Top 13 Quán ăn vặt ngon nhất ở TP. Việt Trì, Phú Thọ

Đến với Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ. Các bạn không chỉ có cơ hội được thăm quan khu di tích lịch sử Đền Hùng hay các danh lam thắng cảnh khác . Mà các bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng và phù hợp với túi tiền. Hãy cùng Toplits điểm qua những quán ăn vặt ngon, rẻ nhất tại nơi đây nhé.

Bánh cuốn bà Xuyến

Tới Việt Trì mà không ghé Bánh cuốn bà Xuyến thì quả là thiếu sót, quán bánh cuốn này là thương hiệu rất nổi tiếng, luôn nằm trong top những địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến thăm thành phố xinh đẹp này. Vậy món bánh cuốn bà Xuyến này có gì đặc biệt mà khiến người ta nhớ đến nhiều đến vậy?


Bánh cuốn thì vốn không xa lạ gì với mọi người dân, từ Bắc vào nào hầu như tỉnh nào cũng có rất nhiều quán. Thế nhưng khi thưởng thức bánh cuốn tại quán Bánh cuốn bà Xuyến thì mới cảm nhận được sự đặc trưng của nó. Những lớp bánh cuốn mỏng, trắng mềm, được tráng nóng hổi phục vụ ngay tại chỗ, thực khách đến thưởng thức sẽ được trải nghiệm cảm giác xuýt xoa chờ đợi từng lớp bánh trắng ngần, cuộn với phần nhân đầy đặn làm từ thịt lợn và mộc nhĩ. Lớp hành phi tự làm, thái mỏng phi đều, trải đều trên bánh, đem đến hương thơm rất riêng của món bánh cuốn ở đây. Quán khá nổi tiếng và cũng khá đông khách bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, bánh cực ngon và rẻ. Quán phục vụ rất nhanh, tận tình, chu đáo.


Vào mỗi buổi sáng lành lạnh, còn ngần ngại gì mà không tìm cho mình một không gian tại quán Bánh cuốn bà Xuyến “sưởi ấm” chiếc dạ dày. Thật thú vị biết bao, cảm giác ngồi chờ đợi để được thưởng thức ẩm thực của thành phố Việt Trì, tay mân mê đĩa bánh cuốn nóng hổi vừa mới ra lò, không thể chờ đợi được nữa mà phải thưởng thức ngay lập tức. Nếu có dịp đi qua Việt Trì thì nhớ dừng chân ở đây để thưởng thức món ăn dân dã này nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 24 Hà Chương, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0356 573 666

Facebook: https://www.facebook.com/banhcuonbaxuyen/

Giờ mở cửa: 7:00 - 13:00

Giá tham khảo: 30.000đ/suất

Vào mỗi buổi sáng lành lạnh, đôi chân lại từng bước tìm cho mình một không gian tại quán bánh cuốn bà Xuyến “sưởi ấm” chiếc dạ dày
Vào mỗi buổi sáng lành lạnh, đôi chân lại từng bước tìm cho mình một không gian tại quán bánh cuốn bà Xuyến “sưởi ấm” chiếc dạ dày
Quán bánh cuốn bà Xuyến
Quán bánh cuốn bà Xuyến

ALITA

ALITA là cái tên có lẽ đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ ở thành phố Việt Trì. Mặc dù có mặt cách đây khoảng năm nhưng ALITA đã là điểm đến thân quen của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm đặc biệt giúp quán thu hút cho mình một lượng khách hàng đông đảo đó là menu phong phú từ đồ uống tới đồ ăn vặt. Đồ uống của quán cực kì đa dạng như cafe, trà hoa quả, trà sữa,... và đô ăn vặt có bánh mì, khoai chiên, nem chua rán, tôm phomai... Trong đó best seller của quán là các thức uống như ALITA machia Đào, Xoài, Dâu, sữa chua Đào, Dâu và các món ăn vặt như: bánh mì nem khoai, bánh mì gà nướng,... Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, ALITA còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua Alita để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: Số 19, ngõ Văn Cao, đường Hàn Thuyên, phường Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ (ngõ gần đối diện trường Chuyên Hùng Vương)

