Kim Ngọc là một trong hai của bà Mỹ được nhiều người biết đến và yêu thích. Mỗi ngày quán có hơn trăm người vào ăn, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Cháo Gà Kim Ngọc là một quán cháo gia truyền với thâm niên 29 năm làm nghề bán cháo, nơi đây trở thành một trong những quán cháo ngon, đặc biệt nhất tại Hà Nội này.


Cháo Gà Kim Ngọc sẽ cung cấp cho bạn những món cháo ngon. Đặc biệt đến với nơi đây chỉ cần 40 nghìn đồng là bạn đã có một bát cháo ngon với đầy đủ hành, tía tô và rất nhiều gà xé, quán còn cẩn thận hỏi muốn ăn cháo đặc hay loãng, nhiều hay ít để biết mà múc. Để có được tô cháo như vậy bà Ngọc rất chú trọng đến việc chuẩn bị nguyên liệu , chọn những con gà ngon nhất, những loại rau kết hợp tươi nhất, chế biến cẩn thận để hợp vệ sinh nhất. Những điều trên đã làm cho quán ngày càng nhiều người ghé qua.


Đã đến với Hà Nội và dạo quanh Nhà thời thì bạn nên hãy đến đây để thưởng cho mình một tô cháo thơm ngon, nóng hổi ngay tai quán Cháo Gà Kim Ngọc chắc chắn nơi đây sẽ không làm cho bạn thất vọng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vukimngoc1961
  • Số điện thoại: 0983661940
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59
  • Giá: 40.000 đồng – 200.000 đồng.
Cháo Gà Kim Ngọc
Cháo Gà Kim Ngọc
Cháo Gà Kim Ngọc sẽ cung cấp cho bạn những món cháo ngon.
Cháo Gà Kim Ngọc sẽ cung cấp cho bạn những món cháo ngon.

Cowboy Jack's American Dining

Cowboy Jack’s – Authentic American Dining là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Với không gian rộng thoáng mát, deco đẹp trông sang trọng, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Nên nơi đây luôn thu hút được một lượn khách đáng kể.


Đến với Cowboy Jack’s, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đặc biệt không thể không thử qua các món ăn chỉ có thể tìm thấy tại đây như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị đặc biêt, Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc. Trong đó món sườn kiểu Mỹ ở đây được tẩm ướp gia vị cầu kì, chế biến đúng chuẩn, ăn đúng cách… và quan trọng nhất là phải to, tơi mềm, đậm đà. Để làm ra được một suất sườn Mỹ đúng kiểu là cả một quá trình phức tạp, từ khâu chọn nguyên liệu cho tới giai đoạn sơ chế, tẩm ướp. Hay món Chicago Pizza, Không nướng trong những chiếc khay lỗ thông thường như pizza truyền thống, Chicago Pizza được đặt vào những chiếc khuôn cao hơn nhiều. Nhờ vậy, Chicago Pizza nhân nhồi có viền bánh cao với độ giòn đặc trưng, bên trong là phô mai hảo hạng, quyện cùng với thịt và sốt thơm lừng.


Bạn là người thích khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ? Cowboy Jack’s là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãy đến ngay với nơi đây nếu bạn muốn khám phá nền ẩm thực mỹ nhé. Nơi đây sẽ không làm cho bạn thất vọng trở về sau bửa ăn tại nơi đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining
  • Số điện thoại: 02436367755
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30
  • Giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng.
Cowboy Jack's American Dining
Cowboy Jack's American Dining
Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc
Sườn nướng Jumbo hay Bít tết bò Úc

The Moca cafe

The Moca Cafe là một quán café được thiết kế một cách nhẹ nhàng, ấm cúng, với màu sắc hài hoà, sang trọng trên tường được trang trí thêm những tấm gương lớn khiến cho không gian thêm rộng rãi, các bức tranh tạo cho ta cảm giác gần gũi thân thiện.Tầng một được thiết kế có các chiếc bàn tròn nho nhỏ, đặt ở giữa các chiếc ghế sofa mềm mại, bạn sẽ thấy thật thoải mái khi thưởng thức những tách cafe, những ly trà hoa quả đặc biệt của The Moca Cafe.


The Moca Cafe sở hữu một thực đơn rất phong phú và đa dạng. Đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những ly café thơm ngon đủ thể loại nhưItalian coffee – một loại café của ý, hay các loại café pha thêm hương vị khác, hay bạn có thể thử cà phê trứng, bạn chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế.


Nổi tiếng với không gian sang trọng và lịch sự, The Moca Cafe đã trở thành điểm hẹn của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng, đối tác quan trọng hay là điểm dừng chân của du khách nước ngoài. Đến với nơi đây nhấp một ngụm cà phê sóng sánh, thả hồn theo một điệu nhạc vui tươi, nhẹ nhàng lật từng trang sách cũ… đó sẽ là cảm giác tuyệt vời mà The Moca Café mang lại.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 335 27 55
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/themocacafe/
  • Giá: 35.000 đồng – 90.000 đồng.
The Moca cafe
The Moca cafe
Italian coffee – một loại café của ý, hay các loại café pha thêm hương vị khác
Italian coffee – một loại café của ý, hay các loại café pha thêm hương vị khác

Totoro - Ăn Vặt Kiểu Nhật

Totoro là một quán ăn vặt theo kiểu Nhật tại Hà Nội, Không gian quán rất đẹp, nằm ngay trên mặt đường triệu việt vương. Quán có cả tầng 1 và tầng 2 đều được trang trí rất bắt mắt, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹ, nhiệt tình, bạn không phải đợi đồ quá lâu. Mọi thứ ở quán đều xinh xắn ngay cả đĩa đựng đồ.


