Top 11 Quán BBQ ngon nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Từ lâu, khi họp mặt bạn bè, người thân… thì tiệc BBQ là hình thức tổ chức thư giãn, giải trí được rất nhiều người yêu thích. BBQ được đông đảo mọi người ưa chuộng nên rất nhiều nhà hàng, quán ăn mở ra chuyên phục vụ loại hình này. Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội không chỉ là nơi hội tụ của rất nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn, mà còn có rất nhiều quán nướng BBQ ngon nức tiếng!

King BBQ

King BBQ Buffet với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc là King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet.


King BBQ là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn các món. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 116-117, K1, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 109 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 18001277
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Gyu-Kaku Japanese BBQ

Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Gyu-Kaku chú trọng đó chính là chất lượng trong từng set thịt. Khi đến với Gyu-Kaku Kim Mã, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc nướng kiểu Nhật chất lượng hảo hạng. Nhà hàng này sở hữ không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Menu gọi món, combo hấp dẫn, đặc biệt gọi Món chỉ từ 86.000 đồng. Không dừng lại ở đó, Gyu-Kaku Japanese BBQ còn phục vụ thực khách hình thức buffet tiết kiệm nhưng chất lượng vẫn siêu đỉnh.


Buffet đồ uống hấp dẫn chưa từng có, bữa tiệc nướng/lẩu hấp dẫn vỡi hơn 70+ món: Sườn bò Mỹ Rồng dài 30 cm, Thăn bò ngoại Mỹ, diềm thăn bò,... Tất cả các món trong menu đều là món ăn ngon, giá hấp dẫn được tuyển chọn kĩ càng, chắc chắn đến đây ăn rồi, bạn sẽ không làm thực khách thất vọng. Đến ngay Gyu-Kaku Kim Mã để thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ chuẩn Nhật với ưu đãi lớn ngay nào. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để nhóm bạn check in, hay rôm rả bàn tán vài câu chuyện thú vị trong ngày, một nhóm đồng nghiệp bàn tán chuyện công việc hay một gia đình cùng vui vẻ hàn huyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, V-Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
  • Hotline: 024 3211 5405
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
  • Website: http://gyu-kaku.com.vn/
Gyu-Kaku Japanese BBQ
Gyu-Kaku Japanese BBQ
Gyu-Kaku Japanese BBQ
Gyu-Kaku Japanese BBQ

Gogi House

Gogi House là một trong những quán ăn ngon nhất ở quận Ba Đình, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng Gogi House đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Hà thành, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình ẩm thực nướng Hàn Quốc. Bước vào không gian nhà hàng Gogi House, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi lối thiết kế tinh tế với chất liệu gỗ nâu trầm làm chủ đạo, các hình ảnh hiện đại mà trẻ trung. Những hương vị Hàn Quốc độc đáo tại Gogi House rất ngon và vừa miệng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chỉ cần đợi thêm vài phút đồng hồ, các set nướng của bạn đã được mang ra. Thịt sau khi nướng lên tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức thịt cùng rau, kim chi bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé! Ngoài ra quán còn rất nhiều những món ăn tuyệt vời khác, bạn có thể ghé đây để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc 1 cách trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • Tầng 1, 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 02473007374
  • 14 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 02473007354
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://gogihouse.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Làu Buffet

Làu Buffet cũng là một địa chỉ thưởng thức BBQ ngon ở quận Ba Đình. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về món nướng cũng như các loại sốt cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Đến với Làu Buffet, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Nổi bật nhất trong menu nhà Làu chắc chắc phải nhắc đến các món nướng thơm ngon khoái khẩu: nào Ba chỉ bò, Nạc vai heo, Ba chỉ heo... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi...


Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: Hàu phô mai, Ngao 2 cồi mỡ hành, Mực ống, Bạch tuộc hay Lườn ngỗng hun khói... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Làu Buffet luôn cố gắng cải thiện phong cách phục vụ, đổi mới về các món ăn tròn vị nhất, thực phẩm được chọn lọc có giấy phép An toàn thực phẩm, giá cả hợp lý. Tất cả các món nướng tại Làu Buffet được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ bằng các nguyên liệu và nhiều loại gia vị hảo hạng, làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy với hương thơm lừng sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 67 Phan Kế Bính, P. Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 2600
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 12h30 & 17h30 – 21h00
  • Mức giá: 175.000 đồng - 265.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laubuffetnuong/
Làu Buffet
Làu Buffet
Làu Buffet
Làu Buffet

Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Thái Pattaya - BBQ & Hotpot xây dựng menu món nướng và lẩu đậm chất Thái dành cho những ai là fan trung thành của hương vị chua cay, đậm đà của ẩm thực Chùa Vàng. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn, Thái Pattaya - BBQ & Hotpot hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời trong mức giá thợp lí. Những món ăn nổi tiếng này được đều tẩm ướp đậm đà, chế biến kỳ công, hợp khẩu vị của số đông.


Không gian của Thái Pattaya được trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng và mang lại cảm giác quen thuộc nhưng vẫn đậm chất Thái Lan. Nhân viên tại Thái Pattaya rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức đồ ăn. Ăn thịt nướng thế nào cho đúng cách? Những miếng thịt tươi ngon được nướng vừa chín tới, gói trong những lá rau tươi xanh, chấm vào thứ nước sốt đặc trưng đã tạo thành một bản giao hưởng kích thích vị giác của cả những thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.552.3333 - 0946191318
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 179.000 đồng - 289.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

Aka House

Aka House luôn tự hào khi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn bận rộn công việc và không có nhiều thời gian nấu nướng, hay chỉ đơn giản là muốn “đổi gió” với một bữa ăn kiểu Nhật cho các tín đồ ẩm thực Hà thành. Điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng đơn giản mang theo hơi thở của Nhật Bản. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: Đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Bắp hoa bò Mỹ, Cổ bò Mỹ ướp thố, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả Aka House nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện Thoại: (024) 7301 8068
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://akahouse.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan
Aka House
Aka House
Aka House
Aka House

Donzella BBQ & Hotpot

Donzella BBQ & Hotpot với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của Donzella BBQ & Hotpot nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do bếp trưởng với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Donzella BBQ & Hotpot đem đến cho khách hàng những hình thức trải nghiệm đặc sắc về ẩm thực.