Điện thoại: 0967 709 341

Facebook: https://www.facebook.com/ALITAcoffee

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20 000 - 60 000đ/món

Trà đào và sữa chua đào tại ALITA
Trà đào và sữa chua đào tại ALITA
ALITA với không gian thoáng mát
ALITA với không gian thoáng mát

Bống Béo Bread

Bống Béo Bread là một cửa hàng bánh mì, là một điểm đến hấp dẫn với những món bánh cực kì thơm ngon. Trước đây, khi còn là một quán nhỏ, Bống Béo đã cực kì hút khách bởi hương vị mới lạ mà quán mang lại. Ở đây có rất nhiều loại bánh mì như: bánh mì heo quay, bánh mì gà nướng sả, bánh mì gà giòn, bánh mì chảo, bánh mì thập cẩm... Mỗi loại bánh đều mang một hương vị đặc trưng riêng tạo nên sự đa dạng, hấp dẫn. Hiện nay, không chỉ có bánh mì, Bống Béo còn có thêm nhiều món xôi cực kì ngon như: xôi xéo, xôi thập cẩm, xôi thịt băm... Khi thưởng thức những món bánh, xôi ấm nóng, chúng ta còn có thể thưởng thức cùng với nhiều thức uống mát lạnh như trà chanh, trà quất, sữa đậu. Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của quán cũng rất đặc sắc khi bài trí theo lối mộc mạc nhưng vẫn rộng và thoáng. Chính vì vậy, đây là một trong những địa điểm ăn vặt không thể bỏ lỡ khi tới Việt Trì.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 122, phố Hàn Thuyên, phường Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0365 286 851

Facebook: https://www.facebook.com/BongBeo.Bread

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Giá tham khảo: 10 000 - 30 000đ/món

Bống Béo Bread
Bống Béo Bread
Bống Béo Bread
Bống Béo Bread

Mint's Kitchen - Thế giới ăn vặt

Mint's Kitchen cũng là một địa chỉ ăn vặt không thể bỏ qua ở Việt Trì. Quán được biết đến với nhiều món ăn giới trẻ yêu thích như nem chua rán, khoai lắc, nem lụi, chân gà chiên mắm, chân gà ngâm,... Đặc biệt quán luôn tìm tòi và cập nhật những món ăn mới làm cho thực đơn thêm phong phú và khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Món ăn của quán luôn đảm bảo ngon, sạch, rẻ và đặc biệt luôn được các đầu bếp chăm chút kỹ càng, điều này không chỉ khiến các khách hàng yên tâm khi ăn tại quán mà còn khiến họ thích thú và ngon miệng hơn. Thật tuyệt vời khi đến đây bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, lại vừa chụp được những bức ảnh đẹp để khoe bạn bè phải không nào. Không những thế, không gian của quán rất rộng rãi, thoải mái, phong cách trẻ trung và có nhiều góc check - in đẹp. Nhân viên quán luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mọi khách hàng sẽ hài lòng mỗi khi đến đây và hứa lần sau còn quay lại.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 3 Đường mới Láng Cầu, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ (Sau Viettel Store Công Đoàn)

Điện thoại: 0796 262 888

Facebook: https://www.facebook.com/Mints-Kitchen-Coffee-Fastfood-Jucies-2413904862165679/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 180.000đ/món

Mint's Kitchen cũng là một địa chỉ ăn vặt không thể bỏ qua ở Việt Trì
Mint's Kitchen cũng là một địa chỉ ăn vặt không thể bỏ qua ở Việt Trì
Quán được biết đến với nhiều món ăn giới trẻ yêu thích như nem chua rán, khoai lắc, nem lụi, chân gà chiên mắm, chân gà ngâm,...
Quán được biết đến với nhiều món ăn giới trẻ yêu thích như nem chua rán, khoai lắc, nem lụi, chân gà chiên mắm, chân gà ngâm,...

