Top 9 Quán ăn ngon nhất trên đường Ba Cu, Vũng Tàu

Bạn đang lang thang trên đoạn đường Ba Cu ở thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, bạn đang băn khoăn không biết dừng chân tại một địa chỉ nào để được thưởng thức những món ăn ngon, đậm hương vị thành phố biển thì hãy theo dõi xuống bên dưới và cùng mình khám phá nhé!

Chè Hiệp

Giữa những buổi trưa nóng bức với cái gay gắt còn gì tuyệt vời hơn một ly chè mát lành thơm ngon đầy bổ dưỡng. Lạc vào quán chè Hiệp - thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng nơi những “cô" chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Chè Hiệp khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu.


Cầm một ly chè trên tay cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Chè Hiệp mang tới cho khách hàng. Sữa chua dẻo dẻo, béo nhẹ, không quá ngọt hay quá chua, ăn với các loại sốt trái cây và mít khá hợp, sốt đúng kiểu sốt mứt nhà làm luôn chứ không phải siro đâu. Các món chè thanh thanh, ít ngọt, chè đậu nóng hỏi, thơm bùi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
167 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0254.3854535 & 0909222799 & 0997222799
Mở cửa:
09:00 - 22:00
Giá trung bình:
12.000 - 20.000 đồng

Website: http://www.chehiep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau

Chè Hiệp
Chè Hiệp
Chè Hiệp
Chè Hiệp

Cá Viên Chiên Ba Cu

Bạn nào nghiện những món ăn vặt thì khôngthể bỏ qua địa chỉ Cá Viên Chiên trên đường Ba Cu. Đây là cửa hàng ẩm thực thu hút được sự chú ý của rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ tại Vũng Tàu và các bạn du khách khi đến với thành phố này với những món ăn ngon hấp dẫn, nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm.

Menu của quán khá đa dạng, bao gồm: chè các loại, trà sữa, cá viên chiên, bánh tráng trộn, cơm cuộn, gỏi,... Món ăn nào cũng có giá cá khá bình dân, rất thích hợp cho học sinh, sinh viên. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Đến đây bạn sẽ được ngồi bên cạnh những món ăn còn nóng hổi hít hà mùi thơm bốc lên, được ngồi tán gẫu cùng bạn bè, cảm giác đó dễ khiến người ta quên đi hết những mỏi mệt để nhường lại chỉ còn là sự khoan khoái dễ chịu.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 167/1 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá trung bình: 10.000 - 50.000 đồng

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/ca-vien-chien-ba-cu

Cá Viên Chiên Ba Cu
Cá Viên Chiên Ba Cu
Cá Viên Chiên Ba Cu
Cá Viên Chiên Ba Cu

Pizza Hut - Ba Cu

Một không gian được bài trí đẹp mắt, những chiếc Pizza phong phú các loại nhân là những nhận định của nhiều thực khách về quán. Pizza tại Pizza Hut được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ. Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


Nằm trên đường Ba Cu khá dễ kiếm, hơn nữa còn có chỗ để xe tiện lợi là những điểm cộng lớn ở Pizza Hut. Ngoài Pizza, quán có nhiều món ăn khác như soup rau củ, mì ý, salad cá ngừ nữa. Gần đây, quán cũng triển khai một số chương trình khuyến mại khá hấp dẫn nữa đấy, vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé quán!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 256 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 1900 1822

Mở cửa: 10:00 AM - 11:00 PM

Giá trung bình: 40.000 - 250.000 đồng

Website: https://pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Chiếc Pizza hấp dẫn
Chiếc Pizza hấp dẫn
Pizza Hut - Ba Cu
Pizza Hut - Ba Cu

Bánh Bạch Tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc

Thêm một món ăn mang đậm dấu ấn thành phố Vũng Tàu - món Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc. Tuy được bày bán trên vỉa hè nhưng quán lúc nào cũng đông khách vì chất lượng món ăn cũng như sự thân thiện, nhiệt tình của anh chủ quán. Quán bán khá đông khách vào giờ cao điểm nên bạn nào đi được nên đi sớm để được phục vụ nhiệt tình và tận tâm hơn nữa nhé.


Đến Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc, bạn sẽ ấn tượng bởi viên bánh to tròn, ít bột, cắn một miếng là cảm nhận được miếg bạch tuộc to, tươi và bánh luôn thơm ngon, nóng hổi. Nhưng điểm đặc biệt thu hút thực khách đến quán nằm ở nước sốt, ở đây là nhiều loại như takoyaki, tariyaki bbq, cheese phô mai, ngũ vị và ngon nhất vẫn là sốt chua ngọt do chính anh chủ tự tay, ăn khá lạ miệng nhưng rất ngon.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
262 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0334 500 365
Mở cửa:
15:00 – 22:00
Giá trung bình:
25.000 - 30.000 đồng
Link tham khảo:
https://www.foody.vn/vung-tau/banh-bach-tuoc-takoyaki-anh-tuoc

Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc
Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc
Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc
Bánh bạch tuộc TAKOYAKI - Anh Tuộc

Trái Cây Dĩa 31

Trái Cây Dĩa 31 - một quán ăn nằm trên vỉa hè nhưng vô cùng chất lượng và phong phú các loại món ăn. Tới đây bạn sẽ thấy được sự đa dạng các loại sữa chua như sữa chua dẻo, sữa chua đá tuyết hay sữa chua nếp cẩm. Bạn cũng sẽ được thưởng thức những dĩa trái cây đa dạng các loại quả, được cắt miếng vừa phải với màu sắc bắt mắt.