Donzella BBQ & Hotpot là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn các món. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của Donzella BBQ & Hotpot. Quán đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 115 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962596693 - 0961356693
  • Facebook: https://www.facebook.com/donzellaBBQHotpot/
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:45
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
Quán BBQ Donzella BBQ & Hotpot
Quán BBQ Donzella BBQ & Hotpot
Quán BBQ Donzella BBQ & Hotpot
Quán BBQ Donzella BBQ & Hotpot

Korean Hotpot & BBQ

Đến với Korean Hotpot & BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món thịt bò Wagyu hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu. Không chỉ tràn ngập các loại thịt chất lượng, ở đây cũng có đầy đủ hải sản tươi ngon, đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn tiệc tại Korean Hotpot & BBQ, đừng quên lấp đầy bàn với nồi lẩu kim chi, hương vị lẩu đắt khách nhất tại đây. Thịt, rau và salad hoa quả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mát, thực phẩm sạch và an toàn, thích hợp với nhiều điều kiện khắt khe từ Hàn Quốc.


Hiện nay, Korean Hotpot & BBQ đang áp dụng 3 Menu Buffet là Buffet Silver, Buffet Gold và Diamond. Nếu không dùng Buffet, bạn có thể gọi món theo Menu để thưởng thức hơn 90 món ăn đầy mê hoặc. Trong tiệc nướng buffet, bạn được uống thoải mái, sau đó thưởng thức thêm món tráng miệng kem và pudding vô cùng xuất sắc. Đặc biệt, Korean Hotpot & BBQ đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích nướng BBQ. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến Korean Hotpot & BBQ với đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 275 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 222 522
  • Fanpage: https://www.facebook.com/koreanbbqdaonguyen/
  • Thời gian mở cửa: 9:30 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng
Quán BBQ Korean Hotpot & BBQ
Quán BBQ Korean Hotpot & BBQ
Quán BBQ Korean Hotpot & BBQ
Quán BBQ Korean Hotpot & BBQ

Nhà hàng Seoul BBQ

Nhà hàng Seoul BBQ như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: cổ bò sốt Usu, ba chỉ bò sốt Usu, dẻ sườn sốt Usu, nạc vai heo cay, nạc vai sốt mật ong, đùi gà sốt thảo dược Hàn Quốc, cổ bò sốt sake toku, sườn Los Angeles tươi, cá hồi sốt Teraki...


Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Nhà hàng Seoul BBQ cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa 100 khách. Nhà hàng được xây thành 6 tầng, diện tích mỗi tầng hơn 120m2, thiết kế theo phong cách không gian thoáng đãng, lịch sự mà thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng với số lượng từ 15 đến 20 người mỗi nhóm ở hệ thống phòng riêng hay đặt tầng riêng biệt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình , Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988.293.793 - 0243.2668.328
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn/
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 100.000 đồng - 250.000 đồng
Nhà hàng Seoul BBQ
Nhà hàng Seoul BBQ
Nhà hàng Seoul BBQ
Nhà hàng Seoul BBQ

Gojumong Casual

Gojumong Casual là nhà hàng nướng lớn nhất tại Lotte Department Store hội tụ đầy đủ các điều kiện của một quán thịt nướng chuẩn Hàn. Không gian tại Gojumong Casual luôn luôn là ‘"Mùa Đông Hàn Quốc”. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì món nướng nào ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Sau khi đã lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất thực khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá những hương vị món nướng hảo hạng, hấp dẫn mà Gojumong Casual mang đến.


Cùng hệ thống bàn nướng lảu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, nhà hàng này sẽ đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh bữa tiệc lẩu nướng hấp dẫn, Gojumong Casual còn tạo thiện cảm với thực khách bằng một không gian ấm cúng, hiện đại và trẻ trung. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn món nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Gojumong Casual chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái cùng bạn bè và người thân!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Lotte, 54 Liễu Giai Ba Đình Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 300.000 đồng - 1.000.000 đồng
  • Số điện thoại: 024 3333 2641
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gojumongcasual
Gojumong Casual
Gojumong Casual
Gojumong Casual
Gojumong Casual

Zamba Beer & BBQ

Zamba Beer & BBQ ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ ăn uống thoải mái, lịch sự, trẻ trung. Với đội ngũ nhà bếp và nhân viên tận tâm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp; nhà hàng đã và đang nỗ lực từng ngày mang đến cho tất cả các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực và dịch vụ. Ngoài sườn BBQ nối tiếng, nhà hàng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Đồ ăn mang dấu ấn của ẩm thực nhiều nơi trên thế giới và đặc sản Việt Nam.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian thoải mái. Zamba là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, hay những sự kiện nhỏ và những buổi liên hoan của công ty. Đội ngũ giao hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình mang đến các bạn những suất đồ ăn nóng hổi, giữ nguyên vị ngon như ăn tại nhà hàng. Chỉ 45 phút sau đặt hàng là các bạn đã có ngay trên tay set đồ ăn của Zamba.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0326 255 586
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zambabeer75nguyenconghoan/
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 200.000 đồng - 700.000 đồng
  • Website: http://www.zambaplus.com/
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ
Zamba Beer & BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?