Top 7 Quán lẩu ngon nhất quận 11, TP HCM

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, lẩu cá sông,... Một nồi lẩu gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu, tận hưởng hương vị cuộc sống. Quận 11 - TP. HCM, quán ăn, nhà hàng mọc lên san sát nhau, các bạn đến đâu để có nồi lẩu chất lượng? Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon tại quận 11 - TP. HCM.

Lẩu 181J

Lẩu 181J là một quán lẩu khá lạ được các bạn trẻ biết đến và thường xuyên lui tới tại quận 11, đặc biệt không phải lẩu thường mà là lẩu các loại viên như, cá viên, tôm viên đó nha. Bạn sẽ được tự chọn các viên lẩu với các loại, các màu sắc, các mùi vị khác nhau mà giá lại siêu rẻ chỉ từ 7k thôi. Ngoài ra quán còn có thị bò mỹ rất tươi ngon và bổ dưỡng. Các loại rau ăn kèm cũng rất đa dạng và tươi ngon. Nổi lẩu thái chua cay chuẩn vị, ăn vào rất vừa miệng. Mỗi loại sẽ có nhân bên trong sẽ giúp cho nồi lẩu thêm phần đa dạng về hương vị. Thái độ phục vụ của các bạn nhân viên cực dễ thương và mến khách. Hãy rủ đồng đội mình đến Lẩu 181J ngay để thỏa sức ăn những viên lẩu độc lạ hòa quyện với nước lẩu đậm đà mà giá cả quá là hợp lý, bình dân ngay và luôn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181J Bình Thới, Phường 9, Quận 11

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lau181j

Lẩu 181J
Lẩu 181J
Lẩu 181J
Lẩu 181J

Lẩu Cá Cô Huệ

Nhắc đến lẩu ngon quận 11 thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Lẩu Cá Cô Huệ. Quán đa dạng về các loại cá tươi ngon được tuyển chọn hàng đầu như: cá bớp, cá kèo, cá diêu hồng... Lẩu cá rất ngon, đậm đà mang đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt. Húp miếng nước lấu, chấm miếng cá với nước mắm ngon chính hiệu, nhúng rau tươi vào nồi nước lẩu sôi nghi ngút và hít hà hết hương vị nơi đầu lưỡi bạn sẽ hiểu vì sao Lẩu Cá Cô Huệ lại nổi tiếng đến thế.


Không gian tại quán Lẩu Cá Cô Huệ rất rộng rãi, thoải mái, phù hợp với không khí gia đình ấm cúng. Sức chứa của quán rất lớn lên đến hàng trăm người nên có thể tổ chức tiệc, họp mặt, sinh nhật. Cuối tuần hãy set kèo mời bạn bè hay gia đình của mình cùng thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1345 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11
  • 94/6 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11

Điện thoại: 090 838 63 77

Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaCoHue/

Lẩu Cá Cô Huệ
Lẩu Cá Cô Huệ
Lẩu Cá Cô Huệ
Lẩu Cá Cô Huệ

Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh

Là một trong những quán lẩu dê mà thực khách không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê ngon đúng điệu. Với những món lẩu được chế biến theo công thức riêng, kết hợp cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng của thịt dê, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng đến đây. Thực đơn của quán Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh khá phong phú, đa dạng và nước dùng ở đây được kết hợp ăn rất vừa miệng. Đồ ăn kèm của quán lại khá phong phú, đặc biệt là món thịt dê được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà được nhiều thực khách yêu thích.Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh có không gian khá thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


Nhưng khách tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé.Giá của các món lẩu dê tại đây khá rẻ với một nồi dành cho 3 – 5 người ăn vô cùng hợp lý. Dù vậy, nếu đi nhóm đông khoảng 5 – 6 người thì các bạn hãy gọi 2 nồi để ăn cho thoải mái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Tuệ Tĩnh, P. 13, Quận 11, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/L%E1%BA%A9u%20d%C3%AA%20Minh%20Ph%E1%BB%A5ng/246072345860387/

    Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh
    Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh
    Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh
    Lẩu Dê Minh Phụng - Tuệ Tĩnh

    TRẠI BÒ BBQ

    Nếu ai là fan của thịt bò thì không nên bỏ qua TRẠI BÒ BBQ. Bò tại đây cực kỳ đa dạng với các loại bò được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Pháp, Hà Lan bao gồm: ba chỉ, dẻ sườn, thăn cổ... ăn rất mềm và ngọt. Lẩu bò nhúng âm dương với 2 vị lẩu trứ danh thiên hạ: LẨU CAY TỨ XUYÊN MALATANG VÀ LẨU HONG KONG - Kết hợp của những mỹ vị nhân gian, chỉ 399.000/phần ful topping.


