Top 20 Quán ăn vặt ngon và rẻ nhất thành phố Bắc Ninh

Bắc Ninh không chỉ là quê hương của những làn điệu dân ca quan họ mà nơi đây còn nổi tiếng với nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn có dịp ghé qua xứ Kinh Bắc mộng mơ này mà chưa biết nên thưởng thức món ăn ngon nào nổi tiếng tại đây. Thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá top 15 quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại thành phố Bắc Ninh nhé.

Tofu - Ăn Vặt Các Loại

Những năm gần đây, trà sữa đã trở thành thứ đồ uống quen thuộc được đông đảo giới trẻ Việt Nam yêu thích. Chính vì vậy mà Tofu trở thành nơi có sức hấp dẫn với đông đảo thực khách là "tín đồ" trà sữa. Bước vào Tofu, bạn như được bước vào "thiên đường" trà sữa với đầy đủ các vị như socola, dâu tây, việt quất, nhài, ô long, matcha, bạc hà, khoai môn,...


Nếu không muốn uống trà sữa, khách hàng cũng có thể lựa chọn tào phớ nước cốt dừa, tào phớ hạt sen, tào phớ nhãn hay Caramen. Bên cạnh đó, các món ăn vặt quen thuộc như nem chua rán, xúc xích, khoai lắc phomai,... cũng vô cùng thích hợp để nhâm nhi cùng với những câu chuyện của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Gia Thiều, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ
Đố ăn vặt hấp dẫn
Đố ăn vặt hấp dẫn

Cháo cá Tích Nghi

Cháo cá Tích Nghi là món ăn được nhiều du khách yêu thích mỗi khi ghé đến Bắc Ninh. Cháo được nấu từ cá trắm và cá chép bởi thịt của nó vừa ngon, chắc vừa cho vị ngọt tự nhiên. Cháo chín, chỉ cần rắc thêm chút hành phi vàng và chút rau thơm là đã có ngay một tô cháo ấm bụng. Để nấu cháo cá, người dân xứ Kinh Bắc chọn cá trắm và cá chép, được nuôi ở các ao hồ ở Bắc Ninh. Cháo cá được nấu khác với các vùng khác, cá chỉ được thả vào nồi khi cháo vừa tới chín.


Người chế biến cũng phải canh chừng để làm sao cá róc hết xương nhưng thịt cá không bị vỡ miếng. Bạn có thể tìm ăn món này ở nhiều quán ăn, với bát cháo cá bốc hơi nghi ngút, cháo sánh quyện đều thịt cá, có màu ánh vàng và rau thơm ở dưới. Điều đặc biệt để vị cháo cá ngọt đậm đà đó là xương cá được giã ra để lấy nước dùng nấu cháo. Ăn cháo cá nhưng thực khách không hề cảm nhận thấy vị tanh. Đưa một thìa cháo lên miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị cháo tan trong miệng với vị thơm dẻo của gạo được ninh nhừ, từng thớ cá tươi, thịt chắc, ngọt quyện cùng với thứ rau gia vị thơm thơm như hành, mùi, thì là, tía tô và cả rau cải cúc. May mắn thì bạn còn thấy có cả trứng cá vàng ươm, bùi, ngậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11 đường Âu Cơ, Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 đồng/ suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cháo-Cá-Tích-Nghi/182999018510913
    Cháo cá Tích Nghi
    Cháo cá Tích Nghi
    Cháo cá Tích Nghi
    Cháo cá Tích Nghi

    An Khang Quán - Phở gan cháy Đáp Cầu

    Đáp Cầu - Bắc Ninh là một địa điểm khá nổi tiếng về phở gan cháy. Hầu hết những vị khách qua đây đều ít nhất một lần ghé qua các quán phở để thưởng thức tô phở thơm ngon này. Đặc biệt, trong những quán phở gan cháy tại Bắc Ninh thì An Khang Quán trở thành địa điểm quen thuộc của đông đảo người dân quanh khu vực này. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều thực khách ở các địa phương khác đến ủng hộ và ghé thăm thường xuyên.


