Top 9 Quán BBQ ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua những quán nướng BBQ ngon nhất ở khu vực Quận Đống Đa nhé

Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer

Một không gian ẩm thực thú vị và cá tính. Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Đó chính là Zamba Extra BBQ & Beer (gọi tắt là Zamba Beer) - 33 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.


Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như Gà lên mâm, Cá nướng ngũ vị hay Lẩu Thái hải sản… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: Sườn nướng, Xúc xích khủng long, Xúc xích tuần lộc Nauy, Bò bít tết… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”. Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh! Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng!


Bên cạnh hương vị của món ăn và đồ uống, không gian cũng là một điểm khác biệt khiến người ta nhớ đến Zamba Beer. Không gian 1 tầng với sức chứa 130 khách, cá tính với tông đen “bí ẩn” của trần, của tường; ấn tượng với những nét vẽ trẻ trung, sáng tạo; đặc biệt với kiểu bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản, dáng cao; cả những chụp đèn nổi bật treo phía trên mỗi khu vực bàn ăn… Tất cả khiến cho Zamba Beer trở thành điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi vị khách đam mê sự phá cách và sáng tạo. Với mức giá khoảng 220.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer là gợi ý thú vị dành cho những dịp gặp gỡ, tụ họp bạn bè, gia đình, cả những buổi liên hoan, sinh nhật hay tiếp khách thân tình…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 33 Phố Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0962 203 232
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/zambabbq
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá: 220.000 – 300.000 đ/người
Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer

Nhà hàng Hot N Tasty - Láng Hạ

Tín đồ lẩu nướng trên đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, chắc hẳn không ai là không biết đến nhà hàng Hot N Tasty nằm tại số nhà 81. Là nhãn hiệu thứ 6 của tập đoàn Al Fresco’s Group ra đời vào tháng 5 năm 2014, Hot N Tasty đã thu hút được sự ủng hộ và yêu mến của đông đảo các thực khách Hà Nội. Đến với tiệc buffet lẩu nướng nhà hàng Hot N Tasty Láng Hạ, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt heo, thịt gà, thịt cá sấu cùng đa dạng loại hải sản như hàu, tôm, mực, bạch tuộc…, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Lẩu Thái cay; Lẩu cá hồi; Dẻ sườn/Ba chỉ bò Mỹ; Hàu bỏ lò/sốt phomai,...


Không quá cầu kỳ, nhà hàng sở hữu sức chứa 300 khách với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen. Điều đặc biệt ở đây là các tấm bình phong ngăn cách các khoảng không gian được thiết kế rất tinh tế và khéo léo thay vì dùng các bức tường kín. Nhà hàng vừa tạo không gian riêng tư giữa các bàn, vừa giúp thực khách không cảm thấy bức bí, chật hẹp khi dùng bữa. Với mức giá từ 150.000 đến 500.000 vnđ/người, nhà hàng Hot N Tasty phù hợp với những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè, hay những buổi tiếp khách, liên hoan, tổ chức sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 3519 1152
  • Facebook: https://www.facebook.com/hotntastyvietnam/
  • Wedsite: https://hotntasty.vn/home/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h00 và 18h00 - 21h00
  • Giá: 150.000 - 500.000 đ/người
Nhà hàng Hot N Tasty - Láng Hạ
Nhà hàng Hot N Tasty - Láng Hạ
Nhà hàng Hot N Tasty - Láng Hạ
Nhà hàng Hot N Tasty - Láng Hạ

Làu - Buffet Lẩu Nướng - Nguyên Hồng

Nằm cùng hệ thống với chuỗi nhà hàng Lẩu Phan nổi tiếng hút khách tại Hà Thành, nhà hàng Làu - Buffet Lẩu Nướng - số 2, ngõ 34 Nguyên Hồng, quận Đống Đa là một trong những địa chỉ hấp dẫn mà các tín đồ đam mê nướng lẩu nhất định không thể bỏ qua. Đến với Làu Buffet, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Nổi bật nhất trong menu nhà Làu chắc chắc phải nhắc đến các món nướng thơm ngon khoái khẩu: nào Ba chỉ bò, Nạc vai heo, Ba chỉ heo... kết hợp cùng sốt ướp độc đáo như: sốt xá xíu, sốt lê, sốt galbi... giúp món ăn vừa thơm hương lại đậm vị. Bên cạnh thịt nướng, không thể thiếu những cái tên đặc sắc khác như hải sản nướng: Hàu phô mai, Ngao 2 cồi mỡ hành, Mực ống, Bạch tuộc hay Lườn ngỗng hun khói... giúp cho bữa tiệc nướng càng thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đừng quên các món lẩu: lẩu sa tế cốt dừa, lẩu chua sấu cùng nhiều món ăn thú vị khác như salad, dimsum, món tráng miệng... cũng đang chờ bạn khám phá đấy!


