Top 9 Quán ăn ngon ở phố Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Bạn lần đầu du lịch đến thủ đô Hà Nội, mọi thứ quá mới mẻ, lạ lẫm! Bạn không biết nên ăn gì và ở đâu? Đừng lo lắng, Toplist sẽ dẫn bạn đi một vòng quanh Nguyễn Chí Thanh - con phố ẩm thực, nơi bạn sẽ tìm thấy vô vàn những quán ăn ngon và chất lượng vô cùng!

Nhà hàng Vị Quảng

Mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất miền Trung đầy nắng gió, Nhà hàng Vị Quảng ra đời là điểm đến dành cho những người con xứ Quảng xa quê. Nhà hàng Vị Quảng sẽ đem tới cho khách hàng những món ăn chuẩn vị và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng.


Không gian mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ nơi dải đất miền Trung, cùng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo của người miền Trung, chắc chắn, thực khách sẽ cảm nhận như đang được thưởng thức những món ăn ngon ở vùng đất Quảng Nam, ngay giữa lòng Hà Nội.


Không chỉ thành công trong chất lượng món ăn, Nhà hàng Vị Quảng còn xây dựng được không khí đặc trưng, với những bức tường vàng, bộ bàn ghế đơn giản, mộc mạc và chiếc lồng đèn lung linh sắc màu. Một số nguyên liệu cần vận chuyển hàng ngày để đảm bảo vị tươi ngon của thực phẩm phục vụ thực khách.


Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, đơn giản từ quả ớt xanh, mắm nêm, mắm ruốc, bánh canh…
Đặc điểm của món ăn Quảng Nam sử dụng rất nhiều rau sống, chính vì vậy, chủ nhà hàng đã rất chú trọng tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 024 3845 1999

Facebook: https://www.facebook.com/ViQuangNgon/

Website: https://viquang.vn/

Nhà hàng Vị Quảng
Nhà hàng Vị Quảng
Nhà hàng Vị Quảng
Nhà hàng Vị Quảng

Lẩu Nướng Tú Béo

Lẩu Nướng Tú Béo phục vụ những món chuẩn Việt Nam. Đến với Lẩu Nướng Tú Béo gọi thả ga BUFFET NƯỚNG và LẨU với 61 món hải sản: mực, bạch tuộc, bò, ăn thoả thích.


Không gian quán Thuần Việt được đánh giá là sạch sẽ, rộng thoáng lại vô cùng ấm cúng. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp những buổi liên hoan gia đình hoặc họp mặt bạn bè đồng nghiệp. Đồ ăn ngon, phong phú với giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với thu nhập của phần đông người lao động. Thêm nữa, cả chủ quán và nhân viên đều rất nhiệt tình, chu đáo; phục vụ đồ nhanh và chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 30 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966639954 & 0983578887

Facebook: https://www.facebook.com/BuffetlaunuongTuBeo/

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

    Lẩu Nướng Tú Béo
    Lẩu Nướng Tú Béo
    Lẩu Nướng Tú Béo
    Lẩu Nướng Tú Béo

    King Dakgalbi

    King Dakgalbi là một trong những quán ăn xứng đáng được điểm 10 về dịch vụ. Không chỉ có cung cách phục vụ quan tâm, ân cần với khách hàng, mà ngay từ những cử chỉ, động tác nhỏ như che yên xe cho khách đỡ nóng, che mưa cho khác hàng khi bước ra ngoài trời mưa,... đó tuy chỉ là những cử chỉ nhỏ thôi nhưng cũng đủ thấy được sự quan tâm ấm áp của nhà hàng.


