Top 4 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm các quán Buffet chay tại Quận Tây Hồ, Hà Nội chất lượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các nhà hàng Buffet chay Quận Tây Hồ chất lượng, được nhiều thực khách quan tâm nhất nhé.

Buffet Chay Veggie Castle

Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội. Cơ sở Âu Cơ là địa điểm thứ hai của Veggie Castle. Lần đầu tiên đến sẽ hơi khó tìm vì quán nằm ẩn trong con ngõ yên tĩnh. Tuy nhiên một khi đã đến cơ sở Âu Cơ gần như mọi người đều yêu thích địa điểm này. Nơi “lâu đài” nhất của Veggie Castle, không gian rộng và thoáng đãng, thanh bình bên trong vườn cây xanh. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tụ họp nhóm đông người, hay khi bạn muốn tìm đến ăn chay thanh tịnh. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, Buffet Chay Veggie Castle đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu.


Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non - GMO. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 6687 4111
Email: vungocle0810@gmail.com
Website: http://www.veggiecastle.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

Buffet Chay Veggie Castle
Buffet Chay Veggie Castle
Buffet Chay Veggie Castle
Buffet Chay Veggie Castle

Peace Vegan

Quán Peace Vegan không gian rộng rãi, yên tĩnh. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Với mức giá hợp lý, phải chẳng bạn đã có một buổi buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.


Các món chay tại quán Peace Vegan không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại đây thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0867 672 526
Email: Quanchaypeace@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu
Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:30 – 21:00

Peace Vegan
Peace Vegan
Peace Vegan
Peace Vegan

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An

Ăn thịt thà quá nhiều rồi thì thi thoảng hẹn nhau đi ăn chay cũng là một lựa chọn tuyệt vời để “đối gió” cho những cuộc hẹn. Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An tại quận Tây Hồ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn chay của bạn. Quán đồ chay này có view sân vườn thoáng rộng, những người thích không gian mở thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên trong bày trí nhẹ nhàng, bình yên như đúng với cái tên Tâm Hoài An. Decor hoa sen, tượng phật kết hợp với tone màu ấm… khá gần gũi và mang nét Đông Á đặc trưng.


Menu ở Tâm Hoài An thay đổi theo ngày khá thú vị, đồ ăn được fill liên tục trên quầy line. Ở đây các món ăn chế biến thanh đạm nhất có thể, ít dầu mỡ và được biến hoá khá hay như món: Nem hoa quả chua chua ngọt ngọt của thanh long, táo, cà rốt,… Ngoài ra mọi người cũng nên thử món Phở bò chay, nước dùng ngọt thanh bởi củ quả, bò chay xào chung với tỏi gừng hương vị đậm đà không khác gì phở bò thông thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54C Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0931 679 777
Email: nhahangchaytamhoaian@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaytamhoaian
Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:30

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An

Chay Tâm Tuệ Bi

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Tuệ Bi tọa lạc tại số 129 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội với không gian rộng rãi, trang trọng thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Nhà hàng buffet Chay Tâm Tuệ Bi mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh, với các đa dạng các món ăn bổ dưỡng được chế biến tinh tế, tốt cho sức khỏe. Chay Tâm Tuệ Bi là nơi thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay thơm ngon, dinh dưỡng và có giá cực kỳ bình dân.


Thực đơn buffet tại Chay Tâm Tuệ Bi rất đa dạng với hơn 40 món đủ các loại súp, gỏi, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, bún… Bên cạnh những món bún, mì, nui xào chay, bò lá lốt, mì ý, thịt quay bánh hỏi, món kho rau củ, đồ chiên,… nhà hàng có thêm 4 loại súp như súp bí đỏ, súp nấm, súp rong biển. Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp nấu chay chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi, sạch, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0987 198 920
Fanpage: https://www.facebook.com/chaytamtuebi
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30

Chay Tâm Tuệ Bi
Chay Tâm Tuệ Bi
Chay Tâm Tuệ Bi
Chay Tâm Tuệ Bi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?