Top 8 Quán BBQ ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua những quán nướng BBQ này nhé!

Jlegu Korean BBQ

Jlegu Korean BBQ là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Jlegu Korean BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo buffet với giá vô cùng yêu thương. Ngoài ra, Jlegu Korean BBQ luôn phân chia các set ăn và combo thành các size từ nhỏ đến lớn để thực khách dễ dàng chọn lựa.


Jlegu Korean BBQ nổi bật với các món thịt nướng: Bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,lườn ngỗng…; hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc…, nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, kim chi...

Không gian lãng mãn lung linh đưa bạn lạc vào Hàn Quốc nhâm nhi chai soju trên ban công đưa bạn như đắm chìm vào bộ phim xứ sở Kim chi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 246 199
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jlegubbq/
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ
Jlegu Korean BBQ

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Shamoji Robata Yaki Tông Đản là nhà hàng chuyên các món nướng Nhật Bản được hình thành và phát triển theo mô hình robata yaki – quán nhậu Nhật Bản, được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu thích. Trong tiếng Nhật, robata yaki có nghĩa là nướng bằng bếp lò. Theo dân gian, vào những ngày lênh đênh đánh bắt xa bờ, các ngư dân thường quay quần quanh bếp lò trên thuyền và ăn những món được chuyền cho nhau thông qua shamoji – chiếc muôi khổng lồ. Và vật dụng này cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho tên gọi của nhà hàng này.


Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Tràng Tiền mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…


Shamoji Robata Yaki Hoàn Kiếm tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 25 phố Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3825 3253
  • Facebook: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 ; 17h00 – 24h00
  • Giá: 350.000 – 500.000 đ/người
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh

Chẳng phải tự nhiên, người ta lại gọi buffet lẩu nướng là văn hóa ẩm thực "thấm đậm tình thân". Cũng bởi khi nhắc đến lẩu nướng, là nghĩ ngay đến sự sum vầy đầm ấm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Hơn cả những món ăn ngon là những niềm vui bất tận, những câu chuyện thân tình tưởng chừng chẳng có hồi kết trên bàn ăn. Giữa vô vàn nhà hàng theo phong cách buffet lẩu nướng giữa lòng Thủ đô, thế nhưng PP’s BBQ & Hotpot - Số 30 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm vẫn xây dựng được thương hiệu cho riêng mình nhờ hương vị nướng lẩu độc đáo không hề pha trộn, mang đến cho thực khách Hà Thành những phút giây ấm áp bên nhau.


Thăn bò Mỹ, đuôi bò hầm, thăn cổ bò, bắp bò, bạch tuộc, gầu bò, thanh cua, chân gà rút xương, thăn ngoại bò, ba chỉ bò/heo,… đều là những món ăn đặc sắc đã làm nên thương hiệu cho PP’s BBQ & Hotpot. Bí quyết làm nên sức hấp dẫn cho các món nướng tại PP's BBQ & Hotpot không chỉ nằm ở hình thức nướng than hoa độc đáo này mà còn nằm ở thực đơn các loại nước sốt đặc biệt, được chế biến theo công thức riêng từ các thành phần thiên nhiên không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đó là 8 vị sốt ướp bí truyền và 4 hương vị sốt chấm đủ màu, mùi, vị như sốt me chua ngọt, sốt mè, sốt hành, sốt ngũ vị,… Với mức giá 180.000 - 300.000 vnđ/người, nhà hàng tự tin đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đa dạng qua đôi bàn tay của người đầu bếp tài hoa.


Không chỉ là những món ăn ngon, PP’s BBQ & Hotpot Phan Chu Trinh còn chinh phục thực khách bởi không gian hiện đại, gần gũi với sức chứa 60 khách mang đến những bữa ăn ấm cùng cho bạn cùng người thân, bạn bè mỗi dịp thưởng thức buffet tại đây. Nhà hàng sử dụng những bức tường tối màu để tô điểm cho không gian thêm phần tĩnh lặng, thêm vào đó là những bộ ghế sofa tối màu đồng điệu với những chiếc bàn gỗ màu nâu sậm được trang bị hệ thống hút khói, hút mùi hiện đại,… Độc đáo hơn là sự tô điểm của những bức tranh món ăn sáng tối, những kệ gỗ trưng bày đủ các loại rượu… khiến không gian thêm phần bắt mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Tầng 2, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 0868 220 111
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/ppsbbq/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 và 18h00 - 21h30
  • Giá: 180.000 - 300.000 đ/người
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh
PP’s BBQ & Hotpot - Phan Chu Trinh

Nhà hàng SumoBBQ - Quán Sứ

Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SumoBBQ đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Điều gì đã khiến cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách như vây? Những ai đã từng đến với SumoBBQ nói chung và SumoBBQ - Số 30-32 Quán Sứ, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm thì đều có cùng câu trả lời đó là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, được nướng trực tiếp trên bếp và không khói.


Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 vnđ/người. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


Vẫn là sự kết hợp của tông đen, đỏ đặc trưng của chuỗi nhà hàng SumoBBQ cùng những bức ảnh Sumo vui nhộn, thực khách bước vào không gian vừa hiện đại, vừa trẻ trung của nhà hàng ngon này với những dãy tranh ngộ nghĩnh mô tả những sinh hoạt hàng ngày của các đô vật Sumo – nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Khác với những nhà hàng cùng chuỗi, SumoBBQ Quán Sứ với sức chứa 150 khách là sự lựa chọn cho những thực khách yêu thích không gian riêng tư hơn là vui nhộn. Những mảng tường gỗ Laminate lớn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi kết hợp với tông đen vừa đem lại sự tinh tế, vừa đem đến cảm giác mát mẻ, thư thái như những khu vườn kiểu Nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30-32 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3938 2025
  • Website: sumobbq.com.vn
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 18h00 - 21h00
  • Giá: 250.000 – 400.000 đ/người
Nhà hàng SumoBBQ - Quán Sứ
Nhà hàng SumoBBQ - Quán Sứ
Nhà hàng SumoBBQ - Quán Sứ
Nhà hàng SumoBBQ - Quán Sứ

Nhà hàng Gu-i92 BBQ - Trần Hưng Đạo

Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Nằm trong chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng mang tên Gu-i92 BBQ, Gu-i92 BBQ Trần Hưng Đạo sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Đến và khám phá ngay món ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại đây thôi! Lật giở thực đơn của nhà hàng Gu-i92 BBQ, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


Là những món thịt nướng được yêu thích nhất, thịt bò Mỹ và thịt heo được nhà hàng chuẩn bị và sơ chế riêng biệt, tạo cho thực khách những trải nghiệm hương vị đa dạng. Có thể kể ra một số cái tên nổi bật ở đây như: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, ba chỉ heo xông khói, sườn heo sốt Galbi, dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Chính việc sử dụng các loại sốt ướp chuẩn vị như mật ong, dầu mè, Galbi,… mà vị ngon của thịt như được tôn lên mà không làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có. Tọa lạc tại vị trí đẹp trên con phố Trần Hưng Đạo, Gu-i92 BBQ không chỉ thu hút bởi món ăn ngon mà còn bởi không gian hiện đại với 2 mặt tiền hút mắt. Bước chân vào bên trong, nhà hàng nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự hòa hợp của các tông màu nóng – lạnh, tạo nên một chốn ẩm thực vừa trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 6680 8338
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/gui92.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h00 - 21h30
  • Giá: 200.000 - 300.000 đ/người
Nhà hàng Gu-i92 BBQ - Trần Hưng Đạo
Nhà hàng Gu-i92 BBQ - Trần Hưng Đạo
Nhà hàng Gu-i92 BBQ - Trần Hưng Đạo
Nhà hàng Gu-i92 BBQ - Trần Hưng Đạo

Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông

Một nhà hàng món Âu chuyên về steak và các món nướng. Nguyên liệu tạo nên món ăn được lựa chọn theo những tiêu chuẩn khắt khe; món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm từng làm việc tại các khách sạn 5 sao. Một không gian sang trọng nằm bên trong khách sạn Hai Bay Hotel trên phố Hàng Bông, với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, chẳng hề khoa trương. Tất cả những điều ấy, bạn sẽ tìm thấy tại Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.


Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về hương vị và chất lượng món ăn từ thực khách và du khách trên chuyên trang du lịch - khách sạn - nhà hàng TripAdvisor.com, nhà hàng Unique Dining Hanoi sở hữu thực đơn món Âu cuốn hút, là gợi ý hấp dẫn mà mọi thực khách yêu thích ẩm thực chẳng nên bỏ qua. Nổi bật với các món Steak, Ribs (sườn), Salmon (cá hồi) và đa dạng những món nướng kiểu Âu độc đáo, Unique Dining Hanoi mang đến những hương vị thực sự lôi cuốn vị giác. Từ Sườn nướng Jack Daniel, cho đến món “Best seller” Sườn nấu chậm (Slow cooked ribs)... hay các phần combo thú vị như: Meat Lover (Sườn nướng khổng lồ, cánh gà nướng BBQ, xúc xích tươi, rau củ nướng), Mixed Grill (Nạc lưng bò nướng, sườn nướng, xúc xích tươi, rau củ nướng)...