    Không chỉ có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, khi đến với King Dakgalbi, bạn sẽ được thưởng thức món gà xào phô mai đúng nghĩa, gà nhiều và ít độn bắp cải với thịt mềm, mọng nước, tỉ lệ nước sốt vs nguyên liệu hợp lí đủ để cho thêm 1 bát cơm trắng vào trộn lên ăn là vừa vặn. Bắp cải rất ổn, vừa chín tới, ăn mềm nhưng không bị nhũn, ăn kèm với kim chi và khoai lang ngọt thì quả thực xuất sắc.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0986966289

    Fanpage: facebook.com/Gà-Xào-Phomai-22-Nguyễn-Chí-Thanh-Ba-Đình-Hà-Nội-955809937805901/

    Giá tham khảo: 100.000 - 600.000 đồng

    Gà xào phô mai nổi tiếng của quán
    Gà xào phô mai nổi tiếng của quán
    Những món ăn được bày biện hấp dẫn vô cùng
    Những món ăn được bày biện hấp dẫn vô cùng

    iSalad+

    Trời hè nóng bức, bạn bỗng thèm một đĩa salad tươi mát nhưng lại không muốn bước chân ra khỏi nhà vì sợ cái nắng 40 độ như thiêu như đốt? Vậy thì, hãy nhấc điện thoại lên quay số và đặt hàng ngay và luôn tại iSalad+.

    Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ salad - món ăn tưởng như chỉ là thứ ăn kèm nhưng càng ngày lại không thể thiếu trên bàn ăn các gia đình cũng như những bữa tiệc liên hoan sang trọng. Salad ở đây một suất rất đầy đặn, bao gòm nhiều thành phần như xà lách, dưa chuột, cà chua bi bỏ hột cắt nhỏ, ngô ngọt, nguyên quả trứng thái lát giòn, quyện chung với sốt chanh leo ngậy kem, béo bùi mà lại thanh thanh. Tất cả đã làm nên thương hiệu của isalad+.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 093 633 12 12

    Fanpage: https://www.facebook.com/iSaladplus/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 80.000 đồng

      Salad tại iSalad+
      Salad tại iSalad+
      Một đĩa salad rất bắt mắt
      Một đĩa salad rất bắt mắt

      Isushi Buffet

      Nếu ai là tín đồ của ẩm thực Nhật, đặc biệt là sushi thì chúc mừng, Isushi Buffet sinh ra là dành cho bạn. iSushi mang tới khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ với Buffet Nhật Bản 100 món ăn tinh hoa với các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng Noda Toshiro thực hiện.


      Tưởng tượng xem, trước mắt thực khách là hằng ha sa số các loại sushi, đa dạng và nhiều đến mức không đếm xuể. Có những hương vị lạ lẫm đến nỗi khiến bạn ngỡ ngàng ngay khi nếm thử lần đầu tiên trong đời. Tất cả đều tươi sống, vừa ngon, vừa trang trí đẹp mắt. Cơm dẻo cuốn ăn cùng rất vừa miệng, trứng có vị ngọt lại mềm, mịn. Cá hồi chấm với mù tạt ăn thích vô cùng tận, vừa giữ được chất dinh dưỡng, vừa ngọt thịt.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 16 - 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại liên hệ: 024 7300 7675

      Hotline đặt bàn: 1900 6622

      Fanpage: https://www.facebook.com/ISUSHI-BUFFET-NHẬT-BẢN-1913362542309531/

      Website: http://isushi.com.vn/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:30 - 22:00

      Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 đồng

        Sushi
        Sushi
        Sasimi
        Sasimi

        Chef Dzung

        Lâu rồi bạn rất muốn cả gia đình cùng nhau thưởng thức tại một nhà hàng nhưng lại lo lắng con còn nhỏ không tiện, sợ ảnh hưởng tới mọi người. thì Toplist sẽ mách bạn hãy đến Chef Dzung. Lý do nơi đây phù hợp với gia đình bạn chính là tại đây có hẳn một khu vui chơi rộng rãi cho trẻ con lại rất an toàn, bạn có thể thoải mái dùng bữa tối với bạn đời mà không phải lo dỗ dành con.

        Không những vậy, đồ ăn của nhà hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao trên các diễn đàn ẩm thực, về đủ các tiêu chí: vệ sinh, bổ dưỡng, thơm ngon. Ghẹ sốt me chua chua cay ăn vừa lạ miệng lại vẫn hợp khẩu vị của phần đông người Việt. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn, từ thực đơn cho đến phương thức, chọn món làm sẵn hoặc nướng luôn trực tiếp tại bàn; đúng nghĩa món ăn "nóng hổi vừa thổi vừa ăn".


