Top 5 Quán bánh mì ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bánh mì Hà Nội là món ăn xuất hiện từ thời Pháp với những loại nguyên liệu dân dã kết hợp với nhau như : pate, trứng, thịt …. Nó là món không kén người ăn, cũng chẳng dành riêng cho bất kì ai. Món ăn này từ trẻ con cho đến những cụ già cũng đều nghiền. Bánh mì không những chỉ có thể ăn sáng mà bánh mì còn có thế thay thế bữa trưa hoặc bữa tối, thậm chí cả bữa lót dạ vào đêm khuya. Cùng Toplist điểm danh những quán bánh mì ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội ngay dưới bài viết này nha.

Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ

Tiếp theo sẽ là một quán ăn dành cho những bạn yêu thích các thể loại bánh mì chảo, quán là lựa chọn lí tưởng cho cuộc hẹn hay những buổi mà bụng đói cồn cào. Đến với quán Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ bạn sẽ được đắm chìm trong những phần bánh mì hấp dẫn với bánh mì nóng giòn, chấm cùng nước sốt đậm vị lan tỏa hương thơm và vị ngon. Quán có mức giá tầm trung chỉ dao động chừng 20-45 ngàn đồng cho một suất ăn một người no nê, không gian thoải mái và nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Các phần bánh mì chảo có ăn kèm với pate, đều là pate do chính chủ quán làm, rất đậm vị và đầy đặn, hơn hết là sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Ngoài bánh mì chảo truyền thống thì món bánh mì thịt xiên, bánh mì chứng, bánh mì bate của quán Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ cũng rất nổi tiếng bởi độ ngon tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 79 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3566 8809
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao79vuongthuavu/
Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ
Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ
Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ
Bánh Mì Chảo - Vương Thừa Vũ

Bittet Lộc - 345 Quan Nhân

Thêmuán nổi tiếng với công thức chế biến gia truyền Bít tết Lộc mang tới hương vị của thịt bò cao cấp được áp chảo chín tới, miếng thịt không bị quá khô, không còn vị sống, vừa phải mềm lại cần giữ lại đúng vị ngọt tự nhiên. Đến với Bít tết Lộc bạn sẽ được thỏa niềm đam mê với đồ ăn - bánh mỳ chảo, bánh mỳ sốt vang, bít tết,..., check in với view đẹp không góc chết, cùng trà đá, cùng dưa góp nhà Bittet Lộc thì "tình cảm bằng hữu lại đi lên trông thấy".


Bít tết bánh mì chảo có lẽ là món ăn hấp dẫn khách hàng nhất ở Bít tết Lộc với thịt bò vừa chín tới, đủ độ mềm, vừa ngọt lại thơm kết hợp cùng bánh mì, trứng ốp la và rau củ nướng thì không hề ngấy một chút nào, chấm nước sốt đậm đà sẽ là một trải nghiệm ẩm thực cực kì khó quên đấy. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ thêm một số đồ ăn vặt như nước ngọt, khoai tây-khoai lang chiên, dưa góp, xúc xích, ngô chiên,...cho các bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 345 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 628 59 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbitteloc/
Bittet Lộc - 345 Quan Nhân
Bittet Lộc - 345 Quan Nhân
Bittet Lộc - 345 Quan Nhân
Bittet Lộc - 345 Quan Nhân

Bami Bread - Bánh Mì Hội An

Khác với những bánh mì thông thường, Bánh mì Hội An có “nước sốt” được pha công thức “bí mật”. Vỏ bánh giòn tan, hòa quyện với hương thơm của thịt nướng, chả, pate, phomai,… cùng một chút rau thơm thêm vào cho đỡ ngán.. Giữa lòng thủ đô, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bami Bread là sự chọn lựa không tồi.

Bánh mì Hội An
đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra Bami Bread cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 598 11 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/
Bami Bread - Bánh Mì Hội An
Bami Bread - Bánh Mì Hội An
Bami Bread - Bánh Mì Hội An
Bami Bread - Bánh Mì Hội An

Bánh Mì Ngon

Nếu có dịp ghé qua Nguyễn Quý Đức, bạn hãy nhớ thưởng thức bánh mì ở đây nhé! Có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn tùy khẩu vị như bánh mì trứng thập cẩm, trứng xúc xích, trứng ngải cứu, có cả các vị là lạ nhưng ăn cũng cực ổn như bò xào nấm, gà roti, tôm chua kim chi… Bánh mì được nướng giòn tan, ăn kèm với nhân đầy đặn, đậm đà, nhiều tương và sốt mayonnaise, cắn ngập miệng thì cực phê. Mặc dù bánh đầy nhân ú ụ là thế nhưng giá lại tương đối "hạt dẻ", tầm 15k/suất nên quán được lòng rất nhiều bạn học sinh, sinh viên.


Quán Bánh mì ngon là nơi bán mấy loại bánh mì hấp dẫn này, nằm cạnh cổng bể bơi Nguyễn Quý Đức, tầm sáng hay chiều muộn, quán rất đông khách, có khi bạn phải chờ qua nhiều lượt khách để được phục vụ. Tuy vây, cô chủ quán nhanh nhẹn và nhiệt tình, thường cố gắng làm nhanh nhất có thể nên bạn hãy yên tâm là không phải chờ quá lâu đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 695 19 51
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhmingon/
Bánh Mì Ngon 88
Bánh Mì Ngon 88
Bánh Mì Ngon 88
Bánh Mì Ngon 88

Bánh Mì Bách

Bánh Mì Bách là hương vị độc đáo của người xứ Thanh. Trải qua hơn 20 năm, giờ đây Bánh Mì Bách đã trở thành thương hiệu bánh mì rất được yêu thích tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực quận Hà Đông. Nhân bánh có pate, thịt heo quay và ruốc. Nguyên liệu bên trong phải gọi là siêu nhiều và chất lượng. Pate là loại pate miếng giữ nguyên vị ngon nhất còn thịt heo quay thì ngọt vị hơn. Ớt ở đây cũng khá đặc biệt không cay xé mà cay thanh thanh, ngọt ngọt để cho mọi cùng có thể dùng được.


Các loại bánh tại Bánh Mì Bách đều có giá dao động 20.000-40.000 đồng, bánh luôn nóng giòn, bánh mỳ đặc thịt và đặc ruột. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và lên đồ rất nhanh vì vậy bạn sẽ luôn được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 460 Khương Đình, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 933 9191
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bmbhanoi/
Bánh Mì Bách
Bánh Mì Bách
Bánh Mì Bách
Bánh Mì Bách

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?