Ốc Bà Béo

Ốc thì ở đâu mà chẳng có, tuy nhiên đến Việt Trì thì không thể không nhắc đến Ốc Bà Béo, bởi vì ốc ở đây vô cùng đặc biệt. Ốc được lựa chọn và làm rất sạch sẽ, nước chấm đậm đà chanh, sả, ớt và đặc biệt nhất là sung ăn kèm với ốc ở đây rất ngon, cay cay mà cảm giác ăn rất lạ, rất khác với vị ở những quán khác nên ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ốc, quán còn có nhiều món ăn vặt khác, ăn cũng rất ngon mà giá cả lại vừa túi tiền. Không chỉ có món ốc mà quán còn có rất nhiều món khác cho khách lựa chọn. Đây vừa là điểm ăn ngon lại có giá cả phải chăng, hợp túi tiền của hầu hết khách hàng. Đặc biệt cô chủ quán rất dễ thương và thân thiện. Quán ốc Bà Béo khá nổi tiếng ở khu vực Phường Thọ Sơn – Thành phố Việt Trì. Tới đây bạn sẽ thấy quán cực kì đông khách, xe khách đậu khắp đường, còn chủ quán và nhân viên thì luôn chân luôn tay mới kịp làm xong cho khách.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 974 Đại Lộ Hùng Vương, phường Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Mở cửa: 19:00 - 23:00

Giá trung bình: 15.000đ/ 1 đĩa

Quán ốc Bà Béo khá nổi tiếng ở khu vực Phường Thọ Sơn – Thành phố Việt Trì
Quán ốc Bà Béo khá nổi tiếng ở khu vực Phường Thọ Sơn – Thành phố Việt Trì

Bánh tráng Tuyền Võ

Bánh tráng là một món ăn vặt cực kì hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Biết được điều này, Bánh tráng Tuyền Võ đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của thực khách tại Việt Trì. Nếu sống ở Việt Trì, chắc hẳn đều đã nghe qua cái tên Tuyền Võ với những món bánh tráng thơm ngon. Ở đây, thực khách có thể thưởng thức những món như: bánh tráng nướng thơm ngậy, giòn tan, bánh tráng trộn dai dai,... Ngoài bánh tráng, cửa hàng còn phục vụ thêm các món ăn thanh mát như chè bưởi, chè dừa non, chè sầu, sữa chua đậu đỏ, sữa chua caramel, sữa chua nếp cẩm,...Bánh tráng Tuyền Võ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc hương vị vô cùng sinh động, vì vậy các bạn hãy thử một lần ghé qua và thưởng thức những món ăn đặc sắc tại đây nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 31/06 Hùng Quốc Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0912 848 111

Facebook: https://bit.ly/3k6JQC1

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20 000 - 50 000đ/món

Bánh tráng Tuyền Võ
Bánh tráng Tuyền Võ
Bánh tráng Tuyền Võ
Bánh tráng Tuyền Võ

Catfee House Coffee

Catfee House là tiệm cafe không còn xa lạ với các bạn trẻ ở Phú Thọ. Không gian quán được bài trí đẹp và thoáng, mặc dù không quá rộng nhưng cách sắp xếp hợp lý, khoa học khiến diện tích như được mở rộng ra. Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà, juice đến đồ ăn. Các món ăn vặt chủ yếu là nem chua rán, khoai tây lắc, bò khô, ngoài ra còn có thêm phở trộn bún trộn, chân gà…Đặc biệt các món liên quan tới chim cút như quay, rang muối được chế biến vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Vì thế khách tới quán đông vô cùng. Catfee House là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá thành hết sức phải chăng, dao động từ 20.000 đến 60.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 307 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0919 693 433

Facebook: https://www.facebook.com/catfeehouse/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Giá tham khảo: 20 000 – 60 000đ/món

Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà, juice đến đồ ăn
Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà, juice đến đồ ăn
Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng
Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng

Yummy Food

Yummy Food là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Phú Thọ không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Yummy Food, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các món xào, luộc, hấp, chiên rán… Có thể kể tới một số món như bánh bao chiên, heo khô cháy tỏi, cút lộn xào me, chả mực, khoai môn chiên. Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận trong tủ lạnh, khách tới order thì nhân viên sẽ chế biến ngay. Vì thế luôn đảm bảo độ nóng và tươi. Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Và tất cả đều sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, quán còn có thêm món cóc giòn và nước chấm siêu đặc biệt, ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Hình thức đẹp mắt, tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới quán ngày một đông. Giá thành hết sức hợp lý chỉ từ 5.000 đến 35.000 VNĐ. Đặc biệt khi bạn gọi luôn mẹt ăn vặt dành cho 2 người hoặc 4 người sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 88 Phan Chu Trinh, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0835513592

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthihungdtnmn/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Giá tham khảo: 5.000 – 35.000 VNĐ

Thiên đường ăn vặt Yummy Food, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn
Thiên đường ăn vặt Yummy Food, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn
Quán có menu hấp dẫn từ các món xào, luộc, hấp, chiên rán…
Quán có menu hấp dẫn từ các món xào, luộc, hấp, chiên rán…

Nem nướng Nha Trang

Đến Việt Trì, các bạn có thể ghé tới Nem nướng Nha Trang để thưởng thức món nem nướng thơm ngon đậm đà. Tại đây, quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những chiếc nem nóng hổi, thơm phức. Nem nướng được cuốn cùng với các loại rau thơm, dưa chuột, xoài xanh, cà rốt và món cuối cùng không thể thiếu là bún. Tất cả những nguyên liệu được cuốn trong trong chiếc bánh đa nem và chấm cùng nước sốt cực kì đậm vị làm dậy mùi nem nướng, kích thích vị giác của người ăn. Bên cạnh nem nướng còn có nem lụi cũng vô cùng hấp dẫn. Không chỉ vậy quán còn có nhiều loại nước uống mát lạnh giúp cho bữa ăn không quá ngấy. Chính vì vậy khi tới Việt Trì, các bạn có thể ghé qua đây để trải nghiệm một bữa ăn đáng nhớ nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 336 Nguyễn Tất Thành, phường Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0868 833 306

Facebook: https://bit.ly/38qr3ze

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35 000 - 50 000đ/suất

Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Ngọc Thạch Quán

Ngọc Thạch Quán từ lâu đã là một cái tên thân quen với các tín đồ ăn vặt. Kể từ khi có mặt tại Việt Trì, Ngọc Thạch đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Món chủ đạo của quán là chè nhưng chè ở đây rất đa dạng với đủ các mùi vị thơm ngon như chè rau câu thạch lá nếp, chè caramel trà xanh, caramel sữa dừa và rất nhiều mùi vị khác nữa. Ngoài đồ ăn chính là chè, Ngọc Thạch Quán còn có các thức uống như nước nha đam, trân châu thạch sữa chua, trà thái..., các món ăn kèm như kem, nem chua rán, bò khô vắt chanh, lạp xưởng, phomai que... Với sự đa dạng trong các món ăn, Ngọc Thạch Quán luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với Ngọc Thạch Quán, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ngọc Thạch mang đến.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: Đối diện ngã tư dốc Công Đoàn, khu đô thị Đồng Láng, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ.

Điện thoại: 0987 697 858

Facebook: https://www.facebook.com/ngocthachquanviettri

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá tham khảo: 15 000 - 30 000đ/món

Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán
Ngọc Thạch Quán

Bún cá chấm An Viên

Bún cá chấm An Viên nức tiếng Hà Thành hiện nay đã có mặt tại thành phố Việt Trì, những ai sinh sống tại đây có thể thưởng thức món bún hấp dẫn ngay tại chính thành phố thân yêu của mình. Bún ở đây có 2 loại là loại thường và loại đặc biệt có thêm chả cá và trứng. Cá rán ăn kèm với bún có lớp vỏ ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm của thịt cá. Bên cạnh đó, bún cá An Viên còn gây thương nhớ với nước cốt chua chua ngọt ngọt, thơm mùi dứa nên khi ăn vào sẽ khiến cho món ăn trở nên đậm vị hơn. Thưởng thức một bát bún cá kèm theo một chút ớt xay, một chút giấm chua sẽ cực kì ấm bụng. Hãy nhanh chân đến ngay với Bún cá An Viên để thưởng thức một bát bún cá thật chất lượng nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 404 đường Châu Phong, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0906 264 899

