Top 5 Quán bán lẩu vịt ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Có rất nhiều quán vịt nướng, lẩu vịt,... tại Hà Nội được nhiều người chia sẻ nhưng giá rẻ mà chất lượng món ăn ngon thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Món ăn dân dã của Việt Nam được chế biến từ vịt rất mát, lại thơm ngon, dai dai mùi thịt, vừa rẻ lại có thích hợp cho nhiều dịp. Tuy nhiên, vịt nếu chế biến không khéo sẽ dễ để lại mùi hôi rất khó ăn. Chính vì thế rất nhiều tín đồ của món vịt đều băn khoăn tìm ra một quán vịt ngon nức tiếng, giá rẻ mà lại sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau của Toplist để tìm hiểu thêm về một số địa chỉ bán lẩu vịt ngon nhất tại Hà Nội nhé!

The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu

Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh? Ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh, lựa chọn mới cho các tín đồ ẩm thực sành ăn và có lối sống lành mạnh, ý thức sâu sắc về sức khoẻ – món quà vô giá nhất của mỗi người. The Duckling – Thương hiệu đầu tiên chuyên bộ sưu tập các món vịt mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn nhất với tiêu chí và 3 cam kết.


Nhà hàng The Duckling nổi tiếng về các món lẩu vịt như: lẩu vịt tiềm, lẩu vịt om sấu, lẩu vịt nấu chao, lẩu khô vịt cay. Một nồi lẩu vịt tại nhà Duckling được tuyển chọn từ nguyên liệu vịt sạch và cao cấp, được ướp cùng nhiều loại gia vị, thảo quả cực kỳ hiếm tại Hong Kong, mang đến một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và có đủ cung bậc cay - mặn - thơm - ngon mà bạn sẽ thực sự khó cưỡng. Ăn kèm với bún và rau thơm, cùng một đĩa vịt quay nữa thì thật sự là hết nước chấm. .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 80-82 phố Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 31i Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 1, ĐN2, CT3 KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0367 595 555
Email: theduckling.hongkong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/

The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
The Duckling - Hong Kong Vịt Quay & Lẩu

Madam Sen Restaurant

Hà Nội vốn nổi tiếng với rất nhiều món ẩm thực, đến độ nhiều khi còn vượt qua cả ranh giới địa phương mà chính người làm cũng chẳng biết. Thực tế đã chứng minh, những thành phố càng lớn thì càng có nhiều nhà hàng, món ăn. Những nơi càng thanh lịch thì đồ ngon lại còn được bày biện trang nhã, lịch sự, đẹp mắt. Nhiều khi đồ ăn còn mang cả cái tâm của cô bếp, hút hết cả hồn phách của người ăn. Và Madam Sen Restaurant cũng là một trong những nhà hàng như thế giữa Hà Nội.


Khi đặt tiệc tại nhà hàng Madam Sen, thực khách không chỉ có thể trải nghiệm không gian tổ chức tiệc sang trọng, hiện đại mà còn có cơ hội thưởng thức những món ngon hấp dẫn được chế biến bởi vị bếp trưởng tài hoa, đặc biệt là 3 món lẩu thơm ngon, đặc trưng. Lẩu vịt được thực khách đánh giá là tương đối vừa miệng cũng như nước dùng chua thanh rất bắt vị. Thịt vịt béo nhưng vẫn có phần nạc và được om mềm, không bị khô xác. Nồi lẩu có mùi thơm của gia vị, vị ngọt và thanh thanh của sấu xanh, thịt vịt vừa béo ngậy vừa mềm, ăn mãi không thấy ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà PentStudio, 699 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0918 338 595
Email: madamsenrestaurant@gmail.com
Website: https://madamsen.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/MadamSenRestaurant
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Madam Sen Restaurant
Madam Sen Restaurant
Madam Sen Restaurant
Madam Sen Restaurant

Hoàng Ký - Chuỗi vịt quay lu đất chính hiệu

Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu là nơi duy nhất quay vịt theo phương pháp thủ công bằng lu đất và than củi bởi đầu bếp người Hoa. Quán có chỗ ngồi đẹp, giá cả bình dân ai cũng có thể thưởng thức được. Lẩu vịt mướp hương là món ngon đậm đà hương vị khi đặt tiệc tại nhà hàng. Món lẩu vịt mướp hương với những nguyên liệu đơn giản, cách chế biến không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến hương vị độc đáo, lạ miệng.