Sở hữu không gian 4 tầng rộng thoáng với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, Làu - Buffet Lẩu Nướng Nguyên Hồng là địa chỉ lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, họp nhóm, những bữa ăn thân mật bên người thân... Nổi bật ngay từ mặt tiền bởi nước sơn đỏ ấn tượng, với logo Làu độc đáo dễ dàng nhận ra; không gian bên trong cũng không kém phần cá tính với gam màu ghi xám của gạch thô, đơn giản nhưng vẫn “chất” với những bàn nướng hiện đại kèm theo những chiếc ghế sắt bắt mắt... Tất cả nhằm tạo ra một không gian dùng bữa thú vị dành cho tất cả mọi thực khách. Với những lợi thế ấy, dùng bữa tại Làu Buffet có mức giá rất hợp lý chỉ khoảng từ 175.000 đến 265.000vnđ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 34 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 1900 2600
  • Facebook: https://www.facebook.com/Laubuffetnuong/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 12h30 & 17h30 – 21h00
  • Giá: 175.000 - 265.000 đ/người
Làu - Buffet Lẩu Nướng - Nguyên Hồng
Làu - Buffet Lẩu Nướng - Nguyên Hồng
Làu - Buffet Lẩu Nướng - Nguyên Hồng
Làu - Buffet Lẩu Nướng - Nguyên Hồng

Nhà hàng Shogun

Nếu ở Việt Nam có các quán bia hơi để Nhậu thì ở Nhật thực khách thường tìm đến các quán Izakaya. Những món ăn tại Izakaya không quá đắt đỏ, đầu bếp thường chú trọng vào hương vị đậm đà để khách ngon miệng hơn khi lai rai với đồ uống có cồn nhẹ như Sake, Bia mix,... Người Nhật thường nhậu sau giờ làm việc mệt mỏi, hay vào cuối tuần để thư giãn cùng bạn bè. Khác với Việt Nam ở chỗ, không gian Nhậu, món nhậu, hay cả phong cách phục vụ, các quán Izakaya ở Nhật luôn đông đúc mà vẫn không quá ồn ào, náo nhiệt. Đó là những gì nhà hàng Shogun - Tầng 5, TTTM Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa muốn truyền tải đến cho thực khách Việt.


Là một nhà hàng ngon theo phong cách nướng – nhậu, chắc hẳn thực đơn những món nướng độc đáo cùng nước sốt đậm đà, hợp vị sẽ là món ăn chủ lực được yêu thích nhất tại nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trở thành người đầu bếp thực thụ tại chính bàn nướng của mình với những món nướng trứ danh được chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon: từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, cá hồi, râu mực,… hay những món nướng sẵn như Cá saba ống tre khò lửa; Bạch tuộc karaage; Cá đùi gà 1 nắng; Cá ngừ ba nắng;... Tới nhà hàng Shogun nếu không thử bia mix đặc biệt hợp với đồ nướng, nhậu chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun. Từ sự ngẫu hứng nhưng đầy tỉ mỉ, Shogun ra mắt Menu Buffet hoàn toàn mới dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản, đắm mình trong hơn 68 món ngon không giới hạn. Tất cả những sự lựa chọn hấp dẫn ấy chỉ trong mức giá từ 260.000 đến 2800.000 vnđ/người, quá hấp dẫn phải không?


Bước vào Shogun, thực khách sẽ rất ấn tượng với không gian thiết kế mới lạ của quán bởi toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ Nhật, những két bia Sapporo được tận dụng làm ghế ngồi tạo cảm giác thật dân dã, bình dị nhưng không kém phần độc đáo. Các bức tranh tường nhiều màu sắc với họa tiết đặc trưng Nhật Bản giúp Shogun trông như một con phố nhỏ nhộn nhịp của thủ đô Tokyo. Shogun với sức chứa 104 khách đơn giản mà không cầu kỳ, truyền thống nhưng sao vẫn phảng phất chút gì đó hiện đại, những bộ bàn ghế gỗ, những cột nhà được dừng ngay ngắn, thẳng hàng thẳng lối như tính cách của người dân xứ Hoa Anh Đào vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Shogun Vincom Phạm Ngọc Thạch - L5 - 13 Vincom Center, số, 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 02473007992
  • Website: https://shogun.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h30 - 21h00
  • Giá: 260.000 – 280.000 đ/người
Nhà hàng Shogun
Nhà hàng Shogun
Nhà hàng Shogun
Nhà hàng Shogun

