Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Đồ Chiểu, Vũng Tàu

Trên đường Đồ Chiểu, Vũng Tàu có rất nhiều điều thú vị để khám phá, đặc biệt là vào những lúc muốn ăn cùng bạn bè, gia đình thì Vũng Tàu biển dường như càng nhộn nhịp hơn bởi các quán vỉa hè, các quán nhỏ xíu xinh xinh cùng cảnh đẹp ban đêm ngoài trời tuyệt đẹp. Sau đây toplist xin chia sẻ Top quán ăn ngon nhất trên đường Đồ Chiểu, Vũng Tàu. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.

Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu

Thương hiệu Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu quá quen thuộc với người dân Vũng Tàu, hơn 30 năm vẫn còn giữ nguyên hương vị độc đáo từ món bánh cuốn truyền thống kết hợp với gia vị đặc biệt gia truyền. Một dĩa bánh cuốn ở đây được đánh giá là hương vị ngon đặc trưng không nơi nào có được.


Với lớp vỏ bánh tráng mỏng vừa mềm vừa dai, bên trong nhân thịt, nấm, mộc nhỉ bánh cuốn ăn kèm chả lụa, chả chiên, nem chua, bánh tôm và chan thêm nước mắm chua ngọt. Bánh cuốn vừa ngon vừa độc đáo, một phần khá là nhiều, vô cùng chất lượng mà lại vừa rẻ ăn no nê.



Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 25 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0764 797 978

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-cuốn-đồ-chiểu-106834747393169/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/banh-cuon-nong-do-chieu

Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu
Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu
Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu
Bánh Cuốn Nóng - Đồ Chiểu

Bánh Mì Thi Thi

Lại thêm một quán ăn ngon nức tiếng tại Vũng Tàu - Bánh Mì Thi Thi gia truyền, đã có từ rất lâu, khoảng trên 40 năm. Bánh mì với hương vị truyền thống, các nguyên liệu phần lớn hoàn toàn tự chế biến được đảm bảo an toàn vệ sinh. Bánh Mì Thi Thi được rất nhiều người ưa thích, đánh giá cao bởi chiếc bánh mì đẹp mắt mà vị rất thơm ngon và rất đặc trưng.

Quán có rất nhiều loại topping bánh mì: nem chả, giò heo rút xương, pate, jam bông, xúc xích,... Dù ăn kèm với bất cứ loại nhân nào thì lớp bánh mì nóng hổi, thơm giòn, vàng rợp và phần nước sốt đậm đà tại đây cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hài lòng hơn.



Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 53 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
Giá tham khảo: 15.000đ - 25.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh20Mì20Thi20Thi20-205320Đồ20Chiểu/227061800798150/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/thi-thi-banh-mi

Bánh Mì Thi Thi
Bánh Mì Thi Thi
Bánh Mì Thi Thi
Bánh Mì Thi Thi

Hai Lang Quán - Cơm Gà

Hai Lang Quán - Cơm Gà là địa điểm bán cơm ngon và chất lượng nhất nhì trên con đường Đồ Chiểu. Cơm ở đây đa dạng và phong phú với nhiều kiểu chế biến: đùi gà chiên mắm, chiên giòn, bò lúc lắc, bò bằm, bò bít tết... Đùi gà ướp ngon, cơm vừa ăn không quá khô. Thịt bò mềm không dai và được chế biến cực thơm ngon. Dù quán có đông khách như thế nào thì những suất cơm gửi đến tay thực khách vẫn cực kì đầy đặn và đảm bảo độ nóng nổi và thơm ngon chuẩn vị.


Điểm riêng biệt trong từng suất cơm của quán chính là nước sốt. Cho dù là cơm gà hay cơm bò thì phần nước sốt cho từng món được chế biến đặc biệt thơm ngon, cực vừa miệng với nhiều thực khách. Hai Lang Quán - Cơm Gà là địa chỉ quen thuộc cho dân văn phòng hay những người bận rộn quanh đây mà vẫn muốn một bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 49 Đồ Chiểu, P. 1, Tp. Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00
Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cơm20Hai20Lang/682929928474087/

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/hai-lang-quan-com-ga

Hai Lang Quán - Cơm Gà
Hai Lang Quán - Cơm Gà
Hai Lang Quán - Cơm Gà
Hai Lang Quán - Cơm Gà

Bún Riêu Đồ Chiểu

Một trong những địa điểm ăn ngon nổi tiếng trên phố Đồ Chiểu phải kể đến chính là Bún Riêu Đồ Chiểu. Không gian của quán khá nhỏ, nhưng vẫn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Quán có hai loại là bún riêu có giò và không với giò giá 30.000 đồng và 20.000 đồng. Tùy theo sức ăn, thực khách có thể gọi tô bún phù hợp.


Bún riêu tô lớn, nhân và nguyên liệu đầy đặn. Gia vị nêm nếm của quán là siêu nhiều, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của thực khách. Đặc biệt, mắm tôm của quán khác biệt hoàn toàn so với các quán bún riêu khác, mùi vị món vô cùng ngon. Đây có lẽ cũng chính là điểm riêng biệt khiến quán thu hút được nhiều khách đến vậy. Nước lèo đậm đà, trong vắt hấp dẫn và lôi cuốn. Nếu một ngày thèm bún riêu thì Bún Riêu Đồ Chiểu là lựa chọn hàng đầu cho bạn đấy nhé!



Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 145 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 11:00 - 20:00
Giá tham khảo: 20.000 - 45.000 đồng

Fanpage: facebook.com/pages/Bún20Riêu20Đồ20Chiểu/209063276249199

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/bun-rieu-do-chieu

Bún Riêu Đồ Chiểu
Bún Riêu Đồ Chiểu
Bún Riêu Đồ Chiểu
Bún Riêu Đồ Chiểu

Bún Chay

Đây là địa chỉ quen thuộc của những người ăn chay vào ngày rằm hoặc mùng 1. Bún Chay Đồ Chiểu có bún xào chay, mì xào chay, bún riêu, bò bía. Nổi bật nhất vẫn là những món chay. Bún xào chay ở đây được khách hàng đánh giá là rất ngon nhất, vị rất vừa được trộn sẵn với nước tương gia vị độc đáo. Một bát bún xào có nhiều chả giò ăn kém đó là một số loại rau tươi ngon cực hợp khẩu vị. Ngoài ra còn có bún riêu cua và bò bía chay cũng rất ngon.


Vào các ngày rằm hay ngày lễ bên Phật là quán lại đông chật kín, có khi chờ rất lâu mới có bàn ăn. Quán ngồi vỉa hè khá mát mẻ, bàn ghế bày trí ngăn nắp, xe để đồ ăn gọn gàng món nào ra món đó. Cô chủ quán làm đồ nhanh và cực thân thiện với khách hàng.



Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 42 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Giá tham khảo: 17.000đ - 25.000 đồng

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/bun-chay-42-do-chieu

Bún Chay
Bún Chay
Bún Chay
Bún Chay

Phở Rùa

Phở Rùa - một trong những địa điểm ăn sáng cực nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bánh phở dai chứ không mềm và cho vừa đủ ăn nên khó bị ngán. Nước dùng rất thơm mùi bò, ngọt thanh nhưng vị thì nêm nếm khá lạ, theo chuẩn khẩu vị của người Vũng Tàu bắp bò ngon, mềm, miếng bò dày, cắn rất đã chứ không bị vụn và mỏng như một số quán khác. Ngoài ra, quán có nước tương để chấm thịt bò ăn kèm cùng phở cho những ai ưa thích và có phục vụ trà đá uống kèm.


Chính vì khá nổi tiếng và đông khách nên quán phục vụ thì hơi lâu hơn so mấy chỗ khác. Vị trí cũng gần khu ăn uống nên dễ tìm. Nếu các bạn muốn thưởng thức tô phở tại Phở Rùa vào buổi sáng thì nên đến sớm để kịp thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của quán nhé!


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 72 Đồ Chiểu, P. 1, Tp. Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:00
Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Phở%20Rùa/391158951320463/

Phở Rùa
Phở Rùa
Phở Rùa
Phở Rùa

Mì Quảng Linh Linh

Mì Quảng Linh Linh là một trong những quán mì quảng ngon bậc nhất tại Vũng Tàu. Món ăn ở quán được khách hàng đánh giá là mang lại cảm giác dễ chịu, không cầu kì, giữ nguyên cái mộc mạc của món mì quảng truyền thống. 1 tô mì quảng tại đây gồm: 1 miếng gà, 1 miếng heo quay, 2 trứng cút, 1 thịt cuốn lá lốt, 1 chả cá, bánh đa ăn kèm các loại rau thơm gồm: xà lách, bắp cải, bẹ chuối thái sợi.


Mi quảng ngon kết hợp với muối ớt tỏi cay nồng nàn, chuẩn 100% vị cay của các món ăn Nam Trung Bộ nói chung và món mì của người Quảng nói riêng. Nước dùng vừa ăn, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Mặc dù quán khá đông nhưng cô chủ quán vẫn rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và cực chiều khách. Hãy ghé thử Mì Quảng Linh Linh để cảm nhận nhé!



Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 89 Đồ Chiểu, P. 3, Tp. Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 06:30 - 14:00 & 17:00 - 00:00

Giá tham khảo: 35.000 - 70.000 đồng

Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/mi-quang-linh-linh-do-chieu

Mì Quảng Linh Linh
Mì Quảng Linh Linh
Mì Quảng Linh Linh
Mì Quảng Linh Linh

Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu

Nếu là dân khu vực Vũng Tàu thì chắc hẳn ai ai cũng quen thuộc với tiệm Bánh Mì Không Tên – xe bánh mì đông khách nhất Vũng Tàu. Nếu bạn không nhanh chân, chắc hẳn bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi mới tới lượt mua đấy nhé! Không phải chỉ riêng vì độ nổi tiếng mà người dân kháo nhau mua mà còn bởi chất lượng bánh mì ở đây rất ngon và đậm đà hương vị.


Bánh Mì Không Tên có đa dạng các loại nhân cho bạn lựa chọn nhưng ngon nhất vẫn là nhân thập cẩm. Bánh mì giòn nóng, bánh mì giòn, nước sốt và pate làm quá xuất sắc, ăn là ghiền luôn. Ngoài bánh mì, Bánh Mì Không Tên còn nổi tiếng với món xôi nữa đấy!



Thông tin chi tiết
:


Địa chỉ: Đồ Chiểu (Ngay 4 Đồ Chiểu - Lý Thường Kiệt), TP. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh20Mì20Không20Tên/1496131933804621/
Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/banh-mi-via-he-do-chieu

Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu
Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu
Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu
Bánh Mì Không Tên - Đồ Chiểu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?