Top 10 Quán bánh mì ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng tìm hiểu nét đặc trưng của món ăn này qua những quán bánh mì Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích trong bài viết sau đây.

Hot Dog Station - 12 Hàng Than

Những chiếc bánh mì, cùng xúc xích nướng phủ sốt hấp dẫn thơm ngon chắc hẳn là món ăn không thể chối từ với bất kì ai. Vẻ ngoài nhìn thôi đã hấp dẫn với chiếc xúc xích to dài nướng đỏ, kẹp giữa bánh mì dày, bánh mì lại khá là mềm ăn thêm cùng sốt mật ong thì chỉ có thể là tuyệt hảo mà thôi.

Bạn có thấy hứng thú với món hotdog mà Toplist vừa gợi ý cho bạn hay không? Nếu có thì hãy cùng bạn bè đến ngay Hàng Than, tại địa chỉ số 13 sẽ có một điểm bán món bánh này, với tên gọi Hotdog Station.

Hotdog Station
mang đến những trải nghiệm thú vị cùng chiếc bánh hotdog được chế biến có chút sáng tạo để dần phù hợp với khẩu vị người dân Hà Nội hơn. Sự hấp dẫn nhất định không thể không nhắc đến chính là hương vị sốt, với bí quyết riêng của mình, Hotdog station pha chế nước sốt ăn vào sẽ cảm thấy kích thích vị giác vô cùng, ăn cùng bánh và xúc xích thật hoà quyện. Vị sốt cũng giúp bánh không quá đơn điệu, mà trở nên càng cuốn hút thực khách. Còn chờ gì mà không ghé qua Hotdog Station ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
  • 264/15/64 Âu Cơ, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00- 22:00

Khoảng giá: 20.000- 40.000đ
Điện thoại: 0327 273 002

Fanpage: https://www.facebook.com/842312625895841

    Hot Dog Station - 12 Hàng Than
    Hot Dog Station - 12 Hàng Than
    Hot Dog Station - 12 Hàng Than
    Hot Dog Station - 12 Hàng Than

    Bánh mì Ship- Bánh mì thịt nướng Gia Lai

    Bánh mì ship- Bánh mì thịt nướng Gia Lai vốn đẫ nổi tiếng nay lại càng nổi tiếng hơn khi được nam streamer nổi tiếng nhất Việt Nam có tên Độ Mixi nhắc tới. Quán bánh mì tại quận Ba Đình sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật với màu đỏ tươi, dễ dàng tìm thấy trên đường. Khi ghé qua quán bánh mì này, các thực khách có thể lựa chọn mang về, ship hàng hay là ngồi tại quán để vừa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.


    Thực đơn của quán bánh mì ship- Bánh mì thịt nướng Gia Lai sẽ chắng bao giờ làm bạn thất vọng, hai món bánh mì nổi tiếng tại quán đó là món bánh mì chả cá và bánh mì thịt nướng. Bánh mì chả cá với đầy đủ topping đi kèm như chả cá, rau thơm, ăn kèm cùng với nước sốt ngon, đậm đà vừa miệng. hả cá tại quán được nhập từ Gia Lai nên có thể đảm bảo đúng chuẩn vị thức ăn từ những vị khách hàng khó tính nhất. Chả cá ăn vào thấy thơm thơm, không hề bị tanh. Bánh mì thịt nướng tại quán thì đượ ăn kèm chả ram giòn giòn, giò. So với những quán bánh mì truyền thống tại Hà Nội khác thì quán Bánh mì ship- Bánh mì thịt nướng Gia Lai chính là một nét ẩm thực mới lạ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 112 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • Ki ốt số 3 đối diện cổng chính chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30- 14:00 và 16:00- 22:00

    Khoảng giá: 25.000-40.000đ

    Điện thoại: 096 666 6996

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiship.vn/

    Website: http://www.banhmiship.com/

      Bánh mì thịt nướng và bánh mì chả cá
      Bánh mì thịt nướng và bánh mì chả cá
      Bánh mì thịt nướng Gia Lai
      Bánh mì thịt nướng Gia Lai

      Hotdog Bamy

      Nhắc đến món ăn hotdog ngọn tuyệt thì Toplist chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến cái tên Hotdog Bamy nằm ở đường Quán Thánh, nếu không thì sẽ thật thiếu sót.

