Top 5 Quán bánh mì ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng Toplist tìm hiểu nét đặc trưng của món ăn này qua những quán bánh mì Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất tại Quận Hà Đông trong bài viết sau đây.

Bánh Mì - Siêu Chảo FA

Bánh mì chảo Siêu Chảo FA với không gian nhỏ nhắn trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất gần gũi cho khách hàng. Bánh mì chảo Siêu Chảo FA có cái tên cực kỳ teen này là địa chỉ yêu thích của các bạn sinh viên tại khu vực Quận Hà Đông.


Quán thích hợp ăn sáng với những người thích bánh mì chảo nhưng lại muốn tiết kiệm. Đa số những món ăn tại đây chỉ có giá từ 15.000 – 25.000 đồng, riêng phần bánh mì chảo đặc biệt giá 30.000 đồng mà thôi, một cái giá quá rẻ cho một phần bánh mì chảo đầy đủ xúc xích, pate và trứng. Một suất ăn của Siêu Chảo FA rất đầy đặn, suất thường ăn gồm có xúc xích khá ngon, khoai chiên rất giòn, chả, pate có vị thơm béo đặc biệt, 1 bánh mì, nước sốt rất ngon có vị đặc trưng kích thích vị giác, đặc biệt món khoai lang kén lắc phomai bên ngoài giòn, bên trong mềm vị rất ngon, được rất nhiều người khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 12 Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng/suất
Siêu Chảo FABánh Mì - Siêu Chảo FA
Siêu Chảo FABánh Mì - Siêu Chảo FA
Siêu Chảo FABánh Mì - Siêu Chảo FA
Siêu Chảo FABánh Mì - Siêu Chảo FA

Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em

Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em là quán ăn khá nổi tại Quận hà Đông, Hà Nội và đặc biệt là đối với các bạn sinh viên. Quán nằm trên đường Vạn Phúc ở vị trí khá dễ tìm. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng được trang trí rất đẹp mắt. Một suất bánh mì chảo ở đây thường có pate, trứng ốp, xúc xích. Tất cả được phủ lên lớp sốt cà chua đỏ nóng sốt, thêm ít hành lá. Bên cạnh đó còn có những suất đặc biệt thêm phô mai, bò bít tết,…


Bánh mì chảo ở 2 Chị Em không quá khác biệt hưng điều đặc biệt ở đây chính là Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị. Quán khá đông khách nhưng bạn yên tâm nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với tất cả khách hàng và không để khách chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 456 87 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/
Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em
Bánh Mỳ Chảo - 2 Chị Em

Bánh Mì Umbala

Bánh Mì Umbala khá ngon và thơm, không bị quá ngọt, ăn rất vừa phải. Không gian thì không quá to cũng không quá nhỏ, vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trông sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, quán còn có thêm những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật cực kì đẹp mắt và ngon miệng. Giá cũng vừa phải, 20.000 đồng/cái để mọi người đều có thể thưởng thức những loại bánh ngon.

Bánh Mì Umbala là sự hòa quyện của các loại nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của riêng mình tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Vườn Hoa Độc Lập Ngõ 35 Ngô Thì Sỹ, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 342 69 04
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mì-Umbala-2098392710413422/
Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala
Bánh Mì Umbala

Bánh Mì 2T

Bánh mỳ 2T ra đời lúc ban đầu là những hương vị truyền thống như: pate, thịt, trứng, ruốc,.. sau đó là đến những hương vị mới lạ hơn để bánh mỳ không chỉ là món ăn phụ mà sẽ còn trở thành món ăn dinh dưỡng, đủ chất như một bữa ăn chính. Cuối cùng là loại bánh mì với cái tên rất lạ, hương vị cũng lạ: bánh mì SalamanDer, đã trở thành điểm nhấn khác biệt của cửa hàng bánh mì 2T.


Bánh mỳ ăn có vị giòn thơm của lớp vỏ ngoài, không bị quá khô. Phần nhân bên trong khá nhiều và thơm, thịt được cắt lát mỏng mềm nên không bị quá bã. Rau thơm và dưa được chế biến trong ngày nên giữ được độ giòn, đủ át được vị ngán của nhân. Nước sốt vừa phải, nêm nếm đủ vị. Các quầy bán bánh mỳ đều rất nhở gọn và tiện lợi đúng như cái tên vừa thân thiện vừa dễ nhớ " 2T ". Chỉ với một khoảng không gian vừa đủ để đặt quầy chế biến và một vài khoảng trông cho khách hàng tới ăn tại chỗ thôi mà 2T lúc nào cũng đón tấp nập lượt khách ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: 110 đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 770 07 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmi2t.vn/
Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T
Bánh Mì 2T

Bánh mì 5S

Bánh Mì Chảo 5S với không gian thoáng đãng và rộng rãi, có thể phục vụ cả những nhóm bạn đông người. Quán có các loại bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn với nước sốt hấp dẫn đặc trưng riêng. Bánh mì Chảo 5S tại KĐT Xa La, Hà Đông lại có mức giá khá thấp nhưng chất lượng cũng rất ngon và đáng thử. Một phần đặc biệt tại đây có giá 33.000 đồng, cũng rất đầy đủ xúc xích, trứng, pate các kiểu, …


Ngoài ra, những món ăn khác như: sữa đậu nành, khoai tây chiên, pate, sữa ngô, thịt xiên nướng, trứng, khoai tây viên phô mai, … cũng rất đáng thử. Một suất bánh mì chảo ở đây có đầy đủ có bánh mì, khoai tây, xúc xích, trứng và pate đảm bảo sẽ khiến bạn no căng mà không tốn nhiều tiền chút nào. Thêm một điểm cộng là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và lên đồ rất nhanh nên lúc nào đồ ăn cũng nóng hổi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: LK12, VT49, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 077 930 0366
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmy5S/
Bánh mì 5S
Bánh mì 5S
Bánh mì 5S
Bánh mì 5S

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?