Nhà hàng AZAT BBQ - Xã Đàn

Sở hữu thực đơn buffet lẩu nướng Hàn Quốc “ngon - chuẩn - rẻ”, nhà hàng AZAT BBQ – số 72, ngõ 360 Xã Đàn là địa chỉ nhất định không nên bỏ lỡ của các tín đồ mê nướng, lẩu hay các món ngon theo phong cách xứ Kim Chi. Tại AZAT BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm “đại tiệc” thịt nướng với những loại hảo hạng như: Dẻ sườn bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, Thịt cổ bò Mỹ, Nạc vai heo, Ba chỉ heo… kết hợp cùng các loại sốt ướp Hàn Quốc thơm lừng, kích thích vị giác như sốt hoa quả hay sốt cay kiểu Hàn… Cùng với thịt nướng, hải sản nướng như Hàu sữa, Tôm sú, Bạch tuộc, Mực ống... chắc chắn cũng là những món ăn khoái khẩu không thể bỏ qua. Và để bữa tiệc thêm phần trọn vẹn, AZAT BBQ còn mang đến những món lẩu đặc sắc như: Lẩu kim chi, Lẩu nấm, Lẩu chua cay AZAT… cùng vô số loại panchan (món ăn kèm) và các món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá!


Bên cạnh bữa tiệc lẩu nướng hấp dẫn, AZAT BBQ còn tạo thiện cảm với thực khách bằng một không gian ấm cúng, hiện đại và trẻ trung. Tuy có chút khiêm tốn về diện tích với không gian 3 tầng – sức chứa 90 khách, những nhà hàng vẫn nổi bật với những đèn lồng rực rỡ sắc màu, những bức tranh sống động đậm chất Hàn Quốc hay những bộ bàn ghế gỗ chuyên dụng cho loại hình lẩu nướng… Với mức giá khoảng 150.000 đến 250.000vnđ/người, nhà hàng AZAT BBQ rất thích hợp với những dịp gặp gỡ, tụ tập bạn bè, hẹn hò cặp đôi, gia đình…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 72 Phố Trung Phụng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0987 247 188
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhahangAzatBBQ/
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 & 18h00 – 02h00
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/người
Nhà hàng AZAT BBQ - Xã Đàn
Nhà hàng AZAT BBQ - Xã Đàn
Nhà hàng AZAT BBQ - Xã Đàn
Nhà hàng AZAT BBQ - Xã Đàn

Nhà hàng Suchef BBQ

Nhà hàng Suchef BBQ đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Hà thành, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình ẩm thực nướng lẩu Nhật Bản. Với phương châm "Khách hàng là trái tim – là trọng tâm", những thực khách đã ghé qua nơi đây một lần sẽ cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn cũng như không gian và cách phục vụ. Ra mắt thực khách từ cuối năm 2015, Suchef luôn cố gắng cải thiện phong cách phục vụ, đổi mới về các món ăn tròn vị nhất, thực phẩm được chọn lọc có giấy phép An toàn thực phẩm, giá cả hợp lý từ 160.000 đến 220.000 vnđ/người. Sau sự thành công của cơ sở đầu tiên ở Hai Bà Trưng, cơ sở thứ 2 tại Số 30 Trúc Khê, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa đã ra đời.


    Đến Suchef BBQ, bạn sẽ choáng ngợp với buffet lẩu nướng với 40 món nướng, lẩu và nhiều món ăn kèm đặc trưng của Nhật Bản như: Cá hồi Nauy; Dẻ sườn bò Mỹ rút xương; Hàu nướng phô mai; Tôm sú; Ba chỉ bò sốt Galbi; Sườn heo bản to sốt Galbia, Lẩu miso, Sushi, Bánh xèo Osaka, Heo chiên Tonkatsu,… Tất cả các món nướng tại đây được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Nhật Bản truyền thống bằng các nguyên liệu Nhật và nhiều loại gia vị hảo hạng khác, làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy với hương thơm lừng sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bạn.