      Xúc xích được Hotdog Bamy nướng vừa chín tới, vàng đều, nêm nếm vừa phải, thơm và không bị ngấy mỡ. Bánh mì mềm ăn cảm giác rất tuyệt, tương bên trên khá nhiều nên đôi khi khiến bạn cảm giác hơi ngấy, bí quyết là hãy cắn một lúc cả bánh mì cùng xúch xích thật to, bạn sẽ cảm nhận được sự kết nối của chúng. Kể từ khi nhân viên đặt lên bàn những chiếc đĩa đựng hotdog thật to bên trên, thực khách đã hài lòng với cáh trình này đẹp mắt, thuận tiện của Hotdog Bamy. Vì được đặt trên đĩa nên bạn không phải e ngại khi cắn bánh thì sốt sẽ bị chảy làm bẩn tay. Bạn cũng có thể ăn một cách chậm rãi để vừa tán gẫu cùng bạn bè vừa nhâm nhi món ngon.

      Hotdog Bamy
      rất đơn giản với những chiếc ghế cóc vỉa hè nhưng rất đông đúc đấy, thử tìm cảm giác mới mẻ cùng hotdog số 113A Quán Thánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 113A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
      • Điện thoại: 093 538 20 02
      • Giờ mở cửa: 07:00- 22:00
      • Khoảng giá: 20.000- 50.000đ
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Hotdog-Bamy-100266650318866/
      Hotdog Bamy
      Hotdog Bamy
      Hotdog Bamy
      Hotdog Bamy

      Bami Bread - Bánh mỳ Hội An

      Bánh mì Hội An là món đặc trưng của người Hội An và lâu nay cũng trở thành thức quà được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Giữa lòng thủ đô, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bami Bread là sự chọn lựa không tồi.

      Bánh mì Hội An đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra Bami Bread cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Đia chỉ:

      • 107 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BamiBread/posts/847410905463132/

      Điện thoại: 096 600 7970

      Khoảng giá: 15.000-50.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/

        Bami Bread - Bánh mỳ Hội An
        Bami Bread - Bánh mỳ Hội An
        Bami Bread - Bánh mỳ Hội An
        Bami Bread - Bánh mỳ Hội An

        Bánh Mì Minh Nhật

        Bánh Mì Minh Nhật là thương hiệu bánh mì khá nổi tiếng tại Hà Nội, được ra đời tâm huyết của "Vua đầu bếp" Minh Nhật. Tuy thực đơn tại Minh Nhật chỉ gồm bánh mì với nhiều loại nhân khác nhau cho bạn lựa chọn như thập cẩm, sa tế tôm, trứng. Với các loại nhân như chả, giò, patê, các loại rau... theo tỷ lệ hợp lý, bánh mì ở đây luôn có hương vị đậm đà không đâu có được. Bánh mì Thập cẩm Pate béo ngậy, bánh mì Gà nướng thơm nức mũi, bánh mì Bò BBQ mềm ngọt thơm ngon hòa quyện cùng nước sốt Tiêu đen sánh mịn trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức.


        Mong muốn được là cái tên đáng tin cậy cho mọi thực khách, mỗi chiếc bánh mì ra lò là cả tâm huyết của chủ nhân của nó; mỗi mùi vị, độ mặn, nhạt, độ vừa đều được Minh Nhật nghiên cứu tỉ mỉ. Đặc biệt hơn cả các loại nhân bánh mì khác nhau đều được do chính tay "Vua đầu bếp" Minh Nhật tự tay chế biến theo công thức riêng của mình và sử dụng những nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.


