Top 5 Quán bún riêu ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại Quận Đống Đa cũng đã có nhiều lựa chọn cho các tín đồ ẩm thực. Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý những quán bún riêu ngon tại Quận Đống Đa, Hà Nội nhé.

Bún riêu 168

Hà Nội đâu thiếu hàng bún riêu ngon và nổi tiếng, vậy mà có những thực khách khi có dịp đi ngang Xã Đàn vẫn không thể kiềm lòng dừng lại ở một quán bình dân – Bún riêu 168. Thành phần bát bún riêu ở đây bao gồm: bún, thịt bò, chả cá, riêu cua, đậu phụ chiên giòn và miếng giò nấm khá to. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


Một bát đầy đủ cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ. Team Đống Đa bí quá không biết ăn gì, đá tạm bát bún riêu ở đây cũng ổn áp lắm nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0385 161 975
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

Bún riêu 168
Bún riêu 168
Bún riêu 168
Bún riêu 168

Bún riêu Cô Hòa

Bún riêu cô Hòa là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Đống Đa. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn,... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.


Quán bún riêu này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Hãy ghé quán bún riêu cô Hòa vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 110B1 Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0977 399 827 & 0393 146 578
Fanpage: www.facebook.com/bunrieucohoa110

Bún riêu cô Hòa
Bún riêu cô Hòa
Bún riêu cô Hòa
Bún riêu cô Hòa

Sóc bún riêu

Sóc bún riêu chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Quán chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết. Ai có dịp đi qua Nguyễn Lương Bằng lúc xẩm tối chắc chắn sẽ phải ngoái nhìn lấy quán một lần vì hàng người xếp dài chờ mua bún. Một quán bún riêu nhỏ vỉa hè có gì mà hút khách đến thế?


Sóc bún riêu được giới thiệu là quán bún riêu gia truyền từ ba đời, cua là cua đồng tươi, được chế biến sạch sẽ, cẩn thận, nấu theo công thức riêng nên vị không lẫn vào đâu được. Đúng là thế thật. Bún riêu của Sóc vị thanh thanh, riêu ngọt và chắc, không bị pha tạp chất, ăn vào là biết được làm từ nguyên liệu tươi. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0934 529 697
Giờ mở cửa: 19:30 - 23:00

Sóc bún riêu
Sóc bún riêu
Sóc bún riêu
Sóc bún riêu

Quán bún riêu Bà Ngọc

Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán bún riêu Bà Ngọc chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


Mọc giòn cũng là một trong những món ăn kèm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Viên mọc được làm từ giò, sụn, tôm nõn. Một bát bún đầy đủ sẽ có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn. Bún riêu cua với nước canh nóng hổi, thơm mùi cà chua, dấm bỗng, ngọt nhưng không bị lợ. Quan trọng nhất tạo nên dấu ấn riêng đó chính là từng miếng tóp mỡ giòn, thơm, béo ngậy. Quán bún riêu Bà Ngọc đậm hương vị miền Bắc - bát bún riêu chuẩn vị ít chất béo và luôn có vị chua thanh mát đặc biệt. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0399 173 946
Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

Quán bún riêu Bà Ngọc
Quán bún riêu Bà Ngọc
Quán bún riêu Bà Ngọc
Quán bún riêu Bà Ngọc

Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo

Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất Quận Đống Đa. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua ngon, thịt bò mềm nước dùng ngon. Một bát thập cẩm thường có topping đầy đủ các món đậu, riêu, ốc, giò, bò đến chả cá với sụn. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.


Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua đây. Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ. Bởi thịt bò ở đây cực mềm, giò có nấm siêu ngon. Chỉ cần gọi thêm vài chiếc quẩy, gắp một gắp rau sống, hương vị hài hòa của bát bún quyện với mùi hành phi thơm nức quẩn quanh sẽ làm bạn nhớ mãi. Chỉ với một chút review nhẹ nhàng như vậy thôi đã đủ làm lí do cho bạn ghé tới bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo rồi đúng không nào. Một tô bún nghi ngút khói thơm nức mũi mùi gạch cua thì còn gì tuyệt bằng cho một ngày se lạnh nữa nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110-A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0977 252 972
Email: tiendatnguyen243@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BUNRIEUTONTHATTUNG

Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?