    Bước vào không gian nhà hàng Suchef BBQ Trúc Khê, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi lối thiết kế tinh tế với chất liệu gỗ nâu trầm làm chủ đạo, các hình ảnh hiện đại mà trẻ trung. Không sử dụng nhiều những chi tiết trang trí, chỉ đơn thuần là những bức ảnh về món ăn được gắn điểm xuyết trong không gian, là cây lá phong đỏ ngay cửa vào;... thế thôi những cũng đủ để mang đến cho các thực khách cảm giác như đang thưởng thức một bữa tiệc tại một nhà hàng ở nước Nhật xa xôi vậy. Với sức chứa 150 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Nếu muốn một không gian riêng tư thì 02 phòng riêng (12 người/phòng) sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 30 Trúc Khê, Quận Đống Đa
    • Số điện thoại: 098 117 26 68
    • Facebook: https://www.facebook.com/Suchef-BBQ-30-Trúc-Khê-1271555169583242/
    • Giờ mở cửa : 18h00 - 21h30
    • Khoảng giá: 160.000 - 220.000 đ/người
    Nhà hàng Suchef BBQ
    Nhà hàng Suchef BBQ
    Nhà hàng Suchef BBQ
    Nhà hàng Suchef BBQ

    Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ

    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk Láng Hạ bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Láng Hạ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • SDT: 024 3366 8862
    • Facebook: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
    • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30 & 18h00 - 22h00
    • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
    Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
    Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
    Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
    Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ

    King BBQ Buffet Mipec

    King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Xin Wang, Dolpan Sam. Công thức độc quyền của “nước sốt King” – được chính Bếp trưởng Park Sung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành ẩm thực, trực tiếp nghiên cứu và chế biến. Thịt bò sử dụng tại King BBQ Buffet Mipec là thịt bò nhãn hiệu Greater Omaha packing được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.


    Với quy trình nuôi bò kéo dài 24 tháng, tuân thủ nhiều quy trình nghiêm ngặt, thịt bò của King BBQ Mipec Tây Sơn có chất lượng thịt mềm thơm cao cấp vào bậc nhất: đó là ba chỉ bò king, dẻ sườn bò, sườn bò Los Angeles, dầu gò cuộn nấm,… Nếu thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, dưới sức nóng của than hồng, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ thì các món thịt ba chỉ tại King BBQ Buffet Mipec được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt - mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng. Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Ngoài những món nướng thì lẩu cũng là những món không thể bỏ qua. Nhìn nồi lẩu nghi ngút khói, nhấp chút nước lẩu để cảm nhận hương vị đậm đà với nhiều gia vị hòa quyện lại, cộng thêm đồ ăn kèm tươi ngon sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp trước những cơn gió đầu mùa. King BBQ Mipec Tây Sơn phục vụ các loại canh và lẩu đậm chất Hàn như lẩu Kimchi, lẩu Bulgogi… loại nào cũng được chế biến công phu và mang một hương vị rất Hàn Quốc.


    Giống như nhiều cơ sở khác cùng hệ thống, đến King BBQ Mipec Tây Sơn, bạn dường như bị lạc vào một không gian cổ điển có, hiện đại có của xứ Kim Chi. Bạn có thể bắt gặp nơi đây những cô gái trong bộ hanbok truyền thống, những chiếc đèn lồng được treo khắp không gian xen kẽ với những chiệc đèn chụp hiện đại. Nét truyền thống ấy, tuy không hiện hữu nhiều trong không gian, chẳng thể nào “lấn át” được với những bộ bàn ghết salon hiện đại, những hình vẽ với đầy đủ màu sắc xanh đỏ trên tường nhưng dường như cũng đủ để thực khách tưởng tượng ra một Hàn Quốc với bề dày lịch sử văn hoá, với những nét riêng chẳng thể nào pha lẫn với các nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: MIPEC Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • SDT: 024 3563 9555
    • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30 và 17h30 – 22h30
    • Giá: 250.000 – 350.000 đ/người
    King BBQ Buffet Mipec
    King BBQ Buffet Mipec
    King BBQ Buffet Mipec
    King BBQ Buffet Mipec

    Nhà hàng SumoBBQ

    Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SumoBBQ đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Điều gì đã khiến cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách như vây? Những ai đã từng đến với SumoBBQ nói chung và SumoBBQ - Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa thì đều có cùng câu trả lời đó là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, được nướng trực tiếp trên bếp và không khói.


    Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


    Nếu đã từng đến với nhà hàng SumoBBQ Huỳnh Thúc Kháng thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng với sức chứa 120 khách, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được SumoBBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lảu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SumoBBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. SumoBBQ là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn vui vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • SDT: 024 3776 5654
    • Website: sumobbq.com.vn
    • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h00 - 21h30
    • Giá: 250.000 – 400.000 đ/người
    Nhà hàng SumoBBQ
    Nhà hàng SumoBBQ
    Nhà hàng SumoBBQ
    Nhà hàng SumoBBQ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?