        Đểm nổi bật mà bạn dễ nhận ra nhất là màu sắc cửa hàng thật đổi mật với tông đỏ rực rỡ. Bước vào cửa hàng lại là một trải nghiệm khác bởi tất cả cửa hàng bánh mì Minh Nhật đều được bày trí sao cho rộng rãi, thoáng mát nhất để các thực khách có một bữa ăn ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 29 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
        • Điện thoại: 0462948024
        • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
        • Khoảng giá: 32.000-60.000đ
        • Fanpage: https://www.facebook.com/315420672122274
        Bánh Mì Minh Nhật
        Bánh Mì Minh Nhật
        Bánh Mì Minh Nhật
        Bánh Mì Minh Nhật

        Bami King

        Bami King là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon nức tiếng tại Hà Nội. Món bánh mì tại bami King thậm chí đã từng được một tờ báo của Nhật ca ngợi về hương vị thơm ngon đặc trưng. Món bánh mì pate hay bánh mì thịt bò tại Bami King đều được đánh giá cao. Bánh mì pate thì được kết hợp giữa pate và nhiều nguyên liệu khác, tạo nên sự hài hòa giữa vỏ ngoài giòn giòn, phần nhân ăm mềm, nhiều nước sốt hòa quyện cùng nhau.


        Bami King hiện tại đã ngày càng phát triển hơn, sở hữu nhiều cửa hàng, một trong số đó đã xuất hiện tại địa bàn quận Ba Đình nên các thực khách muốn thưởng thức những món bánh mì ngon tại đây không phải là điều khó khăn. Bami King rất thích hợp để ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối, dù là bữa ăn nào thì một suất bánh mì tại Bami King đều đáp ứng được đầy đủ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
        • 02 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 161 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        • 11 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 27 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 03 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        • 116 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

        Facebook: https://www.facebook.com/bamiking.vn/

        Website: http://bamiking.vn/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Điện thoại: 1900 636 912

        Bánh mì tại Bami King
        Bánh mì tại Bami King
        Quy trình làm bánh mì sạch sẽ, vệ sinh
        Quy trình làm bánh mì sạch sẽ, vệ sinh

        Bánh mì Hương Lan

        Bánh mì Hương Lan là thương hiệu bánh mì nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của biết bao đứa trẻ. Những ngày mưa hay những ngày se lạnh của tiết trời hà Nội lúc vào thu, có người tìm đến những quán ăn sang trong để cùng thưởng thức nào lẩu, nướng, bún,...cũng có những người vẫn mãi trung thành với hương vị bánh mì truyền thống của Hương Lan.


        Bên trong Bánh mì Hương Lan có đầy đủ pate, giò chả, dưa góp, ruốc đặt đầy đặn trong một chiếc vỏ bánh mì đầy đặn đến căng tròn. Tại Hương Lan, một thương hiệu bánh mì đã được khẳng định uy tín và chất lượng trên 20 năm trên thị trường chắc chắn sẽ không thể nào làm bạn thất vọng. Thương hiệu này không chỉ kinh doanh bánh mì mà còn có thể bán những nguyên liệu để làm bánh mì kẹp. Nếu bạn thực sự yêu thích hương vị của một chiếc bánh mì Hương Lan do chính tay bạn làm ra thì chẳng có gì mà không đến đây tìm mua chúng cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 6C Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 06:00- 21:00
        • Khoảng giá: 15.000- 50.000đ
        • Điện thoại: 0971723590 - 02437722183
        • Fanpage: https://www.facebook.com/642787439476758/
        • Website: https://bamihuonglan.peko.vn/
        Bánh mì Hương Lan
        Bánh mì Hương Lan
        Bánh mì đầy đặn, ngon miệng
        Bánh mì đầy đặn, ngon miệng

        Bánh mì ZÒN

        Nếu bạn là tín đồ của món bánh mì thì Toplist chúc mừng bạn nha, nhà hàng này sinh ra là dành cho bạn. Bánh mì ở đây là loại đặt làm theo ngày, tự tay chị chủ chọn bánh. Quán có xe đẩy làm bánh để ngoài cửa, bánh được nướng trong lò để ngay trong xe đẩy này nên lúc nào cũng nóng giòn đúng như tên gọi.

