Top 5 Quán buffet chay ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Hà Nội với nền ẩm thực đa dạng các món ngon luôn là điểm đến của nhiều thực khách từ mọi miền. Không chỉ nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống, Hà Nội còn có rất nhiều những quán đồ ăn chay cực kỳ chất lượng mà giá lại phải chăng. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua các quán buffet chay ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội nhất định phải thử nhé.

Veggie Castle

Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 38 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0866 911 741
Email: vungocle0810@gmail.com
Website: http://veggiecastle.vn/
Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle
Veggie Castle

Haan Vegan

Với slogan vô cùng đáng yêu “Chay để tâm an - Chay mang may mắn”, Haan Vegan đang sốt “rần rần” thu hút nhiều thực khách sành ăn tìm đến bởi menu độc đáo và đa dạng. Buffet chay ở đây gồm 30 món thuần chay từ rau củ quả được thay đổi theo ngày nên các bạn cứ yên tâm là không bao giờ chán. Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Mê nhất phải kể đến món bánh bao chiên ăn kèm sốt kem cà chua, bún riêu chay chua dịu và cháo nấm rau răm thơm phức.


Ngoài ra, bạn có thể thử thêm một số món “signature” của Haan Vegan như: bông chuối rim mắm, gỏi cuốn thính, nấm chiên sốt thái, phồng tôm xúc nấm xào. Ngoài ra, các món tráng miệng ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại chè thơm ngọt và thanh mát. Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, quán buffet chay Hà Nội này còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0983 895 489 & 0985 400 084
Fanpage: www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Haan Vegan
Haan Vegan
Haan Vegan
Haan Vegan

Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn

Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự.


Quán thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ Ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0913 248 844
Email: tung.bong1992@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chayvouu/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn
Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn
Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn
Chay Vô Ưu 205 Đội Cấn

Love Vegan - Buffet Chay

Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Love Vegan. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên. Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Love Vegan mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.

Tới Love Vegan - Buffet Chay, bạn đừng quên thưởng thức món củ sen lắc – một món ăn không chỉ có tác dụng thần kỳ trong việc thanh lọc cơ thể mà còn mang lại tài lộc, may mắn nữa đó. Mỳ hồng đào ở đây cũng chinh phục nhiều thực khách tới đây bởi sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tinh tế của hoa hồng cùng vị cay ngọt của ớt tây đỏ. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Số 109 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0989 202 568
Email: huyen.tongthu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/buffetchaylovevegan/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Love Vegan - Buffet Chay
Love Vegan - Buffet Chay
Love Vegan - Buffet Chay
Love Vegan - Buffet Chay

Buffet Mộc Chay

Buffet Mộc Chay sở hữu không gian thoáng đãng, thanh tịnh. Lối kiến trúc là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cho thực khách đến nơi đây cảm nhận được sự an lạc, khoan thai. Đây là một trong những nhà hàng buffet chay nổi tiếng tại Hà Nội. Điểm cộng của nhà hàng chính là chất lượng món ăn luôn được đảm bảo, nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo. Nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon vốn có. Được chế biến thành những món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt.


Nói đến thực phẩm ở Buffet Mộc Chay thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá buffet theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây. Với mức giá này, Buffet Mộc Chay luôn đảm báo về chất lượng với tiêu chí "xanh - sạch - ngon", mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, trọn vẹn nhất khi trải nghiệm tại nhà hàng. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm những món ăn chay ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội, các bạn đừng bỏ qua Buffet Mộc Chay này nhé. Chắc chắn đến đây các bạn sẽ không bị thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Nhà D5 Khu Tập Thể Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0869 738 796
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083448426191
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Buffet Mộc Chay
Buffet Mộc Chay
Buffet Mộc Chay
Buffet Mộc Chay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?