    Phở gan cháy ở đây dựa trên phương thức truyền thống nên rất ngon, nước dùng ngọt, thanh, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, giá cả lại hợp túi tiền của mọi người. Phở gan cháy thích hợp cho bữa sáng, tuy nhiên nếu như khách hàng muốn thay đổi khẩu vị cho các bữa ăn còn lại thì An Khang Quán cũng luôn sẵn lòng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 41 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Giá tham khảo: 30.000 - 88.000đồng/ suất
    • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Phở-Gan-Cháy-Đáp-Cầu/1437280383154314

      Phở gan cháy Đáp Cầu
      Phở gan cháy Đáp Cầu

      Hi Korea

      Nếu như chúng ta đang có một cái hẹn mãi chưa thực hiện trong khi đã hứa với nhau từ mùa hạ sang mùa đông, từ lúc chưa chồng tới khi có con thì còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay Hi Korea ở thành phố Bắc Ninh. Quán có hai tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, được bày trí theo phong cách hiện đại, thân thiện và ấm cúng.


      Chỉ cần nghe tên thôi là đã có thể hình dung được thực đơn chủ đạo ở Hi Korea chính là các món có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Đến với nơi đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn hợp khẩu vị mà giá cả lại phải chăng như kimbap, cơm trộn, miến trộn, mì đen, bánh gạo cay, canh kim chi,... Vậy là chẳng cần phải tốn một khoản tiền quá lớn để sang tận xứ sở kim chi, chỉ cần ngồi giữa lòng thành phố Bắc Ninh mà vẫn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của đất nước này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 178 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      • Giá tham khảo: 25.000đ - 289.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/hikoreabacninh
      Hi Korea
      Hi Korea
      Hi Korea
      Hi Korea

      Thảo My - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kì

      Có lẽ chỉ cần nghe tên thôi là nhiều người đã muốn chạy ngay đến quán Thảo My để thưởng thức món bánh đến từ một đất nước xa xôi này. Bánh mì mặc dù không phải là món ăn xa lạ với người dân thành phố Bắc Ninh, tuy nhiên với hương vị đặc trưng riêng, bánh mì ở quán Thảo My vẫn đủ sức hấp dẫn để níu chân thực khách.


      Bánh Doner ở đây rất ngon, bánh sẽ được ép giòn trước khi thêm nhân, thịt nhân bánh rất ngon, mềm và được ướp đậm vị. Sốt trứng gà và tương ớt hòa quyện với rau bắp cải bào mỏng khiến cho nhân bánh trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Bánh sau khi cho nhân được gói trong giấy bạc rất nóng. Nếu không ăn ngay có thể giữ nguyên lớp giấy bạc đặt lên chảo, đậy nắp khoảng 10 phút bánh sẽ giòn lại ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Địa chỉ: 10 Vũ Kiệt, P. Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      • Giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

          Bánh mì Thổ Nhĩ Kì
          Bánh mì Thổ Nhĩ Kì

          Bánh trôi tàu, vằn thắn chiên

          Bánh trôi tàu và vằn thắn chiên là hai món ăn bắt nguồn ở Trung Hoa được du nhập vào Việt Nam được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Nếu bạn ở Bắc Ninh muốn thưởng thức hai món ăn thơm ngon này bạn có thể ghé đến số 82 Thiên Đức, Vệ An để thưởng thức. Bánh trôi tàu, vằn thắn chiên không phải là thứ cao lương sang trọng. Thực khách chỉ cần tấp vào một quán bình dân số 82 Thiên Đức là đã có thể thưởng thức món bánh trôi tàu thơm lừng hương gừng tươi, béo ngậy vị dừa lạc này và món vằn thăn chiên giòn rụm.


          Một bát bánh trôi tàu ở đây bao giờ cũng có hai viên bánh cỡ lớn tầm một quả trứng gà, một viên có nhân đậu xanh xay nhuyễn cùng đường cát, viên kia lại là nhân vừng đen xay. Bánh trôi tàu ở đây còn được ăn kèm với một chút dừa nạo tươi, lạc rang đập giập, rắc thêm chút vừng đen cùng một lớp cốt dừa mỏng phía trên. Mọi hương liệu đều được lựa chọn thật khéo léo. Trong cái lạnh se sắt của trời đông, sưởi ấm đôi tay cùng bát bánh trôi tàu còn nóng rẫy, hít hà hương gừng, hương dừa, hương vừng tươi, thưởng thức vị ngọt lịm mê hồn của nước mật cùng những viên trôi tàu béo ngậy, thì chắc chắn chẳng ai chê được. Còn món vằn thắn chiên thì vỏ bánh thơm giòn tan, nhân bánh bên trong gồm thịt cua, kem phô mai chấm cùng nước sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là không thể quên được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: số 82 Thiên Đức, Vệ An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/suất
          Bánh trôi tàu - Ảnh minh họa
          Bánh trôi tàu - Ảnh minh họa

          Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo Bắc Ninh

          Người dân thành phố Bắc Ninh chắc hẳn đã quá quen thuộc với Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn bánh tráng cuốn thịt heo để thay đổi khẩu vị cho bữa tối của mình. Chính vì vậy nơi đây luôn tấp nập khách ra vào, nhất là các buổi tối cuối tuần.