        Bánh mì bò của Zòn có nhân bò viên chiên cực thơm và đậm đà, thỉnh thoảng chị chủ làm kim chi rồi cho thêm vào bánh cực ngon, ăn đứt các loại bánh mì khác. Bánh mì gà với nhân gà được rim nhẹ thơm và rất vừa miệng. Nhân bò hầm gần giống như sốt vang nhưng được chế biến theo công thức riêng của chủ quán nên ăn lạ miệng, nước chấm màu vàng nghệ, nêm nếm đậm đà, thịt bò mềm không dai chút nào. Bánh mì đầy đủ sẽ có giò lụa, thịt nguội, chả quế, pate, dễ ăn. Khách đến gọi thì nhân viên mới trực tiếp đem bò ra rán và gà ra xào nên đảm bảo nóng hổi đến miếng cuối cùng. Thực sự ZÒN sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những tín đồ mê bánh mì nên bạn hãy thử ghé qua để trải nghiệm những điều mà toplist vừa giới thiệu nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 22 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
        • Điện thoại: 093 520 66 86
        • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        • Khoảng giá: 20.000- 150.000đ
        • Fanpage: https://www.facebook.com/zonbanhmi/
        Bánh mì ZÒN
        Bánh mì ZÒN
        Bánh mì ZÒN
        Bánh mì ZÒN

        Bánh mì chảo cô Long

        Bánh mì chảo cô Long là một trong những địa chỉ bán bánh mì chảo ngon tại quận Ba Đình. Ấn tượng đầu tiên của suất bánh mì chảo tại đây là phần nước sốt sền sệt và đậm vị. Phần nước sốt này cực kì ngon khi được ăn kèm cùng bánh mì, bởi phần nước sốt này có hương vị đậm đà, chuẩn vị. Phần pate có trong bánh mì chảo được làm theo công thức pate truyền thống nên có rất nhiều thịt, ăn rất ngon.


        Một suất bánh mỳ chảo cô Long có giá từ 20.000-100.000đ, mức giá khá hợp lí cho một món ăn đầy đủ thịt, rau, đáp ứng được nhiều tiêu chí. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng, không gian quán cũng được đánh giá là khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh mì chảo ngon tại địa bàn quận ba Đình, hãy nhớ ghé thăm quán bánh mì chảo cô Long này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 29 Nguyễn Trí Thanh, Q. Ba Đình, Hà Nội
        • Giờ mở cửa: 07:00-22:00
        • Khoảng giá: 20.000-100.000đ
        • Điện thoại: 090 346 1289
        • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycolong29/
        Bánh mì chảo cô Long
        Bánh mì chảo cô Long
        Bánh mì chảo
        Bánh mì chảo

        Bánh mì Lãn Ông

        Bánh mì pate Lãn Ông là một trong những hàng bánh mì lâu đời và nổi tiếng nhất nhì Hà Nội với hơn 30 năm tuổi, từng được báo nước ngoài đánh giá là một trong 10 hàng bánh mì ngon nhất Việt Nam. Với mong muốn mang lại những ổ bánh mì pate xưa đúng chuẩn hương vị Việt cho thực khách, thương hiệu Bánh mì Lãn Ông nay đã phát triển và mở rộng lên 3 cơ sở.


        Mới đầu là Bánh mì Lãn Ông, và hiện là Bánh mì Chả Cá, mặc dù bên trong nhân bánh không hề có chút chả cá nào cả. Pate ở đây vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh do chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị. Bánh mì Lãn Ông không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết. Khi “cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng một chiếc bánh mì”, thì đó chắc chắn phải là một chiếc Bánh mì Lãn Ông rồi các bạn ạ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 25 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
        • 8 Chả Cá, Hoàn Kiếm
        • 18 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 093 629 77 99 và 0904 390 893

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Khoảng giá: 15.000-35.000đ

        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiLanOng/

          Bánh mì Lãn Ông
          Bánh mì Lãn Ông
          Bánh mì Lãn Ông
          Bánh mì Lãn Ông

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?