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Tầng 3, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 091 268 99 66

        Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

        Website: http://chefdzung.com.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45

        Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng

          Đến đây, khách hàng có thể thưởng thức các món nướng tại bàn
          Đến đây, khách hàng có thể thưởng thức các món nướng tại bàn
          Chef Dzung
          Chef Dzung

          STEAK ME

          STEAK ME là nơi bạn thỏa sức lựa chọn những món bít tết tuyệt đẹp với giá rẻ bất ngờ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò mềm và xốp, màu hồng với một chút nước cốt hồng cuộn trong miếng bít tết vừa hiếm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


          Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Bạn có thể chọn giữa sốt phô mai, sốt tiêu hoặc sốt kem nấm, tuy không xuất sắc nhưng ăn được. Bỏ qua chút lúng túng trong khâu phục vụ thì đây cũng là một hàng bít tết giá bình dân đáng thử.


          Ngoài bít tết, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bò viên phô mai, bánh mì nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, bánh mì nướng phô mai, súp củ cải đỏ... Nhân viên quán thân thiện, phục vụ nhiệt tình.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 35/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

          SĐT: (024) 3237 3363

          Facebook: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/

          STEAK ME
          STEAK ME
          STEAK ME
          STEAK ME

          Daruma

          Nằm ngay giữa trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh - Daruma có được một vị trí đắc địa giúp cho thực khách rất dễ tìm ra quán ăn.


          Để năng cao sự hài lòng cho khách hàng, nhà hàng lại chia nơi ăn thành nhiều khoang nhỏ có vách ngăn dành cho từng nhóm từ bốn đến tám người, vừa giữ gìn được sự riêng tư vừa đảm bảo sự phục vụ tỉ mỉ và sát sao hơn.


          Một điểm cộng nữa của Daruma là thực đơn rất phong phú, gồm toàn những món đến từ xứ sở hoa anh đào. Nước lẩu thanh mát, đồ nhúng tươi ngon, đặc biệt cá hồi ngậy thơm. Mực và các loại nấm ăn kèm cũng được sơ chế, vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận. Nước sốt thịt đậm đà, dậy hương trộn với cơm tạo nên một combo vô cùng xuất sắc.


          Thông tin liên hệ:



          Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

          Điện thoại: 024 7300 7331

          Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

          Website: http://daruma.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 100.000 - 400.000 đồng

          Daruma
          Daruma
          Các thực khách tận hưởng bữa ăn tại quán
          Các thực khách tận hưởng bữa ăn tại quán

          Hải sản 5 cua

          Hải sản 5 cua - Chỉ mới nghe tên thôi đã cảm nhận được sự dân dã, mộc mạc. Mộc mạc từ chiếc cốc, đôi đũa đến cả khăn trải bàn, tất cả đều mang đậm dấu ấn đất mũi Cà Mau.


          Được lựa chọn từ chính các vựa cua Cà Mau danh tiếng, rồi vận chuyển ra Hà Nội ngay trong ngày theo đường hàng không, Cua Cà Mau tại Hải sản 5 cua nói riêng và hải sản miền tây nói chung luôn luôn tươi ngon, phong phú, đa dạng về chủng loại đặc trưng



          Đúng như tên gọi của quán, cua chính là đặc sản của quán. Con nào con nấy đều siêu lớn, thịt siêu nhiều lại chắc và ngọt, không bở như cua của một số quán khác. Hàu nướng đẫm phô mai, phô mai chảy xèo xèo thơm nức mũi, quyện vào với thịt hàu tươi dai mềm sần sật.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 090 456 52 52

          Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/

          Website: http://www.5cua.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 50.000 - 500.000 đồng

            Hải sản 5 cua
            Hải sản 5 cua
            Những món ăn tại quán được bày biện đẹp mắt vô cùng
            Những món ăn tại quán được bày biện đẹp mắt vô cùng

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?