          Bánh tráng cuốn thịt heo không phải là món ăn xuất xứ từ miền Bắc, thế nhưng khi có mặt ở thành phố Bắc Ninh, món ăn đặc biệt này lại được rất nhiều người chào đón. Bánh tráng có thể cuốn với thịt heo luộc hoặc heo quay, ăn cùng với phở cuốn, cà rốt, dưa chuột, nem lụi và thêm chút rau sống. Nước chấm có thể là nắm nêm hoặc nước mắm tùy theo khẩu vị của mỗi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 99 Nguyễn Gia Thiều, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Điện thoại: 0973298018 - 02226519589
          • Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeobacninh/

          Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo
          Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Hoàng Bèo

          Bệt Quán

          Bệt Quán ở thành phố Bắc Ninh chính là thương hiệu trà chanh đang "gây bão" trên thị trường rộng lớn và cũng là một trong hai quán trà chanh theo mô hình hiện đại đầu tiên ở Bắc Ninh. Với menu độc đáo, chất lượng, không trùng lặp và thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, Bệt Quán đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ xứ Kinh Bắc.


          Sở hữu lợi thế về vị trí và view đẹp, Bệt Quán chính là địa điểm tổ chức sự kiện, họp lớp, sinh nhật hay đơn giản chỉ là nơi để hội bạn thân checkin, ăn vặt, trà chanh và ngồi lê la "chém gió". Nơi đây độc quyền bánh tráng nướng chuẩn vị Đà Lạt, cũng như độc quyền về công thức pha chế, đặc biệt là công thức pha chế trà chanh. Đó chính là lý do vì sao Bệt Quán trở thành "tụ điểm" lý tưởng thu hút hàng trăm tín đồ trà chanh và ăn vặt vào mỗi tối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 192 Nguyễn Gia Thiều, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/BỆT-QUÁN-831039523914388
          Bệt Quán
          Bệt Quán
          Bệt Quán
          Bệt Quán

          Trà Ngô Khúc

          Trà Ngô Khúc chính là địa điểm cuối cùng mà bạn nên ghé thăm nếu có dịp về với thành phố Bắc Ninh. Nơi đây được biết đến với các loại trà ngon nhất nhì Đài Loan, bởi vậy mà dạo gần đây dân tình rủ nhau checkin quán Trà Ngô Khúc rất nhiều, đặc biệt là các bạn trẻ.


          Ở đây các loại trà và trà sữa đều chuẩn thương hiệu và hương vị Đài Loan như: trà sữa trân châu đường đen, trà xanh hoa nhài, hồng trà, trà sữa Latte ca cao, sinh tố, sữa chua uống. Đồ uống ngon chắc chắn không thể thiếu những món ăn vặt đi kèm. Trà Ngô Khúc luôn sẵn lòng phục vụ đồ ăn vặt hấp dẫn như chân gà rán, bánh trứng chiên phồng,... Không gian quán rất đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò và cho các bạn thích checkin sống ảo.


          THÔNG TIN LIÊN HÊ:

          • Địa chỉ: Toà nhà CC03 - B05 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Điện thoại: 038 722 0122
          • Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-ngô-khúc-103137827795934/
          Trà Ngô Khúc
          Trà Ngô Khúc
          Đố uống chuẩn vị Đài Loan
          Đố uống chuẩn vị Đài Loan

          Kem Dừa Mã Lai & Ăn Vặt - Hồ Ngọc Lân

          Nếu bạn và hội bạn thân còn nợ nhau một cái hẹn thì đây là địa điểm vô cùng thích hợp, nhất là trong một ngày hè nóng bức. Cũng giống như nhiều quán ăn vặt khác, Kem Dừa Mã Lai & Ăn Vặt - Hồ Ngọc Lân luôn tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện và hiếu khách mỗi khi đặt chân đến, đây chính là lý do vì sao nơi đây luôn chứng kiến sự lui tới của rất đông các bạn trẻ.