Totoro phục vụ những món ăn đường phố thân thuộc của Nhật Bản, cùng với nhiều loại trà Nhật, đồ uống và đồ tráng miệng hấp dẫn. Tất cả món ăn ở nơi đây đều được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và được mua từ siêu thị Nhật Bản hoặc nhà phân phối chính hãng ở Việt Nam luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng đồ ăn chuẩn vị Nhật Bản nhất. Quán có menu phong phú nhiều lựa chọn cho bạn từ món mặn, món ngọt, đồ tráng miệng. nhưng đã đến với nơi đây bạn nên thử món, takoyaki- bánh bạch tuộc chiên và taiyaki- bánh hình cá cháp Nhật Bản là 2 món bánh tạo ra thương hiệu totoro từ lúc mới mở cửa hàng đến này. Bạn cũng có thể thưởng thức Các loại trà thanh mát, tốt cho sức khỏe.


Những ai là tín đồ của những món ăn vặt mang kiểu Nhật thì Totoro chính là một trong những lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng bạn bè và người thân đến với nơi đây để thưởng cho mình những chiếc bánh thơm ngon, hay những ly trà tốt cho sức khỏe theo phong cách nhật.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totoro.takoyaki/
  • Số điện thoại: 02462933610
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá: 20.000 đồng – 50.000 đồng.
Totoro - Ăn Vặt Kiểu Nhật
Totoro - Ăn Vặt Kiểu Nhật
Quán có menu phong phú nhiều lựa chọn cho bạn từ món mặn, món ngọt, đồ tráng miệng.
Quán có menu phong phú nhiều lựa chọn cho bạn từ món mặn, món ngọt, đồ tráng miệng.

Take Eat Easy Ice Cream & Café

Take Eat Easy Ice Cream & Café là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món Bánh Trứng Gà Non cuộn Kem với hương vị độc đáo và hình thức rất đẹp mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Không gian nơi đây nhỏ nhắn xinh xắn, trang trí đẹp, bắt mắt, ngay bên ngoài nổi bật 1 màu vàng nên bạn rất dễ tìm thấy quán.


Take Eat Easy Ice Cream & Café sở hửu một menu rất phong phú và đa dạng. đặc biệt đến với nơi đấy thì bạn nên thưởng thức món bánh trứng gà non cuộn kem, Bánh trứng gà non nướng và ruộm, giòn giòn bên ngoài nhưng lại mềm bên trong. Bánh được đặt trong 1 cốc đựng rất xinh xắn, có một viên Kem Ý đặt giữa, bạn có thể ăn kèm với rất nhiều loại topping như sốt socola, bánh que, masmalow... đặc biệt là kem được chọn bị tuỳ thích trong mười mấy loại kem của quán.ngoài ra quán cón phục vụ rất nhiều loại đồ ăn và đồ uống mà bạn có thể đến quán và tham khảo để thưởng thức. Hãy đến với Take Eat Easy Ice Cream & Café để thưởng thức những ly kem ngon hay một cốc café. Đến nơi đây để cùng bạn bè hay người thân để thưởng thức món ăn ngon nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/
  • Số điện thoại: 0986459960
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá: 30.000 đồng – 60.000 đồng.
Take Eat Easy Ice Cream & Café
Take Eat Easy Ice Cream & Café
Take Eat Easy Ice Cream & Café
Take Eat Easy Ice Cream & Café

Eden Coffee

Eden Coffee là một quán coffee ở phố Nhà có một không gian hoàn toàn khác biệt, với không gian bên ngoài rất tấp nập,ồn ào, thì bạn sẽ thấy một Eden nhỏ bé, yên tĩnh và bình yên. Eden Coffee là quán café mang đậm chất phong cách Bohemian, Eden mang đến một không gian mới và lạ cho những bạn tới đây.


Đồ uống ở Eden Coffee rất đa dạng và cũng rất ngon. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình một ly đồ uống để thưởng thức, từ đồ uống bình dân như café, trà đến mocktail, sinh tố, sữa chua hay iceblend. Tất cả đồ uống ở đây đều có hương vị thơm ngon đặc trưng của quán rất thu hút rất nhiều người. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm một số loại bánh ngọt nữa.


Quán Eden Coffee có không gian gồm 4 tầng, tầng 1 chỉ để order, tầng 2, 3 và 4 là để cho bạn ngồi. Ở Eden với cách bố trí, sắp xếp các không gian cũng như các vật dụng của quán. Đặc biệt là khu vực tầng 4 – một không gian ngoài trời tuyệt đẹp. Ở nơi này, bạn vừa có thể thưởng thức những ly nước uống yêu thích lại vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính của Nhà Thờ Lớn. Nếu bạn đến đây vào buổi tối, vẻ đẹp lung linh, huyền ảo phát ra từ những ánh đèn điện chắc chắn sẽ còn khiến bạn thích thú hơn nữa...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0933466789
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EdenCoffeeSo2NhaTho/
  • Giá: 30.000 đồng – 65.000 đồng.
Eden Coffee
Eden Coffee
Eden Coffee
Eden Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?