Quán này khá dễ tìm, không gian thoải mái, thoáng mát. Quán ngồi ngoài vỉa hè nhưng bàn ghế đầy đủ, sạch sẽ. Vào dịp cuối tuần, quán tập trung rất đông khách, lúc nào cũng chật kín bàn. Hơn nữa giá cá ở đây vô cùng phải chăng, anh chị bán hàng cũng rất vui vẻ, thân thiện.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 31 Ba Cu, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0346 229 629

Mở cửa: 12:00 PM - 10:30 PM

Giá trung bình: 20.000 - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Sữa-chua-dẻo-Trái-cây-dĩa-31Bacu-105457114679233/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/trai-cay-dia-31

Trái Cây Dĩa 31
Trái Cây Dĩa 31
Trái Cây Dĩa 31
Trái Cây Dĩa 31

Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn

Nằm trên đường Ba Cu của thành phố biển, Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn là một thương hiệu lâu đời có tiếng ở đây. Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn là một địa điểm quen thuộc với giới sành ăn. Từ những thực khách bản địa cho đến khách du lịch, ai ai cũng chọn Hủ Tiếu Mì Sườn Minh Hiền là điểm đến của mình.

Những tô hủ tiếu mì thơm lừng với nước dùng ngọt thanh từ xương trong từng sợi hủ tiếu dai dai thật là tuyệt vời. Ăn cùng là dĩa xanh tươi màu rau sống chỉ nhìn thôi cũng đã khiến thực khách phải “thèm thuồng” thương nhớ. Chẳng những hương vị “cực đỉnh” quán còn được sắp xếp và bày biện ngăn nắp, gần gũi tạo không gian ấm áp và thoải mái cho thực khách.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 7B Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3835 393

Mở cửa: 06:00 - 11:00 & 15:00 - 22:00

Giá trung bình: 35.000 - 55.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Mì-Sườn-Vũng-Tàu-MINH-HIỀN-446579122760048/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/minh-hien-hu-tieu-mi-suon

Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn
Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn
Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn
Minh Hiền - Hủ Tiếu Mì Sườn

Bánh Mì Chả Cá

Bánh mì chả cá cũng là một món ăn đặc sản Vũng Tàu có giá bình dân chỉ khoảng 15.000 đồng. Chỉ là một xe đẩy nhỏ nằm ngay góc địa chỉ 151 Ba Cu nên rất dễ tìm. Chị chủ bán nhanh và luôn nhiệt tình với khách. Phần chả cá trong bánh mì cũng nhiều nữa, bánh bên ngoài giòn rụm nhưng vẫn mềm không bị khô.


Chả cá được nặn thành một thanh thuôn dài, sau khi cắt chả cá được chiên nóng lại rồi mới kẹp vào bánh mì. Rau ăn kèm bánh mì chả cá chủ yếu là dưa leo và ngò, vừa đủ làm dậy mùi chả cá và tạo cảm giác thanh mát chứ không chủ đích chống ngấy như đồ chua trong các loại bánh mì thịt khác. Chất lượng ổn định và giá cả siêu mềm nên đây là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bữa ăn sáng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
151 Ba Cu, P.3, TP. Vũng Tàu
Mở cửa:
06:00 - 09:00
Giá trung bình:
15.000 - 20.000 đồng
Link tham khảo:
https://www.foody.vn/vung-tau/banh-mi-cha-ca

Bánh Mì Chả Cá
Bánh Mì Chả Cá
Bánh Mì Chả Cá
Bánh Mì Chả Cá

Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot

Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn truyền thống nổi tiếng cúa đất nước Hàn Quốc sẽ được tái hiện tại Mokozi, với thực đơn phong phú và luôn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn - tạo nên hương vị và chất lượng Hàn được bán với giá Việt Nam.


Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot mang đến những món ăn đậm hương vị Hàn Quốc như món canh kim chi cay, miến cua cuốn rong biển chiên giòn, canh rong biển, mì udon, tokbokki,... món nào cũng được chế biến đúng vị, trang trí đẹp mắt và ăn rất ngon miệng. Kết hợp với một không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và cực kì thân thiện với thiên nhiên tạo nên ấn tượng tuyệt vời đối với thực khách.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
64 Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0948 010 575

Mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:30 - 22:00
Giá trung bình:
10.000 - 130.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/mokozivt/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/mokozi-korean-best-food-hot-pot

Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot
Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot
Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot
Mokozi - Korean Best Food & Hot Pot

Quán Anh Anh - Điểm Tâm Sáng

Quán Anh Anh là một quán điểm tâm sáng đa dạng các loại đồ ăn và cũng rất yên tâm về chất lượng. Quán quá đông nhưng không gian quán thuộc kiểu gia đình, khá thoáng đãng và sạch sẽ hơn nữa còn phục vụ khá nhanh.


Quán cũng đa dạng các loại đồ ăn, từ cơm tấm, bò kho đến bún thịt nướng, hủ tiếu. Có cả sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen....đủ thứ để chọn nha. Quán làm món nào cũng ngon hết. Đến đây có nhiều món cho bạn lựa chọn và là một nơi thuận tiện cho nhóm đi đông người. Quán Anh Anh thực sự là địa điểm dùng điểm tâm buổi sáng rất ngon miệng và hấp dẫn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Đ
ịa chỉ: 31A Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 06:00 - 12:00

Giá trung bình: 20.000 - 50.000 đồng

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/quan-anh-anh-diem-tam-sang

Quán Anh Anh - Điểm Tâm Sáng
Quán Anh Anh - Điểm Tâm Sáng
Quán Anh Anh - Điểm Tâm Sáng
Quán Anh Anh - Điểm Tâm Sáng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?