          Nói về thực đơn thì Kem Dừa Mã Lai & Ăn Vặt hứa hẹn sẽ khiến bạn ăn uống thoải mái mà giá cả vẫn rất bình dân. Kem trái dừa Mã Lai, kem xôi, khoai tây chiên, chân gà sả ớt, chân gà rút xương, bánh xèo Nam Bộ,... Đặc biệt, kem ở đây mềm mịn, tan chảy đều trong miệng, vị thanh, sắc, thơm mùi dừa, không có cảm giác như ăn kem đá, dừa non mềm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 83 Hồ Ngọc Lân, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
          Kem dừa
          Kem dừa

          Yna - Bánh Mì Gà Xé Cay

          Thêm một địa điểm mà bạn nên bỏ túi trước khi bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực thành phố Bắc Ninh chính là Yna - Bánh Mì Gà Xé Cay. Nếu chỉ nghe tên, không ít người sẽ chần chừ vì cho rằng bánh mì không phải là món ăn mới lạ. Thế nhưng theo kinh nghiệm của khách quen ở đây thì bánh mì ở Yna rất đặc biệt, đây chính là bí quyết tạo nên thương hiệu riêng của món ăn dân giã này.


          Bánh mì ở đây được làm rất sạch sẽ, các nguyên liệu đều đảm bảo vệ sinh nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm. Các loại bánh mì ở Yna bao gồm bánh mì gà cay, bánh mì thập cẩm, pate trứng, sốt bơ, pate gan, thập cẩm trứng, bánh mì gà ngô, xúc xích,... Bánh mì rất ngon mà giá cả lại phù hợp, vậy có lý do gì lại không đến đây vào một ngày gần nhất để trải nghiệm vị tuyệt vời của bánh mì Yna.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 35 Âu Cơ, Yna, Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
          • Giá tham khảo:10.000đ - 30.000đ
          Bánh mì Yna
          Bánh mì Yna

          Nem Nướng Nha Trang Ông Béo

          Nếu bạn đang lang thang giữa thành phố Bắc Ninh và muốn tìm một quán ăn vặt vừa ngon lại lạ miệng thì hãy đến với Nem Nướng Nha Trang Ông Béo. Món ăn chủ đạo của quán chính là nem nướng Nha Trang - một món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của dải đất Nam Trung Bộ.


          Nem nướng được đặt trong mẹt, có thêm bánh phở, dưa chuột, cà rốt, xoài, ram để ăn kèm. Nước chấm ở đây được pha chế rất ngon, không bị mặn quá. Nước chấm hơi sệt ăn cùng với hành phi vàng. Với nhiều người ăn lần đầu sẽ có cảm giác chưa quen, nhưng chỉ cần ăn lại lần thứ hai thì chắc chắc bạn sẽ nhanh chóng "ghiền" nem nướng mà thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 46 Vũ Kiệt, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Điện thoại: 097 996 95 06
          • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangongbeo/
          Nem Nướng Nha Trang Ông Béo
          Nem Nướng Nha Trang Ông Béo

          Bánh cuốn Dương Béo

          Bánh cuốn Dương Béo từ lâu đã được nhiều người biết đến ở xứ Kinh Bắc này. Quán trở nên nổi tiếng bởi bánh được tráng ngay sau khi khách gọi, nên bánh rất mềm mỏng, không chua, nhân thịt mộc nhĩ thơm ngon được rắc phủ lên trên là lớp hành khô phi thơm, giòn rụm rất hấp dẫn. Nước chấm nóng hổi chua ngọt rất vừa và ngon, hợp khẩu vị. Rau sống ăn kèm tươi và được lựa chọn kỹ lưỡng. Quán lúc nào cũng đông khách mở từ chiều tối đến nửa đêm. Ngoài ra bạn có thể ăn kèm tùy chọn có chả quế, chả mỡ, giò bò, chả lá lốt, chả nướng... một món ăn giản dị mà không thể nào cưỡng nổi sức hút.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Số 2, Nhà Chung, Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng/suất
          Bánh cuốn Dương Béo
          Bánh cuốn Dương Béo

          Lý Tiểu Long - Dừa Dầm Hải Phòng

          Đã từ lâu, dừa dầm được coi là đặc sản quen thuộc của thành phố Hải Phòng mà bất kì ai khi đặt chân đến đây đều phải dành thời gian để thưởng thức. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, dừa dầm đã vượt ra khỏi ranh giới của một tỉnh thành và có mặt ở nhiều nơi khác trên đất nước. Ở thành phố Bắc Ninh, cửa hàng dừa dầm Lý Tiểu Long chính là địa điểm thích hợp nhất để bạn nếm thử món ăn vặt hấp dẫn này.