Đặc biệt khi thưởng thức cùng rau muống, rau mùng tơi và mì chũ sẽ tạo nên hương vị vô cùng hòa hợp. Nồi lẩu sôi sùng sục với thịt vịt thơm ngon, chín mềm hòa cùng vị thanh mát của mướp hương, cay nhẹ của sa tế và ớt sẽ tạo nên vị ngon hấp dẫn cho những bữa tiệc đầm ấm bên người thân yêu. Ở Hoàng Ký lại có định hướng khẩu vị khác hẳn dành cho thực khách, nhưng đã sớm khẳng định tên tuổi với hàng trăm lượt người ăn tới với nhà hàng mỗi ngày. Nếu bạn là người yêu thích những không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên và quan trọng là phải "chill chill một chút" thì hãy để Hoàng Ký trở điểm đến lý tưởng cho cuộc gặp gỡ sắp tới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Cầu Giấy
  • Số 10 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 106D7 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0928 660 999
Email: vithoangky.official@gmail.com
Website: https://vithoangky.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vithoangky

Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu
Hoàng Ký - Vịt quay lu đất chính hiệu

Vịt 29

Chủ nhân của hệ thống nhà hàng Vịt 29 là ông Đoàn Trung Hải. Thành công sau những ngày học hỏi, ông trở về nước và quyết biến những gì mình từng học của nước bạn thành những cái của riêng mình. Ai đã từng biết đến "Quán Vịt 29" thì đều hiểu rõ điều này. Khởi điểm "Vịt 29" chỉ có duy nhất một cơ sở tại 29 Nguyễn Thượng Hiền, một quán ăn với diện tích không lớn nhưng trong nó là cả một thế giới những món lạ hấp dẫn làm từ vịt. Phấn đấu không ngừng, luôn lấy lợi ích của khách hàng làm cơ sở và nền tảng cho mình phát triển, đến nay những nỗ lực không ngừng của ông đã bước thêm những bước tiến mới.


Lẩu vịt là món ăn "must try" mà nhất định phải thử khi đến với Vịt 29. Lẩu vịt được chế biến từ rất nhiều loại gia vị khác nhau kết hợp thịt vịt thơm ngon, bổ dưỡng để tạo nên sự hoàn hảo của món ăn. Món ăn có sự kết hợp của thịt vịt, rau xanh ăn kèm lẩu, các loại nấm, mì chính, muối, sa tế cùng nhiều gia vị khác. Nguyên liệu lựa chọn làm món ăn này phải từ thịt vịt tươi ngon kết hợp với loại nước sốt đặc biệt từ các loại thảo dược và thuốc bắc như táo đỏ, nhân sâm. Khi làm theo công thức đặc biệt sẽ tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 29 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 70 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 44 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại: https://vit29.com/lien-he

Điện thoại: 0978 000 059
Email: info@29foods.com
Website: https://vit29.com/
Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

Vịt 29
Vịt 29
Vịt 29
Vịt 29

Vịt 34 - Hơn 50 món ngon từ vịt

Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ, Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới. Vịt 34 sau nhiều năm hoạt động chuyên các món ăn ngon đặc sản với hơn 50 món ăn chuyên về vịt rất được yêu thích. Nếu đã một lần thưởng thức các món lẩu vịt tại đây, các bạn không thể quên được hương vị nơi đây, thơm ngon đậm đà mà không nơi nào có được.


Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. Với dịch vụ giao hàng mang về của Vịt 34, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng. Vịt 34 muốn mang đến cho bạn những món ăn thật ngon miệng mỗi ngày, đầy đủ hương vị, phong phú với giá trị dinh dưỡng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 34B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 90 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Xem chi tiết tại: https://vit34.vn/pages/he-thong-nha-hang

Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888
Email: cskh@vit34.vn
Website: https://vit34.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn

Vịt 34
Vịt 34
Vịt 34
Vịt 34

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?