Facebook: https://bit.ly/3evPblj

Giờ mở cửa: 6:30 - 14:00 và 17:00 - 21:00

Giá tham khảo: 35 000 - 40 000đ/bát

Bún cá chấm An Viên
Bún cá chấm An Viên
Bún cá chấm An Viên
Bún cá chấm An Viên

Bee Anh Quán

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhậu nhẹt cùng bạn bè hay người thân thì Bee Anh Quán là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn hải sản hết sức tươi ngon, đặc biệt là những món ăn vặt với giá thành hết sức phải chăng. Tại Bee Anh Quán, được yêu thích nhất có lẽ là món bạch tuộc xào cay. Đây là một trong những món ăn vặt lý tưởng cho các tín đồ thích ăn cay. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hải sản và vị cay cùng nhiều nguyên liệu khác nhau, cho nên hấp dẫn người ăn ngay từ vẻ bề ngoài của nó. Bạch tuộc giòn sần sật, cắt miếng vừa phải được xào rất vừa ăn. Cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay cay, giòn giòn chỉ muốn ăn thêm miếng nữa. Tối đến, gọi một đĩa bạch tuộc xào cùng bạn bè vừa nhâm nhi vừa trò chuyện thì không còn gì tuyệt vời hơn.


Ngoài món này thì quán còn có cả một thực đơn vô cùng phong phú cho các bạn lựa chọn, ví dụ như ốc luộc, nem chua rán, xúc xích, khoai lang kén, ngao xào, lẩu ếch, đồ nướng,... Chính bởi vì thế mà Bee Anh Quán là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 525 Châu Phong (ngã ba đầu đường ra SOS giáp bờ rào BV tỉnh)

Điện thoại: 0985 017 908 - 0978 338 571

Facebook: https://www.facebook.com/QuanBeeAnh/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:30

Giá tham khảo: 70.000đ / người

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhậu nhẹt cùng bạn bè hay người thân thì Bee Anh Quán là một gợi ý tuyệt vời
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhậu nhẹt cùng bạn bè hay người thân thì Bee Anh Quán là một gợi ý tuyệt vời
Quán còn có cả một thực đơn vô cùng phong phú cho các bạn lựa chọn, ví dụ như ốc luộc, nem chua rán, xúc xích, khoai lang kén, ngao xào, lẩu ếch, đồ nướng,...
Quán còn có cả một thực đơn vô cùng phong phú cho các bạn lựa chọn, ví dụ như ốc luộc, nem chua rán, xúc xích, khoai lang kén, ngao xào, lẩu ếch, đồ nướng,...

Bầu Pizza

Bầu Pizza là cửa hàng có mặt ở Việt Trì từ khá lâu và hiện nay đang là cửa hàng có lượng khách rất ổn định. Với chất lượng phục vụ tốt, hiện nay Bầu Pizza đã có chi nhánh ở các huyện trong tỉnh Phú Thọ và ở nhiều tỉnh thành khác. Đến với Bầu, bạn sẽ được thưởng thức pizza với rất nhiều hương vị như: bò ngô, hải sản, sườn nướng... Điểm đặc biệt ở Bầu đó là hương vị bánh ở đây luôn hướng tới khẩu vị của người Việt. Slogan "Pizza của người Việt" đã thể hiện rõ điều đó. Ngoài ra ở Bầu cũng có rất nhiều các món khác pizza như: bò bít tết, gà cay phô mai, mì Ý... Với thực đơn đa dạng, Bầu Pizza luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn để cùng bạn bè và gia đình quây quần vào các ngày cuối tuần.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 360 - 362 Quang Trung , Việt Trì, Phú Thọ (Đường Hòa Phong kéo dài)

Điện thoại: 0914 307 888 - 0210 3844 555

Facebook: https://www.facebook.com/baupizzaVietTri/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50 000 - 150 000đ/món

Bầu Pizza
Bầu Pizza
Bầu Pizza
Bầu Pizza

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?