Top 5 Quán bún riêu ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Bún riêu là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích nhất của nước ta. Món ăn này không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn cả trên thế giới. Để chào đón thời tiết giao mùa đẹp nhất của Hà Nội, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn một số quán bún riêu ngon nhất Quận Ba Đình để các bạn ghé qua và thưởng thức nhé.

Bún riêu Bà Định

Bún riêu Bà Định chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Quán chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết.


Đến quán bún riêu Bà Định, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2c Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0944 789 479
Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30

Bún riêu Bà Định
Bún riêu Bà Định
Bún riêu Bà Định
Bún riêu Bà Định

Bún riêu bề bề Vân Tôm

Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán bún riêu bề bề Vân Tôm chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tùy chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0977 513 439
Fanpage: www.facebook.com/vantomrieubebe/

Bún riêu bề bề Vân Tôm
Bún riêu bề bề Vân Tôm
Bún riêu bề bề Vân Tôm
Bún riêu bề bề Vân Tôm

Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc

Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc nổi tiếng bởi độ thơm ngon mà giá cả lại rất bình dân. Nhìn cái nồi nước lèo của quán là thôi đủ ghiền luôn, phần nhân thì nổi tràn trề, màu nước thì đỏ rực sóng sánh hấp dẫn. Nước dùng có vị ngọt thanh và thơm, nêm nếm vị vừa miệng lắm. Nhìn màu nước dùng sặc sỡ vậy chứ không quá béo hay ngấy đâu nhé. Riêu mềm to và mềm cực kì luôn, chả quế thì thái miếng to ăn ngon và thơm, huyết hay đậu hủ cũng ổn cả.


Những nguyên liệu tại bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc đều tươi mới và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, bán buôn vui vẻ và nhiệt tình. Vậy nên khách đến ăn cứ nườm nượp và tấm tắc khen ngon khiến bún ngày nào cũng bán hết rất nhanh chứ không hề có hàng tồn. Quán không quá rộng lớn nhưng luôn rất sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng nên không gian ẩm thực luôn sạch sẽ tạo cảm giác an tâm khi thưởng thức cho mọi khách hàng khi đến đây. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Hồng Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0343 935 885
Fanpage: www.facebook.com/bunrieu22hongphuc/
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc
Bún riêu - Lẩu riêu 22 Hồng Phúc

Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh

Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là quán bún riêu có tuổi đời lâu năm tại Quận Ba Đình. Đây là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua tại đây đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Đang đói mà đến bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng.


Bún riêu tại bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán. Bát bún khá nhiều đậu và ốc. Nước bún đặc trưng của món bún ốc Hà Nội, ốc giòn ngon. Rau sống xắt nhuyễn, khác với món bún riêu miền nam có rau muống, bắp chuối và giá. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0837 807 616
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh
Bún riêu cua đồng 146 Quán Thánh

Bún riêu cua Cô Phương

Hà Nội đâu thiếu hàng bún riêu ngon và nổi tiếng, vậy mà có những thực khách khi có dịp đi ngang Quận Ba Đình vẫn không thể kiềm lòng dừng lại ở một quán bình dân – Bún riêu cua Cô Phương. Thành phần bát bún riêu ở đây bao gồm: bún, thịt bò, chả cá, riêu cua, đậu phụ chiên giòn và miếng giò nấm khá to. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý. Nếu muốn bát bún đầy đặn hơn, bạn có thể gọi thêm giò, chả,... Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu. Ghé ngay bún riêu cua Cô Phương để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 121 Nghĩa Dũng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0917 668 362
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

Bún riêu cua Cô Phương
Bún riêu cua Cô Phương
Bún riêu cua Cô Phương
Bún riêu cua Cô Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?