          Dừa dầm ở đây có rất nhiều vị như sữa chua, cà phê, socola,... nên mỗi lần đến đây bạn có thể thưởng thức một vị khác nhau. Dừa dầm thơm, ngọt mà không bị ngấy quá, dừa non vừa đủ quyện với lớp kem. Ngoài dừa dầm, quán cũng phục vụ các món khác như trà sữa trân châu, cà phê cốt dừa, sữa gạo Hàn Quốc,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 7 Vũ Kiệt, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/duadambacninhLTL/

          Menu đa dạng
          Menu đa dạng
          Dừa dầm Lý Tiểu Long
          Dừa dầm Lý Tiểu Long

          Bánh xèo Ngô Gia Tự

          Bánh xèo là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Ở Bắc Ninh bạn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này ở số 320 Ngô Gia Tự. Bánh xèo ở đây được tráng rất mỏng và giòn, nhân tôm thịt kèm theo giá rất ngon, nước chấm pha kèm với đu đủ su hào bỏ thêm ít ớt xay rất hấp dẫn. Phần rau đi kèm bánh xèo luôn tươi sống cuốn với bánh ăn rất đã. Bánh cũng ít dầu mỡ hơn những chỗ khác, vỏ giòn và nhân khá nhiều, có vị béo nhẹ ăn cùng với nước mắm chua cay thật sự rất tuyệt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Số 320 Ngô Gia Tự, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 25.000 đồng/suất
          Bánh xèo
          Bánh xèo

          Khoai lang nướng

          Khoai lang nướng là một món ăn dân giã được nhiều người yêu thích, bởi vị thơm ngon ngọt bùi của nó, nếu có dịp ghé qua Bắc Ninh bạn có thể ghé Bờ hồ Nguyên Phi Ỷ Lan để thưởng thức món ăn đậm chất đồng quê này. Khoai được chọn để nướng ở đây thường là khoai lang nghệ, khi ăn thấy ngọt, thơm và mềm. Loại khoai này không có xơ, vị thơm đặc trưng không giống nhiều loại khoai khác. Không khó trong khâu nướng khoai nhưng nó đòi hỏi một sự khéo léo với người thực hiện, lửa không được quá to vì nếu không sẽ làm mất vị thơm bên trong củ khoai.


          Những củ khoai lang nướng chín lục, vỏ khoai phải cứng lại chứ không nở bong ra ngoài. Với những ai thích ăn đồ ngọt, tán gẫu chuyện trò với bạn bè và thích cái thơm nồng của một góc phố về đêm thì những củ khoai lang bốc hơi nghi ngút chính là món ăn thích hợp nhất. Có lẽ khoai lang nướng hấp dẫn mọi người đến thế không chỉ bởi cái mộc mạc, giản dị vốn có mà nó chiếm được cảm tình của nhiều người từ chính vị mặn mà trong vị ngọt, vị ấm nóng xua đi giá lạnh cô đơn ngày đông. Phải chăng vì thế nó cũng trở thành một phần nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của mảnh đất xứ Kinh Bắc này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          • Địa chỉ: Bờ hồ Nguyên Phi Ỷ Lan, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00
          • Giá tham khảo: 10.000 đồng/củ
          Khoai lang nướng
          Khoai lang nướng

          Ăn vặt Xì Trum

          Ngay từ cái tên, quán ăn vặt này đã gợi ra cho thực khách sự thích thú và tò mò. Liệu nơi đây có phải được bày trí như một không gian của các nhân vật ngộ nghĩnh hay là sự đáng yêu này xuất phát từ chính các món ăn trong thực đơn của quán. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy ghé thăm Ăn Vặt Xì Trum ngay nhé.


