Top 5 Quán cà phê mở xuyên Tết tại Vũng Tàu

Dịp Tết là thời gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè. Lúc này những hàng quán mở xuyên Tết sẽ được tìm kiếm mạnh mẽ. Để giúp bạn dễ dàng chọn được điểm đến ưng ý, Toplist sẽ điểm qua những quán cà phê mở xuyên Tết tại Vũng Tàu trong bài viết sau.

Drink and Talk

Địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn cần đi cà phê đầu năm là quán Drink and Talk. Vào dịp Tết năm nay, quán sẽ phục vụ xuyên Tết với chất lượng không đổi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và tác phong nhanh nhẹn. Để chuẩn bị đón năm mới, Drink and Talk đã khoác áo mới cho nhiều góc của quán với câu đối, hoa, nhánh đào,... những vật dụng màu sắc rực rỡ này nổi bật giữa những bức tường trắng của quán, khi lên ảnh dễ dàng thu hút ánh nhìn.


Một số loại thức uống được khách hàng thường xuyên lựa chọn là Trà sữa phô mai tươi, trà sữa kem cheese dừa nướng, sữa tươi matcha, sữa chuối Hàn Quốc,... Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí theo phong cách Hàn Quốc, rất đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm khô gà, khô heo, bánh cookie lưỡi mèo,… để nhâm nhi lúc tán gẫu khi đến Drink and Talk.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0706 938 226 & 0917 692 676

Fanpage: https://www.facebook.com/drinkandtalk.vn

Drink and Talk
Drink and Talk
Drink and Talk
Drink and Talk

N91- Coffee and Milk tea

Dịp Tết năm nay, khách hàng Vũng Tàu có thể đến N91- Coffee and Milk tea chơi thỏa thích vì quán phục vụ xuyên Tết với chất lượng đảm bảo. Hiện tại, N91- Coffee and Milk tea có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng Vũng Tàu. Quán nào cũng được chú trọng chất lượng thức uống, không gian không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo thu hút với nhiều gương và các góc trang trí theo chủ đề để bạn chụp ảnh.


Không chỉ nổi bật với trà sữa và topping, quán N91- Coffee and Milk tea còn có trà trái cây cho team mê healthy, trà sữa dừa nướng rất đáng để trải nghiệm. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, quán N91- Coffee and Milk tea còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 155 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu.
  • 470 Thống Nhất Mới, phường 8, Vũng Tàu

Điện thoại: 0393 333 838
Fanpage: https://www.facebook.com/N91-Coffee-and-Milk-tea-121560366100325/

N91- Coffee and Milk tea
N91- Coffee and Milk tea
N91- Coffee and Milk tea
N91- Coffee and Milk tea

THEIR Coffee & Cake

Nếu đang tìm một quán cafe mở xuyên Tết tại Vũng Tàu thì THEIR Coffee & Cake là một lựa chọn không tồi chút nào. Quán không rộng nhưng vẫn đảm bảo thoáng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý, cũng không quá nhiều chỗ ngồi. Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua THEIR Coffee & Cake đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ.


Menu quán THEIR Coffee & Cake có cafe, trà, trà trái cây, không quá đa dạng nhưng loại nào cũng thơm ngon, được pha chế tỉ mỉ nên hương vị đồng đều. Bên cạnh thức uống, các loại bánh ngọt của quán THEIR Coffee & Cake cũng mang sức hút khó cưỡng, quán cà phê này bán bánh tự chuẩn bị nên ngon hơn và tươi mới hơn rất nhiều. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, có bạn còn chủ động giúp khách chụp hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, phường 1, Vũng Tàu.

Điện thoại: 0901 254 525

Fanpage: https://www.facebook.com/THEIR-106038055025525

THEIR Coffee & Cake
THEIR Coffee & Cake
THEIR Coffee & Cake
THEIR Coffee & Cake

Kay Kafé

Kay Kafér là một trong những quán cà phê phục vụ xuyên Tết được các tín đồ sống ảo tại Vũng Tàu đặc biệt yêu thích. Nằm ở 73 Điện Biên Phủ, quán cà phê này nổi bật với không gian rộng, cùng cách bày trí tinh tế đậm chất châu Âu, với thức uống phong phú. Mỗi dịp lễ khác nhau, quán Kay Kafé lại có những chủ đề trang trí phù hợp. Tết 2022 lại càng không nằm ngoài kế hoạch trang trí đó.


Đến quán Kay Kafé đầu năm mới, bạn sẽ bắt gặp ngay khu vực check in rực rỡ được thiết kế cực kì ấn tượng, với nhiều đạo cụ chụp ảnh nhỏ mà xinh. Dạo quanh quán, bạn sẽ có thêm nhiều góc nhỏ với tone màu bắt mắt để rinh thêm ảnh xịn. Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Thêm vào đó, quán Kay Kafé có nhiều khu vực chỗ ngồi, từ bàn đôi đến bàn dài cho nhóm đông người để phục vụ khách hàng một cách chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Điện Biên Phủ, thị trấn Long Hải, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0787 986 679
Email: kaykafe.com@gmail.com
Website: https://kaykafe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/KayKafe/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Kay Kafé
Kay Kafé
Kay Kafé
Kay Kafé

Fox Coffee

Tại Vũng Tàu, Fox Coffee là một quán cà phê có phục vụ xuyên Tết năm nay. Đây vốn dĩ là một quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích đã lâu nên vào dịp Tết cũng mang sức hút to lớn. Với sự đầu tư trang trí của quán, khi đến đây, bạn sẽ có thể thỏa thích check in nhiều góc ảnh đẹp bên những chậu hoa rực rỡ. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát với nhiều cửa kính, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, khoảng cách đủ riêng tư và thoải mái cho khách hàng.


Ngoài ra, quán Fox Coffee cũng rất chú trọng vào các món đồ uống, đặc biệt là cà phê. Quán Fox Coffee chuyên cà phê pha máy và cà phê đặc sản với nhiều hương vị được nghiên cứu theo công thức riêng. Cà phê của quán cũng được đựng trong bình đơn giản nhưng đẹp mắt. Bên cạnh đó, các loại trà cũng được pha chế cầu kỳ rất đáng để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 642 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0325 800 421
Fanpage: https://www.facebook.com/foxcoffeebr
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Fox Coffee
Fox Coffee
Fox Coffee
Fox Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?