    Nếu nói về sự tinh túy thì Lẩu Tứ Xuyên ăn một lần nhớ một đời với vị cay cay tê tê đầu lưỡi, mùi thơm nức mũi của hơn 30 loại hương liệu kết hợp với nhau. Mang vị đặc trưng chính tông của nước lẩu Malatang Tứ Xuyên, nay được kết hợp thêm với vị thanh ngọt dễ chịu của lẩu Hong Kong để làm nên sự hài hòa cho nồi lẩu bò nhúng âm dương độc nhất chỉ có thể thưởng thức tại Trại Bò BBQ thôi nhé.


    Ngoài ra, các loại hải sản còi sò điệp, bao tử cá, dồi vịt, ốc cuộn mỡ chày, dê cuộn khoai tây, vú heo nướng chao,... cực kỳ lạ miệng, cực kì thấm vị và cực kì thơm ngon và hấp dẫn không kém. Cuối tuần rồi, lên kèo trải nghiệm ngay gói buffet "ăn cả thế giới" hội tụ những phần siêu phẩm thịt bò xuyên lục địa cùng với các loại nước sốt độc quyền tập hợp những tinh hoa BBQ từ Âu sang Á.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Bình Thới, Phường 11, Quận 11

    Điện thoại: 090 272 83 74

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/traibobbq1/?ref=page_internal

    TRẠI BÒ BBQ
    TRẠI BÒ BBQ
    TRẠI BÒ BBQ
    TRẠI BÒ BBQ

    Quán Lẩu Linh Lan

    Lẩu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp tụ tập bạn bè và hội họp gia đình. Tọa lạc tại địa chỉ: 127 Hà Tôn Quyền, P.4, Quận 11 với không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán Lẩu Linh Lan quán hoạt động trên 10 năm, là một địa chỉ lý tưởng, để thưởng thức món lẩu, chiên xào hay gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật...


    Quán chuyên phục vụ các món lẩu, món chiên xào...đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, rau củ…các bạn nhỉ.! Đến với Quán Lẩu Linh Lan, thực khách tha hồ khám phá thế giới món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Quán chuyên phục vụ các món ăn đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn, các món: Cánh gà chiên nước mắm, Thác lác chiên, Cơm hải sản, ...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11

    Điện thoại: 0902012504

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 150.000 đồng

      Quán Lẩu Linh Lan
      Quán Lẩu Linh Lan
      Quán Lẩu Linh Lan
      Quán Lẩu Linh Lan

      Phương Nam Quán - Đường 3/2

      Phương Nam Quán - Đường 3/2 tiêu chí quán bình dân nhưng món ăn phải đẳng cấp “Ăn là ghiền – nghĩ là thèm”, Nhà hàng Phương Nam Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ về hải sản hay yêu thích món bò tơ Tây Ninh hấp dẫn. Phương Nam Quán số 940, đường 3/2, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh chinh phục thực khách bằng sự hấp dẫn của các món ăn được chế biến theo nhiều kiểu, mang hương vị riêng đặc trưng của nhà hàng.


      Đầy đủ giá trị dinh dưỡng từ lẩu bò thập cẩm nguồn thịt bò Tây Ninh tươi ngon nhất tại Việt Nam. Từ khâu chọn nguyên liệu đến cách tẩm ướp nguyên liệu, hương vị, mùi thơm của món ăn và vẫn còn vị tươi ngọt, thơm ngon, nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Không gian nhà hàng thiết kế rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những buổi tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm hay ăn gia đình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 940 đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0985 043 294

      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng

        Phương Nam Quán - Đường 3/2
        Phương Nam Quán - Đường 3/2
        Phương Nam Quán - Đường 3/2
        Phương Nam Quán - Đường 3/2

        Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát

        Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát chuyên phục vụ các món: bún xiêm cua, bún xiêm ghẹ,... đặc biệt nhất ở đây có lẽ phải nói đến Lẩu Xiêm Cua nức danh Sài Thành. Món lẩu này được chế biến từ cua tươi chính gốc Cà Mau cộng thêm nước lẩu đậm đà, có vị lạ miệng mà lại rất bổ dưỡng cho bạn bữa ăn không thể tuyệt vời hơn.


        Là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng mới đúng cua Cà Mau. Vỏ cua Cà Mau đích thực có hàm lượng canxi cao nên cứng hơn nhiều so với cua ở vùng khác. Chế biến món lẩu cua hấp dẫn, thu hút thực khách tại quán cực đông.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 90 Phan Xích Long, Phường 16, Quận 11

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Giá tham khảo: 150.000 đồng

          Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát
          Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát
          Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát
          Lẩu Xiêm Cua Nhân Phát

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?