          Quán sở hữu những món ăn ngon như nhà làm với menu đa dạng hơn 30 món từ ăn vặt đến món ăn gia đình: nem chua rán, phở chiên phồng, bánh mì cay, nộm sứa, gà lên mâm, gà bó xôi, Tokbukki, chân gà rút xương ngâm sả ớt... Mặc dù mới được khai trương hồi đầu tháng 9, thế nhưng Ăn Vặt Xì Trum đã nhanh chóng trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ Bắc Ninh mỗi khi có dịp tụ tập. Bên cạnh chất lượng đồ ăn thì view của quán cũng vô cùng thích hợp để bạn mang về vài ba bức ảnh "sống ảo" cực chất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 409 Nguyễn Cao, Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Gần Karaoke MTV)
          • Điện thoại: 0978962393/ 0372568177
          Ăn Vặt Xì Trum
          Ăn Vặt Xì Trum

          The Pizza Company - Vincom Bắc Ninh

          Nếu đã lỡ ghé qua Vincom Bắc Ninh thì hãy dành chút thời gian để ghé qua The Pizza Company để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn mang đậm chất phương Tây này nhé. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của nơi đây chính là không gian đẹp và sang trọng, điều đó chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để bạn check - in vài bức ảnh "sống ảo" để về khoe với bạn bè. Nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiệt, luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.


          Đến với The Pizza Company, bạn chắc chắc sẽ có nhiều lựa chọn không chỉ về nhân bánh mà còn về đế bánh và một số loại món ăn kèm đa dạng khác. Pizza bao gồm vị tôm hùm, hải sản, táo, sầu riêng,... Đặc biệt, với topping Pate hảo hạng, Phô mai thơm béo, thịt xông khói đậm vị, gà nướng thơm lừng trên nền sốt Srinacha "bí thuật" và vỏ bánh giòn xốp đặc trưng của The Pizza Company dùng kèm dưa chua, dưa leo, hành ớt tươi, Pizza Bánh Mì chắc chắn sẽ làm bạn trầm trồ ngay lập tức. Ngoài pizza, món Gà Zòn Zòn cũng là một lựa chọn mà bạn nên nếm thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Bắc Ninh, Trần Hưng Đạo, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
          • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/285015685431149/photos/a.285015982097786/502808106985238/?type=1&theater
          The Pizza Company - Vincom Bắc Ninh
          The Pizza Company - Vincom Bắc Ninh

          Chân, cánh gà nướng

          Chân, cánh gà nướng là một món ăn vặt không thể thiếu trong thực đơn ăn vặt của giới trẻ Bắc Ninh. Chân gà ở đây được xuýt xoa là to và nhiều thịt. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cánh gà to múp míp, được nướng chín tới, không bị cháy hay quá nhiều mỡ. Vì vậy khi ăn khách hàng sẽ hoàn toàn không có cảm giác bị ngán.


          Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân, cánh gà ở đây khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà, cánh gà đầu tiên. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: Đối diện quán trà sữa 100% 266 Nguyễn Gia Thiều, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
          • Giờ mở cửa: 6:00 - 24:00
          • Giá tham khảo: 20.000 đồng/ cánh, 10.000 đồng/chân
            Chân gà nướng
            Chân gà nướng
            Cánh gà nướng
            Cánh gà nướng

            Quán cháo cá chín mười

            Người dân Bắc Ninh hầu như không ai là không biết đến Quán cháo cá Chín Mười ở phường Vệ An. Đây chính là một quán ăn với món cháo cá rất ngon, mang đậm văn hóa ẩm thực của mảnh đất Kinh Bắc. Mặc dù với đa số người dân Việt Nam, cháo cá là món ăn vô cùng quen thuộc thế nhưng có một lý do đặc biệt nào đó khiến người ta vẫn luôn tìm đến Quán cháo cá Chín Mười mỗi khi có dịp về với thành phố Bắc Ninh.


            Tô cháo cá ở đây luôn nóng hổi, thơm nghi ngút với rất nhiều thịt cá. Cháo ngọt sánh, không loãng, thêm mùi thơm của thì là, hành lá, hành tím phi vàng và những miếng thịt cá trắng muốt, ngọt tươi. Mà món ngon này có sức hút với người dân nơi đây bởi không có chút vị tanh nào, mà hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            • Địa chỉ: 35 Thiên Đức, P. Vệ An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh
            • Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
            • Giá tham khảo: 15.000 - 55.000 đồng/ suất
            • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cháo-Cá-Chín-Mười-Vệ-An-Bắc-Ninh/148392582022862


            Cháo cá
            Cháo cá
            Quán cháo cá Chín Mười
            Quán cháo cá Chín Mười

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?