Sở hữu vị “đắt giá” trong khu trung tâm thành phố, nhà hàng Unique Dining Hanoi với không gian 1 tầng cùng sức chứa 70 khách, là điểm đến mà những người bạn, người thân, cả những đối tác trong công việc đều có thể ghé thăm. Nổi bật với nội thất sang trọng, hiện đại nhờ sử dụng chất liệu đá và gỗ tự nhiên do kiến trúc sư người Pháp thiết kế; Unique Dining Hanoi không chỉ mang tới những bữa ăn ngon miệng, đẳng cấp, mà còn mang tới sự trọn vẹn cho thực khách khi dùng bữa tại đây - trong một không gian sang trọng, lịch sự nhưng lại rất nhẹ nhàng và ấm áp. Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của nhà hàng Unique Dining Hanoi vẫn rất hợp lý, chỉ từ 200.000 - 350.000 vnđ/người, rất phù hợp với những dịp đặt tiệc, tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 27 Hàng Bông, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3902 7666
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniquedininghanoi/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
  • Giá: 200.000 – 350.000 đ/người
Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông
Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông
Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông
Unique Dining Hanoi - 27 Hàng Bông

Nhà hàng King BBQ - Hàng Tre

Là chuỗi thương hiệu nổi tiếng có mặt khắp các quận huyện trên cả nước từ Bắc tới Nam, King BBQ có lẽ là cái tên đã quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến những món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Với mong muốn mở rộng thương hiệu, truyền tải được tinh thần: “chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ luôn là nền tảng phát triển” đến với thực khách Hà Thành, giờ đây King BBQ đã có thêm một cơ sở mới tọa lạc tại Hàng Tre, mang đến hương vị Hàn Quốc chính thống qua thực đơn hơn 200 món ăn phục vụ cả hình thức buffet và gọi món.


Dạo quanh một vòng thực đơn những món nướng, thực khách sẽ bắt gặp những cái tên đã và đang gây sốt trong ẩm thực nướng tại King BBQ như: sườn bò King BBQ, sườn bò tươi nướng, sườn bò Úc nướng, Kobe Nhật, gầu bò mỹ sốt Guang Yang, rẻ sườn bò mỹ sốt King,… Một trong những lý do khiến những món nướng này lại chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách đến vậy đó chính là nhờ nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Nhật,… Sau khi trải qua quá trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng sẽ được tẩm ướp bằng gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc, nước ép hoa quả và những loại sốt với công thức độc quyền.


Vẫn mang trong mình lối thiết kế không gian cùng cách bài trí nội thất có phần “thương hiệu” của King BBQ, nhà hàng King BBQ Hàng Tre là một nhà hàng ngon tại Thủ đô đón thực khách bằng không gian ấm cúng, hiện đại với những gam trầm nhẹ nhàng thư thái của gỗ và dãy ghế bọc da êm ái, những khoảng sáng tối đan xen dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ. Bằng dòng chữ "King BBQ " màu trắng đơn giản trên nền đen ngoài mặt tiền, nhà hàng không quá phô trương, cầu kỳ nhưng lại vừa vặn nổi bật, hút mắt bất cứ ai có lỡ vô tình ngang qua con phố nhỏ Hàng Tre sầm uất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 8 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SDT: 024 3831 5333
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/KingBBQ8AHangTre/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00 và 17h30 - 20h30
  • Giá: 250.000 - 350.000 đ/người
Nhà hàng King BBQ - Hàng Tre
Nhà hàng King BBQ - Hàng Tre
Nhà hàng King BBQ - Hàng Tre
Nhà hàng King BBQ - Hàng Tre

Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm

Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng BBQ ngon mà rẻ tại quận Hoàn Kiếm. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng quán luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè, thuận tiện cho khách lựa chọn. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được phục vụ trong một tâm thế chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu.


Lật giở thực đơn của nhà hàng Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 70 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 395 19 92
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Ly-Nhung-BBQ-Hotpot-70-hàng-buồm/1623971564310863
Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm
Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm
Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm
Ly Nhung BBQ - Hotpot 70 Hàng Buồm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?